Tấm Vé Đến Thiên Đường

Bom tấn "Tấm vé đến thiên đường" được đạo diễn bởi Ol Parker, cái tên đứng đằng sau tác phẩm huyền thoại 'Mamma Mia! Here We Go Again', và bộ đôi diễn viên chính George Clooney - Julia Roberts cũng từng tham gia sản xuất.


Mở đầu trailer là tình cảnh 'oan gia ngõ hẹp' của bộ đôi 'đã từng là vợ chồng' khi cả hai có số ghế ngồi cách nhau chỉ một người trên chuyến bay tới hòn đảo Bali - nơi con gái duy nhất của họ tổ chức đám cưới. Dù đấu khẩu không ngừng nghỉ trong suốt chặng bay nhưng họ vẫn quyết định nhất trí hợp tác, không tranh cãi, không gây hấn, để có thể cùng nhau bảo vệ tương lai cho con mình.


Hứa hẹn là vậy nhưng họ chỉ ngồi cạnh nhau, bất kỳ câu nói nào cũng có thể mang tính 'đả kích' đầy hài hước, những tình huống 'lệch pha' có thể khiến khán giả cười bể bụng.


Cũng tại hòn đảo đẹp đẽ đầy náo nhiệt này, cùng với chàng rể tương lai, cả gia đình đã có những khoảnh khắc hạnh phúc, vui vẻ hiếm hoi kể từ khi li dị. Thế nhưng bên cạnh những tình huống khóc cười, cũng là những câu chuyện đáng suy ngẫm, về hôn nhân, cơ hội thứ hai, tình cảm gia đình, của cả hai thế hệ. Liệu quyết định và hành động của bố mẹ đối với đám cưới của con sẽ khiến tình hình trở nên tốt hơn hay tồi tệ đi?


Sau khi nghe tin con gái cưng của họ sẽ làm đám cưới với Gede - một chàng trai mà cô mới chỉ gặp có vài lần, cặp vợ chồng đã ly hôn (do Georgle Clooney và Julia Roberts thủ vai) quyết định cùng nhau bay tới Bali để ngăn cản hôn lễ vì họ tin rằng con gái của họ đang dẫm chân vào cùng một sai lầm mà họ đã từng mắc phải vào 25 năm trước.


Là một bộ phim hài lãng mạn và ngọt ngào, Tấm vé đến thiên đường truyền tải những thông điệp nhân văn và ý nghĩa về "cơ hội thứ hai". Bộ phim dự kiến khởi chiếu tại các rạp chiếu phim từ ngày 16.9.2022.


Ngày khởi chiếu: 16/09/2022

Thể loại: Tình Cảm, Hài
Quốc gia:
Anh

Tấm Vé Đến Thiên Đường
Tấm Vé Đến Thiên Đường
Tấm Vé Đến Thiên Đường
Tấm Vé Đến Thiên Đường

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy