Môn Phái Võ Mèo

Môn phái võ mèo: Huyền thoại một chú chó (tiếng Anh: Paws of Fury: The Legend of Hank) là một bộ phim điện ảnh thuộc thể loại hoạt họa máy tính xen lẫn với hài hành động - võ thuật công chiếu năm 2022 do Mỹ - Anh - Trung Quốc hợp tác sản xuất. Được dựa trên bộ phim hài kịch đen của Mỹ Blazing Saddles ra mắt năm 1974, bộ phim do Rob Minkoff, Chris Bailey và Mark Koetsier đồng đạo diễn, với sự tham gia diễn xuất của các diễn viên gồm Michael Cera, Ricky Gervais, Mel Brooks, George Takei, Aasif Mandvi, Gabriel Iglesias, Djimon Hounsou, Kylie Kuioka, Dương Tử Quỳnh và Samuel L. Jackson.


Ban đầu, phim được lên kế hoạch công chiếu vào năm 2017, nhưng do những nguyên nhân khách quan về chậm tiến độ sản xuất cũng như ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, bộ phim mới có buổi ra mắt chính thức tại Los Angeles vào ngày 10 tháng 7 năm 2022. Bộ phim sau đó được công chiếu tại Mỹ từ ngày 15 tháng 7 bởi Paramount Pictures và Nickelodeon Movies, tại Vương quốc Anh từ ngày 22 tháng 7 bởi Sky Cinema, và tại Trung Quốc bởi Hoa Nghị huynh đệ. Bộ phim cũng được lên lịch công chiếu tại Việt Nam từ ngày 1 tháng 9 năm 2022. Sau khi ra mắt, bộ phim chỉ thu về hơn 20 triệu USD từ kinh phí sản xuất lên đến 45 triệu USD và đồng thời còn nhận về những lời bình luận trái chiều từ các nhà phê bình phim.


Hank là chú chó đáng yêu có ước mơ trở thành một samurai vĩ đại. Trên con đường đi tìm định mệnh, Hank vô tình lạc vào thị trấn Kakamucho, một thị trấn đầy mèo, mà thông thường mèo thì không hề thích chó. Cũng vì mong muốn giành được tình cảm của cư dân thị trấn, Hank vô tình mắc vào âm mưu thôn tính thị trấn của tay mèo phản diện Ika Chu. Ika Chu đã lừa Hank giúp hắn đuổi các cư dân mèo khỏi thị trấn. Cùng với những người bạn mới quen, Hank phải tìm cách ngăn chặn âm mưu của Ika Chu và chuộc lại sai lầm của mình.


Ngày khởi chiếu: 01/09/2022

Thể loại: Hoạt họa máy tính xen lẫn với hài hành động - võ thuật
Quốc gia:
Mỹ - Anh - Trung Quốc

Môn Phái Võ Mèo
Môn Phái Võ Mèo
Môn Phái Võ Mèo
Môn Phái Võ Mèo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy