Nữ Vương Huyền Thoại

Bộ phim dựa trên sự kiện lịch sử có thật về đội quân nữ chiến binh tinh nhuệ tại Vương quốc Dahomey - một trong những quốc gia hùng mạnh nhất Châu Phi hồi thế kỷ 18, 19, với sự góp mặt của diễn viên đoạt giải Oscar, Viola Davis trong vai thủ lĩnh Nanisca và diễn viên Soo Mbedu trong vai Nawi. Tuy là người mới, nhưng Nawi với sự gan dạ và lòng dũng cảm của mình đã cùng với thủ lĩnh Nanisca chiến đấu chống lại những kẻ thù xâm lược đất nước, bóc lột nhân dân.


Bộ phim xoay quanh Tướng Nanisca của Dahomey Amazons (một trung đoàn quân đội toàn nữ của Vương quốc Dahomey) và Nawi, một người tuyển mộ đầy tham vọng. Nó mô tả cách họ "chiến đấu với kẻ thù xâm phạm danh dự của họ, bắt người dân của họ làm nô lệ và đe dọa phá hủy mọi thứ họ đã sống.


Bộ phim thể hiện sức mạnh ý chí của những người phụ nữ và sự khao khát tự do của họ trong một thế giới mà đàn ông được cho là những người làm chủ cuộc chơi. Ngoài ra, qua bộ phim, người xem có thể tìm hiểu sâu hơn về những yếu tố văn hoá thời đại xưa cũ tại Châu Phi đã được đạo diễn Gina Prince - Bythewood thể hiện khéo léo qua trang phục, kiểu tóc, vũ khí sử dụng trong phim.


Nữ Vương Huyền Thoại dự kiến khởi chiếu 16.09.2022, tại các rạp chiếu phim.


Ngày khởi chiếu: 16/09/2022

Thể loại: Viễn tưởng/ Hành động
Quốc gia:
Mỹ

Nữ Vương Huyền Thoại
Nữ Vương Huyền Thoại
Nữ Vương Huyền Thoại
Nữ Vương Huyền Thoại

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy