Cười

Bộ phim Cười do Parker Finn viết kịch bản và đạo diễn, được chuyển thể từ bộ phim kinh dị ngắn Laura Hasn’t Slept của anh vào năm 2020. Chỉ với vài giây đầu, đoạn trích trailer đã khiến khán giả lạnh sống lưng với những bất thường xảy ra tại một buổi trị liệu tâm lý của tiến sĩ Rose. Bệnh nhân của của cô đã đột ngột rời khỏi thế giới, ngay trước mắt cô, khi mới chỉ kịp giãi bày một vài lời về điều kỳ lạ chỉ duy nhất người đó gặp phải. 'Cười' là hành động cuối cùng mà cũng là lời nói cuối cùng của người bệnh chia sẻ với Rose.


Kể từ sau đó, những gương mặt chỉ với 1 nụ cười lạnh lùng ghê rợn liên tục xuất hiện trên gương mặt các bệnh nhân tại nơi đây, ở mỗi phòng bệnh mà cô đi qua. Không muốn sự việc kỳ này tiếp diễn, cô quyết định đi tìm lời giải thích cho những gì đã xảy ra.


Càng về cuối trailer, bầu không khí càng dồn dập hơn, khi những nạn nhân nhanh chóng tăng dần, và thời gian giữa các vụ án ngày một ngắn. Là một người đang trải qua nỗi kinh hoàng giống như các bệnh nhân, Rose quyết định sẽ đối mặt với “nó” để bảo toàn tính mạng của chính mình. Vậy điều gì khiến những nụ cười đó xuất hiện, và Rose sẽ làm cách nào để chống chọi “tử thần”?


Vai chính của bộ phim được thủ vai bởi Sosie Bacon, diễn viên được biết đến với vai diễn Skye Miller trong loạt 13 Reasons Why của Netflix. Cô cũng từng tham gia ở nhiều tác phẩm thuộc lĩnh vực kinh dị như MTV's Scream: The TV Series, một loạt phim tuyển tập ăn theo loạt Scream của Wes Craven, gần đây nhất là vai diễn trong bộ phim tội phạm Mare of Easttown từng đoạt giải Emmy của HBO.


Cười (tựa gốc: Smile) dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 30-9.


Ngày khởi chiếu: 30/09/2022

Thể loại: Tình cảm/ Kinh dị
Quốc gia:
Mỹ

Cười
Cười
Cười
Cười

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy