Avatar 1

Avatar 1 là câu chuyện về người anh hùng “bất đắc dĩ” Jake Sully – một cựu sĩ quan thủy quân lục chiến bị liệt nửa thân. Người anh em sinh đôi của anh được chọn để tham gia vào chương trình cấy gien với người ngoài hành tinh Na’vi nhằm tạo ra một giống loài mới có thể hít thở không khí tại hành tinh Pandora. Giống người mới này được gọi là Avatar. Sau khi anh của Jake bị giết, Jake được chọn để thay thế anh mình và đã trở thành một Avatar, Jake có nhiệm vụ đi tìm hiểu và nghiên cứu hành tinh Pandora. Những thông tin mà anh thu thập được rất có giá trị cho chiến dịch xâm chiếm hành tinh xanh thứ hai này của loài người.


Jake được chọn tham gia vào dự án Avatar, một chương trình đưa gen người vào cư dân bản địa Na'vi để giúp con người dễ dàng tiếp xúc và nghiên cứu Pandora và người Na'vi. Người Na'Vi có hình dáng tương đối lạ so với người trái đất, với nước da xanh và cao tới 3m, họ sống rất hòa đồng và yêu thiên nhiên. Nhưng phi hành đoàn trái đất vì mục đích khai thác một nguyên liệu quý hiếm của hành tinh Pandora đã bất chấp mọi hậu quả xấu ảnh hưởng đến môi trường sinh thái tươi đẹp nơi đây. Cuộc sống của người dân Na'Vi bị đe dọa và họ buộc phải đứng lên chống lại đoàn lữ hành của Jake. Trong khi thâm nhập vào cộng đồng địa phương, Jake gặp Neytiri, một cô gái Na'Vi, và yêu cô ấy. Vì vậy, anh ta bị kẹt giữa lực lượng công nghiệp và quân sự của trái đất đang xâm lược Paronda, và người dân Na'Vi ở phía bên kia. Và trong cuộc chiến khốc liệt quyết định vận mệnh của thế giới này, anh buộc phải lựa chọn một phe.


Jake, cựu lính thủy đánh bộ, vì sở hữu bộ gien giống người em sinh đôi đã chết, nên đã thay em trai nhận sứ mệnh tại chương trình Avatar, cho phép con người điều khiển một hiện thân lai tạo giữa người ở Trái Đất và người Navi ở hành tinh Pandora.


Ngày khởi chiếu: 23/09/2022

Thể loại: Hành động
Quốc gia:
Mỹ

Avatar 1
Avatar 1
Avatar 1
Avatar 1

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy