Top 9 bộ phim chiếu rạp hay tháng 4/2019 cập nhật mới nhất

Vũ Minh Hoàng 17884 0 Báo lỗi

Tháng 4 trong năm là thời điểm các hãng phim sẽ cho ra mắt hàng loạt những phim bom tấn mới để chào đón mùa hè. Vậy tháng 4/2019 năm nay sẽ có những bom tấn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Shazam!

    • Ngày công chiếu: 5/4/2019
    • Thể loại: Siêu anh hùng, Hài hước, Hành động, Viễn tưởng

    Trước đó trong sự kiện San Diego Comic-Con 2017, Warners Bros. đã khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích khi bất ngờ tung ra trailer đầu tiên của bộ phim Shazam!, siêu anh hùng mang tính cách của một đứa trẻ. Bộ phim chứa đựng nhiều chi tiết hấp dẫn cũng như những cảnh quay hoàng tráng và hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả.


    Bộ phim sẽ xoay quanh cậu nhóc mồ côi Billy Batso,sau khi được nhận nuôi bởi gia đình nhà Freeman, cậu nhanh chóng kết thân cùng người bạn trạc tuổi Freddy Freeman. Ngày nọ, vì dũng cảm bảo vệ Freddy khỏi bọn đầu gấu bắt nạt nên Batson phải trốn chui trốn nhủi vào tàu điện ngầm. Bất ngờ thay, chuyến tàu đưa cậu đến một hang động kì lạ. Tại đây Batson bắt gặp thầy phù thủy vĩ đại The Wizard người sẽ trao cho cậu nguồn sức mạnh phi thường. Từ đấy mỗi lần Billy hét to từ SHAZAM thì sẽ biến thành một siêu anh hùng hùng mạnh, có sức mạnh to lớn, từ đây những câu chuyện hài hước và một cuộc phiêu lưu mới bắt đầu diễn ra xung quanh cuộc sống của cậu.


    Mời bạn đọc xem trailer phim tại đây:

    Trailer phim
    Shazam!
    Shazam!

    • Ngày công chiếu: 5/4/2019
    • Thể loại: Kinh dị, Tâm lý

    Tác giả Stephen King đã trở thành cái tên huyền thoại với các khán giả tại Việt Nam và trên toàn thế giới với những cuốn sách “gối đầu giường” cho mọt sách mê thể loại kinh dị như IT, The Shining, The Shawshank Redemption, bộ ba The Dark Tower và cả Pet Sematary. "Pet Sematary" (Nghĩa địa ma quái) được chuyển thể từ quyển sách cùng tên của nhà văn Stephen King. Bộ phim vừa hé lộ trailer chính thức với những thước phim kinh dị đáng sợ.


    Trailer bắt đầu với ngày đầu tiên vị bác sĩ Louis Creed (Jason Clarke) cùng vợ Rachel (Amy Seimetz) và 2 con nhỏ chuyển đến một ngôi nhà mới ở vùng ngoại ô Ludlow. Ngôi nhà đẹp và ấm cúng nằm giữa những tán cây tưởng chừng như yên bình, tĩnh lặng bỗng chốc trở nên đáng ngờ và đáng sợ hơn, bởi một chiếc xe tải phóng qua con đường cao tốc trước cửa ngôi nhà với tốc độ tử thần. Và đây không chỉ là mối nguy hiểm duy nhất đang chờ đợi nhà Creed phía trước.


    Những cảnh tiếp theo bắt đầu hé lộ về một truyền thuyết kinh dị được lan truyền trong vùng bấy lâu, qua lời kể của cụ ông hàng xóm Jud Crandall (John Lithgow). Nằm sâu bên trong cánh rừng sau ngôi nhà của gia đình Creed là một nghĩa trang, nơi mà từ lâu trẻ con trong vùng tới để chôn cất những con vật nuôi đã chết. Nhưng điều kì lạ ở chỗ, lũ trẻ khi đi vào rừng luôn đeo những chiếc mặt nạ hình thú kì dị. Và chúng từng thách đố nhau tiến vào cánh rừng vào ban đêm. Bởi người ta đồn rằng, có một thực thể tà ác huyền bí và vô cùng đáng sợ ngự trị nơi cánh rừng, trong chính nghĩa trang thú cưng u ám đó.


    Hồi cuối của trailer là một chuỗi những sự việc kinh khủng và ám ảnh xảy đến dồn dập với gia đình Louis Creed: Bàn chân Louis bị hoại tử và bầm dập, ánh mắt hoảng sợ của người vợ Rachel và cậu con trai nhỏ Gage, sự xuất hiện của những hình bóng bí ẩn đeo mặt nạ thú kì dị, đám tang, các dấu chân và vết máu loang. Những mối nguy hiểm bí ẩn đang rình rập gia đình nhà Creed, và thậm chí tính mạng của họ cũng sẽ bị đe dọa.


    Mời bạn đọc xem trailer phim tại đây:

    Trailer phim
    Pet Sematary – Nghĩa địa ma quái
    Pet Sematary – Nghĩa địa ma quái
  2. Top 3

    Hellboy

    • Ngày công chiếu: 12/4/2019
    • Thể loại: Viễn tưởng, Hành động, Thần thoại

    Hellboy đã trở lại. Lionsgate vừa tung ra trailer đầu tiên về bộ phim chuyển thể từ truyện tranh kinh dị của Mike Mignola với David Harbour thủ vai ác quỷ Hellboy. Harbour từng tham gia Stranger Thing với vai nam chính Jim Hopper. Đoạn trailer cho thấy Hellboy sẽ hợp tác cùng các thành viên của Cục Nghiên cứu và Bảo vệ Huyền bí (BPRD) trong cuộc chiến chống lại các quái vật, bảo vệ thế giới. Trong nguyên tác của Mignola, Hellboy còn phải đấu tranh chống lại bản chất quỷ dữ trong mình và chống lại những phản ứng của những người coi anh ta là quái vật.


    Trong trailer còn có sự xuất hiện của Giáo sư Bruttenholm, cha nuôi của Hellboy, do Ian McShane thủ vai, Ben Daimio nhân viên BPRD do Daniel Dae Kim thủ vai và vai Alice Monaghan do Sasha Lane đảm nhiệm. Phần lớn các pha hành động của phim được quay tại Anh bởi nhân vật phản diện, Nimue the Blood Queen (Milla Jovovich thủ vai), là một phủ thủy người Anh đã từng xuất hiện trong truyện tranh Darkness Calls.


    Hellboy mới không có bất kỳ kết nối nào với bộ đôi phim Hellboy của đạo diễn Guillermo del Toro ra rạp năm 2004 và 2008. Thay vào đó, nó là phiên bản được làm lại hoàn toàn. Bộ phim do đạo diễn Neil Marshall bấm máy được kỳ vọng sẽ giữ lại nhiều yếu tố kinh dị của nguyên tác và vì thế nó sẽ được dán nhãn R.


    Mời bạn đọc xem trailer phim tại đây:

    Trailer phim
    Hellboy
    Hellboy
    • Ngày công chiếu: 12/4/2019
    • Thể loại: Hoạt hình, Hài hước, Tình cảm

    Queen's Corgi là một bộ phim hoạt hình được sản xuất bởi nWave Pictures. Bộ phim đang được đạo diễn bởi Ben Stassen và Vincent Kesteloot, và được viết bởi John R. Smith và Rob Sprackling. Bộ phim kể về một chú chó corgi tên Rex, người bị lạc và cố gắng tìm đường về nhà.


    Cuộc phưu lưu của Rex, chú chó corgi đáng yêu nhất nước Anh. Trong một lần vô tình, Rex bị lưu lạc ra thế giới bên ngoài nơi mà có rất nhiều thử thách cũng như các nguy hiểm rình rập. Để trở về bên cạnh Nữ Hoàng, Rex đã phải trải qua những thử thách và ở đó Rex đã tìm ra được tình yêu cũng như tìm được chính bản thân mình.


    Mời bạn đọc xem trailer phim tại đây:

    Trailer phim
    The Queen’s Corgi – Những chú chó Hoàng gia
    The Queen’s Corgi – Những chú chó Hoàng gia
    • Ngày công chiếu: 12/4/2019
    • Thể loại: Hoạt hình, Tình cảm, Trinh thám, Hành động

    Detective Conan Movie 23: The Fist of Blue Sapphire là movie đầu tiên diễn ra bên ngoài Nhật Bản, phim lấy bối cảnh tại đảo quốc Singapore. Một câu chuyện về viên ngọc lớn nhất thế giới "Blue Sapphire" được cho là đã chìm xuống đáy biển vào cuối thế kỷ 19. Kaitou Kid và Makoto Kyogoku sẽ xuất hiện đối đầu.


    "Blue Sapphire" là viên ngọc Sapphire lớn nhất thế giới đã bị chìm dưới vùng biển của Singapore cùng với con tàu hải tặc vào cuối thế kỷ 19. Một người giàu có tại đây đã lên kế hoạch thu hồi lại nó. Và khi xuất hiện bóng dáng của viên ngọc trên sân khấu lớn thì một vụ án giết người xảy ra ở Marina Bay Sands (Singapore). Tại hiện trường, một tấm thiệp bị dính máu có thông báo của Kaitou Kid được bỏ lại.


    Mặt khác, để xem giải đấu Karate được tổ chức ở Singapore, Ran và Sonoko đã đến Singapore. Còn Conan không thể ra nước ngoài vì không có hộ chiếu, nên cậu ấy chắc chắn phải ở lại trông nôm nhà cửa, nhưng nhờ vào phương kế làm ảo thuật của Kid, người đang muốn lợi dụng Conan nên Conan đã được dẫn đến Singapore trong sự ép buộc. Và nếu không làm theo lời Kid thì Conan không thể trở về Nhật Bản, khi mà toàn bộ mắt kính, đồng hồ, trang phục đã bị cướp đoạt và buộc cậu ấy phải cải trang. Để Ran không nhận ra thân phận thật của mình, cậu đã nói tên mình là “Arthur Hirai”...


    Mời bạn đọc xem trailer phim tại đây:

    Trailer phim
    Detective Conan: Fist of Blue Sapphire
    Detective Conan: Fist of Blue Sapphire
    • Ngày công chiếu: 19/4/2019
    • Thể loại: Kinh dị

    Vững bước với thành công lớn của Aquaman cuối năm 2018, ''đạo diễn tỷ đô James Wan khá tự tin sẽ tiếp tục ghi dấu ấn với tác phẩm đầu tiên trong loạt phim mới thuộc vũ trụ kinh dị hợp tác cùng Warner Bros: The Curse Of La Llorona
    (tạm dịch Lời Nguyền Bóng Ma Góa Phụ)
    . Qua teaser đầu tiên được Warner Bros đăng tải hồi tháng 10 năm ngoái chúng ta phần nào nắm được: nội dung phim vốn được chuyển thể từ truyền thuyết đô thị La Llorona phổ biến ở Mỹ được truyền miệng bởi cộng đồng người Mexico và Tây Ban Nha.


    Cốt truyện xoay quanh việc nhân vật chính Anna Garcia (Linda Cardellini thủ vai) - một nữ công chức góa chồng sẽ phải chiến đấu chống lại linh hồn quỷ dữ La Llorona đang rình rập bắt cóc hai đứa con nhỏ của cô. Cuộc chiến chống lại La Llorona không hề đơn giản, có lẽ mọi biện pháp của nhà thờ Công Giáo sẽ không có tác dụng trước một hồn ma có nguồn gốc Mỹ Latinh nên nhân vật chính đã buộc phải cầu viện sự trợ giúp của thầy phù thủy gốc Mexico (một ''Voodoo Doctor'' sử dụng phép thuật bí truyền).


    Trailer cũng hé lộ chút ít về năng lực của hồn ma La Llorona, ngoài việc có thể bay lơ lửng, đi xuyên tường hoặc thao túng dịch chuyển đồ vật thì La Llorona còn có thể hiện hình giữa thanh thiên bạch nhật, chứng tỏ ác linh này không hề sợ ánh sáng mặt trời. Nếu The Curse Of La Llorona thành công thì phim sẽ là bước đầu thuận lợi để James Wan tiếp tục phát triển những nhân vật khác trong vũ trụ kinh dị như The Crooked Man, Valak và nhiều thực thể ma quỷ hùng mạnh khác.


    Mời bạn đọc xem trailer phim tại đây:

    Trailer phim
    The Curse of La Llorona
    The Curse of La Llorona
    • Ngày công chiếu: 19/4/2019
    • Thể loại: Kinh dị

    Mới đây poster phim Thiên Linh Cái về đề tài bùa ngải được công bố khiến cư dân mạng giật mình vì ám ảnh. Trên một chiếc bàn thờ tế, một đầu lâu và một chiếc đầu người bê bết máu gợi không khí chết chóc. Dựa trên những vụ án hình sự có liên quan đến KUMANTHONG - một loài bùa ngải của Thái Lan, phim điện ảnh Thiên Linh Cái là câu chuyện điển hình về những con người u mê, lầm đường lạc lối khi bị cuốn vào vào vòng xoáy tội lỗi không lối thoát của thế giới bùa ngải. Câu chuyện diễn ra tại một vùng quê nghèo lạc hậu của những năm 1990. Tại nơi này, Thiên Linh Cái đã đến và mang theo những điều huyễn hoặc, huyền bí và đầy đau thương.


    Sắc thái kinh dị nhuốm màu tâm linh gần như là điều đầu tiên mà chúng ta có thể thấy được qua teaser đầu tiên. Nếu đã từng nghe về Thiên Linh Cái, về thứ tà thuật đã từng khiến bao người nhà tan cửa nát thì chắc chắn khán giả sẽ không thể nào rời mắt khỏi những gì đang diễn ra. Bàn thờ cúng, máu quạ, tiếng đọc chú, tiếng la hét hãi hùng của một chú bé, sự kinh hoàng tột độ trong đôi mắt cô gái, ánh nhìn ma mị của người đàn bà…và cả những giọt nước mắt run rẩy đều là những thứ có thể tạo nên sự ám ảnh không nguôi về một câu chuyện đầy kịch tính!


    Mời bạn đọc xem trailer phim tại đây:

    Trailer phim
    Thiên Linh Cái
    Thiên Linh Cái
    • Ngày công chiếu: 26/4/2019
    • Thể loại: Siêu anh hùng, Hành động, Viễn tưởng

    Avengers: Endgame sẽ tiếp nối Infinity War, giải quyết hậu quả sau cú búng tay quét sạch nửa sinh linh vũ trụ của ác nhân Thanos. Nó phải đưa các siêu anh hùng trở về từ cõi chết, nhưng cũng là dấu chấm hết không chỉ cho giai đoạn hiện tại, mà còn cho loạt truyện đầu tiên của MCU kéo dài suốt 10 năm qua kể từ Iron Man (2008). Avengers 4 sẽ là phần phim độc đáo với nỗ lực cân bằng và kết thúc gần như mọi sự. Nó vừa phải gắn kết 21 phần phim trước đó, vừa phải kể câu chuyện của riêng mình. Đây sẽ là một bộ phim không giống với bất kì bom tấn nào khác trong toàn bộ MCU.


    Trailer đầu tiên của Avengers: Endgame không chứa đựng nhiều phân cảnh hành động mãn nhãn, mà chỉ đem lại những gợi ý nhỏ cho khán giả. Từ đây, người hâm mộ có thể cảm nhận thấy bầu không khí u ám và nỗi mất mát của các nhân vật. Captain America không chấp nhận nỗi đau mất mát. Tony Stark mắc kẹt ngoài không gian, dường như đầu hàng trước số phận đen tối. Hawkeye mất gia đình và trở thành Ronin, trôi dạt ở Nhật Bản. Chỉ còn Người Kiến Scott Lang xuất hiện một cách đầy bí ẩn trong đoạn trailer.


    Mời bạn đọc xem trailer phim tại đây:

    Trailer phim
    Avengers: Endgame
    Avengers: Endgame
  3. Top 9

    Ainbo

    • Ngày công chiếu: 26/4/2019
    • Thể loại: Hoạt hình

    Ainbo kể câu chuyện về một cô gái trẻ lớn lên trong rừng sâu nhất của Amazon mang tên Colonia, trái tim Thần Linh mạnh nhất của rừng nhiệt đới. Một ngày Ainbo phát hiện ra thiên đường của cô đang bị đe dọa bởi Yacuruna, một con quỷ cổ đại hiện thân cho cái ác của nhân loại. Ainbo đấu tranh chống lại tham lam, phá rừng và khai thác trái phép đang gây dịch bệnh cho người dân của cô.


    Mời bạn đọc xem trailer phim tại đây:

    Trailer phim
    Ainbo
    Ainbo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy