Top 13 Bộ phim chiếu rạp hay tháng 11/2022 cập nhật mới nhất

Kim Ngưu 917 1 Báo lỗi

Tháng 11 sắp đến với hàng loạt những bộ phim hấp dẫn chuẩn bị công chiếu tại các rạp trên toàn quốc. Từ các bộ phim của Marvel cho tới Disney đều là những bộ ... xem thêm...

  1. Bà Hoàng Lươn Lẹo kể về cuộc đời của ứng cử viên tổng thống Joo Sang Sook (Ra Mi Ran), gương mặt số 1 trong làng “chém gió”. Tuy nhiên, khi ngày tranh cử quan trọng gần kề, cô bỗng mắc phải lời nguyền không thể nói dối trước mặt người khác. Dù phải trả giá bằng việc ngồi tù 2 năm, cô vẫn ấp ủ tham vọng trở thành tổng thống của Đại Hàn Dân Quốc. Được sự hỗ trợ nhiệt tình từ người chồng ăn bám Bong Man Sik (Yoon Kyung Ho) và trợ lý cũ Park Hee Cheol (Kim Moo Yu), Joo Sang Sook đã quyết định khuấy động chính trường thêm một lần nữa.

    Sang phần phim này, chính trị gia “rởm” ấy tiếp tục đối mặt với những thách thức mới éo le lẫn dở khóc dở cười chẳng kém. Bà Hoàng Lươn Lẹo (Honest Candidate 2) hứa hẹn sẽ phát huy sự hài hước, sâu cay lên tầm cao mới

    Được chính ban giám khảo của lễ trao giải Rồng Xanh nhận xét là nữ diễn viên duy nhất có thể lột tả nhân vật Joo Sang Sook trọn vẹn, diễn viên Ra Mi Ran đã chính thức quay trở lại và lợi hại hơn xưa. Bà Hoàng Lươn Lẹo (Honest Candidate 2) khởi chiếu tại các hệ thống rạp trên toàn quốc từ ngày 04.11.2022

    Ngày khởi chiếu:
    04/11/2022
    Diễn viên:
    Ra Mi-Ran, Kim Mu-yeol, Yoon Kyung-ho, Seo Hyun-Woo, Park Jin-Joo
    Đạo diễn:
    Chang You-jeong
    Nhà sản xuất:
    Jung Hye-young

    Bà Hoàng Lươn Lẹo
    Bà Hoàng Lươn Lẹo
    Bà Hoàng Lươn Lẹo

  2. Poupelle của thị trấn ống khói là bộ phim điện ảnh kể về một cậu bé tên là Lubicchi. Cậu phải sống tại một thị trấn bị cô lập với thế giới bên ngoài bởi những làn khói mù mịt, dày đặc. Những làn khói này được thải ra từ những cột khói mọc lên chen chúc trong vùng, vì vậy Lubicchi luôn khao khát được nhìn thấy “những vì sao” và khám phá ra sự thật mà người cha quá cố thường hay nhắc tới khi ông vẫn còn sống.


    Vào đêm Halloween nọ, Lubiccini tình cờ gặp gỡ người bạn mới tên Poupelle, một người máy rác, cả hai đã cùng nhau ngước nhìn lên bầu trời như thể dự báo một cuộc phiêu lưu chuẩn bị bắt đầu.


    Chắc chắn rằng khi tất cả những màn trình diễn kết hợp cùng âm thanh và âm nhạc sống động, rực rỡ sắc màu được thực hiện trong Studio4ºC nổi tiếng ở Tokyo, Poupelle của thị trấn ống khói sẽ mang đến cho khán giả cả những tiếng cười xen lẫn những giọt nước mắt.


    Ngày khởi chiếu: 04/11/2022

    Thời lượng: 100 phút

    Diễn viên: Masataka Kubota, Mana Ashida, Shinosuke Tatekawa, Eiko Koike, Shingo Fujimori

    Đạo diễn: Yusuke Hirota

    Poupelle Của Thị trấn Ống khói
    Poupelle Của Thị trấn Ống khói
    Poupelle Của Thị trấn Ống khói
  3. Câu chuyện bắt đầu về một nữ sinh trung học bị phát hiện đang lấy trộm đồ trong siêu thị, trong quá trình chạy trốn thật không may cô đã bị ô tô trên đường cán chết thảm thương. Lúc này cha của cô gái - vốn là một người đàn ông có tính tình nóng nảy, ông tỏ ra vô cùng căm phẫn và đã liên tục khủng bố trường học của con gái mình và cả người quản lý của siêu thị. Từ đây, cuộc sống của những người liên quan đến vụ tai nạn bắt đầu trở nên hỗn loạn và bế tắc…


    Tác phẩm cuốn người xem vào những diễn biến cốt truyện đầy bất ngờ cùng khả năng khắc họa, miêu tả nội tâm đầy phức tạp về hành vi và tâm lý của những con người bị rơi vào những tình huống éo le. Khoảng trống - bộ phim thuộc thể loại chính kịch này đã đề cập đến những câu hỏi liên quan đến sự giải thoát và phục hồi tinh thần.


    Ngày khởi chiếu: 04/11/2022

    Thời lượng: 107 phút

    Diễn viên: Arata Furuta, Tori Matsuzaka, Tomoko Tabata, Kisetsu Fujiwara, Shuri

    Đạo diễn: Keisuke Yoshida

    Nhà sản xuất: Junko Sato

    Khoảng Trống
    Khoảng Trống
    Khoảng Trống
  4. Và rồi tín gậy được trao kể về nhân vật Yuko. Yuko sống cùng người cha thứ ba của mình là dượng Morimiya. Khi còn nhỏ, cứ mỗi lần dì Rika - mẹ kế của Yuko tái hôn là cô bé lại có thêm một người cha mới, hiện tại Yuko có hai người mẹ và ba người cha. Tất cả gia đình mới của Yuko đều yêu thương và chiều chuộng cô bé hết mực, vì vậy tuổi thơ của cô trải qua khá bình yên và hạnh phúc.


    Một ngày nọ, sau khi tái hôn lần 3 với người đàn ông mà sau này chính là dượng Morimiya, dì Rika bỗng nhiên biến mất và điều này khiến cô bé rất buồn. Phải cho tới khi lớn và chuẩn bị làm cô dâu, Yuki mới hiểu được lý do vì sao dì của mình bỏ đi, cũng như lý do vì sao mà cô lại có nhiều cha tới vậy…


    Lịch khởi chiếu: 05/11/2022

    Thời lượng: 137 phút

    Diễn viên: Mei Nagano, Tanaka Kei, Satomi Ishihara, Nao Ōmori, Kenshi Okada

    Đạo diễn: Tetsu Maeda

    Và Rồi Tín Gậy Được Trao
    Và Rồi Tín Gậy Được Trao
    Và Rồi Tín Gậy Được Trao
  5. Hitomi là nhân viên làm việc cho một công ty sản xuất phim hoạt hình của Nhật Bản. Sau bao năm khổ cực, cuối cùng cô cũng nhận được bộ phim đầu tay do mình làm đạo diễn. Tuy nhiên, mọi việc không hề đơn giản bởi cô phải làm việc chung với một nhà sản xuất khó tính và một đội ngũ nhân viên thiếu tinh thần hợp tác. Đặc biệt, thách thức lại như được nhân đôi khi tác phẩm do cô đạo diễn sẽ được phát sóng cùng khung giờ với tác phẩm mới được đánh giá là đầy hứa hẹn của vị đạo diễn lẫy lừng Chiharu. Lúc này, một cuộc đối đầu vô cùng gay gắt chính thức xảy ra khi cả hai cùng hướng về mục tiêu cao nhất: “Anime Bá Quyền”.


    Đây là bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm truyện tranh nổi tiếng cùng tên và đã tái hiện một cách đầy đủ, chân thực về thế giới phim hoạt họa có một không hai của Nhật Bản .


    Ngày khởi chiếu: 05/11/2022

    Thời lượng: 130 phút

    Diễn viên: Riho Yoshioka, Tomoya Nakamura, Machiko Ono, Tasuku Emoto, Asuka Kudo

    Đạo diễn: Azuma Tani, Takashi Ōtsuka, Kohei Yoshino

    Nhà sản xuất: Akiko Ashizuka, Takuroh Harada

    Anime Bá Quyền!
    Anime Bá Quyền!
    Anime Bá Quyền!
  6. Câu chuyện xoay quanh một chuỗi các vụ án giết người xảy ra đầy bí ẩn. Các nạn nhân trong vụ án đều có một điểm chung là bị bỏ đói đến chết, và ẩn sau thảm kịch này là một sự thật khủng khiếp đan xen giữa tội ác và công lý đầy phức tạp.


    9 năm sau trận động đất xảy ra ở Đông Nhật Bản, một loạt các vụ án giết người bí ẩn đã xảy ra ở khu vực đô thị của tỉnh Miyagi. Tại hiện trường, tất cả nạn nhân đều được tìm thấy trong tình trạng bị trói và bỏ đói. Được biết, những người này đều được nhận xét là tốt bụng, liêm chính. Tuy nhiên, điều tra viên Seiichiro Tomashino đến từ Phòng điều tra thứ nhất của Sở Cảnh sát tỉnh Miyagi là người đã khám phá ra điểm chung giữa hai trong số các thảm án đó.


    Yasuhisa Tone - một tù nhân kiểu mẫu vừa mới được thả đã trở thành kẻ tình nghi, tuy nhiên trong khi cảnh sát không thể tìm ra bằng chứng kết luận liên quan đến cậu thì một vụ giết người khác lại xảy ra. Câu hỏi được đặt ra lúc này chính là "Chúng ta nên bảo vệ điều gì?" “Nguồn cơn tội ác là từ đâu?


    Ngày khởi chiếu: 06/11/2022

    Thời lượng: 134 phút

    Diễn viên: Takeru Satoh, Hiroshi Abe, Kaya Kiyohara, Kento Hayashi, Eita Nagayama

    Đạo diễn: Takahisa Zeze

    Vì Những Người Không Được Bảo Vệ
    Vì Những Người Không Được Bảo Vệ
    Vì Những Người Không Được Bảo Vệ
  7. Top 7

    Inu-Oh

    Inu-Oh kể về những người làm nhạc truyền thống đã sử dụng âm nhạc để kể về cuộc chiến tranh đã chia rẽ đất nước Nhật Bản. Cụ thể, vào thế kỷ 14, những ca khúc như vậy đã bị chính quyền kiểm duyệt vô cùng gắt gao với mục đích bảo trợ cho lịch sử chính thống. Lúc này Tomona, một nhạc sĩ khiếm thị đã có cuộc gặp gỡ định mệnh với Inu-oh, chàng vũ công với những đặc điểm cơ thể độc đáo và cả hai đã cùng nhau kết hợp làm nức lòng công chúng bằng âm nhạc và điệu nhảy mới mẻ của mình.


    Bộ phim hoạt hình được xây dựng dựa trên những ý tưởng táo bạo kết hợp cùng nhiều hình ảnh đẹp mắt để miêu tả sự ra đời của nghệ thuật trình diễn truyền thống Nhật Bản. Trong phim, đạo diễn Yuasa Masaaki đã tưởng tượng ra hình ảnh các nghệ sĩ thời trung cổ là những ngôi sao nhạc rock và bản thân ông là một trong những nghệ sĩ hàng đầu của Nhật Bản.


    Ngày khởi chiếu: 06/11/2022

    Thời lượng: 98 phút

    Diễn viên: Avu-chan, Mirai Moriyama, Tasuku Emoto, Kenjirou Tsuda, Yutaka Matsushige

    Đạo diễn: Masaaki Yuasa Nhà sản xuất Eunyoung Choi, Fumie Takeuchi

    Inu-Oh
    Inu-Oh
    Inu-Oh
  8. Lyle, Lyle, Crocodile - Lyle, chú cá sấu biết hát là bộ phim hài hành động, ca nhạc của Mỹ. Bộ phim do Will Speck và Josh Gordon đạo diễn. Ngay từ khi khởi động, Lyle, chú cá sấu biết hát đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả.


    Phim có sự tham gia của các gương mặt: Shawn Mendes, Javier Bardem, Constance Wu, Brett Gelman, Scooot McNairy, Winslow Fegley và được dự kiến ra rạp vào ngày 7.11.2022 tại Mỹ.


    Lyle, chú cá sấu biết hát xoay quanh nhân vật Lyle, chàng cá sấu đam mê tắm rửa, thích ăn trứng cá muối và rất yêu âm nhạc. Đồng thời, cậu còn có khả năng đặc biệt là đi bằng hai chân. Sẽ chẳng có gì xảy ra nếu một ngày nọ gia đình Primm chuyển tới thành phố New York và cậu con trai Josh đã phát hiện ra Lyle sống trên gác mái của gia đình, từ đó cả hai bắt đầu kết bạn với nhau. Tuy nhiên, hàng xóm khó tính là Grumps và con mèo Loretta không hề ưa Lyle, cả hai cố gắng để đưa Lyle trở lại sở thú. Chính vì vậy Lyle càng phải chứng minh cho cả thế giới thấy rằng mình không xấu như những gì họ vẫn đang nghĩ.


    Khởi chiếu: 7/11/2022

    Diễn viên: Javier Bardem, Constance Wu, Winslow Fegley, Shawn Mendes, Scoot McNairy
    Đạo diễn:
    Josh Gordon, Will Speck
    Nhà sản xuất:
    Josh Gordon, Will Speck, Hutch Parker

    Lyle, Lyle, Crocodile - Lyle, chú cá sấu biết hát
    Lyle, Lyle, Crocodile - Lyle, chú cá sấu biết hát
    Lyle, Lyle, Crocodile - Lyle, chú cá sấu biết hát
  9. Khỉ con lon ton thế giới là tác phẩm của đạo diễn người Pháp Samuel Tourneux. Phim lấy bối cảnh ở một thị trấn, nơi Khỉ Con đang sinh sống cùng mẹ. Trong suốt cuộc đời, khỉ mẹ luôn theo sát Khỉ Con vì không muốn con trai phải đối mặt với bất kỳ nguy hiểm nào. Tuy nhiên, Khỉ Con lại không hề mong muốn làm một “mama boy”, suốt ngày quanh quẩn bên mẹ mà cậu luôn khao khát được chu du khắp nơi, khám phá thế giới rộng lớn đầy mê hoặc ở ngoài kia.


    Bỗng một ngày, nhà thám hiểm Ếch Bảnh có dịp ghé qua thị trấn và đã cá cược với những cư dân nơi đây rằng mình có thể đi vòng quanh thế giới chỉ trong vòng 80 ngày. Từ đây, Khỉ Con và Ếch Bảnh đã trở thành bạn đồng hành cùng mở ra cuộc phiêu lưu đầy bất ngờ nhưng cũng không kém phần thú vị.


    Khởi chiếu: 11/11/2022

    Thời lượng: 82 phút

    Diễn viên: Damien Frette Julien Crampon Kaycie Chase Céline Ronté Véronique Augereau

    Đạo diễn: Samuel Tourneux

    Nhà sản xuất: David Michel, Zoe Carrera, Cécile Lauritano

    Khỉ Con Lon Ton Thế Giới
    Khỉ Con Lon Ton Thế Giới
    Khỉ Con Lon Ton Thế Giới
  10. Chiến binh báo đen - Wakanda bất diệt là một trong những bộ phim siêu anh hùng đang được khán giả vô cùng mong chờ của nhà Marvel. Bộ phim dựa trên nhân vật Black Panther của Marvel Comics, được sản xuất bởi Marvel Studios, phân phối bởi Walt Disney Studios Motion Pictures. Đây cũng chính là phần tiếp theo của Chiến binh báo đen (2018).


    Trong phần này, các nhà lãnh đạo của Wakanda sẽ chiến đấu để bảo vệ quốc gia của mình sau cái chết của đức vua T'Challa. Lúc này, các siêu anh hùng sẽ phải hợp sức với nhau, kèm theo đó là sự giúp đỡ của War Dog Nakia và Everett Ross để tìm ra con đường mới cho vương quốc Wakanda.


    Sau nhiều lần thay đổi diễn viên, Chiến binh báo đen - Wakanda bất diệt dự kiến sẽ lên sóng tại Mỹ bắt đầu vào ngày 11.11.2022, đồng thời đây cũng là phần phim điện ảnh cuối cùng, kết thúc giai đoạn 4 của MCU.


    Khởi chiếu: 11/11/2022

    Thời lượng: 161 phút

    Đạo diễn: Ryan Coogler
    Diễn viên:
    Tenoch Huerta, Martin Freeman, Lupita Nyong'o

    Thể loại: Hành động, phiêu lưu, tâm lý

    Black Panther: Wakanda Forever (Chiến binh báo đen - Wakanda bất diệt)
    Black Panther: Wakanda Forever (Chiến binh báo đen - Wakanda bất diệt)
    Black Panther: Wakanda Forever (Chiến binh báo đen - Wakanda bất diệt)
  11. Hạnh phúc máu là cái tên hứa hẹn sẽ gây sốt phòng vé tháng 11 tới đây với sự tham gia của những gương mặt gạo cội có bề dày kinh nghiệm diễn xuất. Được biết, đây là dự án điện ảnh đầu tay của Dược sĩ Tiến và diễn viên trẻ Phạm Huỳnh Hữu Tài đồng sản xuất. Đặc biệt đây cũng là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của NSND Kim Xuân ở mảng điện ảnh.


    Hạnh phúc máu là bộ phim điện ảnh thuộc thể loại tâm lý – kinh dị với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên tên tuổi: NSND Kim Xuân, NSND Hà Phương, NS Ngân Quỳnh, Phạm Huỳnh Hữu Tài, Dược sĩ Tiến, Trang Trần, Trác Thuý Miêu,... và nhiều tên tuổi nổi bật khác. Tác phẩm kể về cuộc đời của Hà Phương (NSND Kim Xuân) và câu chuyện xoay quanh gia tộc Vương Đình với một đức tin lạ vận hành niềm tin, sự thịnh vượng của gia tộc cùng hành trình lý giải bí mật cuối cùng của gia tộc cũng là lúc sự thật trần trụi về những người chung một dòng máu nhưng khác cuộc đời được phơi bày...


    Vốn là một chuyên gia nổi tiếng ở lĩnh vực thẩm mỹ - làm đẹp, Dược sĩ Tiến đã gây bất ngờ khi lấn sân sang phim ảnh. Trước khi lấn sân sang bộ môn nghệ thuật thứ 7, anh từng tạo tiếng vang qua loạt web drama đam mỹ Tiến Bromance với gần 50 triệu lượt xem. Hạnh phúc máu dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tháng 11 và được kỳ vọng sẽ mang đến làn gió mới cho điện ảnh Việt.


    Khởi chiếu: 25/11/2022

    Hạnh phúc máu
    Hạnh phúc máu
    Hạnh phúc máu
  12. One Piece Film: Red là bộ phim hoạt hình anime nổi tiếng của Nhật Bản, bộ phim thuộc thể loại kỳ ảo, hành động, phiêu lưu và được sản xuất bởi Toei Animation. Được biết đây là phần phim thứ mười lăm trong loạt phim điện ảnh của One Piece, dựa trên bộ truyện manga cùng tên vô cùng nổi tiếng của tác giả Eiichiro Oda. Ở phần này, phim gây tò mò cho khán giả khi được giới thiệu đây sẽ là hành trình xoay quanh một nhân vật nữ mới có tên là Uta cùng với Shanks “Tóc Đỏ”.


    Bối cảnh One Piece Film: Red diễn ra ở hòn đảo âm nhạc có tên Elegia, là nơi diva nổi tiếng bậc nhất thế giới Uta thực hiện buổi biểu diễn trực tiếp đầu tiên trước người hâm mộ. Dù là diva nổi tiếng tuy nhiên Uta đứng trên sân khấu với một ước mơ giản dị rằng ”Âm nhạc của cô sẽ khiến cho thế giới trở nên hạnh phúc”. Điều đặc biệt là đằng sau hình ảnh cô ca sĩ nổi tiếng là một thân thế vô cùng bí ẩn đang được che giấu. Vì vậy băng đảng hải tặc Mũ Rơm và các fan khác của Uta từ nhiều thế lực khác nhau như hải tặc lẫn hải quân đều đã cùng tề tựu về buổi biểu diễn này.


    Trước đó One Piece Film: Red đã được công bố lần đầu tiên vào ngày 21/11/2021 nhân kỷ niệm chương 1000 được phát hành.


    Khởi chiếu: 25/11/2022

    Thời lượng: 115 phút

    Diễn viên: Shuuichi Ikeda, Mayumi Tanaka, Kazuya Nakai, Akemi Okamura, Kappei Yamaguchi
    Đạo diễn:
    Goro Taniguchi

    One Piece Film Red
    One Piece Film Red
    One Piece Film Red
  13. Tháng 11 này bạn đã sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu diệu kỳ cùng với Disney chưa? Strange World - thế giới lạ lùng kể về chuyến phiêu lưu “vượt không gian và thời gian” của gia đình Clades. Đây là một gia đình tập hợp toàn những gương mặt huyền thoại trong làng phiêu lưu khám phá, họ đều có trong mình những câu chuyện riêng từ đó rút ra được những kinh nghiệm quý báu.


    Strange World sẽ là chuyến đi, là cuộc hành trình đến một vùng đất kỳ lạ đầy rẫy những điều bí hiểm cùng những sinh vật kỳ lạ và chưa bao giờ xuất hiện. Đặc biệt, đây cũng có thể sẽ là chuyến hành trình mang tới cho khán giả nhiều điều kỳ lạ nhất của Disney.


    Bộ phim gây chú ý khi có sự góp mặt của đạo diễn từng đoạt giải Oscar - Don Hall và biên kịch Qui Nguyễn, sản xuất bởi Roy Conli - nhà sản xuất từng đoạt giải Oscar với Big Hero 6”, “Tangled”. Strange World - Thế giới lạ lùng dự kiến sẽ khởi chiếu 25.11.2022.


    Khởi chiếu:
    25/11/2022
    Diễn viên:
    Jake Gyllenhaal, Alan Tudyk
    Đạo diễn:
    Don Hall, Qui Nguyen
    Nhà sản xuất:
    Roy Conli


    Strange World - Thế giới lạ lùng
    Strange World - Thế giới lạ lùng
    Strange World - Thế giới lạ lùng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy