Top 15 Phim chiếu rạp hay tháng 12/2023 cập nhật mới nhất

Sunny Day 168 0 Báo lỗi

Trong tháng 12 kết thúc năm 2023, nhiều siêu phẩm điện ảnh ra mắt đánh dấu sự trở lại đầy ngoạn mục với nhiều thể loại phim đa dạng và phong phú nhằm thu hút ... xem thêm...

  1. Bộ phim Âm Hồn Siam là một tác phẩm kinh dị đặc sắc đến từ Thái Lan, sẽ ra mắt vào ngày 1/12 và hứa hẹn mang lại những trải nghiệm độc đáo và kịch tính cho các "mọt" phim ưa cảm giác giật gân kinh hoàng. Âm Hồn Siam xoay quanh một mối tình tay ba giữa những người bạn thân. Họ đều đồng lòng yêu một người và điều này đưa họ đến gần với ma thuật đen tối. Thế giới tưởng chừng bình yên của họ bị chấn động khi cuộc sống của họ trở thành một bi kịch đẫm máu và một cuộc trả thù đáng sợ không bao giờ kết thúc được truyền lại cho thế hệ sau.


    Với cốt truyện hấp dẫn mang phong cách đặc trưng của điện ảnh Thái Lan, Âm Hồn Siam hứa hẹn mang đến cho khán giả những giây phút căng thẳng và rùng rợn. Bộ phim sẽ khám phá những khía cạnh tối tăm và sự hiện diện của ma quỷ trong cuộc sống con người, tạo nên một không gian đầy ám ảnh, đáng sợ. Sự kết hợp giữa yếu tố tâm linh và ma quỷ trong bộ phim sẽ tạo ra một không khí đậm chất kinh dị và đem lại sự hồi hộp cho khán giả.


    Bộ phim Âm Hồn Siam hứa hẹn sẽ là một trong những bộ phim kinh dị hấp dẫn trong tháng 12/2023. Khán giả sẽ được trải nghiệm một câu chuyện đầy ám ảnh, kịch tính, mang đến những cảm xúc sâu sắc và những giây phút kinh hoàng mà không thể quên.


    Khởi chiếu: 01/12/2023
    Đạo diễn:
    Jetniphat Sasing
    Diễn viên:
    Lura Chansri, Natthaphon Nindonwai, Phichet Priabyodying, Phornloet Phiphatrungrueang, Ariya Buakong
    Thể loại:
    Kinh dị, kịch tính

    Thời lượng: 90 phút

    Âm Hồn Siam
    Âm Hồn Siam
    Âm Hồn Siam

  2. Bỗng Dưng Trúng Mánh là một bộ phim chiếu rạp sắp ra mắt vào ngày 1/12, dựa trên một câu chuyện thú vị về cuộc sống của Lee Kang-jin. Anh là một học sinh bị bắt nạt thường xuyên trong trường học. Tuy nhiên, mọi thứ thay đổi đột ngột khi anh tình cờ nhặt được một chiếc phong bì chứa đầy tiền mặt từ ông trùm cho vay nặng lãi Rang. Cuộc sống của Kang-jin đã thay đổi hoàn toàn từ đó. Rang trở thành người thầy đầu tiên dạy cho Kang-jin về nghề cho vay siêu lợi nhuận, biến cậu học trò lầm lì trở thành một chiến thần tài chính. Kang-jin trở thành một đại gia mới nổi, ông hoàng của việc cho vay nặng lãi tại trường trung học Geumhwa.


    Bỗng Dưng Trúng Mánh mang đến một câu chuyện thú vị về sự thay đổi đột ngột trong cuộc sống và những quyết định đầy táo bạo của một học sinh bị bắt nạt. Bộ phim thể hiện sự khát vọng vươn lên và quyền lực tài chính có thể thay đổi một người như thế nào. Dưới sự dẫn dắt của Rang, Kang-jin trở thành một "thiên tài" cho vay trong trường học.


    Với yếu tố hài hước và tình tiết gây cấn, Bỗng Dưng Trúng Mánh hứa hẹn mang đến cho khán giả những giây phút giải trí sảng khoái và những bài học đáng nhớ về thành công - quyền lực. Bộ phim sẽ khám phá sự tương phản giữa cuộc sống trước - sau khi trúng số, mang đến cho khán giả những suy ngẫm về giá trị thực sự của thành công và hạnh phúc.


    Khởi chiếu: 01/12/2023
    Đạo diễn:
    Hwang Dong-seok
    Diễn viên:
    Yoo Seon-ho, Kang Mi-na, Yoo In-soo, Shin Soo-hyun,
    Thể loại:
    Hành động, Tâm lý
    Thời lượng:
    95 phút

    Bỗng Dưng Trúng Mánh
    Bỗng Dưng Trúng Mánh
    Bỗng Dưng Trúng Mánh
    Bỗng Dưng Trúng Mánh
  3. Bạn Không Thân là một bộ phim chiếu rạp đến từ Thái Lan, xoay quanh câu chuyện của một nhóm học sinh trung học có niềm đam mê làm phim bất diệt. Nhóm bạn trong Bạn Không Thân đối mặt với khó khăn và cần đến sự hỗ trợ của nhau trong một cuộc thi làm phim ngắn. Cuộc thi này yêu cầu họ dựa trên câu chuyện về cuộc đời của người bạn cùng lớp mà họ yêu quý.


    Mặc dù có rất ít thông tin về người bạn đã qua đời, nhóm bạn "hoạn nạn" có nhau này đã nỗ lực tối đa để bắt đầu khám phá những bí mật ẩn giấu phía sau. Từ đó mang đến những sự bất ngờ có thể thay đổi quan điểm về niềm đam mê của họ mãi mãi. Trong quá trình tìm hiểu và làm phim, họ đã khám phá những khía cạnh mới về cuộc sống, tình bạn và tình yêu.


    Bộ phim Bạn Không Thân mang đến cốt truyện đầy màu sắc và lôi cuốn, khẳng định sự quan trọng của tình bạn trong cuộc sống. Bộ phim tạo ra những khung cảnh tươi đẹp và cảm động, cùng với những thông điệp tích cực về sự khám phá bản thân cùng khả năng vượt qua khó khăn. Ngày 1/12 này, Bạn Không Thân được công chiếu chính thức tại nhiều cụm rạp lớn trên toàn quốc.

    Khởi chiếu: 01/12/2023
    Đạo diễn:
    Atta Hemwadee
    Diễn viên:
    Ingkarat Damrongsakkul, Pathaseth Kooncharoen, Panachanok Wattanavrangkul, Jirapat Siwakosit, Natticha Chantaravareelrkha
    Thể loại:
    Hài kịch, Kịch tính
    Thời lượng:
    129 phút
    Bạn Không Thân
    Bạn Không Thân
    Bạn Không Thân
    Bạn Không Thân
  4. Tuổi Mới Tập Iu hay được gọi với cái tên 14 Again: I Love You Two Thousand là bộ phim chiếu rạp hot dịp cuối năm nay. Bộ phim nói về câu chuyện của Gib và Tor - một cặp đôi gặp lại nhau sau nhiều năm và trở thành "bảo mẫu" cho một nhóm nhóc 14 tuổi. Bất ngờ đến với họ, những khoảnh khắc này mang đến cho họ cơ hội tái hiện tuổi thanh xuân và nhớ lại những kỷ niệm đáng quý khi cùng nhau trải qua tuổi 14.

    Gib và Tor, như được hồi xuân, nhìn lại quá khứ những thời gian đáng nhớ khi cùng nhau trưởng thành. Họ bị cuốn vào những "gia vị" ngọt ngào nhất của tuổi mới lớn. Bộ phim mang đến cho khán giả một cái nhìn sâu sắc về tình yêu đầu đời, sự trưởng thành và hạnh phúc trong những kỷ niệm đẹp.


    Với sự kết hợp giữa yếu tố tình cảm, hài hước và sự trưởng thành, Tuổi Mới Tập Iu hứa hẹn mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn đầy cảm xúc. Bộ phim chắt lọc những hình ảnh đẹp và lời thoại sâu sắc, cùng với những thông điệp về tình yêu, tình bạn đáng trân trọng. Tuổi Mới Tập Iu là một bộ phim lãng mạn, đáng yêu và đáng xem trong tháng 12 này, mang đến cho khán giả một trải nghiệm tuyệt vời về tuổi thanh xuân cùng những kỷ niệm ngọt ngào.

    Khởi chiếu: 01/12/2023
    Đạo diễn:
    Nareubadee Wetchakam
    Diễn viên:
    Supoj Chancharoen, Sanhanut Tiracheep, Achita Sikamana, Jaturong Mokjok, Somyos Matures
    Thể loại:
    Hài kịch, Tình cảm
    Thời lượng:
    114 phút
    Tuổi Mới Tập Iu
    Tuổi Mới Tập Iu
    Tuổi Mới Tập Iu
    Tuổi Mới Tập Iu
  5. Đế Chế Napoleon là một bộ phim chiếu rạp nổi tiếng thế giới trong tháng 12 do đạo diễn Ridley Scott thực hiện. Bộ phim tái hiện một cách chân thực nhất về cuộc đời của Napoleon Bonaparte, từ khi ông là một pháo binh trẻ đến khi trở thành lãnh đạo của nước Pháp và những năm thoái vị. Dự kiến, bộ phim sẽ có thời lượng hơn 3 tiếng và tập trung vào mối tình lãng mạn giữa Napoleon và Josephine, cùng những trận chiến khốc liệt.


    Bộ phim mang đến cái nhìn đặc biệt về mối quan hệ cuồng nhiệt, đầy lãng mạn giữa Napoleon Bonaparte và Josephine. Đặc biệt, phim còn miêu tả hành trình chinh phục quyền lực của vị vua Pháp và tập trung vào cảm xúc, tình cảm của ông. Trailer của bộ phim đã tạo ấn tượng mạnh với khán giả, với những cảnh quay hoành tráng và tái hiện chân thực các trận chiến lịch sử, những chiến trường đẫm máu, tạo nên một đế chế Napoleon rực rỡ và lẫy lừng.

    Bộ phim được kỳ vọng sẽ mang đến một trải nghiệm tuyệt vời cho khán giả, với sự kết hợp giữa yếu tố lãng mạn và hành động. Đế Chế Napoleon không chỉ khám phá cuộc sống và sự nghiệp của Napoleon Bonaparte, mà còn đưa người xem vào những trận chiến đẫm máu và những quyết định quan trọng của ông trong việc xây dựng đế chế Pháp.

    Khởi chiếu:
    01/12/2023
    Đạo diễn:
    Ridley Scott
    Diễn viên:
    Joaquin Phoenix, Vanessa Kirby, Tahar Rahim, John Hollingworth, Youssef Kerkour
    Thể loại:
    Hành động, Lịch sử
    Thời lượng:
    158 phút
    Đế Chế Napoleon
    Đế Chế Napoleon
    Đế Chế Napoleon
    Đế Chế Napoleon
  6. Sự Thật Từ Đôi Môi là một bộ phim chiếu rạp có ngày ra mắt vào ngày 02/12, dựa trên câu chuyện về Carla Bhem, một thư ký tại công ty bất động sản Sédim. Mặc dù cô luôn cố gắng hết mình trong công việc, nhưng lại nhận được mức lương thấp và bị sếp đối xử bất công. Cô sống trong sự tồn tại buồn bã và đơn độc. Cuộc sống của Carla thay đổi khi Paul Angéli xuất hiện, một tân binh 25 tuổi vừa mới ra tù và không có kỹ năng về bất động sản. Dù trong hoàn cảnh đầy khó khăn, tình cảm đã bắt đầu nảy sinh giữa Carla và Paul.


    Bộ phim Sự Thật Từ Đôi Mô" sẽ khám phá sự phát triển của mối quan hệ giữa Carla và Paul và những thách thức mà họ phải đối mặt. Điều này mang đến cho khán giả một câu chuyện tình cảm đầy xúc động, với sự đối đầu giữa tình yêu và cuộc sống khắc nghiệt.

    Với diễn xuất đỉnh cao từ các diễn viên chính, Sự Thật Từ Đôi Môi hứa hẹn mang đến cho khán giả những cảm xúc sâu sắc và những suy ngẫm về tình yêu, sự công bằng và khả năng thay đổi của con người trong một môi trường khắc nghiệt. Bộ phim giới hạn độ tuổi 18 nên khán giả khi ra rạp cần lưu tâm.

    Khởi chiếu: 02/12/2023
    Đạo diễn:
    Jacques Audiard
    Diễn viên:
    Maurine Nicot, Gladys Gambie, Philippe Wintousky, Patrick Steltzer, Chloé Mons
    Thể loại:
    Lãng mạn, Tình cảm, Tội phạm
    Thời lượng:
    115 phút
    Sự Thật Từ Đôi Môi
    Sự Thật Từ Đôi Môi
    Sự Thật Từ Đôi Môi
    Sự Thật Từ Đôi Môi
  7. Kẻ Ăn Hồn là một bộ phim ra rạp trong tháng 12, tiếp nối thành công của bộ phim kinh dị Tết ở Làng Địa Ngục. Bộ phim mở rộng câu chuyện và tiết lộ nguồn gốc của một loại cổ thuật tàn ác mang tên "rượu sọ người" trong ngôi làng ma quái này.

    Qua đoạn trailer ngắn, Kẻ Ăn Hồn hé lộ câu chuyện về nguồn gốc của "rượu sọ người", một loại rượu độc mà theo truyền thuyết, ai uống được nó sẽ có khả năng chiếm đoạt xác và hồn của người khác. Bên cạnh việc khám phá nguồn gốc của rượu sọ người, bộ phim còn khai thác sâu hơn các yếu tố văn hóa dân gian Việt Nam. Trailer cũng gợi mở về cảnh đám cưới chuột và các hình ảnh phong cách văn hóa Việt như bầy rối nước, thuỷ đình và các bài vè.

    Khi trailer được công chiếu, Kẻ Ăn Hồn đã nhận được rất nhiều kỳ vọng từ khán giả, với hy vọng sẽ tiếp tục khám phá những sự kiện ma quái trong làng Địa Ngục mà bộ phim Tết trước chưa kể hết. Khán giả mong chờ những cảnh kinh dị đáng sợ và những giây phút căng thẳng, đầy ám ảnh khi theo dõi câu chuyện tiếp theo trong thế giới ma quái của "Kẻ Ăn Hồn".


    Khởi chiếu: 08/12/2023
    Đạo diễn:
    Trần Hữu Tấn
    Diễn viên:
    Hoàng Hà, Võ Điền Gia Huy, Huỳnh Thanh Trực, Chiều Xuân, Hữu Tiến
    Thể loại:
    Kinh dị
    Kẻ Ăn Hồn
    Kẻ Ăn Hồn
    Kẻ Ăn Hồn
    Kẻ Ăn Hồn
  8. Người Mặt Trời là một bộ phim có nội dung chính xoay quanh hai anh em ma cà rồng, Marco và Nhật, sống một cuộc sống bí ẩn kéo dài suốt 400 năm. Họ đã giữ bí mật thân phận của mình trước con người, nhận thức rằng việc tiết lộ sự tồn tại của mình có thể gây ra rất nhiều rắc rối.

    Tuy nhiên, một cô gái loài người đã phát hiện ra sự thật về hai anh em. Từ đó, câu chuyện phim tiếp tục với những diễn biến hấp dẫn. Anh trai Marco luôn muốn săn lùng cô gái để bảo vệ bí mật của giống loài ma cà rồng. Trong khi đó, em trai Nhật cố gắng đua tranh với thời gian để bảo vệ cuộc sống của cô gái. Mâu thuẫn và cuộc rượt đuổi giữa hai anh em cùng với cô gái tạo nên những tình huống căng thẳng và hấp dẫn nhất trong bộ phim.

    Người Mặt Trời hứa hẹn mang đến cho khán giả những thước phim cuốn hút, với những pha hành động đầy kịch tính và những màn rượt đuổi đầy cam go. Câu chuyện xoay quanh sự đối đầu giữa con người và ma cà rồng, đan xen với yếu tố tình cảm, sự hy sinh. Bộ phim hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị và giải trí cho khán giả yêu thích thể loại hành động và ma cà rồng trong tháng 12 này.


    Khởi chiếu: 08/12/2023
    Đạo diễn:
    Timothy Linh Bui
    Diễn viên:
    Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trịnh Thảo, Trần Ngọc Vàng
    Thể loại:
    Kịch tính, Bí ẩn
    Người Mặt Trời
    Người Mặt Trời
    Người Mặt Trời
  9. Top 9

    Wonka

    Wonka (2023) là một bộ phim nhạc kịch hài hước kết hợp với yếu tố phép thuật, kể lại câu chuyện về tuổi trẻ của Willy Wonka, người sau này trở thành chủ nhân của Nhà Máy Socola trong "Charlie và Nhà Máy Socola". Phim được đạo diễn bởi Paul King, người đã thành công với loạt phim Paddington và từng góp công vào tuyệt phẩm Harry Potter. Với sự kết hợp này, khán giả có thể kỳ vọng đến sự chất lượng của bộ phim.

    Nội dung của phim Wonka 2023 kể về hành trình của Willy Wonka khi còn trẻ. Anh tự xem mình là một nhà ảo thuật, nhà nghiên cứu và làm socola. Tuy nhiên, thị trường socola trong thị trấn bị thống trị bởi cửa hàng Cartel, khiến cho bất kỳ ai có ước mơ bán socola như anh đều gặp khó khăn và thất bại. Tuy vậy, chàng trai đã tạo ra một loại socola bay thần kỳ khiến mọi người mê mẩn và từ đó anh xây dựng một nhà máy socola và tạo ra đế chế riêng của mình.

    Bộ phim Wonka hứa hẹn mang đến cho khán giả những pha hài hước sảng khoái, cùng với yếu tố phép thuật tạo nên không khí thần tiên. Qua câu chuyện về Willy Wonka, khán giả sẽ được tìm hiểu về nguồn gốc và hành trình khởi đầu của ông chủ Nhà Máy Socola nổi tiếng. Wonka là một tác phẩm giải trí lý thú, hứa hẹn mang đến niềm vui và sự phấn khích cho khán giả trong mùa cuối năm này.


    Khởi chiếu: 08/12/2023
    Đạo diễn:
    Paul King
    Diễn viên:
    Timothee Chalamet, Sally Hawkins, Olivia Colman, Rowan Atkinson, Keegan-Michael Key
    Thể loại:
    Hài kịch, Gia đình
    Wonka
    Wonka
    Wonka
    Wonka
  10. Thiếu Niên Và Chim Diệc (Kimitachi wa Dō Ikiru ka) là một bộ phim hoạt hình được ra mắt vào tháng 12 này, mang đậm dấu ấn của Studio Ghibli. Trailer đầu tiên đã khiến khán giả mong chờ trở lại với màn ảnh lớn của hãng phim nổi tiếng này. Bước vào thế giới huyền diệu, khán giả sẽ được trải qua những cuộc phiêu lưu hấp dẫn cùng những nhân vật chính đầy cuốn hút. Đây là một câu chuyện giàu cảm xúc và hứa hẹn đầy sức hút về mặt nội dung.

    Phim bắt đầu với Masato, đối mặt với sự mất mát đau lòng khi mẹ anh qua đời trong trận chiến ở Tokyo vào năm 1944. Cha anh quyết định tái hôn với Natsuko, em gái của vợ cũ và gia đình chuyển đến sống ở vùng quê yên bình của Natsuko. Cuộc sống mới của Masato không chỉ đối mặt với khó khăn tại trường học, mà còn phải đối đầu với những mối quan hệ phức tạp, đặc biệt là mối liên kết với Natsuko - người đang mang thai.

    Thiếu Niên Và Chim Diệc mang đến cho khán giả không chỉ những hình ảnh đẹp mắt và hoạt họa tuyệt vời của Studio Ghibli, mà còn là một câu chuyện đầy cảm xúc về gia đình, tình yêu và hành trình tìm ra ý nghĩa của cuộc sống. Bộ phim hứa hẹn mang đến những cung bậc cảm xúc sâu lắng và một thông điệp sâu sắc về tình người trong mùa cuối năm này.


    Khởi chiếu: 15/12/2023
    Đạo diễn:
    Hayao Miyazaki
    Diễn viên:
    Soma Santoki, Aimyon, Ko Shibasaki, Masaki Suda, Takuya Kimura
    Thể loại:
    Kịch tính, Hoạt hình
    Thời lượng:
    124 phút
    Thiếu Niên Và Chim Diệc
    Thiếu Niên Và Chim Diệc
    Thiếu Niên Và Chim Diệc
    Thiếu Niên Và Chim Diệc
  11. Nghẹt Thở là một bộ phim chiếu rạp đáng xem trong tháng 12 này. Phim kể về câu chuyện của một tên tội phạm lang thang, đóng bởi Jean-Paul Belmondo, và cô bạn gái người Mỹ của anh, do Jean Seberg thể hiện. Đây là một vai diễn đáng chú ý trong sự nghiệp diễn xuất của Belmondo.

    Phim mang đến một câu chuyện ly kỳ và căng thẳng với những tình tiết đầy hấp dẫn. Khán giả sẽ được dõi theo cuộc sống của tên tội phạm lang thang và mối quan hệ phức tạp giữa anh và cô bạn gái người Mỹ. Vai diễn này đánh dấu một đột phá trong sự nghiệp diễn xuất của Jean-Paul Belmondo, mang đến sự đa chiều và sự xuất sắc trong tạo hình nhân vật.


    Khác với những bộ phim kinh điển của thế hệ cũ vốn luôn gây cảm giác cổ điển "của một thời xa xưa,” phim của Godard đầy hiện đại, đầy phá cách và táo bạo với những bộ phim thực sự là điện ảnh. Ngôn ngữ và phong cách được đưa lên hàng đầu, trong khi các yếu tố quan trọng khác như cốt truyện, sự kịch tính, nội tâm nhân vật… trở nên thứ yếu và khá lỏng lẻo. Cùng đón chờ Nghẹt Thở tại các cụm rạp trên toàn quốc vào ngày 16/12 này.

    Khởi chiếu: 16/12/2023
    Đạo diễn:
    Jean-Luc Godard
    Diễn viên:
    Emile Villion, Virginie Ullmann, Jacques Siclier, Jacques Serguine, Jean-Louis Richard
    Thể loại:
    Tội phạm
    Thời lượng:
    90 phút
    Nghẹt Thở
    Nghẹt Thở
    Nghẹt Thở
    Nghẹt Thở
  12. Vẹt Cò Phiêu Lưu Ký: Viên Ngọc Bí Ẩn là bộ phim hoạt hình dành cho các bạn nhỏ ra mắt trong tháng 12 này. Phim kể về cuộc phiêu lưu của Richard, một chú vẹt lớn lên giữa đàn cò và luôn tự tin vào sự dũng cảm của mình, tin rằng anh sẽ có được vị trí dẫn đàn. Tuy nhiên, vị trí đó lại được trao cho một chú cò khác tên là Marx, khiến Richard cảm thấy ấm ức và quyết định rời bỏ đàn.

    Trên hành trình đơn độc, Richard tình cờ gặp đàn chim sẻ bị giam cầm bởi chim công xấu xa Zamano. Để được tự do, đàn chim sẻ cần tìm được một viên ngọc quý. Richard quyết định cùng những người bạn mới của mình tạo nên một biệt đội dũng cảm và đoàn kết để cùng nhau đi tìm viên ngọc bí ẩn. Những cuộc phiêu lưu hấp dẫn, thú vị đang chờ đợi các nhân vật, và qua đó, họ sẽ học được giá trị của tình bạn, lòng dũng cảm, sự đoàn kết.

    Vẹt Cò Phiêu Lưu Ký: Viên Ngọc Bí Ẩn là một bộ phim hoạt hình mang đến cho các bạn nhỏ những câu chuyện đáng yêu, hài hước và cảm động. Bằng cách khám phá thế giới và vượt qua khó khăn cùng nhau, những nhân vật trong phim sẽ truyền cảm hứng hay những thông điệp tích cực cho khán giả trẻ. Hãy sẵn sàng tham gia vào cuộc phiêu lưu đầy màu sắc và vui nhộn cùng Richard cùng những người bạn của anh trong bộ phim này.


    Khởi chiếu: 22/12/2023
    Đạo diễn:
    Mette Tange, Benjamin Quabeck
    Diễn viên:
    Jay Myers, Monica Solem, Blake Farha, Viktor Pavel, Amalia Hohl
    Thể loại:
    Hoạt hình
    Thời lượng:
    84 phút
    Vẹt Cò Phiêu Lưu Ký: Viên Ngọc Bí Ẩn
    Vẹt Cò Phiêu Lưu Ký: Viên Ngọc Bí Ẩn
    Vẹt Cò Phiêu Lưu Ký: Viên Ngọc Bí Ẩn
    Vẹt Cò Phiêu Lưu Ký: Viên Ngọc Bí Ẩn
  13. Aquaman 2 Và Vương Quốc Thất Lạc là một bom tấn chiếu rạp đáng chú ý nhất trong tháng 12 này. Phim đưa chúng ta trở lại với cuộc phiêu lưu đầy ấn tượng của Aquaman. Nội dung phim tập trung vào cuộc đụng độ giữa Aquaman và kẻ thù Black Manta trong phần tiếp theo.

    Dù đã trải qua thất bại trước Aquaman, Black Manta không từ bỏ kế hoạch trả thù và trở nên nguy hiểm hơn xưa khi sử dụng sức mạnh từ Cây đinh ba đen huyền thoại, giải phóng một thế lực hắc ám cổ xưa. Để đối mặt với mối đe dọa này, Aquaman buộc phải hợp tác với người em trai của mình, Orm, người trước đây từng là vua của Atlantis. Hai người cùng nhau tạo ra một liên minh không thể ngờ đến, bắt buộc phải vượt qua những khác biệt cá nhân để bảo vệ vương quốc, gia đình của Aquaman và thậm chí cả thế giới khỏi nguy cơ hủy diệt.


    Aquaman 2 Và Vương Quốc Thất Lạc hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm điện ảnh mãn nhãn với những pha hành động đỉnh cao, hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời và một câu chuyện đầy kịch tính hấp dẫn. Đừng bỏ lỡ cơ hội được chứng kiến sự trở lại của Aquaman và những cuộc phiêu lưu nghẹt thở trong bộ phim này vào ngày 22/12 tại các cụm rạp trên toàn quốc.

    Khởi chiếu: 22/12/2023
    Đạo diễn:
    James Wan
    Diễn viên:
    Jason Momoa, Ben Affleck, Patrick Wilson
    Thể loại:
    Hành Động, Phiêu Lưu, Thần thoại
    Aquaman 2 Và Vương Quốc Thất Lạc
    Aquaman 2 Và Vương Quốc Thất Lạc
    Aquaman 2 Và Vương Quốc Thất Lạc
    Aquaman 2 Và Vương Quốc Thất Lạc
  14. Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu là một bộ phim Việt thú vị, xoay quanh câu chuyện về tình bạn và tình cảm của một nhóm bạn thân. Trong cuộc hành trình chinh phục ước mơ và xây dựng kế hoạch cho cuộc sống, họ bất ngờ bị cuốn vào một âm mưu tăm tối không lường trước được.

    Các nhân vật chính bao gồm Gạo (do Diệu Nhi thủ vai) là một cô gái vô tình. Du Lai (Khả Như thủ vai), một cô nàng hậu đậu. Triệu (do Thúy Ngân thủ vai), một cô gái nóng nảy và Trí (do Kiều Minh Tuấn thủ vai) là một người sáng tạo. Họ bắt tay cùng nhau trong một cuộc phiêu lưu đầy thú vị và đầy bất ngờ.

    Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu mang đến nhiều tình tiết hài hước và gay cấn, hứa hẹn tạo nên một bức tranh giải trí cuốn hút. Bộ phim khám phá sự gắn kết của bạn bè trong cuộc sống và những thử thách không ngờ mà họ phải đối mặt. Từ những tình huống dở khóc dở cười đến những khía cạnh sâu sắc về tình bạn và lòng trung thành, bộ phim này tiếp tục chứng minh sức mạnh của tình người và khả năng vượt qua khó khăn bằng sự đoàn kết.


    Khởi chiếu: 29/12/2023
    Đạo diễn:
    Tien M.Nguyen
    Diễn viên:
    Kiều Minh Tuấn, Diệu Nhi, Khả Như, Thúy Ngân, Trần Ngọc Vàng, Xuân Nghị
    Thể loại:
    Hài
    Thời lượng:
    100 phút
    Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu
    Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu
    Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu
    Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu
  15. Quỷ Cẩu là bộ phim kinh dị Việt được ra mắt vào cuối năm 2023. Nội dung phim bắt đầu với sự kiện kinh hoàng của người cha quyết định quay trở về quê nhà để tổ chức đám tang cho cha và đồng thời phải giữ bí mật về việc bạn gái của anh đang mang thai. Trong quá trình tổ chức lễ tang, Nam có một giấc mơ kinh hoàng, trong đó anh thấy gia đình mình bị treo lên như những con chó. Đêm đó, bố của Nam xuất hiện trong giấc mơ để cảnh báo rằng có một điều gì đó liên quan đến chó sẽ mang đến sự huỷ diệt cả gia đình.


    Sự hoán đổi giữa lòng tin và nghi ngờ, cùng với cuộc điều tra của Nam để tìm hiểu sự thật, tạo nên một câu chuyện ly kỳ và đầy hấp dẫn. Với cốt truyện gợi mở cùng những yếu tố kinh dị tinh tế, Quỷ Cẩu sẽ làm say mê khán giả yêu thích thể loại phim kinh dị và muốn tìm hiểu về những điều siêu nhiên kỳ lạ. Sự kết hợp giữa những pha hành động căng thẳng và những moment đáng sợ hứa hẹn tạo nên một trải nghiệm điện ảnh đáng nhớ.

    Khởi chiếu: 29/12/2023
    Đạo diễn:
    Lưu Thành Luân
    Diễn viên:
    Quang Tuấn, NSND Kim Xuân, Nam Thư
    Thể loại:
    Kinh dị
    Quỷ Cẩu
    Quỷ Cẩu
    Quỷ Cẩu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy