Top 10 phim chiếu rạp tháng 7 năm 2019 hot nhất

Hoài Anh 4871 0 Báo lỗi

Tháng 7 trong năm là thời điểm các hãng phim sẽ cho ra mắt hàng loạt những phim bom tấn mới để chào đón mùa hè. Vậy tháng 7/2019 năm nay sẽ có những bom tấn ... xem thêm...

    • Tên phim: Spider-Man: Người Nhện Xa Nhà
    • Ngày công chiếu: 4/7/2019
    • Thể loại: phim hành động, khoa học viễn tưởng

    Năm 2019, Sony sẽ cho ra mắt các phim như lớn của mình như Men in Black International, Spider-Man: Far From Home, Once Upon a Time in Hollywood của Quentin Tarantino. Sony nói muốn sử dụng tiền bạc và thời gian tham gia CinemaCon (chi phí tham gia khoảng $2 triệu) để sử dụng vào hoạt động khác. CinemaCon là hoạt động kế nhiệm ShoWest và có mục đích giống ShoWest, cho các nhà phát hành cái nhìn sơ lược về các phim mà họ sẽ đặt hàng ra mắt.


    Trong đó, Peter Parker cùng nhóm bạn tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Châu Âu sau chuỗi ngày học hành căng thẳng. Thế nhưng, chưa kịp tận hưởng chuỗi ngày tuổi trẻ, định mệnh một lần nữa kêu gọi Peter khoác lên mình bộ giáp Nhện nhằm bảo vệ chính nghĩa. “Trùm sò Avengers” Nick Fury đột nhiên viếng thăm, cảnh báo Peter rằng một thế lực tội ác đang trỗi dậy và ông cần đến cậu. Phim với thể loại hành động, khoa học viễn tưởng được khởi chiếu tại các rạp vào 4/7.

    Spider-Man: Người Nhện Xa Nhà
    Spider-Man: Người Nhện Xa Nhà
    Trailer phim - Spider-Man: Người Nhện Xa Nhà

    • Tên phim: The Invincible Dragon
    • Ngày chiếu: 26/7/2019
    • Thể loại: phim hành động, võ thuật


    Diễn viên võ thuật Zhang Jin và võ sĩ MMA Anderson Silva sẽ giới thiệu tác phẩm độc lập đầu tiên của Hong Kong cho Fruit Chan bước vào làng giải trí thể loại chính thống. Invincible Dragon bắt đầu với cảnh sát bí mật Cửu Long (Zhang, trong một số người thực sự không may mắn) phá vỡ một vòng tội phạm trong vườn (do Chan thường xuyên là Lam Suet), kết thúc tại bữa tiệc cưới của một số người ngoài cuộc, nơi Cửu Long bắn tay kẻ xấu. Nó đáp xuống tiệc cô dâu. Đoạn mở đầu đó và cameo hammy lộng lẫy của Lam cho một hy vọng rằng bức ảnh đang báo hiệu sự sẵn sàng dựa vào các yếu tố ngu ngốc của nó và chạy theo chúng. Đáng buồn thay, đó không phải là trường hợp.


    Những trò hề của Cửu Long khiến anh ta đóng quân tại một khu vực nông thôn buồn ngủ, nơi một kẻ tâm thần bí ẩn đang sát hại nữ cảnh sát (đưa ra những sự kiện gần đây ở Hồng Kông, một bộ phim có cảnh sát là nạn nhân của sự tàn bạo sẽ không được chú ý nhiều). Trước khi bạn có thể nói cô gái người Hồi giáo trong tủ lạnh, hôn thê của Fang Kowloon, Fang-ning (Stephy Tang bị lạm dụng hình sự), bị giết trên một chuồng trại, Cửu Long bị bắn và sau đó – chờ đợi – anh ta bị đình chỉ vì bị bắn.

    The Invincible Dragon
    The Invincible Dragon
    Trailer phim The Invincible Dragon
    • Tên phim: Trading Paint: Tay Đua Huyền Thoại
    • Ngày chiếu: 5/7/2019
    • Thể loại: phim hành động


    Một huyền thoại đua xe cổ bị lôi kéo trở lại đường đua bẩn thỉu khi con trai ông, một tay đua đầy tham vọng, gia nhập một đội đua đối thủ, gây ra cuộc cạnh tranh khốc liệt và nguy hiểm giữa cha và con trai. Bộ phim hứa hẹn nhiều tình tiết bất ngờ, gay cấn và hấp dẫn cho những bạn mê phim hành động, kĩ xảo bắt mắt.

    Trading Paint: Tay Đua Huyền Thoại
    Trading Paint: Tay Đua Huyền Thoại
    Trailer phim Trading Paint: Tay Đua Huyền Thoại
    • Tên phim: Thật tuyệt vời khi ở bên em
    • Ngày chiếu: 12/7/2019
    • Thể loại: tình cảm lãng mạn


    Harry Lu quay lại với màn ảnh rộng trong bộ phim điện ảnh thứ 2 của Luk Vân có tên Thật tuyệt vời khi ở bên em. Về vai diễn lần này trong Thật tuyệt vời khi ở bên em, đạo diễn Luk Vân cũng đòi hỏi ở Harry Lu nhiều thứ hơn. Anh cho biết khi mới đọc kịch bản lần đầu thì chưa có sự liên hệ với nhân vật nhiều, nhưng qua những lần tập thoại thì dần rõ nét hơn. Sau khi hoàn thành thì đây lại là một nhân vật mà Harry Lu cực kì tâm huyết.


    Sự tái xuất của Harry Lu cũng như sự xuất hiện của B Trần trong tác phẩm điện ảnh thứ 2 của đạo diễn trẻ Luk Vân phần nào khiến khán giả tò mò và phấn khích. Đang được khán giả quan tâm khi xuất hiện trong Mối tình đầu của tôi (She was pretty bản Việt), thế nên B Trần chắc chắn là một điểm nhấn thú vị trong tác phẩm điện ảnh thứ 2 của Luk Vân. “Đây cũng là dự án điện ảnh khai màn trong năm 2019 của B Trần và B có một số cảnh hành động hấp dẫn trong phim, chắc chắn sẽ khiến khán giả yêu thích” – B Trần bật mí.

    Thật Tuyệt Vời Khi Ở Bên Em
    Thật Tuyệt Vời Khi Ở Bên Em
    Trailer phim Thật Tuyệt Vời Khi Ở Bên Em
    • Tên phim: Lời Nguyền Con Đầm Bích: Ác Quỷ Trong Gương
    • Ngày chiếu: 12/7/2019
    • Thể loại: kinh dị

    Truyền thuyết kể rằng, bất kỳ chiếc gương nào cũng có thể mở ra một cánh cổng dẫn đến thế giới của người chết, thông qua nghi lễ triệu hồi ác phụ Đầm Bích. Một nhóm học sinh đã phát hiện ra tấm gương ma quái ngay bên trong ngôi trường nội trú lâu đời của mình. Họ vô tình đọc một câu thần chú cổ xưa mà không biết rằng cái giá phải trả là linh hồn chính mình.

    Lời Nguyền Con Đầm Bích: Ác Quỷ Trong Gương
    Lời Nguyền Con Đầm Bích: Ác Quỷ Trong Gương
    Trailer phim Lời Nguyền Con Đầm Bích: Ác Quỷ Trong Gương
    • Tên phim: Đội chống tham nhũng
    • Ngày chiếu: 12/7/2019
    • Thể loại: hành động, tội phạm

    Một cuộc điều tra đã được bắt đầu để tìm ra danh tính gã cảnh sát nhận hối lộ trong tù. Lục Chí Liêm giả làm phạm nhân để tiếp cận và tìm chứng cứ từ Tào Nguyên Nguyên – thiếu gia ăn chơi khét tiếng đang bị giam giữ. Trong khoảng thời gian này, Lục Chí Liêm còn phải đối mặt với những kẻ từng bị anh vạch tội bỏ tù trước đây...


    Nội dung phim kể về cuộc điều tra tìm gã cảnh sát đã nhận hối lộ 30 triệu USD Hong Kong để giúp cho một kẻ giết người trong nhà tù sớm có được chứng nhận cải tạo tốt và được trả tự do. Nhân viên Ủy ban Chống tham nhũng Hồng Kông (ICAC) – Lục Chí Liêm (do Cổ Thiên Lạc thủ vai) đã phải đóng giả tù nhân để tiếp cận với Tào Nguyên Nguyên, thiếu gia ăn chơi khét tiếng đang bị giam giữ hòng tìm chứng cứ xác thực…
    Đội Chống Tham Nhũng
    Đội Chống Tham Nhũng
    Trailer phim Đội Chống Tham Nhũng
    • Tên phim: Fortuna’s Eye (tạm dịch: Con mắt của Fortuna)
    • Ngày chiếu: 12/7/2019
    • Thể loại: kịch

    Phim điện ảnh Fortuna’s Eye (tạm dịch: Con mắt của Fortuna) dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nổi tiếng Naoki Hyakuta, người đã có nhiều tác phẩm từng được đưa lên màn ảnh như Monster, The Eternal Zero, Fueled: The Man They Called Pirate. Nhân vật chính là Shinichiro Kiyama (Ryunosuke Kamiki đóng) khi còn nhỏ đã mất hết gia đình trong một vụ tai nạn máy bay. Kể từ đó, Kiyama không giao lưu bạn bè sống lầm lũi cô đơn. Nhưng một ngày nọ, Kiyama nhận ra anh có năng lực “Con mắt của Fortuna” có thể nhìn xuyên qua cơ thể những người sắp chết. Năng lực đặc biệt này đã làm thay đổi hoàn toàn cuộc sống của anh.


    Shinichiro Kiyama tình cờ gặp Aoi Kiryu (Kasumi Arimura đóng) tại một cửa hàng điện thoại di động. Cô gái hòa nhã có nụ cười rạng rỡ đã đánh thức những ước mơ và niềm tin vào bản thân khiến Kiyama rung động và bày tỏ tình cảm. Kiryu cũng cảm mến Kiyama. Họ tận hưởng những ngày vui vẻ bên nhau, nhưng, đột nhiên Kiyama có thể nhìn xuyên qua cơ thể Kiryu. Kiyama sẽ phải làm gì khi anh muốn cứu người yêu bằng mọi giá thì sẽ phải đánh đổi bằng cái chết của bản thân mình?
    Fortuna’s Eye (tạm dịch: Con mắt của Fortuna)
    Fortuna’s Eye (tạm dịch: Con mắt của Fortuna)
    Trailer phim Fortuna’s Eye (tạm dịch: Con mắt của Fortuna)
    • Tên phim: The Lion King: Vua Sư Tử
    • Ngày chiếu: 19/7/2019
    • Thể loại: phiêu lưu, hoạt hình, gia đình

    Một bộ phim live action về nhân vật Simba và câu nói Hakuna matata mà toàn thể nhân loại trên hành tinh này đều quá quen thuộc, bất chấp lứa tuổi, chưa kể sự góp giọng của nữ ca sĩ đình đám Beyoncé. Vua Sư Tử của đạo diễn Jon Favreau chắc chắn sẽ gom về không ít.

    The Lion King: Vua Sư Tử
    The Lion King: Vua Sư Tử
    Trailer phim The Lion King: Vua Sư Tử
    • Tên phim: Step Up 6: Vũ Điệu Đường Phố
    • Ngày chiếu: 19/7/2019
    • Thể loại: Kịch, âm nhạc

    Sau khi giành chiến thắng ngoạn mục tại Las Vegas, trong phần cuối của Step Up, đội LMNTrix sẽ trở lại sau nhiều năm chinh chiến tại Hollywood. Sean một lần nữa cần sự giúp sức của Moose để mang đến màn trình diễn đỉnh cao trong sự nghiệp trước những đối thủ sừng sỏ.

    Step Up 6: Vũ Điệu Đường Phố
    Step Up 6: Vũ Điệu Đường Phố
    Trailer phim Step Up 6: Vũ Điệu Đường Phố
    • Tên phim: Child’s Play: Búp bê sát nhân
    • Ngày chiếu: 26/7/2019
    • Thể loại: hài kịch, kinh dị

    Trong các bộ phim Child’s Play, Chucky là một con búp bê rất thích giết chóc, mổ xẻ con người nhưng trong bức ảnh hậu trường mới đây từ Child’s Play remake, khán giả có cái nhìn rõ nét hơn về các bộ phận bên trong của nhân vật này. Hiện tại, hãng MGM đang bắt tay cùng MastersFX từ FX để tái hiện lại nhân vật búp bê “thân thiện” này cho bộ phim sắp tới của Orion Pictures. Nhà sáng lập của MastersFX là Todd Masters và đội ngũ của ông đã mất 6 tuần để chuẩn bị và lắp ráp các bộ phận cho Chucky. Các bộ phận như cánh tay và đầu có thể thay thế để đáp ứng những yêu cầu trên trường quay.


    Child’s Play remake hiện đang được Lars Klevberg (Polaroid) chỉ đạo từ kịch bản của Tyler Burton Smith với cốt truyện được dựa trên bộ phim đầu tiên. Phim vẫn xoay quanh một bà mẹ tặng quà sinh nhật cho cậu con trai là con búp bê quỷ quái, bị linh hồn của một tên sát nhân hàng loạt cư ngụ với mục đích tàn sát dã man. Những diễn viên tham gia gồm: Aubrey Plaza, Brian Tyree Henry, Gabriel Bateman, Beatrice Kitsos, Ty Consiglio và Carlease Burke.

    Child’s Play
    Child’s Play
    Trailer phim Child’s Play



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy