Top 8 phim chiếu rạp hành động, kinh dị hot nhất tháng 7/2019

Hoài Anh 1311 0 Báo lỗi

Phim hành động từ lâu đã là một món ăn “tinh thần” không thể thiếu trong các bộ phim, phim hành động bắt đầu phát triển vào những năm 1970 cùng với sự gia tăng ... xem thêm...

    • Tên phim: Spider-Man: Người Nhện Xa Nhà
    • Thể loại: hành động, phiêu lưu, khoa học viễn tưởng
    • Ngày khởi chiếu: 5/7/2019

    Peter Parker cùng nhóm bạn tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Châu Âu sau chuỗi ngày học hành căng thẳng. Thế nhưng, chưa kịp tận hưởng chuỗi ngày tuổi trẻ, định mệnh một lần nữa kêu gọi Peter khoác lên mình bộ giáp Nhện nhằm bảo vệ chính nghĩa. “Trùm sò Avengers” Nick Fury đột nhiên viếng thăm, cảnh báo Peter rằng một thế lực tội ác đang trỗi dậy và ông cần đến cậu.

    Spider-Man: Người Nhện Xa Nhà
    Spider-Man: Người Nhện Xa Nhà
    Trailer phim Spider-Man: Người Nhện Xa Nhà

    • Tên phim: The Invincible Dragon
    • Thể loại: hành động
    • Ngày khởi chiếu: 26/7/2019

    Invincible Dragon bắt đầu với cảnh sát bí mật Cửu Long (Zhang, trong một số người thực sự không may mắn) phá vỡ một vòng tội phạm trong vườn (do Chan thường xuyên là Lam Suet), kết thúc tại bữa tiệc cưới của một số người ngoài cuộc, nơi Cửu Long bắn tay kẻ xấu. Nó đáp xuống tiệc cô dâu. Đoạn mở đầu đó và cameo hammy lộng lẫy của Lam cho một hy vọng rằng bức ảnh đang báo hiệu sự sẵn sàng dựa vào các yếu tố ngu ngốc của nó và chạy theo chúng. Đáng buồn thay, đó không phải là trường hợp.


    Những trò hề của Cửu Long khiến anh ta đóng quân tại một khu vực nông thôn buồn ngủ, nơi một kẻ tâm thần bí ẩn đang sát hại nữ cảnh sát (đưa ra những sự kiện gần đây ở Hồng Kông, một bộ phim có cảnh sát là nạn nhân của sự tàn bạo sẽ không được chú ý nhiều). Trước khi bạn có thể nói cô gái người Hồi giáo trong tủ lạnh, hôn thê của Fang Kowloon, Fang-ning (Stephy Tang bị lạm dụng hình sự), bị giết trên một chuồng trại, Cửu Long bị bắn và sau đó – chờ đợi – anh ta bị đình chỉ vì bị bắn.

    The Invincible Dragon
    The Invincible Dragon
    Trailer phim The Invincible Dragon
    • Tên phim: Tay Đua Huyền Thoại
    • Thể loại: hành động
    • Ngày khởi chiếu: 5/7/2019

    Một huyền thoại đua xe cổ bị lôi kéo trở lại đường đua bẩn thỉu khi con trai ông, một tay đua đầy tham vọng, gia nhập một đội đua đối thủ, gây ra cuộc cạnh tranh khốc liệt và nguy hiểm giữa cha và con trai. Nếu bạn yêu thích cảm giác mạnh, yêu những pha hành động đã mắt thì đây chắc chắn là lựa chọn dành cho bạn.

    Tay Đua Huyền Thoại
    Tay Đua Huyền Thoại
    Trailer phim Tay Đua Huyền Thoại
    • Tên phim: Lời Nguyền Con Đầm Bích: Ác Quỷ Trong Gương
    • Thể loại: kinh dị
    • Ngày khởi chiếu: 12/7/2019

    Truyền thuyết kể rằng, bất kỳ chiếc gương nào cũng có thể mở ra một cánh cổng dẫn đến thế giới của người chết, thông qua nghi lễ triệu hồi ác phụ Đầm Bích. Một nhóm học sinh đã phát hiện ra tấm gương ma quái ngay bên trong ngôi trường nội trú lâu đời của mình. Họ vô tình đọc một câu thần chú cổ xưa mà không biết rằng cái giá phải trả là linh hồn chính mình.

    Lời Nguyền Con Đầm Bích: Ác Quỷ Trong Gương
    Lời Nguyền Con Đầm Bích: Ác Quỷ Trong Gương
    Trailer phim Lời Nguyền Con Đầm Bích: Ác Quỷ Trong Gương
    • Tên phim: Đội chống tham nhũng
    • Thể loại: hành động, tội phạm
    • Ngày khởi chiếu: 12/7/2019

    Một cuộc điều tra đã được bắt đầu để tìm ra danh tính gã cảnh sát nhận hối lộ trong tù. Lục Chí Liêm giả làm phạm nhân để tiếp cận và tìm chứng cứ từ Tào Nguyên Nguyên – thiếu gia ăn chơi khét tiếng đang bị giam giữ. Trong khoảng thời gian này, Lục Chí Liêm còn phải đối mặt với những kẻ từng bị anh vạch tội bỏ tù trước đây…


    Nội dung phim kể về cuộc điều tra tìm gã cảnh sát đã nhận hối lộ 30 triệu USD Hong Kong để giúp cho một kẻ giết người trong nhà tù sớm có được chứng nhận cải tạo tốt và được trả tự do. Nhân viên Ủy ban Chống tham nhũng Hồng Kông (ICAC) – Lục Chí Liêm (do Cổ Thiên Lạc thủ vai) đã phải đóng giả tù nhân để tiếp cận với Tào Nguyên Nguyên, thiếu gia ăn chơi khét tiếng đang bị giam giữ hòng tìm chứng cứ xác thực…

    Đội Chống Tham Nhũng
    Đội Chống Tham Nhũng
    Trailer phim Đội Chống Tham Nhũng
    • Tên phim: Sadako - Vòng luân hồi
    • Thể loại: kinh dị
    • Ngày khởi chiếu: 19/7/2019

    Bộ phim đầu tiên Ringu do Nakata Hideo đạo diễn đã ra mắt vào năm 1998 tại Nhật Bản. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết kinh dị cùng tên của tác giả Suzuki Koji, với nội dung xoay quanh một cuốn băng video bị ếm lời nguyền rằng bất kỳ ai xem nó sẽ phải chết 7 ngày sau đó. Sau khi phát hành, Ringu đã tạo nên một cơn bùng nổ dòng phim kinh dị Nhật Bản.


    Nhân vật chính của phim là Yamamura Sadako đã trở thành một trong những con ma nổi tiếng nhất ở Nhật, với hình ảnh bò ra khỏi màn hình TV trong chiếc đầm trắng và mái tóc đen dài ám ảnh. Giờ đây 20 năm đã trôi qua, với nhiều lần thay đổi nội dung và dạng thức kinh dị, phần mới nhất của loạt câu chuyện về Sadako đã được ấn định ra mắt vào tháng 5 sắp tới.

    Sadako
    Sadako
    Trailer phim Sadako
    • Tên phim: Sát thủ Anna
    • Thể loại: hành động, kinh dị
    • Ngày khởi chiếu: 26/7/2019

    Anna là một bộ phim kinh dị hành động tội phạm tiếng Pháp sắp ra mắt bằng tiếng Anh được viết, sản xuất và đạo diễn bởi Luc Besson. Phim có sự tham gia của Sasha Luss, Helen Mirren, Luke Evans và Cillian Murphy. Nó dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 21 tháng 6 năm 2019, bởi Summit Entertainment.

    Sát Thủ Anna
    Sát Thủ Anna
    Trailer phim Sát Thủ Anna
    • Tên phim: Child’s Play: Búp bê sát nhân
    • Thể loại: hài kịch, kinh dị
    • Ngày khởi chiếu: 26/7/2019

    Trong các bộ phim Child’s Play, Chucky là một con búp bê rất thích giết chóc, mổ xẻ con người nhưng trong bức ảnh hậu trường mới đây từ Child’s Play remake, khán giả có cái nhìn rõ nét hơn về các bộ phận bên trong của nhân vật này.

    Phim vẫn xoay quanh một bà mẹ tặng quà sinh nhật cho cậu con trai là con búp bê quỷ quái, bị linh hồn của một tên sát nhân hàng loạt cư ngụ với mục đích tàn sát dã man. Những diễn viên tham gia gồm: Aubrey Plaza, Brian Tyree Henry, Gabriel Bateman, Beatrice Kitsos, Ty Consiglio và Carlease Burke. Phim hiện đang được David Katzenberg và Seth Grahame-Smith sản xuất, họ vừa sản xuất thành công bộ phim It: Chú Hề Ma Quái hồi năm ngoái.

    Child’s Play: Búp bê sát nhân
    Child’s Play: Búp bê sát nhân
    Trailer phim Child’s Play: Búp bê sát nhân



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy