Top 5 phim tình cảm, lãng mạn chiếu rạp hay nhất tháng 7/2019

Hoài Anh 4450 0 Báo lỗi

Tháng 7 này có rất nhiều bộ phim tình cảm, lãng mạn đang chờ đón bạn. Phim tình cảm sẽ là gợi ý vô cùng thích hợp cho buổi hẹn hò, cho buổi gặp mặt team "cạ ... xem thêm...

    • Tên phim: Thật tuyệt vời khi ở bên em
    • Thể loại: tình cảm
    • Ngày khởi chiếu: 12/7/2019

    Bộ phim kể về câu chuyện ngôn tình xen lẫn tình bạn giữa Harry Lu, Bê Trần & Oanh Kiều. Sau những hình ảnh dễ gây hiểu lầm giữa hai trai đẹp Harry Lu và B Trần, bộ phim đã hé lộ nữ chính Oanh Kiều, khiến người xem tò mò tam giác tình cảm giữa B Trần - Oanh Kiều - Harry Lu liệu sẽ căng thẳng như thế nào...


    Bên cạnh sự tranh đấu mạnh mẽ trong tình yêu, sự cạnh tranh khốc liệt của showbiz, các mối quan hệ bạn bè và tình cảm gia đình, anh em cũng sẽ được đẩy lên cao trào hơn, nhiều cảm xúc hơn khi một bí mật rất lớn được che giấu bấy lâu nay cũng bất ngờ bị hé lộ…

    Thật Tuyệt Vời Khi Ở Bên Em
    Thật Tuyệt Vời Khi Ở Bên Em
    Trailer phim Thật Tuyệt Vời Khi Ở Bên Em

    • Tên phim: Fortuna’s Eye (tạm dịch: Con mắt của Fortuna) - Định mệnh trong mắt anh
    • Thể loại: tình cảm, kịch
    • Ngày khởi chiếu: 12/7/2019

    Phim tâm lý tình cảm của Nhật. Phim được xây dựng dựa theo tiểu thuyết “Fortuna’s Eye” của tác giả Hyakuta Naoki, Định Mệnh Trong Mắt Anh kể về Shinichiro Kiyama (Ryunosuke Kamiki) – chàng trai đã mất gia đình trong một tai nạn máy bay từ khi còn nhỏ.


    Cuộc sống của Shinichiro thay đổi hoàn toàn kể từ ngày anh nhận ra mình sở hữu “con mắt của Fortuna”. Anh tình cờ gặp Aoi Kiryu (Kasumi Arimura) – một cô gái rạng rỡ và tràn đầy tự tin. Cuộc sống cô độc của Shinichiro bắt đầu được tô điểm bởi những sắc màu mới mẻ.


    Hai người cảm mến nhau và cùng trải qua những tháng ngày hạnh phúc. Nhưng đột nhiên, Shinichiro phát hiện anh có thể nhìn xuyên thấu qua Aoi. Shinichiro sẽ làm gì khi cái giá để cứu người anh yêu thương nhất lại là sinh mạng của chính mình?

    Fortuna’s Eye (tạm dịch: Con mắt của Fortuna)
    Fortuna’s Eye (tạm dịch: Con mắt của Fortuna)
    Trailer phim Fortuna’s Eye (tạm dịch: Con mắt của Fortuna)
    • Tên phim: Step Up 6: Vũ Điệu Đường Phố
    • Thể loại: kịch, âm nhạc, tình cảm
    • Ngày khởi chiếu: 19/7/2019

    Sau khi giành chiến thắng ngoạn mục tại Las Vegas, trong phần cuối của Step Up, đội LMNTrix sẽ trở lại sau nhiều năm chinh chiến tại Hollywood. Sean một lần nữa cần sự giúp sức của Moose để mang đến màn trình diễn đỉnh cao trong sự nghiệp trước những đối thủ sừng sỏ. Những màn vũ đạo nóng bỏng vô cùng đỉnh cao chính thức trở lại trong mùa hè năm nay. Bước nhảy điêu luyện cực chất, âm nhạc bắt tai cực đỉnh cộng hưởng dàn diễn viên trai xinh gái đẹp mãn nhãn hứa hẹn sẽ bùng nổ những tín đồ mê phim.

    Step Up 6: Vũ Điệu Đường Phố
    Step Up 6: Vũ Điệu Đường Phố
    Step Up 6: Vũ Điệu Đường Phố
    • Tên phim: Tìm chồng cho mẹ
    • Thể loại: tình cảm
    • Ngày khởi chiếu: 26/7/2019

    “Tìm Chồng Cho Mẹ” xoay quanh hành trình “tuyển bố” cho mẹ vô cùng bá đạo của cô bé Thụy Miên (Khánh Như). Không thể chịu đựng nổi cảnh Thụy Du (Vân Trang) luôn về nhà trong trạng thái say mềm khóc lóc, quậy phá và than thở rằng mình là... "xương rồng cô đơn". Thụy Miên bèn âm thầm "lục lọi" trên Internet tìm những dịch vụ cho thuê cha để có thể chọn một người đàn ông phù hợp với mẹ mình.


    Đây lần đầu điện ảnh Việt khai thác đề tài có nhân vật chính là bà mẹ đơn thân. Với câu chuyện về những single mom thành thị, “Tìm Chồng Cho Mẹ” chạm đến những trăn trở, những suy nghĩ mang tính thời đại. Nhà sản xuất Tìm chồng cho mẹ cho biết sẽ mạnh dạn chạm đến những mảng màu đa sắc trong cuộc sống của những bà mẹ đơn thân ở nhiều tầng lớp, nhiều hoàn cảnh, nhiều tính cách thông qua các nhân vật trong phim. Từ đó lật mở những mong muốn về hạnh phúc, suy nghĩ của những người mẹ đơn thân khi lần nữa bước vào tình yêu.

    Tìm Chồng Cho Mẹ
    Tìm Chồng Cho Mẹ
    Trailer phim Tìm Chồng Cho Mẹ
    • Tên phim: Điều ba mẹ không kể
    • Thể loại: tình cảm, chính kịch
    • Ngày khởi chiếu: 26/7/2019

    Điều ba mẹ không kể không phải là một câu chuyện buồn lấy đi nước mắt của khán giả, bộ phim là một bản hòa ca của cảm xúc, khiến cho người xem có thêm niềm tin vào tình yêu, tình cảm gia đình, đó chính là sức mạnh giúp cho mỗi người vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.


    Điều ba mẹ không kể là bộ phim đầu tay của đạo diễn Lee Chang-geun, với sự tham gia của những diễn viên gạo cội của điện ảnh Hàn Quốc như Lee Soon-jae – “ông nội quốc dân” đã quen mặt với khán giả màn ảnh nhỏ qua các tựa phim như Gia đình là số một (High Kick!), Tiệm cà phê Hoàng Tử (Coffee House),…


    Đóng cặp cùng Lee Soon-jae là Jung Young-sook – nữ diễn viên 72 tuổi, Jo Han –cheol, Bae Hae-seon, Jin Seon-kyu, Park Bo-kyung, Lee Yeon-won. Phim dự kiến ra mắt khán giả Việt Nam vào 26.07.2019 tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc.

    Điều Ba Mẹ Không Kể
    Điều Ba Mẹ Không Kể
    Trailer phim Điều Ba Mẹ Không Kể



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy