Top 6 phim chiếu rạp đáng mong đợi nhất tháng 10/2019

Hoài Anh 1973 0 Báo lỗi

Tháng 10 này, bộ phim nào đang chờ đón bạn? Nếu tháng 9 là những bộ phim đậm chất hành động với kỹ xảo đẹp, đan xem với những bộ phim tâm lý tình cảm hấp dẫn ... xem thêm...

    • Tên phim: Joker - Kẻ Ác Nhân
    • Thể loại: Hồi hộp, Tâm Lý, Tội phạm
    • Ngày khởi chiếu: 4/10/2019

    Phim lấy bối cảnh những năm 1980, lúc này, kẻ thù của Batman vẫn còn là một diễn viên hài thảm hại mang tên Arthur Fleck. Sau nhiều biến cố lớn, Arthur dần lún sâu hơn và những trò bệnh hoạn của mình và trở thành một kẻ cuồng sát. Câu chuyện về Joker của The Killing Joke có thể gói gọn lại bằng một câu: chỉ cần một ngày tồi tệ là đủ để đẩy con người ta chết đuối trong biển điên loạn. Nếu như bạn theo dõi phim DC từ xưa tới giờ, bạn sẽ biết nhân vật Joker đều xoay quanh câu nói ấy, chỉ có điều Joker xuất hiện trên màn ảnh sẽ đại diện cho một khía cạnh khác của Joker trong truyện mà thôi.


    Trailer phim Joker
    Joker
    Joker

    • Tên phim: Everest - Người Tuyết Bé Nhỏ
    • Thể loại: Hoạt hình
    • Ngày khởi chiếu: 4/10/2019

    Vào một hôm, Yi vô tình phát hiện ra một người tuyết đang ẩn nấp trên mái nhà của mình. Sau đó, cô đã quyết tâm đưa người bạn mới này trở về đoàn tụ với gia đình thực sự ở Everest. Tuy nhiên, hành trình này chẳng đơn giản chút nào khi có rất nhiều kẻ đang lăm le muốn bắt giữ người tuyết…


    Khi cô gái tuổi teen Yi (Chloe Bennet – ngôi sao của Marvel’s Agents of S.H.I.E.L.D. thủ vai) chạm trán với một Người tuyết (Yeti) trên mái nhà của căn hộ cô sống tại Thượng Hải, cô và hội bạn tinh nghịch gồm Jin (Tenzing Norgay Trainor) và Peng (Albert Tsai) đã đặt cho nó cái tên “Everest”.


    Và cả hội đã cùng lên đường trên một hành trình vĩ đại, giúp sinh vật kỳ diệu đó trở về bên gia đình trên nóc nhà Trái đất. Nhưng việc hội 3 người bạn cần phải làm là phải hành động trước một bước để tránh khỏi Burnish (Eddie Izzard) – một người đàn ông giàu có đang nung nấu ý đồ bắt cóc Yeti, và nhà động vật học: Giáo sư Zara (Sarah Paulson), để giúp Everest trở về nhà.

    Trailer phim Everest - Người Tuyết Bé Nhỏ
    Everest - Người Tuyết Bé Nhỏ
    Everest - Người Tuyết Bé Nhỏ
    • Tên phim: Gemini Man - Đàn Ông Song Tử
    • Thể loại: Hành động, chính kịch, khoa học viễn tưởng
    • Ngày khởi chiếu: 11/10/2019

    Gemini Man là một bộ phim khoa học viễn tưởng Mỹ sắp được đạo diễn bởi Ang Lee. Ngôi sao điện ảnh Will Smith, Clive Owen, Mary Elizabeth Winstead và Benedict Wong. Dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 4 tháng 10 năm 2019 bởi hãng Paramount Pictures.


    Câu chuyện về tên sát thủ già Henry Brogen đang sắp sửa “xuống tay gác kiếm” thì đột nhiên bị truy sát bởi một người lạ bí ẩn. Đặc biệt hơn khi kẻ đang săn lùng anh dường như có khả năng phán đoán ra mọi đường đi nước bước của Henry. Trải qua quá trình điều tra, Henry Brogan phát hiện ra rằng sát thủ được cử tới chính là phiên bản nhân bản vô tính của anh cách đây 25 năm về trước.

    Trailer phim Gemini Man - Đàn Ông Song Tử
    Gemini Man - Đàn Ông Song Tử
    Gemini Man - Đàn Ông Song Tử
    • Tên phim: Maleficen 2 - Tiên Hắc Ám
    • Thể loại: Hành động, Khoa học viễn tưởng
    • Ngày khởi chiếu: 18/10/2019

    Thời gian trôi qua thật bình yên với Maleficent và Aurora. Mặc dù mối quan hệ của cả hai được tạo dựng từ những tổn thương, thù hận rồi sau đó mới đến tình yêu thương nhưng cuối cùng thì nó cũng đã đơm hoa kết trái. Tuy vậy, xung đột giữa hai giới: loài người và tiên tộc vẫn vẫn luôn hiện hữu.

    Cuộc hôn nhân vốn bị trì hoãn giữa Aurora và Hoàng tử Phillip chính là cầu nối gắn kết Vương quốc Ulstead và nước láng giềng Moors lại với nhau. Bất ngờ thay, sự xuất hiện của một phe đồng minh hoàn toàn mới sẽ khiến Maleficent và Aurora bị chia cắt về hai chiến tuyến trong trận Đại Chiến. Trận chiến này sẽ thử thách lòng tin lẫn tình cảm của cả hai. Liệu rằng họ có thật sự trở thành một gia đình hay không? Tất cả sẽ được giải đáp trong Maleficent: Mistress of Evil/ Tiên Hắc Ám 2.

    Trong phần 2 này, một lần nữa Maleficent và Aurora phải đứng ở hai chiến tuyến đối đầu khi nàng công chúa quyết định nhận lời cầu hôn của Hoàng tử Phillip. Trận chiến này được đánh giá sẽ là chướng ngại vật thử thách lòng tin và tình cảm của họ. Liệu rằng Maleficent và Aurora có thể trở thành một gia đình thực sự?

    Trailer phim Maleficen 2 - Tiên Hắc Ám
    Maleficen 2 - Tiên Hắc Ám
    Maleficen 2 - Tiên Hắc Ám
    • Tên phim: The Addams Family - Gia đình Addams
    • Thể loại: Hoạt hình, Kinh dị, Hài kịch,Gia đình
    • Ngày khởi chiếu: 18/10/2019

    Một sản phẩm đến từ những đạo diễn đã tạo ra bộ phim nhãn R Sausage Party. Bộ phim The Addams Family được chuyển thể từ tác phẩm truyện tranh của Charles Addams, với hy vọng sẽ truyền tải những tính chất đáng sợ mang tính biểu tượng mà tác phẩm gốc đã mang đến. Bộ phim sẽ có sự tham gia của Oscar Isaac trong vai Gomez, Charlize Theron vào vai Morticia.


    Hãy sẵn sàng để búng ngón tay của bạn! Gia đình Addams trở lại màn ảnh rộng trong bộ phim hoạt hình hài hước đầu tiên về gia đình đáng sợ nhất trong lịch sử. Hài hước, kỳ quặc và hoàn toàn độc nhất vô nhị, Gia đình Addams sẽ xác định lại ý nghĩa của việc trở thành một người hàng xóm tốt.

    Trailer phim The Addams Family - Gia đình Addams
    The Addams Family - Gia đình Addams
    The Addams Family - Gia đình Addams
    • Tên phim: Bắc Kim Thang
    • Thể loại: Kinh dị, Hồi hộp
    • Ngày khởi chiếu: 25/10/2019

    Bắc Kim Thang được xây dựng để phản ánh quan niệm “trọng nam khinh nữ”, một quan niệm đã và đang tồn tại trong nhận thức của người Á Đông, đặc biệt vẫn còn hiện hữu đâu đó tại những miền thôn quê Việt Nam.


    Phim kể Bắc Kim Thang về một cặp anh em với sở thích ngồi ngoài đồng cùng hát bài dân ca Bắc Kim Thang lúc còn nhỏ. Nhiều năm trôi qua, sau một thời gian dài mất tích, người anh dường như nhìn thấy hồn ma của em gái mình trong đêm khuya và bí ẩn kinh hoàng từ đây được hé lộ. Phim mới Bắc Kim Thang: Khúc Dân Ca Ám Ảnh, ra mắt tại các rạp chiếu phim từ ngày 25.10.2019

    Trailer phim Bắc Kim Thang
    Bắc Kim Thang
    Bắc Kim Thang



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy