Top 10 phim chiếu rạp đáng mong đợi nhất tháng 9/2019 này

Hoài Anh 8590 0 Báo lỗi

Tháng 9 này hứa hẹn sẽ là sự bùng nổ của phim chiếu rạp với hàng loạt bom tấn mãn nhãn, thu hút sự chú ý của các tín đồ mê phim. Với nhiều thể loại phim chiếu ... xem thêm...

    • Tên phim: It Chapter Two
    • Thể loại: Kinh dị
    • Ngày khởi chiếu: 06.09.2019

    Sau 86 ngày quay phim liên tục, It: Chapter Two – phần tiếp theo của It (Chú Hề Ma Quái) đã chính thức đóng máy và chuẩn bị bước vào giai đoạn hậu kỳ để kịp ra mắt vào năm sau. Trong một bài đăng trên trang Instagram cá nhân, đạo diễn Andy Muschietti đã chia sẻ quá trình thực hiện như một chuyến tàu lượn siêu tốc đầy cảm xúc.


    Bên cạnh đó, Bill Hader – diễn viên thủ vai phiên bản người lớn của Ritchie đã có đôi lời bày tỏ về phim khi được IndieWire hỏi thăm: “Bộ phim kinh dị chiếu rạp hay 2019 rất tuyệt vời và vô cùng cảm động. Dàn diễn hoàn toàn đáng kinh ngạc… Dĩ nhiên nó cũng rất đáng sợ nhưng điều khiến tôi ngạc nhiên là cảm xúc mà nó mang lại. Đây thật sự là một câu truyện về các nhân vật [nhóm Loser] và những sang chấn mà họ phải vượt qua.” Theo lời chia sẻ của Hader, chúng ta có thể thấy It: Chapter Two không đơn thuần là một bộ phim kinh dị hù dọa đáng sợ mà nó còn lồng ghép vào đó những yếu tố nhân văn, giúp bộ phim có chiều sâu hơn.

    Trailer phim It: Chapter Two
    It Chapter Two
    It Chapter Two

    • Tên phim: Shin-Cậu Bé Bút Chì: Chuyến Trăng Mật Bão Táp – Giải Cứu Bố Hiroshi
    • Thể loại: Hành động, Phiêu lưu, Hoạt hình, Gia đình
    • Ngày khởi chiếu: 6/9/2019


    Chuyến Trăng Mật Bão Táp – Giải Cứu Bố Hiroshi lấy bối cảnh tại đất nước Australia, kể về gia đình Nohara cùng nhau đi một chuyến du lịch rẻ tiền do Misae phát hiện.


    Cứ ngỡ đây sẽ là một chuyến đi chơi gia đình bình yên và vui vẻ, ngờ đâu Misae, Hiroshi, và mấy đứa trẻ lại bị dính vào một vụ thám hiểm vô cùng nguy hiểm. Hiroshi là trung tâm của vụ rắc rối này, và là chìa khoá dẫn đến kho báu bí ẩn.


    Ngay khi vừa đặt chân đến Australia, Hiroshi đã bị bắt cóc. Những thành viên còn lại trong gia đình phải tìm cách giải cứu ông ấy, và đối đầu với bọn săn kho báu nguy hiểm.


    Trailer phim Shin-Cậu Bé Bút Chì: Chuyến Trăng Mật Bão Táp – Giải Cứu Bố Hiroshi
    Shin-Cậu Bé Bút Chì: Chuyến Trăng Mật Bão Táp – Giải Cứu Bố Hiroshi
    Shin-Cậu Bé Bút Chì: Chuyến Trăng Mật Bão Táp – Giải Cứu Bố Hiroshi
    • Tên phim: Người Tuyết Bé Nhỏ
    • Thể loại: Hoạt hình
    • Ngày khởi chiếu: 13/9/2019

    Phim có tựa là Người Tuyết Bé Nhỏ, thuộc thể loại phiêu lưu hài hước, được cặp đôi đạo diễn Jill Culton và Todd Wilderman cùng nhau phối hợp sản xuất. Nội dung phim kể về chuyến phiêu lưu đầy thú vị và cũng nhiều khó khăn, nguy hiểm của cô bé Yi cùng hai người bạn Jin và Peng. Trong một lần tình cờ, Yi bắt gặp một sinh vật lạ rất dễ thương là Yeti trên nóc tòa nhà chung cư của cô ở Thượng Hải.


    Yeti đến từ một vùng rất xa trên đỉnh dãy núi Himalaya, cậu nhóc này bị lạc đến đây và không biết làm cách nào để trở về. Chính vì vậy mà Yi cùng hai người bạn của mình đã quyết định vượt qua 3000 dặm để đưa Yeti trở về với gia đình. Tuy nhiên, họ bị sự ngăn cản của người đàn ông giàu có Buish nhưng may mắn nhận được sự giúp đỡ của nhà sinh vật học, tiến sĩ Zara.

    Trailer phim Người Tuyết Bé Nhỏ
    Người Tuyết Bé Nhỏ
    Người Tuyết Bé Nhỏ
    • Tên phim: Cuộc Đời Phi Thường Của Chú Chó Enzo
    • Thể loại: tiểu thuyết, tâm lý, tình cảm
    • Ngày khởi chiếu: 13/9/2019

    Cuộc Đời Phi Thường Của Chú Chó Enzo dựa trên tiểu thuyết ăn khách của Garth Stein, bộ phim đặt chúng ta vào góc nhìn và lời kể của chú chó Golden Retriever tên Enzo (Kevin Costner lồng tiếng) khi sống cùng gia đình của Denny Swift (Milo Ventimiglia) với người vợ xinh đẹp Eve (Amanda Seyfried) và con gái Zoe (Ryan Kiera Armstrong).


    Sống cùng một tay đua thể thức một dày dạn kinh nghiệm như Denny khiến Enzo cũng yêu thích môn thể thao tốc độ này và chiếc tay lái của chiếc xe đua thể thực một cũng bẻ hướng cuộc đời của Enzo theo một cách phi thường nhất.

    Trailer phim Cuộc Đời Phi Thường Của Chú Chó Enzo
    Cuộc Đời Phi Thường Của Chú Chó Enzo
    Cuộc Đời Phi Thường Của Chú Chó Enzo
    • Tên phim: Oppa, Phiền Quá Nha!
    • Thể loại: Hài kịch, lãng mạn
    • Ngày khởi chiếu: 13/9/2019

    Oppa Phiền Quá Nha – phim điện ảnh hợp tác Hàn – Việt do Hari Won và Park Jung Min – cựu thành viên nhóm nhạc SS501 đóng chính bỗng dưng im hơi lặng tiếng suốt thời gian khá dài để chuẩn bị kĩ càng hơn cho khâu hậu kì. Bù đắp cho sự chờ đợi của khán giả, nhà sản xuất vừa tung ra đoạn clip hậu trường phân cảnh “nóng bỏng” nhất phim: nụ hôn sâu giữa hai nhân vật chính.


    Khi được hỏi về cảm giác sau nụ hôn trên phim, Park Jung Min rất hào hứng cho biết rằng anh là người “được hưởng”. Hari Won cũng bật mí thêm: “Trước giờ đóng phim với rất nhiều người rồi, cũng có hôn luôn nhưng chưa có nụ hôn nào “nặng” như với Park Jung Min trong Oppa Phiền Quá Nha. Đây là lần đầu tiên tôi và Park Jung Min làm việc chung nên tất nhiên là cũng có ngại ngùng.

    Trailer phim Oppa, Phiền Quá Nha!
    Oppa, Phiền Quá Nha!
    Oppa, Phiền Quá Nha!
    • Tên phim: Sát Thủ Anna
    • Thể loại: Hành động, ly kỳ
    • Ngày khởi chiếu: 13/9/2019

    Sát thủ Anna là một bộ phim kinh dị chiếu rạp hay nhất tháng 9 2019 hành động tội phạm tiếng Pháp sắp ra mắt bằng tiếng Anh được viết, sản xuất và đạo diễn bởi Luc Besson. Phim có sự tham gia của Sasha Luss, Helen Mirren, Luke Evans và Cillian Murphy. Nó dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 21 tháng 6 năm 2019, bởi Summit Entertainment.

    Trailer phim Sát Thủ Anna
    Sát Thủ Anna
    Sát Thủ Anna
    • Tên phim: Love Battle: Thách Yêu 2 Năm
    • Thể loại: Hài kịch, lãng mạn
    • Ngày khởi chiếu: 13/9/2019

    Thách Yêu 2 Năm là một cuộc chiến giữa hai phe có niềm tin hoàn toàn đối lập về tình yêu. Tan – chàng trai thực tế không còn tin vào tình yêu sau một mối tình đau khổ, và Jeed – cô gái mộng mơ luôn tin rằng ai cũng có thể tìm thấy tình yêu đích thực.


    Tan là một chuyên gia phân tích, đã tính toán số liệu và sáng tạo ra loại bảo hiểm mới mang tên “Yêu Hai Năm Đảm Bảo Hoàn Tiền”. Người mua bảo hiểm sẽ được hoàn tiền 100% kèm 30% lãi suất nếu họ không chia tay sau 2 năm kể từ ngày kí hợp đồng. Nếu họ chia tay thì sẽ nhận lại được một nửa số tiền. Cuộc chiến bắt đầu khi Jeed được chuyển đến giúp Tan chăm sóc bảo hiểm mới này. Tan làm mọi cách để khiến các cặp đôi chia tay, còn Jeed lại cố gắng để giúp họ ở bên nhau.

    Trailer phim Love Battle: Thách Yêu 2 Năm
    Love Battle: Thách Yêu 2 Năm
    Love Battle: Thách Yêu 2 Năm
    • Tên phim: Giải Mã Bí Ẩn Ngân Hà
    • Thể loại: Kịch, Phiêu lưu, Bí ẩn, Kinh dị, Khoa học viễn tưởng
    • Ngày khởi chiếu: 20/9/2019

    Giải Mã Bí Ẩn Ngân Hà – Ad Astra (2019) là bộ phim khoa học viễn tưởng Mỹ trong tháng 9 của đạo diễn James Gray với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên gạo cội Brad Pitt, Ruth Negga, Tommy Lee Jones, Liv Tyler và Donald Sutherland. Bộ phim sẽ đưa người xem theo chân một phi hành gia Roy McBride ra ngoài vũ trụ, đến bên rìa của hệ mặt trời để tìm kiếm người cha đã mất từ lâu – người có thí nghiệm được cho là đe dọa đến Hệ Mặt trời.


    Trong bộ phim Giải Mã Bí Ẩn Ngân Hà – Ad Astra (2019), Roy đã phát hiện ra mối hiểm họa khổng lồ có thể de dọa đến sự tồn vong của Trái đất và cả nhân loại. Liệu Roy có tìm ra được những bí ẩn về người cha của mình và giải cứu toàn bộ nhân loại. Bộ phim sẽ mang lại cho người xem những mô tả vô cùng chân thực vè du hành không gian cũng sự diễn xuất tài năng của Brad Pitt, người xem sẽ được trải nghiệm những hình ảnh tuyệt vời qua bộ phim.

    Trailer phim Giải Mã Bí Ẩn Ngân Hà
    Giải Mã Bí Ẩn Ngân Hà
    Giải Mã Bí Ẩn Ngân Hà
    • Tên phim: Shaun the Sheep: Người Bạn Ngoài Hành Tinh
    • Thể loại: Hài kịch, Hoạt hình, Gia đình
    • Ngày khởi chiếu: 27/9/2019

    Trong lần trở lại này, bên cạnh Shaun, đàn cừu và những nhân vật quen thuộc, bộ phim phim hay cho trẻ em chiếu rạp tháng 9 2019 sẽ có sự xuất hiện của một nhân vật mới thú vị mang tên Lu-la, một cô bé ngoài hành tinh hết sức đáng yêu rơi từ chiếc phi thuyền không gian xuống trang trại Mossy Bottom. Thế là chú cừu thông minh Shaun cùng những người bạn bắt tay vào công cuộc giúp đỡ Lu-la về với quê hương.

    Trailer phim Shaun the Sheep: Người Bạn Ngoài Hành Tinh
    Shaun the Sheep: Người Bạn Ngoài Hành Tinh
    Shaun the Sheep: Người Bạn Ngoài Hành Tinh
    • Tên phim: Hung Thần Đại Dương: Thảm Sát
    • Thể loại: Phiêu lưu, ly kỳ, kinh dị
    • Ngày khởi chiếu: 27/9/2019

    Năm 2017 là 47 Meters Down (tựa tiếng Việt: Hung Thần Đại Dương), năm 2018 Jason Statham “chiếm sóng” cùng The Meg (tựa tiếng Việt: Cá Mập Siêu Bạo Chúa) và tháng 9 năm nay, đại dương tiếp tục ‘dậy sóng’ với phần tiếp theo Hung Thần Đại Dương: Thảm Sát (tựa gốc: 47 Meters Down: The Next Chapter).


    Chuyện phim xoay quanh 4 cô gái Mia (Sophie Nélisse), Sasha (Corinne Foxx), Nicole (Sistine Stallone) và Alexa (Brianne Tju) quyết định lặn xuống biển để khám phá một thành cổ của người Maya dưới đáy đại dương. Khi vào đến bên trong, cổng thành bỗng sụp đổ khiến họ phải nhanh chóng tìm cách thoát thân trong những đường hầm mê cung và các hang động kỳ quái trước khi cạn sạch dưỡng khí. Cơn ác mộng lạc lối dưới biển sâu càng trở nên kinh khủng hơn khi các cô gái phát hiện ra thành phố dưới biển này chính là nơi cư ngụ của loài cá mập trắng khổng lồ khát máu.


    Trailer phim Hung Thần Đại Dương: Thảm Sát
    Hung Thần Đại Dương: Thảm Sát
    Hung Thần Đại Dương: Thảm Sát



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy