Top 10 Phim chiếu rạp được mong chờ dịp đầu năm 2023

Anh Đinh 593 0 Báo lỗi

Dịp cuối năm và đầu Xuân luôn là thời điểm tốt nhất để các nhà làm phim cho ra mắt các dự án phim hấp dẫn để trình làng. Đầu năm 2023 có những bộ phim nào ... xem thêm...

  1. Cậu bé bút chì Shin-chan hài hước sẽ có màn tái ngộ các bạn nhỏ tại Việt Nam ngay những ngày đầu năm 2023 trong phim điện ảnh thứ 30 của loạt "Shin cậu bé bút chì: Truyền thuyết nhẫn thuật Ninja".


    Ở phần này, khán giả sẽ được hồi tưởng lại những ký ức của nhóc Shin khi được sinh ra trong niềm hạnh phúc của gia đình. Đột nhiên một ngày nọ, một người phụ nữ từ gia đình Ninja Hesogakure đến gặp gia đình nhóc Shin và nói rằng cậu bé thực sự đã bị tráo đổi từ khi mới sinh ra và cô ấy là mẹ ruột của cậu bé. Lúc này, Shinchan đã theo Chiyomei Hesogakure đến làng ninja và bắt đầu hành trình trở thành một ninja thực thụ.

    Tại đây, nhóc Shin đã biết được bí mật về “cái rốn của trái đất” mà ninja hết lòng canh giữ, nếu chiếc nút cắm bị bung ra, cả loài người sẽ rơi vào bi kịch. Vì vậy, Shin và gia đình phải làm gì để bảo vệ thế giới và tương lai của chính mình? Bí mật gì được ẩn giấu đằng sau danh tính thực sự của nhóc Shin?


    Phim mới tiếp nối phong cách hài hước mới của Cậu Bé Bút Chì, sẽ đưa các em nhỏ và cả gia đình vào chuyến phiêu lưu đến ngôi làng ninja mới lạ và thú vị. Ngoài ra, phim còn lồng vào đó những thông điệp ý nghĩa về gia đình, những khoảnh khắc xúc động của nhóc Shin bên bố mẹ và em gái. Phim hứa hẹn những khoảnh khắc ấm áp, thân mật trong ngày đầu năm mới


    Thông tin chi tiết:

    • Khởi chiếu: 6/1/2023.
    • Đạo diễn: Masakazu Hashimoto
    • Kịch bản: Masakazu Hashimoto và Kimiko Ueno
    Shin cậu bé bút chì: Truyền thuyết nhẫn thuật Ninja
    Shin cậu bé bút chì: Truyền thuyết nhẫn thuật Ninja
    Shin cậu bé bút chì: Truyền thuyết nhẫn thuật Ninja

  2. Take Care of My Mom là bộ phim đầu tiên có sự tham gia của “Bà nội quốc dân” Kim Young-ok trong sự nghiệp diễn xuất kéo dài 65 năm của bà. Trong phim, Nữ diễn viên gạo cội Kim Young-ok vào vai người mẹ già Jung Mo-rim. Bà ương ngạnh, hay cáu gắt, dù đã 85 tuổi nhưng bà vẫn có thể sống tự lập mà không cần con cháu giúp đỡ, kể cả chi phí sinh hoạt. Nhưng vì lo lắng cho mẹ, cậu con trai Park Jong-wook (Kim Young-min thủ vai) đã lắp camera quan sát tại nhà và thuê y tá để chăm lo cho cuộc sống của mẹ.


    Với chủ đề “Người nhà như người lạ, người lạ như người nhà”, bộ phim khắc họa rất chân thực gánh nặng cuộc sống ở Hàn Quốc trong thời đại già hóa dân số. Người con tuy muốn báo hiếu nhưng lại không chịu nổi hiện thực tàn khốc. Cuối cùng, anh vô tình đổi ý và giao trách nhiệm chăm sóc mẹ mình cho một người xa lạ. Đặc biệt hình ảnh người mẹ luôn nói “Mẹ không sao đâu” đã khiến không ít khán giả bật khóc.


    Ra mắt khán giả Việt Nam vào dịp Tết Nguyên đán, “Hãy chăm sóc mẹ” có thể sẽ truyền động lực mạnh mẽ cho những người con xa quê trở về nhà, đón Tết, đoàn tụ cùng cha mẹ. .


    Thông tin chi tiết:

    • Khởi chiếu: 06/01/2023
    • Diễn viên: Kim Young-ok, Kim Young-min, Park Sung-yeon, Lee Jung-eun, Kim Hye-na
    • Đạo diễn: Park Kyung-mok
    Take Care Of My Mom (2022) – Hãy chăm sóc mẹ
    Take Care Of My Mom (2022) – Hãy chăm sóc mẹ
    Take Care Of My Mom (2022) – Hãy chăm sóc mẹ
  3. The Lockdown Hauntings - Tử tù hồi sinh xoay quanh một thành phố đang trong thời kì phong tỏa, mọi người sẽ phải ở trong nhà, lúc này không ai biết rằng họ sẽ phải đối mặt với một hiểm họa chết người từ trong chính căn nhà của mình. Mọi chuyện bắt đầu xảy ra khi kẻ giết người hàng loạt là "The Locksmith" nay đã sống lại và hắn ta chuẩn bị cho một kế hoạch giết người vô cùng hoàn hảo.

    Ngày càng có nhiều cô gái trẻ chết dưới tay kẻ sát nhân tàn bạo The Locksmith. Liệu lúc này cảnh sát George Parker (Angela Dixon) và chuyên gia về những hiện tượng siêu linh là Jordan Myers (Tony Todd) sẽ phải làm gì để ngăn chặn cuộc thảm sát ấy?

    Được biết, điểm nhấn của bộ phim chính là nam diễn viên Tony Todd, người luôn được xem là một "tượng đài của phim kinh dị" sau khi anh tham gia vào bộ phim Candyman ra mắt vào năm 1992. Ngoài ra, Tử tù hồi sinh còn có sự góp mặt của các diễn viên nổi tiếng như Angela Dixon, Heather Peace,....


    Thông tin chi tiết:

    • Khởi chiếu: 06/01/2023
    • Thời lượng: 101 phút
    • Giới hạn tuổi: NC18
    • Diễn viên: Tony Todd, Angela Dixon, Heather Peace, Felix Ford, Jon Campling
    • Đạo diễn: Howard J. Ford
    The Lockdown Hauntings - Tử tù hồi sinh
    The Lockdown Hauntings - Tử tù hồi sinh
    The Lockdown Hauntings - Tử tù hồi sinh
  4. Chị chị em em 2 là phần tiếp theo từ bộ phim Chị chị em em của Kathy Uyên đạo diễn phát hành vào năm 2019, phim đã từng ghi nhận doanh thu cao và tham dự Liên hoan phim Busan. Nhà sản xuất Will Vũ đã quyết định xây dựng một thương hiệu điện ảnh mới khi anh cùng đội ngũ biên kịch đã nhanh chóng lên kế hoạch xây dựng hình tượng về một cặp nhân vật nữ đối trọng nhau.

    Sau khi thuyết phục đạo diễn Vũ Ngọc Đãng tham gia dự án này, Will Vũ cũng công bố Minh Hằng và Ngọc Trinh là những diễn viên chính trong Chị chị em em 2. Bộ phim sẽ gia nhập đường đua phim Tết 2023, với câu chuyện về hai tuyệt thế giai nhân nức tiếng Sài Gòn những năm 1930, lấy cảm hứng từ giai thoại hai mỹ nhân Ba Trà & Tư Nhị.

    Vì hướng đến là một phim Tết năm 2023 nên Chị chị em em 2 hứa hẹn sẽ mang đến không khí tươi sáng, vui nhộn với màu sắc nữ quyền lần đầu xuất hiện trên màn ảnh rộng. Ngoài Minh Hằng và Ngọc Trinh, phim còn có sự góp mặt của NSƯT Trung Dân, NSƯT Công Ninh, nghệ sĩ Kim Phương, nghệ sĩ Lê Giang, người mẫu Cao Thiên Trang, Lê Trang…

    Thông tin chi tiết:

    • Khởi chiếu: 22/01/2023
    • Diễn viên: Ngọc Trinh, Minh Hằng
    • Đạo diễn: Vũ Ngọc Đãng
      Chị chị em em 2
      Chị chị em em 2
      Chị chị em em 2
    • Nhà bà nữ là dự án phim Tết năm 2023 của Trấn Thành công bố gần đây. Bộ phim Tết 2023 đáng mong chờ này mang thông điệp đầy ẩn ý muốn gửi gắm đến quý khán giả rằng: “Mỗi gia đình đều có những bí mật”. Phim có sự tham gia của những cái tên đình đám và quen thuộc như: nghệ sĩ nhân dân Ngọc Giàu, nghệ sĩ nhân dân Việt Anh, nam thần vạn người mê Song Luân, Lê Dương Bảo Lâm… Và đặc biệt không thể không kể đến dàn bóng hồng xinh đẹp bao gồm Uyển Ny, Khả Như, Quỳnh Lý, Phương Lan…

      Nội dung Nhà bà nữ sẽ xoay quanh gia đình bà bán bánh canh cua hứa hẹn sẽ đem đến bầu không khí hài hước, tình cảm gia đình và những cảm xúc chữa lành. Quán bánh canh cua 300.000 đồng từng gây tranh cãi ở Sài Gòn được nam nghệ sĩ đưa vào bộ phim. Trấn Thành bày tỏ về dự án phim Tết của mình: “Tôi muốn làm gì cái đó để cho khán giả có thói quen ra rạp mùa Tết để xem phim hay chứ không phải chỉ xem phim vui”.


      Thông tin chi tiết:

      • Khởi chiếu: 22/01/2023
      • Diễn viên: Huỳnh Uyển Ân, Lê Giang, NSND Ngọc Giàu, Khả Như, Song Luân
      • Đạo diễn: Trấn Thành
      • Nhà sản xuất: Trấn Thành
      Nhà bà Nữ
      Nhà bà Nữ
      Nhà bà Nữ
    • Siêu lừa gặp siêu lầy là dự án phim Tết năm 2023 của đạo diễn Võ Thanh Hòa (Nghe Sieu De, Chìa Khóa Trăm Tỷ). So với những tác phẩm remake trước đó, Siêu lừa gặp siêu lầy là kịch bản gốc được Võ Thanh Hòa chuẩn bị từ năm 2018, cùng những cộng sự của mình. Bộ phim hứa hẹn vẫn sẽ tiếp tục phong cách hài hước, thông qua những tình huống lầy lội của bộ đôi Anh Tú và Mạc Văn Khoa.

      Là dự án phim Tết 2023 được thông báo sau cùng, Siêu lừa gặp siêu lầy góp thêm lựa chọn phong phú cho khán giả đến rạp vào dịp nghỉ lễ lớn của cả nước. Phim lấy bối cảnh chính tại đảo ngọc Phú Quốc, nơi diễn ra cuộc gặp gỡ định mệnh của hai nhân vật trông có vẻ đối lập nhưng có cùng tham vọng. Khoa (Mạc Văn Khoa), một tay lừa đảo tìm đến đảo ngọc với mong muốn đổi đời. Tại đây Khoa gặp Tú (Anh Tú), một tay lừa đảo thật sự, với ngoại hình đẹp trai và thu hút.Cả hai bắt đầu lên những kế hoạch lừa đảo thông minh và lầy lội, nhắm đến những con mồi nhẹ dạ, cả tin, đem đến những tình huống hài hước dở khóc, dở cười. Tuy nhiên chưa đến giờ phút cuối cùng, khán giả sẽ không biết được ai mới là kẻ lừa đảo thật sự.


      Thông tin chi tiết:

      • Ngày công chiếu: 22/01/2023
      • Diễn viên: Nguyễn Anh Tú, Mạc Văn Khoa
      • Đạo diễn: Võ Thanh Hòa
      Siêu lừa gặp siêu lầy
      Siêu lừa gặp siêu lầy
      Siêu lừa gặp siêu lầy
    • Missing xoay quanh câu chuyện về Grace (Nia Long) cùng bạn trai Kevin Lin (Ken Leung) khi họ bắt đầu chuyến đi du lịch tới Colombia. Sau vài ngày không liên lạc, cô con gái June (Storm Reid) bỗng bàng hoàng nhận ra rằng mẹ mình đã mất tích một cách bí ẩn. Lúc này June đành phải cố đăng nhập vào các tài khoản liên lạc hay mạng xã hội của mẹ mình để có thể tìm kiếm manh mối, thông qua đó cô dần khám phá ra những bí mật đen tối mà Grace đang cố gắng che giấu suốt bấy lấu. Hàng loạt câu hỏi ập xuống đầu cô gái trẻ về những mối quan hệ xã hội của Grace, thân phận thật sự của Kevin là gì? Hắn ta có phải là tên tội phạm đã lên kế hoạch bắt cóc Grace?

      Đặc biệt ở phần này, ekip từng làm nên thành công của Searching cũng sẽ trở lại trong Missing. Đạo diễn tài năng Aneesh Chaganty sẽ đóng vai trò nhà sản xuất cùng Natalie Qasabian và Sev Ohanian. Trong khi đó, vị trí đạo diễn sẽ là do bộ đôi Nick Johnson và Will Merrick – hai nhà dựng phim của tác phẩm tiền truyện chắp bút.

      Sở hữu dàn ekip tài năng cùng nhiều cái tên bảo chứng cho chất lượng cùng kịch bản lôi cuốn, nhiều bí ẩn, Missing hứa hẹn sẽ là bộ phim giật gân chất lượng làm nức lòng người hâm mộ.

      Thông tin chi tiết:

      • Khởi chiếu: 22/01/2023
      • Diễn viên: Storm Reid, Joaquim de Almeida, Ken Leung, Amy Landecker, Daniel Henney
      • Đạo diễn: Nicholas D. Johnson, Will Merrick
      • Nhà sản xuất: Natalie Qasabian, Sev Ohanian, Aneesh Chaganty
      Missing - Mất tích
      Missing - Mất tích
      Missing - Mất tích
    • Nếu bạn có ý định cùng gia đình trải nghiệm một bộ phim có nội dung hài hước, ý nghĩa và tràn ngập những giai điệu sôi động thì Xác ướp: Cuộc phiêu lưu đến London sẽ là lựa chọn hàng đầu trong ngày đầu tiên của năm mới Quý Mão.


      Xác ướp: Cuộc phiêu lưu đến London là một thế giới ở sâu dưới lòng đất, một vương quốc xác ướp với lịch sử cả ngàn năm đang rất thịnh vượng. Theo thông lệ, công chúa Nefer phải kết hôn với Thut dù cả hai đều không bằng lòng với chuyện này. Tuy nhiên vì không thể thoát khỏi yêu cầu của thần, Thut bắt buộc phải kết hôn với Nefer trong vòng 7 ngày cùng với chiếc nhẫn Pharaoh đã ban cho anh. Giông tố bỗng ập tới khi chiếc nhẫn Pharaoh bất ngờ bị đánh cắp, vậy nên cả Thut, Nefer cùng cậu em trai Sekhem và chú cá sấu đáng yêu Croc phải cùng nhau chu du đến London với mục đích là tìm lại chiếc nhẫn quý giá.


      Trong phim, Thut là một anh chàng được biết bao cô nàng khao khát nhưng anh luôn muốn có một cuộc sống tự do, không ràng buộc. Trong khi Nefer là nàng công chúa có tính cách mạnh mẽ, cô luôn khao khát được “giải thoát” khỏi thân phận cao quý, đồng thời cô có trong mình niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng. Hai con người như lửa với nước, luôn tranh cãi bất cứ khi nào cuối cùng lại trở thành những người bạn đồng hành tuyệt vời trên hành trình đến với châu Âu xinh đẹp. Trong chặng đường ấy cả hai đã cùng nhau khám phá ra những nét tính cách tốt đẹp của đối phương.


      Thông tin chi tiết:

      • Khởi chiếu: 22/01/2023
      • Diễn viên: Joe Thomas, Eleanor Tomlinson, Celia Imrie, Hugh Bonneville, Sean Bean
      • Đạo diễn: Juan Jesús García Galocha
      • Nhà sản xuất: Jordi Gasull
      Xác ướp: Cuộc phiêu lưu đến London
      Xác ướp: Cuộc phiêu lưu đến London
      Xác ướp: Cuộc phiêu lưu đến London
    • Shazam! Fury Of The Gods là một trong những tác phẩm đến từ Vũ trụ điện ảnh DC, được khán giả và fan hâm mộ trông chờ nhất năm 2023. Đây là phần tiếp theo của bộ phim Shazam! (2019), tiếp nối câu chuyện về cậu thiếu niên Billy Baston, có thể biến hình thành một vị thần từ câu thần chú Shazam!.


      Nội dung chính của bộ phim chưa được công bố rộng rãi. Tuy nhiên, thông qua trailer đầu tiên được hé lộ, phần phim này sẽ tập trung về cuộc chiến giữa Billy Baston/ Shazam (Zachary Levi thủ vai) với đoàn quân của con gái thần Atlas (Helen Mirren thủ vai) – người cho rằng sức mạnh phù thủy tối thượng đang bị ô uế bởi một đứa trẻ.


      Shazam! Fury Of The Gods hứa hẹn sẽ mang đến những cảnh quay hành động đầy mãn nhãn, cùng câu chuyện về cá nhân, về gia đình và bạn bè đầy xúc động. Phim quy tụ sự tham gia của hàng loạt diễn viên nổi tiếng như Zachary Levi, Rachel Zegler, Hellen Mirren và Lucy Liu.


      Thông tin chi tiết:

      • Phim dự kiến khởi chiếu 17/3/2022 tại Hoa Kỳ
      • Đạo diễn: David F. Sandberg
      • Sản xuất: Peter Safran Geoff Johns
        Shazam! Fury Of The Gods (Shazam! Cơn thịnh nộ của các vị thần)
        Shazam! Fury Of The Gods (Shazam! Cơn thịnh nộ của các vị thần)
        Shazam! Fury Of The Gods (Shazam! Cơn thịnh nộ của các vị thần)
      • 5 năm sau thành công của Creed II, thương hiệu phim thể thao đình đám sẽ chính thức trở lại với phần phim tiếp theo Creed III, đánh dấu lần đầu tiên Michael B. Jordan ngồi ghế đạo diễn kiêm diễn viên chính của bộ phim. Đây là phần phim thứ 9 trong toàn bộ franchise Rocky, loạt phim gắn liền với tên tuổi tài tử Sylvester Stallone.


        Bộ phim sẽ đào sâu vào ký ức của tay đấm lừng danh Adonis Creed. Những mối quan hệ cũ, những vết thương, nỗi đau tưởng chừng đã ngủ yên sẽ một lần nữa dằn vặt Creed, buộc anh phải đưa ra những quyết định quan trọng để bảo vệ cuộc sống hạnh phúc bên gia đình cùng sự nghiệp thăng hoa mà anh đang có. Hành trình "từ bỏ sự sợ hãi và cảm giác tội lỗi" trong quá khứ sẽ mang đến một câu chuyện đầy cảm xúc về hành trình của một tượng đài boxing. Phim dự kiến khởi chiếu 3/3/2023.


        Thông tin chi tiết:

        • Dự kiến phát hành lần đầu: 03 Tháng 03, 2023
        • Đạo diễn: Michael B Jordan
        • Kịch bản: Keenan Coogler, Zach Baylin, Ryan Coogler
        • Quốc gia: Hoa Kỳ
        • Thể loại: Kịch tính
        Creed III (Creed III: Tay đấm huyền thoại)
        Creed III (Creed III: Tay đấm huyền thoại)
        Creed III (Creed III: Tay đấm huyền thoại)




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy