Xác ướp: Cuộc phiêu lưu đến London

Nếu bạn có ý định cùng gia đình trải nghiệm một bộ phim có nội dung hài hước, ý nghĩa và tràn ngập những giai điệu sôi động thì Xác ướp: Cuộc phiêu lưu đến London sẽ là lựa chọn hàng đầu trong ngày đầu tiên của năm mới Quý Mão.


Xác ướp: Cuộc phiêu lưu đến London là một thế giới ở sâu dưới lòng đất, một vương quốc xác ướp với lịch sử cả ngàn năm đang rất thịnh vượng. Theo thông lệ, công chúa Nefer phải kết hôn với Thut dù cả hai đều không bằng lòng với chuyện này. Tuy nhiên vì không thể thoát khỏi yêu cầu của thần, Thut bắt buộc phải kết hôn với Nefer trong vòng 7 ngày cùng với chiếc nhẫn Pharaoh đã ban cho anh. Giông tố bỗng ập tới khi chiếc nhẫn Pharaoh bất ngờ bị đánh cắp, vậy nên cả Thut, Nefer cùng cậu em trai Sekhem và chú cá sấu đáng yêu Croc phải cùng nhau chu du đến London với mục đích là tìm lại chiếc nhẫn quý giá.


Trong phim, Thut là một anh chàng được biết bao cô nàng khao khát nhưng anh luôn muốn có một cuộc sống tự do, không ràng buộc. Trong khi Nefer là nàng công chúa có tính cách mạnh mẽ, cô luôn khao khát được “giải thoát” khỏi thân phận cao quý, đồng thời cô có trong mình niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng. Hai con người như lửa với nước, luôn tranh cãi bất cứ khi nào cuối cùng lại trở thành những người bạn đồng hành tuyệt vời trên hành trình đến với châu Âu xinh đẹp. Trong chặng đường ấy cả hai đã cùng nhau khám phá ra những nét tính cách tốt đẹp của đối phương.


Thông tin chi tiết:

  • Khởi chiếu: 22/01/2023
  • Diễn viên: Joe Thomas, Eleanor Tomlinson, Celia Imrie, Hugh Bonneville, Sean Bean
  • Đạo diễn: Juan Jesús García Galocha
  • Nhà sản xuất: Jordi Gasull
Xác ướp: Cuộc phiêu lưu đến London
Xác ướp: Cuộc phiêu lưu đến London
Xác ướp: Cuộc phiêu lưu đến London

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy