Missing - Mất tích

Missing xoay quanh câu chuyện về Grace (Nia Long) cùng bạn trai Kevin Lin (Ken Leung) khi họ bắt đầu chuyến đi du lịch tới Colombia. Sau vài ngày không liên lạc, cô con gái June (Storm Reid) bỗng bàng hoàng nhận ra rằng mẹ mình đã mất tích một cách bí ẩn. Lúc này June đành phải cố đăng nhập vào các tài khoản liên lạc hay mạng xã hội của mẹ mình để có thể tìm kiếm manh mối, thông qua đó cô dần khám phá ra những bí mật đen tối mà Grace đang cố gắng che giấu suốt bấy lấu. Hàng loạt câu hỏi ập xuống đầu cô gái trẻ về những mối quan hệ xã hội của Grace, thân phận thật sự của Kevin là gì? Hắn ta có phải là tên tội phạm đã lên kế hoạch bắt cóc Grace?

Đặc biệt ở phần này, ekip từng làm nên thành công của Searching cũng sẽ trở lại trong Missing. Đạo diễn tài năng Aneesh Chaganty sẽ đóng vai trò nhà sản xuất cùng Natalie Qasabian và Sev Ohanian. Trong khi đó, vị trí đạo diễn sẽ là do bộ đôi Nick Johnson và Will Merrick – hai nhà dựng phim của tác phẩm tiền truyện chắp bút.

Sở hữu dàn ekip tài năng cùng nhiều cái tên bảo chứng cho chất lượng cùng kịch bản lôi cuốn, nhiều bí ẩn, Missing hứa hẹn sẽ là bộ phim giật gân chất lượng làm nức lòng người hâm mộ.

Thông tin chi tiết:

  • Khởi chiếu: 22/01/2023
  • Diễn viên: Storm Reid, Joaquim de Almeida, Ken Leung, Amy Landecker, Daniel Henney
  • Đạo diễn: Nicholas D. Johnson, Will Merrick
  • Nhà sản xuất: Natalie Qasabian, Sev Ohanian, Aneesh Chaganty
Missing - Mất tích
Missing - Mất tích
Missing - Mất tích

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy