Top 10 phim chiếu rạp nên xem nhất vào dịp 20/10/2017

Miu Lee 640 1 Báo lỗi

20/10 đang đến rất gần, bạn đã có ý định đi đâu và làm gì cùng những người phụ nữ đặc biệt vào dịp lễ này chưa. Nếu chưa có ý tưởng gì ấn tượng thì hãy cùng ... xem thêm...

    • Lịch chiếu: Từ 13/10/2017 đến 27/10/2017
    • Thể loại: Hài, cảm động, nhân văn
    • Diễn viên: Na Moon-hee, Lee Je-hoon, Pak Chul-min, Yeom Hye-ran, Sung Yu-bin, Lee Sang-hee, Kim So-jin, and Son Sook

    "Tiếng Anh là chuyện nhỏ" là một bộ phim tình cảm, hài hước của Hàn Quốc được mong đợi nhất thời điểm hiện nay. Ngay từ khi công bố poster chính thức cùng trailer, bộ phim đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Đây là một phim tình cảm nhẹ nhàng xen lẫn nhiều tình huống thú vị, gây cười rất phù hợp để bạn cùng người yêu đi xem trong dịp 20/10 này đấy.

    Phim xoay quanh Ok Boon (Na Moon-he đóng), người được mệnh danh là “bà già tinh quái” và Min-jae (Lee Jae-hoon đóng) - nhân viên tiếp dân mới cùng câu chuyện xoay quanh những lá đơn khiếu nại các vi phạm từ bé đến lớn xảy ra trong khu dân cư và việc học tiếng Anh của bà Ok Boon.
    Poster phim
    Poster phim
    Trailer Tiếng Anh là chuyện nhỏ

    • Lịch chiếu: Từ 13/10/2017 đến 27/10/2017
    • Thể loại: Hành động, viễn tưởng
    • Diễn viên: Gerard Butler, Abbie Cornish, Ed Harris

    Nếu bạn là fan của thể loại phim hành động viễn tưởng thì còn chần chừ gì nữa mà không lên lịch ngay cho mình một buổi xem "Siêu bão địa cầu" vào dịp 20/10 này. Phim cùng những cảnh quay ấn tượng được chỉ đạo bởi nhà sản xuất lừng danh Dean Devlin và Danny Cannon chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.

    "Siêu bão địa cầu" xoay quanh sự thay đổi khí hậu vô cùng tàn khốc ảnh hưởng mạnh mẽ tới sự sống còn trên trái đất và cách xử lí, những quyết định quan trọng của các chính phủ trên thế giới trong việc giải cứu trái đất khỏi sự hủy diệt.


    Poster Siêu bão địa cầu
    Poster Siêu bão địa cầu
    Trailer đầy ấn tượng của Siêu bão địa cầu
    Nguyễn Minh Huy 2017-10-14 02:33:35
    Thích phim này
    • Lịch chiếu: Từ 20/10/2017 đến 03/11/2017
    • Thể loại: Tình cảm, lãng mạn
    • Diễn viên: Andrew Garfield, Claire Foy, Tom Hollander

    "Trong từng nhịp thở" là bộ phim tình cảm, lãng mạn hiếm hoi được công chiếu trong tháng 10 này và chắc chắn nó sẽ là lựa chọn lí tưởng nếu bạn muốn tận hưởng những giây phút ngọt ngào nhưng không kém phần cảm động cùng người phụ nữ của mình trong dịp 20/10 này.

    Phim xoay quanh một câu chuyện có thật kể về cuộc đời của Robin Cavendish - một chàng trai trẻ đầy nhiệt huyết, năng động và yêu đời cùng tình yêu với người vợ xinh đẹp Diana của mình. Những tưởng hạnh phúc trọn vẹn nhưng Robin lại hít trúng virus bại liệt và không thể cử động thậm chí là tự thở, anh đã quyết định từ bỏ cuộc đời và những ước mơ nhưng chính Diana đã vực dậy con người đầy nhiệt huyết trong anh bằng tình yêu chân thành của mình.
    Cặp đôi Trong từng nhịp thở
    Cặp đôi Trong từng nhịp thở
    Trailer 2 của Trong từng nhịp thở
    • Lịch chiếu: Từ 20/10/2017 đến 03/11/2017
    • Thể loại: Hài, tình cảm
    • Diễn viên: Kim Tuyến, Trương Thế Vinh, Trương Thanh Long, Lê Bình, Mạc Can, Mai Huỳnh, NSƯT Trịnh Kim Chi, Ngọc Lan (Mập), Phan Thu Quyên, Puka, Khả Như,…

    Là bộ phim Việt Nam duy nhất công chiếu vào đợt 20/10 năm nay, "Chơi thì chịu" chắc chắn là một lựa chọn thú vị cho những người thích thể loại phim hài hước, tình cảm nhẹ nhàng. Phim có sự góp mặt của những tên tuổi nổi tiếng như: Trương Thế Vinh, Kim Tuyến, Trịnh Kim Chi, Puka,... chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.

    "Chơi thì chịu" xoay quanh câu chuyện của một chàng rể hờ - dân chơi chính hiệu vì chót lỡ khiến em gái của bạn mình có bầu nên buộc phải kết hôn dù không hề có tình cảm với nhau. Những rắc rối trong cuộc sống hôn nhân, trách nhiệm và việc nảy sinh tình cảm cùng những tình huống hài hước chắc chắn sẽ cho bạn 90 phút đầy ý nghĩa.
    Các diễn viên chính trong phim
    Các diễn viên chính trong phim
    Trailer Chơi thì chịu
    • Lịch chiếu: Từ 20/10/2017 đến 03/11/2017
    • Thể loại: Hoạt hình
    • Diễn viên: Zoe Saldana, Emily Blunt, Michael Peña, Live Schreiber, Uzo Aduba, Taye Diggs và ngôi sao ca nhạc Sia,...

    "Pony bé nhỏ" à bộ phim hoạt hình duy nhất tại các rạp vào 20/10, chú ngựa bé nhỏ Pony là một nhân vật đã quá quen thuộc với những người yêu thích phim hoạt hình. Lần này, Pony trở lại màn ảnh rộng cùng hành trình giải cứu “ngôi nhà” thân yêu của công chúa Twilight Sparkle đáng yêu và những người bạn của mình.

    Thế lực hắc ám, cuộc chiến bảo vệ những người thương yêu, hài hước và cả những giây phút cảm động chắc chắn là khiến bạn có khoảng thời gian đáng nhớ đấy!
    Poster Pony Bé Nhỏ
    Poster Pony Bé Nhỏ
    Trailer đầy màu sắc của Pony bé nhỏ
    • Lịch chiếu: Từ 20/10/2017 đến 03/11/2017
    • Thể loại: Hành động, giả thưởng
    • Diễn viên: Harrison Ford, Ryan Gosling, Ana de Armas

    Sau 35 năm chờ đợi, fan của "Tội phạm nhân bản 2049" đã có thể mãn nhãn cùng với sự trở lại đầy ấn tượng của bộ phim. Lần đầu tiên ra mắt vào năm 1982, bộ phim nhanh chóng tạo được tiếng vang lớn trên toàn thế giới thời điểm bấy giờ và chắc chắn sự trở lại lần này hứa hẹn sẽ thành công không kém phần gì phần 1.

    "Tội phạm nhân bản 2049" nối tiếp những câu chuyện còn dang dở của phần 1 năm 1982, phim kể về cảnh sát K, người được giao nhiệm vụ tiếp tục truy bắt những Replicant nổi loạn - người máy có cấu tạo cảm xúc và kí ức y hệt con người.


    Poster chính thức của phim
    Poster chính thức của phim
    Trailer Tội phạm nhân bản
    • Lịch chiếu: Từ 20/10/2017 đến 27/10/2017
    • Thể loại: Hành động, kịch tính
    • Diễn viên: Diego Klattenhoff, Charlotte Sullivan, Robert Borges,...

    Có vẻ như tháng 10 năm nay là thời gian của những thước phim hành động, kịch tính và "Bán kính tử thần" không phải ngoại lệ. Với những cảnh quay hành động đầy ấn tượng, "Bán kính tử thần" chắc chắn sẽ khiến bạn được mãn nhãn.

    Phim kể về Liam - chàng trai tỉnh dậy và mất đi hoàn toàn trí nhớ sau một tai nạn xe hơi thảm khốc, anh đã đi vào một thị trấn nhỏ để tìm sự giúp đỡ nhưng thực sự bàng hoàng khi phát hiện tất cả người dân trong thị trấn đều đã chết cùng đôi mắt trắng toát. Sau đó Liam phát hiện ra tất cả những người ở cạnh anh trong bán kính 1.5 dặm đều phải chết. Những bí ấn lạ lùng cần tìm người giải đáp, thân phận thật của Liam sẽ dần được hé lộ.
    Một cảnh quay trong Bán kính tử thần
    Một cảnh quay trong Bán kính tử thần
    Trailer Bán kính tử thần
    • Lịch chiếu: Từ 13/10/2017
    • Thể loại: Hài, hành động
    • Diễn viên: Diego Klattenhoff, Charlotte Sullivan, Robert Borges

    Là bộ phim Thái Lan hiếm hoi trong dịp 20/10 này, "Siêu cớm ngoại cỡ" sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho những fan của thể loại hành động hài hước. Những thước phim hành động ấn tượng, đẹp mắt được đầu tư chỉnh chu xen lẫn những phân đoạn tình cảm, thú vị chắc chắn sẽ là món ăn tinh thần không nên bỏ qua vào dịp 10/10 này đấy.

    Phim xoay quanh bốn chàng cớm dũng cảm và tài năng nhưng lại bị thừa cân, họ bị đẩy vào những tính huống eo le, hài hước cùng câu chuyện giảm cân trong vòng 4 tháng để có thể tiếp tục làm cảnh sát.
    Bốn chàng cớm ngoại cỡ
    Bốn chàng cớm ngoại cỡ
    Trailer Siêu cớm ngoại cỡ
    • Lịch chiếu: 13/10/2017
    • Thể loại: Kinh dị
    • Diễn viên: Johannes Haukur Johannesson, Tho Krisjanson

    Nếu bạn là một fan chính hiệu của dòng phim kinh dị thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ "Oan hồn" - một bộ phim mới của đạo diễn tài ba Óska Thó Alexsson.

    Phim kể về hai sự việc tưởng chừng không hề có mối liên hệ với nhau nhưng lại được xâu chuỗi lại và dẫn đến những manh mối cái chết đầy oan ức và bí ẩn của một đứa trẻ tên Bernodus hơn 60 năm trước. Một người cha bị mất tích đứa con 8 tuổi, 3 chàng trai trẻ bị một linh hồn nào đó đã viếng thăm hàng đêm tại căn nhà hoang cũ kỹ đang được họ tu sửa lại, mọi thứ sẽ dẫn dắt tới câu chuyện của Bernodus.

    Poster ma mị của Oan Hồn
    Poster ma mị của Oan Hồn
    Trailer phim
    • Lịch chiếu: 13/10/2017 - 20/10/2017
    • Thể loại: Hành động, hài hước, kinh dị
    • Diễn viên: Siu-Ho Chin, Hok-chi Chiu, Babyjohn Choi,..

    Nếu "Oan hồn" quá nặng đô so với bạn thì "Biệt đội săn cương thi" - một bộ phim kinh dị, hài hước sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo vào đúng dịp 20/10 này đấy.

    Phim xoay quanh một biệt đội chuyên tiêu diệt cương thi, bảo vệ cuộc sống bình yên của người dân tại Hồng Kông phải giả dạng làm công nhân vệ sinh môi trường để hoàn thành nhiệm vụ của mình. Trước đó, mọi nhiệm vụ đều được hoàn thành xuất sắc cho đến khi Tim Cheung - một thành viên của biệt đội đã nảy sinh tình cảm với một nữ cương thi. Cùng ra rạp và đón xem bộ phim thú vị này để xem Tim Cheung sẽ giải quyết mâu thuẫn này ra sao nhé!
    Biệt đội săn cương thi
    Biệt đội săn cương thi
    Trailer Biệt đội săn cương thi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy