Top 10 Phim tình cảm lãng mạn hay nhất trên Netflix

Thu Hoai 2253 0 Báo lỗi

Kịch bản phim đầy tình cảm, những phân cảnh yêu đương mùi mẫn… luôn có sức hút đặc biệt với các “mọt phim”. Nếu bạn cũng là “tín đồ” của thể loại này thì đừng ... xem thêm...

  1. Sở hữu là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc năm 2021 của đạo diễn Lee Na-jung với sự tham gia của các diễn viên Lee Bo-young, Kim Seo-hyung, Lee Hyun-wook, Ok Ja-yeon, ... Phim gồm 16 tập được phát sóng từ ngày 8 tháng 5 đến ngày 27 tháng 6 năm 2021 vào lúc 21:00 thứ bảy và chủ nhật hàng tuần trên tvN. Loạt phim cũng được phát sóng trực tuyến trên Netflix.


    Mine (2021) là câu chuyện về những người phụ nữ đầy tham vọng và mạnh mẽ đang cố gắng thoát khỏi những định kiến của xã hội để khẳng định bản thân mình. Jung Seo Hyun (Kim Seo Hyun thủ vai) con dâu cả của tập đoàn Hyo Won, là người đầy tham vọng và luôn biết cách cư xử trong giới thượng lưu. Jung Seo Hyun luôn giữ biểu cảm lạnh như băng dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa. Hiện cô đã kết hôn với con trai đầu lòng của cùng một gia đình Chaebol.


    Trong phim Mine còn xoay quanh về một nhân vật nữ chính nữa chính là Seo Hee Soo (Lee Bo Young đảm nhận) một diễn viên hạng A đang cố gắng bước chân vào giới tài phiệt bằng việc trở thành con dâu thứ của tập đoàn Hyo Won. Cô ấy cố gắng hết sức để phù hợp với tư cách là con dâu của gia đình đó nhưng luôn suy nghĩ trước mọi hành động của mình để không đánh mất đi con người thật của mình.

    Mine – Sở hữu (2021)
    Mine – Sở hữu (2021)
    Mine – Sở hữu (2021)
    Mine – Sở hữu (2021)

  2. “Hạ Cánh Nơi Anh” là tác phẩm truyền hình xoay quanh chuyện tình lãng mạn xuyên biên giới và tuyệt đối bí mật giữa cặp đôi Ri Jeong-hyeok (Hyun-Bin) và Yoon Se-ri (Son Ye-Jin). Yoon Se-ri là người thừa kế xinh đẹp của một tập đoàn lớn tại Hàn Quốc.


    Nội dung bộ phim xoay quanh chuyện tình cảm giữa nữ nhân xinh đẹp giàu có, sành điệu người Hàn Quốc Yoon Seri (Son Ye Jin đóng) với Ri Jung Hyuk (Hyun Bin đảm nhận) - một sĩ quan đại úy của quân đội Triều Tiên. Chuyện tình phim Hạ Cánh Nơi Anh bắt đầu khi Seri vì chơi dù lượn bị lốc xoáy mà vô tình lạc qua biên giới Triều Tiên, tại đây cô gặp “tình yêu định mệnh” với quân nhân Ri Jung Hyuk. Mối tình kẻ Nam người Bắc của Ri Jung Hyeok với ái nữ nhà tài phiệt Yoon Se Ri ngay lập tức ghi điểm với khán giả bởi sự lãng mạn, kịch tính từ bối cảnh chính trị nhạy cảm.


    Song song với đó, sự khác biệt về văn hóa, lối sống cùng tình hình chính trị nhạy cảm giữa Hàn Quốc - Triều Tiên đem đến cho tác phẩm “Crash Landing On You” những tình huống kịch tính. Dù vấp phải không ít thử thách nhưng Yoon Seri và Jeong Hyeok vẫn cố gắng tìm cách xích lại gần nhau và làm chỗ dựa cho nhau trước những khó khăn trong cuộc sống.


    Tình cảm của Ri Jung Hyuk và Yoon Se Ri không những là tình cảm nam nữ đơn thuần mà còn là biểu tượng cho sự hợp tác dân độc, khát vọng hòa bình, khiến bộ phim trở nên đặc biệt hơn một bộ phim tình cảm thông thường khác.

    Crash Landing On You (2020)
    Crash Landing On You (2020)
    Crash Landing On You (2020)
    Crash Landing On You (2020)
  3. Tình Yêu Có Bảo Đảm - Love, Guaranteed (2020) là một bộ phim hài tình cảm do Netflix sản xuất với sự thực hiện của đạo diễn Mark Steven Johnson, cùng sự tham gia của các diễn viên Rachael Leigh Cook, Damon Wayans Jr., Heather Graham...


    Tình Yêu, Có Bảo Đảm - Love, Guaranteed (2020) xoay quanh câu chuyện của Susan, vì để cứu công ty luật nhỏ của mình, luật sư Susan nghiêm túc nhận một vụ kiện được trả lương cao từ người đàn ông tên Nick, một khách hàng mới muốn khởi kiện một trang web hẹn hò qua mạng vì anh ta đã tham gia rất rất nhiều lần nhưng chưa tìm được tình yêu cho đời mình...


    Thế nhưng, cô nàng thân chủ quyến rũ đã không tìm thấy tình yêu lãng mạn ấy như lời hứa hẹn mà lại có được thứ mình mong đợi ở tòa án. Bộ phim phim tình cảm, lãng mạn pha một chút hài hước này chắc chắn giúp bạn có một buổi tối thật thư giãn.

    Love, guaranteed (2020)
    Love, guaranteed (2020)
    Love, guaranteed (2020)
    Love, guaranteed (2020)
  4. Bridgerton là một cú hit bất ngờ của Netflix. Ra mắt đầy thầm lặng trong mùa Giáng sinh 2020, khi mọi người bị kẹt ở nhà do đại dịch toàn cầu, Bridgerton trở thành một trong những đầu phim được yêu thích nhất của Netflix dịp ấy. Bối cảnh cổ xưa của London năm 1813, trang phục lãng mạn, cách hành xử ga-lăng của các chàng trai cô gái đã tạo nên cơn sốt Regencycore khiến các fan yêu thời trang đổ xô đi tìm váy áo corset và găng tay lụa.


    Trước cơn sốt Bridgerton, Netflix nào có thể kết thúc show chỉ ở phần 1! Fan của loạt phim hẳn biết rằng Bridgerton được dựa trên bộ tiểu thuyết 8 tập của nhà văn Julia Quinn. Mỗi tập theo chân một đứa con trong gia đình Bridgerton. Theo nhà sản xuất Chris Van Dusen, “Tôi hy vọng mình có thể kể được chuyện tình của mỗi thành viên trong gia đình Bridgerton. Tôi đã lên một kế hoạch cụ thể trong đầu rồi!”. Có đầy đủ tài liệu để Netflix kéo dài serie hot này.


    Phim dựa trên loạt tiểu thuyết của Julia Quinn, phần đầu tiên có nội dung về chuyện tình ướt át giữa cô con gái cả Bridgerton Daphne (Phoebe Dynevor) và Công tước Hastings nóng bỏng (Regé-Jean Page). Phản ứng hóa học giữa họ tựa luồng điện giật, nửa đầu bộ phim ta có thể thấy rất nhiều ánh nhìn khao khát lẫn những màn tán tỉnh trong trắng, ngược lại nửa sau về cơ bản là những cảnh “giường chiếu” nhẹ nhàng khiến khán giả đỏ mặt.


    Bridgerton
    Bridgerton
    Bridgerton
    Bridgerton
  5. New Girl (tạm dịch: Tân nữ, tựa tiếng Việt: Cô nàng quái gở) là một bộ phim truyền hình hài kịch tình huống của Mỹ. Phim được phát triển bởi Elizabeth Meriwether và trình chiếu trên kênh Fox lần đầu vào ngày 20 tháng 9 năm 2011.


    New Girl lấy bối cảnh tại một căn hộ ở Los Angeles, gồm có Jess (Zooey Deschanel) chung sống với ba người đàn ông là Nick (Jake Johnson), Schmidt (Max Greenfield), và Winston (Lamorne Morris). Phim thuộc thể loại hài tình cảm, kể về những nhân vật trong độ tuổi đầu 30, cách ứng xử trong những mối quan hệ tình cảm, công việc cũng như những sự lựa chọn, thử thách trong cuộc sống thường ngày.


    Jess Day là một phụ nữ lạ, ngoài 20 tuổi, sau khi chia tay với tình yêu đầu, cô bắt đầu có mối quan hệ với 3 ba người bạn duy nhất. Goofy là người tích cực, dễ bị tổn thương và trung thực, Jess có đức tin vào con người, ngay cả khi cô không nên. Mặc dù cô ấy là kỳ quặc và hơi vụng về, Jess là cảm thấy thoải mái với tính cách đó của mình. Dễ làm bạn với phụ nữ, cô không không có nhiều mối quan hệ với các chàng trai, đặc biệt là khi ở nhà.

    New Girl
    New Girl
    New Girl
    New Girl
  6. She's Gotta Have It là một bộ phim hài kịch đen trắng của Mỹ năm 1986 do Spike Lee viết kịch bản, sản xuất, biên tập và đạo diễn. Được quay với kinh phí nhỏ và là bộ phim dài đầu tiên của Lee, nó đã nhận được những đánh giá tích cực và khởi đầu sự nghiệp của Lee.


    Phim có sự tham gia của Tracy Camilla Johns, Tommy Redmond Hicks, John Canada Terrell và chính Lee trong một vai phụ. Ngoài ra còn có nhà quay phim Ernest Dickerson trong vai cư dân Queens, New York, và S. Epatha Merkerson trong vai bác sĩ. Cốt truyện liên quan đến một phụ nữ trẻ (Johns) đang nhìn thấy ba người đàn ông, và sự sắp xếp này gây ra cảm xúc.


    Năm 2017, Lee đã chuyển thể bộ phim thành một loạt phim của Netflix. Vào năm 2019, bộ phim đã được chọn để bảo quản ở Hoa Kỳ phim quốc gia của Thư viện Quốc hội cho là "văn hóa, lịch sử, hoặc thẩm mỹ đáng kể".


    Nội dung kể về Nova (DeWanda Wise) và mối quan hệ của cô xoay quanh 3 người đàn ông (do Anthony Ramos, Lyriq Bent và Cleo Anthony thủ diễn). Vì hiểu rõ bản thân cũng quan trọng như nguyên lý cơ bản trong một mối quan hệ lãng mạn thực tế như thế nào, nên She's Gotta Have It cho khán giả một cái nhìn hấp dẫn về người phụ nữ và cách những mối tình của cô ảnh hưởng đến cuộc sống ra sao.

    She's Gotta Have It
    She's Gotta Have It
    She's Gotta Have It
    She's Gotta Have It
  7. Outlander là phim tình cảm lãng mạn hay trên Netflix dựa trên loạt sách cùng tên của Diana Gabaldon, phim được hãng Starz sản xuất, nó không hoàn toàn kể về một câu chuyện tình yêu ngọt ngào mà xen lẫn hành động, phiêu lưu, khoa học viễn tưởng hay du hành thời gian.


    Bộ phim kể về nữ y tá người Anh, Claire Beauchamp Randall và chồng của cô - Frank trong chuyến trăng mật lần thứ hai ở phía Tây Scotland vào năm 1945. Khi Claire đi qua một vòng tròn đá trên đồi, bằng cách nào đó cô đã quay về năm 1743. Cô gặp được tổ tiên của Frank, đội trưởng Jonathan Randall, và được gia nhập một thị tộc. Cô y tá trẻ Claire và người lính dũng cảm James Fraser, cả hai đã có một mối tình lãng mạn qua những cuộc phiêu lưu đầy nguy hiểm, nhưng chúng đều có liên quan tới cụ của Frank.


    Những cảm xúc pha trộn lẫn nhau tại vùng đất Highlenders đã khiến Clarie tìm thấy cơ hội để quay trở về năm 1945. Cuộc "du hành xuyên thời gian" đã khiến cô phải lựa chọn giữa những kỷ niệm xa xôi với Frank và hạnh phúc hiện tại của cô với Jamie. Bộ phim tình cảm lãng mạn xen lẫn chính trị và có pha chút yếu tố kỳ ảo sẽ là một món ăn lạ miệng cho các bạn trong một mùa hè ngập tràn phim viễn tưởng,

    Outlander
    Outlander
    Outlander
    Outlander
  8. Phim Ca Phẫu Thuật Của Grey được bình chọn là bộ phim truyền hình hay nhất về chủ đề y khoa, Grey's Anatomy hiện sở hữu 208 tập cùng 55 giải thưởng lớn nhỏ.


    Phim lấy bối cảnh tại 1 bệnh viện ở thành phố Seattle - nơi những thực tập sinh cùng các bác sĩ nội trú đang cố gắng cân bằng cuộc sống cá nhân của họ với việc đào tạo để trở thành lương y giỏi.


    Nội dung của Grey's Anatomy xoay quanh bác sĩ ngoại khoa Meredith Grey và mối quan hệ giữa cô cùng các đồng nghiệp, nhân viên ở bệnh viện Grey Sloan Memorial từ khi Meredith là 1 thực tập sinh cho đến khi trở thành bác sĩ chính thức tại đây. Liệu phim sẽ diễn biến thế nào mời các bạn cùng theo dõi bộ phim Ca Phẫu Thuật Của Grey.

    Grey's Anatomy
    Grey's Anatomy
    Grey's Anatomy
    Grey's Anatomy
  9. Top 9

    What/If

    What If là bộ phim hài lãng mạn của Ailen ra mắt vào năm 2013. Bộ phim là câu chuyện kể về mối tình lãng mạn giữa một anh chàng sinh viên trường Y Wallace và cô nàng họa sĩ hoạt hình đáng yêu Chantry.

    Mở đầu phim, sau khi nhận ra bản thân không phù hợp với ngành Y nên Wallace quyết định bỏ học và tìm kiếm một công việc nào đó để giết thời gian. Vì vẫn còn mơ hồ về tương lai nên Wallace không có thời gian để nghĩ đến chuyện tình cảm.

    Trong khi đó, người bạn cùng phòng của anh là Allan dường như lại là một anh chàng đào hoa và luôn đặt vấn đề tình yêu lên hàng đầu. Qua lời giới thiệu của Allan, Wallace tình cờ gặp gỡ và làm quen với Ben, một anh chàng tài năng và hiện đang làm việc cho Liên hợp quốc. Ben có cô bạn gái xinh đẹp là Chantry, một họa sĩ phim hoạt hình vô cùng đáng yêu. Sự đồng điệu trong suy nghĩ và đời sống tình cảm khiến cho Wallace và Chantry dần trở nên thân thiết hơn. Cả hai nhanh chóng trở thành bạn thân của nhau và cùng nhau chia sẻ mọi vấn đề trong cuộc sống.

    Nhưng rồi mọi chuyện bắt đầu trở nên tồi tệ sau khi Wallace nhận ra anh không muốn tiếp tục làm bạn của Chantry và tự hỏi sẽ thế nào nếu cả hai trở thành người yêu của nhau? Hãy theo dõi bộ phim để tìm ra lời giải đáp nhé.

    What/If
    What/If
    What/If
    What/If
  10. Giống với Grey's Anatomy, On My Block là phim tình cảm lãng mạn hay trên Netflix nhưng nội dung không hẳn nghiêng hết về phía một câu chuyện tình lãng mạn đơn thuần.


    On My Block đã lấy cảm hứng từ những tác phẩm kinh điển của John Hughes trong những năm 1980 với trọng tâm là những mối quan hệ chớm nở của lứa tuổi teen.


    Trong một khu phố nội thành Los Angeles, tình bạn giữa bốn cậu bé thông minh, vui tính và ranh mãnh bị thử thách khi họ bắt đầu những năm trung học phổ thông. Bạn sẽ thấy được tầng lớp thanh thiếu niên tìm hiểu thêm về bản thân và hình thành bản sắc riêng của họ vào thời điểm đặc biệt khó khăn trong cuộc sống, điều này cũng liên hệ ở mọi lứa tuổi khác.

    On My Block
    On My Block
    On My Block
    On My Block



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy