What/If

What If là bộ phim hài lãng mạn của Ailen ra mắt vào năm 2013. Bộ phim là câu chuyện kể về mối tình lãng mạn giữa một anh chàng sinh viên trường Y Wallace và cô nàng họa sĩ hoạt hình đáng yêu Chantry.

Mở đầu phim, sau khi nhận ra bản thân không phù hợp với ngành Y nên Wallace quyết định bỏ học và tìm kiếm một công việc nào đó để giết thời gian. Vì vẫn còn mơ hồ về tương lai nên Wallace không có thời gian để nghĩ đến chuyện tình cảm.

Trong khi đó, người bạn cùng phòng của anh là Allan dường như lại là một anh chàng đào hoa và luôn đặt vấn đề tình yêu lên hàng đầu. Qua lời giới thiệu của Allan, Wallace tình cờ gặp gỡ và làm quen với Ben, một anh chàng tài năng và hiện đang làm việc cho Liên hợp quốc. Ben có cô bạn gái xinh đẹp là Chantry, một họa sĩ phim hoạt hình vô cùng đáng yêu. Sự đồng điệu trong suy nghĩ và đời sống tình cảm khiến cho Wallace và Chantry dần trở nên thân thiết hơn. Cả hai nhanh chóng trở thành bạn thân của nhau và cùng nhau chia sẻ mọi vấn đề trong cuộc sống.

Nhưng rồi mọi chuyện bắt đầu trở nên tồi tệ sau khi Wallace nhận ra anh không muốn tiếp tục làm bạn của Chantry và tự hỏi sẽ thế nào nếu cả hai trở thành người yêu của nhau? Hãy theo dõi bộ phim để tìm ra lời giải đáp nhé.

What/If
What/If
What/If
What/If

Top 10 Phim tình cảm lãng mạn hay nhất trên Netflix

  1. top 1 Mine – Sở hữu (2021)
  2. top 2 Crash Landing On You (2020)
  3. top 3 Love, guaranteed (2020)
  4. top 4 Bridgerton
  5. top 5 New Girl
  6. top 6 She's Gotta Have It
  7. top 7 Outlander
  8. top 8 Grey's Anatomy
  9. top 9 What/If
  10. top 10 On My Block

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy