Bridgerton

Bridgerton là một cú hit bất ngờ của Netflix. Ra mắt đầy thầm lặng trong mùa Giáng sinh 2020, khi mọi người bị kẹt ở nhà do đại dịch toàn cầu, Bridgerton trở thành một trong những đầu phim được yêu thích nhất của Netflix dịp ấy. Bối cảnh cổ xưa của London năm 1813, trang phục lãng mạn, cách hành xử ga-lăng của các chàng trai cô gái đã tạo nên cơn sốt Regencycore khiến các fan yêu thời trang đổ xô đi tìm váy áo corset và găng tay lụa.


Trước cơn sốt Bridgerton, Netflix nào có thể kết thúc show chỉ ở phần 1! Fan của loạt phim hẳn biết rằng Bridgerton được dựa trên bộ tiểu thuyết 8 tập của nhà văn Julia Quinn. Mỗi tập theo chân một đứa con trong gia đình Bridgerton. Theo nhà sản xuất Chris Van Dusen, “Tôi hy vọng mình có thể kể được chuyện tình của mỗi thành viên trong gia đình Bridgerton. Tôi đã lên một kế hoạch cụ thể trong đầu rồi!”. Có đầy đủ tài liệu để Netflix kéo dài serie hot này.


Phim dựa trên loạt tiểu thuyết của Julia Quinn, phần đầu tiên có nội dung về chuyện tình ướt át giữa cô con gái cả Bridgerton Daphne (Phoebe Dynevor) và Công tước Hastings nóng bỏng (Regé-Jean Page). Phản ứng hóa học giữa họ tựa luồng điện giật, nửa đầu bộ phim ta có thể thấy rất nhiều ánh nhìn khao khát lẫn những màn tán tỉnh trong trắng, ngược lại nửa sau về cơ bản là những cảnh “giường chiếu” nhẹ nhàng khiến khán giả đỏ mặt.


Bridgerton
Bridgerton
Bridgerton
Bridgerton

Top 10 Phim tình cảm lãng mạn hay nhất trên Netflix

  1. top 1 Mine – Sở hữu (2021)
  2. top 2 Crash Landing On You (2020)
  3. top 3 Love, guaranteed (2020)
  4. top 4 Bridgerton
  5. top 5 New Girl
  6. top 6 She's Gotta Have It
  7. top 7 Outlander
  8. top 8 Grey's Anatomy
  9. top 9 What/If
  10. top 10 On My Block

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy