Top 10 Bộ phim hài lãng mạn hay nhất mọi thời đại

N.H.T Thảo 15238 0 Báo lỗi

Phim tình cảm, lãng mạn luôn luôn là sự lựa chọn đầu tiên của những người đang yêu. Ngay cả dân FA cũng luôn xem những bộ phim này để làm vơi đi nỗi cô đơn ... xem thêm...

  1. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình hài hước của cô nhân viên ngân hàng Ina (Baifern). Sau khi gặp Petch (Bank) - người bạn trai cũ của cô bỏ trốn và để lại cho mình một món nợ, Ina lại gặp vận đen thêm một lần nữa khi tiếp tục bị lừa bởi một chuyên gia lừa đảo khác tên là Tower (Nadech), nhưng lần này may mắn là cô đã phát hiện kịp thời.


    Tuy nhiên thay vì báo cho cảnh sát vào giao Tower cho họ, Ina lại thuê Tower lên kế hoạch để trả thù bạn trai cũ của mình. Và khi kế hoạch diễn ra, Ina phải đối mặt với những tình huống trớ trêu do mình tạo nên, cũng như phải đối diện với những tình cảm đang dần lớn lên trong lòng mình.


    Dù được gắn mác phim tình cảm nhưng bộ phim Lừa đểu gặp lừa đảo lại đưa những yếu tố gây cười chiếm phần lớn thời lượng, còn yêu tố lãng mạn chỉ là phụ. Tuy có sự chênh lệch giữa hai yếu tố, nhưng bộ phim vẫn tạo được nét duyên dáng và hấp dẫn riêng nhờ việc biên kịch đã kết hợp các tình huống một cách logic, khi thì đặt nhân vật vào tình huống éo le, dùng các câu thoại châm biếm, khi lại tận dụng âm thanh hoặc những biểu cảm hài hước của diễn viên. Các hiệu ứng âm thanh được phối hợp với những tình huống gây cười một cách tự nhiên và ấn tượng, ví dụ như những màn đấu khẩu của các nhân vật thường được thêm vào tiếng sói hoặc tiếng cừu để chọc cười khán giả.


    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/81306155

    Lừa đểu gặp lừa đảo
    Lừa đểu gặp lừa đảo
    Lừa đểu gặp lừa đảo
    Lừa đểu gặp lừa đảo

  2. Rich In Love kể về chàng trai Teto là một thiếu gia trong gia đình vô cùng giàu có và có vẻ ngoài điển trai khiến bao cô gái mong muốn. Thế nhưng, để có thể chinh phục được trái tim của cô bạn gái Paula bằng chính thực lực của mình thì anh đã tự nhận rằng bản thân được sinh ra và lớn lên trong một gia đình có hoàn cảnh vô cùng khó khăn. Chàng nhà giàu Teto quyết chứng tỏ bản thân với Paula, người anh yêu.


    Nhưng khi anh nói với cô là mình lớn lên trong nghèo khó, lời nói dối ấy đã vượt khỏi tầm kiểm soát. Lúc đó, đã bắt đầu sảy ra những sự việc đầy hài hước, liệu Teto có thể thực hiện được mong muốn của mình?


    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/81047512?source=35

    Rich In Love - Thiếu gia giả nghèo
    Rich In Love - Thiếu gia giả nghèo
    Rich In Love - Thiếu gia giả nghèo
    Rich In Love - Thiếu gia giả nghèo
  3. Mùa Hạnh Phúc Nhất - Happiest Season xoay quanh câu chuyện về cô gái đồng tính Abby đang có ý định cầu hôn cô bạn gái Harper trong bữa ăn tối của gia đình. Thế nhưng cô lại phát hiện ra rằng Harper đã che giấu đi việc bản thân bị đông tình với gia đình, khiến cô vô cùng buồn bã và từ bỏ ý định cầu hồn.


    Kể từ đây, bắt đầu xảy ra nhiều tình huống hài hước, cả hai phải vược qua được hiểu lầm và rào cản của gia đình để có thế sống bên nhau hạnh phúc.


    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/80204393?source=35

    Mùa Hạnh Phúc Nhất - Happiest Season
    Mùa Hạnh Phúc Nhất - Happiest Season
    Mùa Hạnh Phúc Nhất - Happiest Season
    Mùa Hạnh Phúc Nhất - Happiest Season
  4. Con nhà siêu giàu châu Á là phim điện ảnh hài tình cảm năm 2018 dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Kevin Kwan. Phim do Jon M. Chu làm đạo diễn. Các Diễn viên trong phim gồm: Constance Wu, Henry Golding, Gemma Chan, Awkwafina, Nico Santos, Lisa Lu, Ken Jeong và Dương Tử Quỳnh.


    Nick là đại thiếu gia của một gia đình giàu có nhất nhì ở Singapore và anh là một trong những người đàn ông đáng mơ ước nhất châu Á của các cô gái. Những tình cảnh éo le, dở khóc dở cười xảy ra khi Rachel, một cô gái bình dân lọt vào mắt xanh của đại thiếu gia siêu giàu, phải đối mặt với bà Eleanor, mẹ của Nick, một phụ nữ danh giá và khó tính.


    Link phim: https://biluu.tv/phim/12558-con-nha-sieu-giau-chau-a

    Con Nhà Siêu Giàu Châu Á
    Con Nhà Siêu Giàu Châu Á
    Con Nhà Siêu Giàu Châu Á
    Con Nhà Siêu Giàu Châu Á
  5. Anh Ấy Là Tất Cả lấy bối cảnh ở một trường trung học, nhân vật chính là một nữ sinh tuổi teen (ngôi sao tiktok Addison Rae), người đã thực hiện nhiệm vụ biến một chàng trai mọt sách (Tanner Buchanan) thành vua vũ hội thông qua câu chuyện bầu chọn vua và nữ hoàng tại một cuộc thi.


    Cô gái nổi tiếng giỏi tân trang ngoại hình cá cược rằng cô có thể biến chàng bạn học mờ nhạt thành vua vũ hội. Làm lại từ phim tuổi teen kinh điển "Em là tất cả".


    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/81446038?source=35

    Anh Ấy Là Tất Cả
    Anh Ấy Là Tất Cả
    Anh Ấy Là Tất Cả
    Anh Ấy Là Tất Cả
  6. Yêu Nhầm Bạn Thân xoay quanh mối tình đơn phương của Palm – một tiếp viên hàng không. Ngay từ lúc còn ngồi trên ghế nhà trường, anh đã thầm yêu Gink, nhưng sau đó, quyết định giữ tình bạn thân thiết. Nhưng điều gi sẽ xảy ra khi một ngày kia Gink quyết định có bạn trai?


    10 năm trôi qua, cả hai trưởng thành và vẫn giữ mối quan hệ bạn thân khác giới, những khi bên nào có trục trặc với người yêu, thì đều có bên kia xuất hiện làm phao cứu sinh.


    Link phim: https://tvzingvn.com/yeu-nham-ban-than-63072.html

    Yêu Nhầm Bạn Thân - Friend Zone
    Yêu Nhầm Bạn Thân - Friend Zone
    Yêu Nhầm Bạn Thân - Friend Zone
    Yêu Nhầm Bạn Thân - Friend Zone
  7. Sweet & Sour là một bộ phim hài lãng mạn của Hàn Quốc năm 2021, dựa trên tiểu thuyết Khởi đầu tình yêu của Kurumi Inui. Bộ phim của đạo diễn Lee Gye-byeok và có sự tham gia của Jang Ki-yong, Chae Soo-bin và Krystal Jung, là một câu chuyện về tình yêu sét đánh của một cặp đôi yêu nhau vì công việc.


    Đối mặt với những cơ hội và thách thức trong thế giới thực, một cặp đôi trải qua những thăng trầm để cố duy trì một mối quan hệ bền lâu.


    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/81413901?source=35

    Sweet & Sour - Chua & ngọt
    Sweet & Sour - Chua & ngọt
    Sweet & Sour - Chua & ngọt
    Sweet & Sour - Chua & ngọt
  8. Bộ phim Ngọt Ngào Điên Dại kể về mối tình cười ra nước mắt của cặp đôi “số nhọ” trong tình trường Jae Hoon (Kim Rae Won) và Seon Young (Gong Hyo Jin). Nếu chàng bị chính vị hôn thê bỏ rơi và thường xuyên “mượn rượu tỏ tình” với người cũ thì nàng bị người yêu “cắm sừng” nhưng rất cương quyết với châm ngôn “một đi không trở lại”. Sau khi đá gã người yêu cũ phản bội, cô bắt đầu công việc mới và phải cẩn thận với cảm xúc dành cho đồng nghiệp trước thị phi chốn công sở và trên mạng xã hội.


    Hai cá tính đối lập ấy một ngày đẹp trời lại va vào nhau giữa chốn công sở lắm thị phi và rồi một chuyện tình vừa “ngọt ngào”, vừa “điên dại” từ từ chớm nở.


    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/81241214?source=35

    Ngọt Ngào Điên Dại
    Ngọt Ngào Điên Dại
    Ngọt Ngào Điên Dại
    Ngọt Ngào Điên Dại
  9. Holidate - Hẹn hò ngày lễ là một bộ phim hài lãng mạn của Mỹ năm 2020 của đạo diễn John Whitesell, từ kịch bản của Tiffany Paulsen. Phim có sự tham gia của Emma Roberts, Luke Bracey, Jake Manley, Jessica Capshaw, Andrew Bachelor, Frances Fisher, Manish Dayal và Kristin Chenoweth.


    Chán cảnh lẻ bóng vào những dịp lễ, hai người xa lạ nhất trí làm bạn đồng hành trong sáng của nhau trong suốt cả năm, để rồi thực sự nảy sinh tình cảm.


    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/81034553?source=35

    Holidate - Hẹn hò ngày lễ
    Holidate - Hẹn hò ngày lễ
    Holidate - Hẹn hò ngày lễ
    Holidate - Hẹn hò ngày lễ
  10. The Kissing Booth - Bốt hôn là một bộ phim hài tình cảm tuổi teen Mỹ 2018 được viết và đạo diễn bởi Vince Marcello, dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Beth Reekles. Phim có sự tham gia của Joey King, Jacob Elordi, Joel Courtney và Molly Ringwald.


    Khi trao nụ hôn đầu cho anh chàng cực phẩm ở trường trung học và bắt đầu mối tình ngang trái thì cũng là lúc cô bé Elle có thể để mất người bạn thân nhất.


    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/80143556?source=35

    The Kissing Booth - Bốt hôn
    The Kissing Booth - Bốt hôn
    The Kissing Booth - Bốt hôn
    The Kissing Booth - Bốt hôn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy