Top 5 Bộ phim Đài Loan hay nhất mọi thời đại

Oanh Hoang 11934 0 Báo lỗi

Phim Đài Loan hay và hấp dẫn đã từng một thời làm mưa làm gió khắp các kênh truyền hình tại Việt Nam và trên thế giới. Điều này cũng rất dễ hiểu bởi sự cuốn ... xem thêm...

  1. Một trong những bộ phim cuốn hút người xem nhất, đặc biệt là các bạn trẻ đó là bộ phim Vườn Sao Băng. Bộ phim được công chiếu vào những tháng đầu năm 2001 với sự xuất hiện của 4 thành viên trong nhóm F4 với những hình tượng không thể hấp dẫn hơn. Bộ phim ra mắt vào đầu năm 2009, dựa trên bộ truyện tranh, phim truyền hình và anime Nhật Bản Con nhà giàu (Hana Yori Dango). Đây là bản chuyển thể thứ 5 từ bộ truyện, sau phiên bản Vườn sao băng và phần hai Vườn sao băng II của Đài Loan, Hana Yori Dango và phần hai Hana Yori Dango Returns của Nhật Bản. Bộ phim được chiếu lần đầu tiên vào 5 tháng 1 năm 2009 trên kênh KBS2TV và kết thúc một cách thành công vào 31 tháng 3 năm 2009 với 25 tập phim, tạo nên cơn sốt khắp châu Á.


    Sự xuất hiện của 4 nam diễn viên mang tên: Ngôn Thừa Húc, Châu Du Dân, Ngô Kiến Hào, Chu Hiếu Thiên đã khuấy động mạnh tới làn sóng người hâm mộ tại khắp châu Á với phim truyền hình dài tập chuyển thể từ bộ truyện tranh ăn khách mang tên Vườn Sao Băng, phim thường đạt ngưỡng người xem trên 6% – tỉ lệ đột phá nhất trong thời gian đó. Có thể thấy đây là một bộ phim với những thần tượng nam diễn viên hấp dẫn nhất, hay nhất mọi thời đại. Các bạn quan tâm có thể xem lại bộ phim trên mạng để thấy được sự hấp dẫn của bộ phim nhé.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Cai Yuexun

    Một số diễn viên: Ngôn Thừa Húc, Châu Du Dân, Ngô Kiến Hào, Chu Hiếu Thiên

    Thời lượng: 27 tập

    Năm phát hành: 2001

    IMDb: 7.7

    Những nhân vật ấn tượng khán giả nhất trong phim
    Những nhân vật ấn tượng khán giả nhất trong phim
    Vườn Sao Băng tập 1

  2. Định mệnh anh yêu em là một bộ phim nổi tiếng và là một trong số những bộ phim hay nhất mọi thời đại. Ở Việt Nam bộ phim còn được biết đến với tên gọi "Đêm Định Mệnh". Bộ phim được chiếu vào năm 2008 với xoay quanh là một giám đốc điển trai tên Kỷ Tồn Hy kết hôn với một cô gái quê mùa sống trên một hòn đảo nhỏ tên là Trần Hân Di Hân, và từ đó giữa họ bắt đầu một chuyện tình rắc rối hài hước.

    Kể từ khi phát sóng, liên tục đạt được xếp hạng tốt, chính thức phá vỡ sự xếp hạng của phim giữ kỉ lục trước đó "Hoàng tử Ếch" từ tập 11, với điểm 8,13. Do sự thành công của bộ phim này, bộ phim tính đến hiện nay đã được 4 quốc gia là Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản và Trung Quốc được mua bản quyền để chuyển thể. Bộ phim đã được người xem bình chọn là một trong những bộ phim hay nhất dành cho giới trẻ, và có lẽ đến nay khi xem lại chúng ta vẫn còn thấy bộ phim khá hấp dẫn và lôi cuốn người xem.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Một số diễn viên: Trần Kiều Ân, Nguyễn Kinh Thiên, Trần Sở Hà, Bạch Khâm Tuệ
    Thời lượng
    : 39 tập
    Năm phát hành:
    2008
    IMDb:
    7.4

    Một trong số những hình ảnh thành công, hấp dẫn trong phim
    Một trong số những hình ảnh thành công, hấp dẫn trong phim
    Bộ phim Định mệnh anh yêu em tập 1
  3. Thơ Ngây với sự tham gia của hai ngôi sao thần tượng của Đài Loan thồi điểm đó là Lâm Y Thần và Trịnh Nguyên Sướng. Phim là phiên bản Đài Loan chuyển thể từ bộ manga Itazura na Kiss của Tada Kaoru. Thơ Ngây 1 (It Started with a Kiss) đã thành công rực rỡ, cùng với phần tiếp theo của nó là Thơ Ngây 2 (They Kiss Again), ở cả trong nước và quốc tế, được đánh giá là chân thực nhất và là một trong những chuyển thể thành công nhất của manga.


    Với lối diễn xuất khá đa dạng đến từ cô nàng ngốc nghếch Lâm Y Thần cùng với sự lạnh lùng của Trịnh Nguyên Sướng đã tạo nên một cặp đôi đẹp như mơ trong màn ảnh Đài Loan. Hơn nữa, Thơ Ngây cũng là một tác phẩm được dẫn xuất kịch bản từ bộ truyện tranh Itazura na Kiss của nhà văn Nhật Bản, nhưng đáng tiếc rằng bộ truyện tranh này đã không có kết thúc khi tác giả đột ngột qua đời ở tuổi 38 vì mắc chứng bệnh u não, chính điều này cũng đã tạo cho nhà làm phim thể hiện ý tưởng kết thúc của bộ phim. Bạn đã từng xem bộ phim này chưa? Nếu chưa xem thì bạn có thể tra google và xem để thấy được sự hấp dẫn của phim nhé.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Cù Hựu Ninh

    Một số diễn viên: Lâm Y Thần, Trịnh Nguyên Sướng, Uông Đông Thành, Hứa Vỹ Ninh

    Thời lượng: 20 tập

    Năm phát hành: 2005

    IMDb: 7.3

    Thơ Ngây, một bộ phim nổi tiếng của Đài Loan
    Thơ Ngây, một bộ phim nổi tiếng của Đài Loan
    Thơ Ngây tập 1
  4. Hoàng Tử Ếch là một bộ phim truyền hình Đài Loan phát sóng năm 2005, có sự góp mặt của các diễn viên: Minh Đạo, Vương Thiệu Vỹ của nhóm nhạc 183 Club và Trần Kiều Ân, Triệu Hồng Kiều của nhóm nhạc 7 Flowers thuộc công ty quản lý Jungiery. Bộ phim do Sanlih E-Television sản xuất, với Trần Minh Trương và Lưu Tuấn Kiệt làm đạo diễn.



    Bộ phim lần đầu tiên được phát sóng ở Đài Loan trên đài TTV từ ngày 5 tháng 6 năm 2005 đến ngày 16 tháng 10 năm 2005 lúc 21:30 Chủ nhật hàng tuần; và trên đài truyền hình cáp Sanlih E-Television từ ngày 11 tháng 6 năm 2005 đến ngày 22 tháng 10 năm 2005 vào lúc 21:00 Thứ bảy hàng tuần.


    Tập 7, phát sóng vào ngày 17 tháng 7 năm 2005, đã vượt qua mốc rating trung bình của các tập trước là 7.05 để đạt đến mức cao nhất là 8.05, phá kỷ lục rating mức 6.43 của Vườn sao băng lập nên trước đó. Tập này cũng đã trở thành tập phim truyền hình xứ Đài có tỷ lệ rating cao nhất cho đến năm 2008, khi tập 11 của phim Đêm định mệnh được phát sóng với mức rating khủng đạt đến 8.13.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Đạo diễn:
    Trần Minh Trương, Lưu Tuấn Kiệt
    Một số diễn viên:
    Minh Đạo, Trần Kiều Ân, Vương Thiệu Vỹ, Triệu Hồng Kiều
    Thời lượng:
    30 tập
    Năm phát hành:
    2005
    IMDb:
    6.8

    Bộ phim nổi tiếng Hoàng tử ếch
    Bộ phim nổi tiếng Hoàng tử ếch
    Bộ phim nổi tiếng Hoàng tử ếch tập 1
  5. Bong bóng mùa hè được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của tác giả Minh Hiểu Khê. Phim là một trong những tác phẩm văn học rất được yêu thích. Nội dung xoay quanh mối tình tay 3 nhiều oan trái giữa Hạ Mạt, chàng trai mồ côi đầy tài hoa Lạc Hi và đại thiếu gia Âu Thần. Sự kết hợp hoàn hảo giữa kịch bản hay, dàn diễn viên với ngoại hình và khả năng diễn xuất tốt đã tạo nên cho bộ phim những thành công và những ấn tượng khó quên trong lòng khán giả.


    Lên sóng hơn một tháng, Bong bóng mùa hè nhận được khá nhiều sự ủng hộ của khán giả xem phim. Kết thúc phim, dù chưa đạt được mức rating mong muốn vì phát sóng vào khung giờ khuya, nhưng phim vẫn cán mốc 1, 1 tỷ lượt xem trực tuyến, trở thành một trong số những tác phẩm chuyển thể đáng chú ý.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Minh Hiểu Khê

    Một số diễn viên: Hà Nhuận Đông, Huỳnh Hiểu Minh, Từ Hy Viên

    Thời lượng: 26 tập

    Năm phát hành: 2010

    IMDb: 6.7

    Bộ phim Bong bóng mùa hè
    Bộ phim Bong bóng mùa hè
    Trailer Bong bóng mùa hè



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy