Top 10 Bộ phim Ấn Độ hay nhất mọi thời đại

Trúc Tiên 9559 3 Báo lỗi

Ngày nay, phim Ấn Độ ngày càng chiếm được vị trí trong lòng khán giả, không những mang lại những bài học sâu sắc mà còn mang lại nhiều cảm xúc đặc biệt cho ... xem thêm...

  1. Andadhun (Chàng mù số nhọ) là bộ phim nói về anh chàng nghệ sĩ dương cầm Aakash. Anh chỉ giả vờ mù để nâng cao kỹ năng chơi piano của mình. Thế nhưng anh bị kéo vào một vụ giết người một cách bất đắc dĩ. Anh đã nhìn thấy hung thủ giết người nhưng anh không thể làm bất cứ điều gì. Chính vì nhanh trí giả vờ mù nên anh đã thoát chết thế nhưng mối nguy hiểm đang tiến đến một gần hơn. Liệu anh có thể thoát khỏi hung thủ hay không? Các bạn hãy đón xem bộ phim nhé!


    Andhadhun
    được Viacom18 Motion Pictures phát hành rạp chiếu tại Ấn Độ vào ngày 5 tháng 10 năm 2018 với sự hoan nghênh của giới phê bình. Các nhà phê bình đánh giá cao cách viết, và sự diễn xuất của Khurrana và Tabu. Bộ phim đã giành được bốn giải thưởng, bao gồm Đạo diễn xuất sắc nhất và Kịch bản xuất sắc nhất tại lễ trao giải Screen Awards và năm giải Filmfare, bao gồm Phim hay nhất và Nam diễn viên chính xuất sắc nhất cho Khurrana.

    Phim cũng đã giành được ba Giải thưởng Phim Quốc gia: Phim truyện hay nhất bằng tiếng Hindi, Nam diễn viên chính xuất sắc nhất cho Khurrana và Kịch bản xuất sắc nhất. Bộ phim đã thu về hơn 60 triệu đô la Mỹ tại các phòng vé trên toàn thế giới.

    Điểm IMDb: 8.2
    Điểm Tomatometer: 100%
    Điểm đánh giá từ khán giả: 91%


    Andadhun (2018)
    Andadhun (2018)
    Andadhun (2018)
    Andadhun (2018)

  2. PK (Peekay) là một bộ phim khoa học viễn tưởng và hài hước, được khán giả đánh giá khá tích cực và nhận được doanh thu rất cao. Bộ phim là một trong những bộ phim nổi tiếng nhất của Ấn Độ năm 2014. Bộ phim là câu chuyện kể về một người ngoài hành tinh bị kẹt ở trái đất khi anh đang làm nhiệm vụ vì điều khiển tàu của anh đã bị đánh cắp bởi một tên trộm vì thế anh bắt đầu hành trình tìm kiếm để có thể quay về nhà, ở đây anh gặp gỡ,giúp đỡ Jaggu và bắt đầu yêu cô ấy nhưng anh giữ kín cảm xúc của mình vì anh biết cô ấy đã yêu Sarfaraz.


    Sau đó anh quay về nhà với một va-li đầy những băng ghi âm giọng nói của Jaggu. Một năm sau, PK quay lại trái đất với nhiệm vụ mới là tìm hiểu bản chất con người.


    Điểm IMDb: 8.1

    Điểm Tomatometer: 77%

    Điểm đánh giá từ khán giả: 85%

    PK (Peekay)
    PK (Peekay)
    PK (Peekay)
    PK (Peekay)
  3. Queen là bộ phim nhận được rất nhiều lời khen ngợi cũng như đạt được số lượng lớn vé được bán ở các rạp năm 2014, đồng thời nhận được rất nhiều giải thưởng cho diễn viên cũng như đạo diễn của bộ phim.


    Đây là một câu chuyện kể về một người phụ nữ trẻ Rani Mehra, một ngày trước khi cô cưới, chồng sắp cưới của cô nói với cô rằng anh ta không còn muốn kết hôn với cô, anh giải thích rằng lối sống của hai ngườ quá khác nhau, anh thì phóng khoáng còn cô là một người bảo thủ.


    Quá choáng váng với quyết định của anh, cô quyết định đi tuần trăng mật một mình. Sau chuyến đi đó, cô có những người bạn tốt, và thay đổi bản thân trở nên tự tin hơn, khiến cho người chồng “hụt” phải luyến tiếc.


    Điểm IMDb: 8.1
    Điểm Tomatometer: 90%
    Điểm đánh giá từ khán giả: 85%

    Queen
    Queen
  4. Eega (tựa đề tiếng Việt: Ruồi báo thù) là một bộ phim hài hước kể về nhân vật chính Nani – một người đàn ông trẻ tuổi đang yêu cô nàng hàng xóm Bindu của mình nhưng không may bị sát hại như một tai nạn nhằm chiếm đoạt tình yêu của anh.


    Sau khi chết, Nani tái sinh với hình dáng là một con ruồi nhằm quay về báo thù và bảo vệ cho người yêu của mình, Nani khiến cho sự nghiệp của Sudeep tiêu tan, không một xu dính túi, và sau đó giết chết Sudeep, nhưng không may, Nani cũng qua đời nhưng Bindu giữ lại cánh ruồi như một bùa hộ mệnh, về sau bất cứ khi nào cô bị ai trêu ghẹo hoặc làm phiền, Nani sẽ tái sinh một lần nữa để tấn công người đó.


    Điểm IMDb: 7.7

    Điểm đánh giá từ khán giả: 84%

    Eega
    Eega
    Eega
  5. English Vinglish (tựa đề tiếng Việt: Tiếng anh là chuyện nhỏ) thuộc thể loại phim hài hước, câu chuyện không chỉ mang lại tiếng cười cho người xem mà còn phản ánh chân thực vấn đề “trọng nam khinh nữ”. Câu chuyện xoay quanh bà nội trợ Shashi có hai đứa con một trai, một gái sống cùng gia đình chồng nhưng con gái và chồng bà luôn coi thường kỹ năng tiếng anh nghèo nàn của Shashi khiến cho cô luôn cảm thấy tiêu cực.


    Bên cạnh đó con trai và mẹ chồng luôn thương yêu và cảm thông với cô, mọi chuyện thay đổi khi một lần Shashi qua New York giúp chị gái tổ chức đám cưới cho con chị ấy, cô bí mật ghi danh vào một lớp học tiếng anh về đàm thoại trong bốn tuần, nhờ vào lớp học này, cô cố gắng học hành chăm chỉ và trở nên hoàn toàn tự tin và tài giỏi khiến cho chồng vàcon gái phải hối hận vì sự thiếu tôn trọng đối với cô.


    Điểm IMDb: 7.8
    Điểm Tomatometer: 80%
    Điểm đánh giá từ khán giả: 83%

    English Vinglish
    English Vinglish
  6. Magadheera là một bộ phim bom tấn năm 2009 điện ảnh ngôn ngữ Telugu của đạo diễn SS Rajamouli và sản xuất bởi Allu Aravind. Phim thu về 15,96 triệu USD, giành 2 giải Giải thưởng phim quốc gia của Ấn Độ, và được giới chuyên môn và nhiều khán giả đánh giá là một trong các phim thành công nhất của trung tâm điện ảnh tiếng Telugu, một trong các trung tâm sản xuất phim Nam Ấn.


    Truyện phim lấy bối cảnh vào những năm 1600, khi Mughal cai trị các phần của Bắc Ấn Độ.Bộ phim nói về một chiến binh người bảo vệ công chúa của vương quốc của mình, anh ta đã hy sinh và sinh lại 400 năm sau đó để trả thù đối phương.Cốt truyện dựa vào thuyết luân hồi, một niềm tin rằng sau khi chết, linh hồn sẽ trở lại trong một cơ thể mới.

    Đây là bộ phim thứ hai của Charan, đầu tiên là Chirutha. Bộ phim nhận được đánh giá rất tích cực từ các nhà phê bình. The movie was a huge box office hit. Bộ phim là một hộp văn phòng hit lớn. Bộ phim này sẽ được gọi và thả vào trong ngôn ngữ Tamil như Mannadi Mannan.


    Điểm IMDb: 7.7.

    Điểm đánh giá từ khán giả: 84%

    Magadheera
    Magadheera
    Magadheera
    Magadheera
  7. 3 idiots (Ba chàng ngốc) kể về câu chuyện xoay quanh ba chàng Farhan Qureshi, Raju Rastogi, và Ranchodas Shamaldas Chanchad. Các chàng trai này là bạn cùng phòng ở trường đại học, cùng kết bạn với nhau và mỗi người đều có mục tiêu riêng của mình và cả ba đều cố gắng hết sức để đạt được chúng.


    Ngoài tình bạn đẹp trong suốt 4 năm đại học, tình yêu cũng bắt đầu nảy nở giữa nhân vật Rancho và Pia. Không những bộ phim mang lại cho người xem những giây phút hài hước, lãng mạn mà còn rất nhiều tình tiết cảm động giữa tình cảm gia đình và thầy trò. Đây là một bộ phim ý nghĩa và cực kì đáng xem, bạn sẽ không uổng phí 2 tiếng 51 phút với bộ phim này.


    Điểm IMDb: 8.4
    Điểm Tomatometer: 100%
    Điểm đánh giá từ khán giả: 93%

    3 idiots
    3 idiots
    3 idiots
    3 idiots
  8. Slumdog Millionaire (tựa đề tiếng Việt: Triệu phú ổ chuột) được xem như một cú “hit” lớn của màn ảnh Ấn Độ cũng như giành được vô số giải thưởng, khán giả có thể xem đây là bộ phim của mọi thời đại.


    Câu chuyện kể về một chàng trai – Jamal Malik (18 tuổi) sống trong một khu ổ chuột, anh tham gia chương trình “tôi là triệu phú” và đã sử dụng tất cả kỉ niệm cũng như vốn kiến thức trong cuộc đời đầy sóng gió của anh để trả lời từng câu hỏi, bất ngờ đã vượt sức tưởng tượng của tất cả mọi người, anh trả lời đúng tất cả mọi câu hỏi của chương trình. Điều này khiến mọi người kể cả ông Prem Kumar - chủ chương trình và cảnh sát đều nghi ngờ anh đã gian lận.


    Điểm IMDb: 8.0

    Điểm Tomatometer: 91%

    Điểm đánh giá từ khán giả: 90%

    Slumdog Millionaire
    Slumdog Millionaire
    Slumdog Millionaire
  9. Like Stars on Earth (tựa đề gốc: Taare Zameen Par) hay còn được biết đến với cái tên “Cậu bé đặc biệt” mang lại nhiều giải thưởng trong đó có giải phim nước ngoài xuất sắc nhất (2009). Bộ phim xoay quanh một cậu bé tám tuổi, cậu không hề thích trường học và còn rớt tất cả mọi bài kiểm tra, cậu cảm thấy việc theo kịp các bạn học là vô cùng khó khăn, các thầy cô giáo cũng như bạn cùng lớp đều xem thường cậu, nhưng không ai nhận ra rằng cậu là một thiên tài về nghệ thuật.


    Ba mẹ của cậu lại nghĩ cậu bị chậm phát triển trí tuệ nên đã gửi Ishaan vào trường nội trú, ở đó cậu càng trở nên trầm cảm và sợ hãi. Tuy nhiên tình hình của Ishaan hoàn toàn thay đổi khi gặp Ram Shankar Nikumbh – một giáo viên mới. Ông nhận ra Ishaan bị mắc chứng khó đọc và với sự tận tâm cũng như chuyên nghiệp của mình, Nikumbh đã thành công trong việc chữa trị và mang lại sự hứng thú trong ngôn ngữ và toán học của cậu bé Ishaan.


    Điểm IMDb: 8.3

    Điểm Tomatometer: 92%

    Điểm đánh giá từ khán giả: 96%

    Like Stars on Earth
    Like Stars on Earth
  10. Andaz Apna Apna là một bộ phim cũ nói về Amar và Prem, hai người đàn ông mong muốn cưới một người thừa kế giàu có là Raveena Bajaj để làm giàu cho bản thân. Tuy nhiên mọi nỗ lực thu hút của họ đều thất bại nên họ quyết định nói sai sự thật rằng Prem là một bác sĩ và Amar bị mất trí nhớ sau tại nạn do Raveena gây ra.


    Tuy nhiên họ lại không biết rằng cô và thư kí của cô –Karishma đã tráo đổi danh tính vì cô mong muốn có thể tìm được một chàng trai thật lòng yêu thương cô chứ không phải vì cô giàu có. Riêng cha của Raveena có một người anh sinh đôi – Teja nhưng không một ai biết điều này, Teja là một tên tội phạm, ông đã lên kế hoạch bắt cóc và đóng giả làm em trai mình, kế hoạch thành công nhưng cô con gái đã sớm cảm thấy nghi ngờ, không may cả ba người, Ram, Raveena và Karishma đều bị bắt cóc, nhờ có sự giúp đỡ thông minh của hai chàng trai, mọi người đều an toàn. Bên cạnh đó, Prem đã thật sự yêu Raveena còn Amar yêu cô thư kí Karishma. Ram đã cho phép hai cặp đôi này đến với nhau.


    Điểm IMDb: 8.0

    Điểm đánh giá từ khán giả: 96%

    Andaz Apna Apna
    Andaz Apna Apna
    Andaz Apna Apna



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy