Top 18 Phim tâm lý hay nhất mọi thời đại

Anh Đinh 42863 0 Báo lỗi

Phim tâm lý là những bộ phim có những tình tiết gây xúc động mạnh với mục đích lay động cảm xúc mãnh liệt cũng như tạo tiền đề cho sự xây dựng đặc tính nhân ... xem thêm...

  1. Đứng đầu Top những phim tâm lý hay nhất mọi thời đạiA Clockwork Orange (tạm dịch: Cỗ máy con người) - một bộ phim tâm lý tội phạm kinh điển của đạo diễn huyền thoại Stanley Kubrick, chuyển thể từ tiểu thuyết của Anthony Burgess. A Clockwork Orange xoay quanh Alex - thủ lĩnh một băng đảng vị thành niên. Alex là một kẻ có vấn đề về tâm lý, yêu thích bạo lực, tình dục và các trò phạm tội, bởi vậy đã gây ra hàng loạt những hành vi phạm tội kinh tởm như đánh đập ông già vô gia cư, hiếp dâm nữ ngôi sao nổi tiếng... Sau khi bị bắt, Alex được các nhà tâm lý học tội phạm thử nghiệm một liệu pháp tâm lý mạnh, gây sốc não cho Alex khiến cho gã mãi mãi sợ hãi những hành vi bạo lực. Và từ đây, chuỗi trừng phạt kinh hoàng đến với Alex.


    Bộ phim được đánh giá rất cao trong giới tâm lý học không chỉ bởi đề cập tới tâm lý bạo lực trẻ vị thành niên mà đặc biệt hơn là miêu tả tác động mạnh mẽ đến trí não của liệu pháp Ludovico. Hiện nay, liệu pháp này đã bị giới chức nghiêm cấm do tác động quá tiêu cực của nó lên não bộ và tâm lý người được thử nghiệm. A Clockwork Orange (ACO) là một trong những bộ phim cực kỳ kinh điển của một đạo diễn huyền thoại Hollywood – Stanley Kubrick. Phim được chuyển thể dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Anthony Burgess. Bạn đang tự hỏi điều gì khiến cho ACO trở thành một kiệt tác? Bởi nó là tổng hòa của rất nhiều yếu tố từ nội dung, âm nhạc, diễn xuất, nhân vật,…và nó được nhào nặn bởi một đạo diễn theo trường phái hoàn mỹ, tôn thờ sự hoàn hảo. Tuy là một bộ phim được làm từ tận năm 1971 xa xôi, thế nhưng ACO vẫn làm bạn cảm thấy lạ lẫm, mới mẻ. Stanley Kubrick thực sự đã quá tài ba khi có thể kết hợp được tất cả hội họa, âm nhạc, bạo lực, tình dục vào trong một bộ phim mà không hề khiến ta cảm giác ông quá tham lam và ôm đồm. Không phải ai cũng có thể làm được như thế!


    Link phim: https://zingvntv.net/phim/co-may-con-nguoi

    Phim A Clockwork Orange
    Phim A Clockwork Orange
    Trailer phim A Clockwork Orange

  2. Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, bộ phim A Beautiful Mind (tạm dịch: Tâm hồn cao đẹp) là tự truyện dựa trên cuộc đời của nhà toán học nổi tiếng John Nash, người từng đoạt giải Nobel. John Nash là một thần đồng toán học trẻ tuổi, với trí thông minh siêu việt và tương lai sáng ngời. Mọi chuyện xảy ra sau khi John Nash tham gia cùng Lầu Năm Góc giải mã các thông tin của địch. John Nash trở về và luôn tưởng tượng rằng mình bị một điệp viên chính phủ tên là Parcher theo dõi và tìm cách thủ tiêu. Sau khi được đưa vào viện tâm thần, John Nash được chuẩn đoán mắc bệnh tâm thần phân liệt hoang tưởng. Điệp viên chính phủ Parcher là do ông tưởng tượng ra. Và thậm chí cả người bạn thân Charles từ hồi đại học và cháu gái Marcee cũng do ông tưởng tượng ra. John Nash sống cả đời mình để đấu tranh với điều này, và vì những hoang tưởng quá thực khiến cho John Nash vẫn không ngừng sống trong trí óc của mình.


    Một tâm hồn đẹp (tiếng Anh A Beautiful Mind) là một bộ phim tiểu sử năm 2001 của Mỹ kể về cuộc đời của nhà kinh tế học John Nash, người từng đạt giải Nobel. Bộ phim được đạo diễn bởi Ron Howard và biên kịch là Akiva Goldsman. Bộ phim được lấy cảm hứng từ một cuốn sách cùng tên rất nổi tiếng của nhà văn Sylvia Nasar từng được đề cử Giải Pulitzer năm 1988. Phim có sự góp mặt của các diễn viên gạo cội như nam tài tử Russell Crowe, cùng với Ed Harris, Jennifer Connelly, Paul Bettany, Adam Goldberg, Judd Hirsch, Josh Lucas, Anthony Rapp, và Christopher Plummer. Bộ phim ra mắt tại các rạp chiếu phim của Hoa Kỳ vào ngày 21 tháng 12 năm 2001. Phim cũng đã thu về $313 triệu trên toàn cầu và thắng 4 giải Oscar, bao gồm Phim hay nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất, Kịch bản chuyển thể xuất sắc nhất và Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất. Phim cũng có các đề cử Nam diễn viên chính xuất sắc nhất cho Russell Crowe, Biên tập phim xuất sắc nhất, Hóa trang xuất sắc nhất và Nhạc nền phim hay nhất.


    Link phim: https://thichxemphim.net/tri-tue-hoan-hao-a-beautiful-mind

    Phim A Beautiful Mind
    Phim A Beautiful Mind
    Trailer phim A Beautiful Mind
  3. Top 3

    Memento

    Memento là bộ phim tâm lý của đạo diễn Christopher Nolan. Bộ phim kể về Leonard - một bệnh nhân mắc chứng mất trí nhớ ngắn hạn. Leonard có thể nhớ được mình là ai, sống ở đâu và những sự kiện xa xưa, nhưng lại không thể ghi nhớ những sự kiện gần đây xảy ra. Sau 1 lần vợ bị giết, Leonard quyết tâm tìm ra thủ phạm nhưng vì chứng mất trí nhớ ngắn hạn, anh đã gặp nhiều khó khăn. Leonard sử dụng một phương pháp, đó là chụp lại ảnh và ghi chú các sự kiện vừa xảy ra để khi mất trí nhớ sẽ đọc lại. Để làm được điều đó, Leonard phải tuân thủ nguyên tắc vàng đó là không tin tưởng bất cứ điều gì ngoài những ghi chú trên bức ảnh. Bộ phim Memento được thực hiện với mạch phim ngược, qua đó người xem như nhập thân vào Leonard, không biết những gì xảy ra trước đó, để rồi đến cuối cùng, khi tìm được thủ phạm thực sự, đó sẽ là một bất ngờ lớn dành cho khán giả.


    Memento phát hành 5/9/2000, tại Venice International Film Festival và được nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình. Phim tiếp tục được ca ngợi khi phát hành tại châu Âu tháng 10/2000. Giới phê bình đặc biệt khen ngợi cách kể chuyện "giật lùi từng đoạn" độc đáo của phim cũng như cách bố trí những đoạn hồi ức, nhận thức, đau buồn, tự lừa dối, và sự trả thù. Bộ phim đã thành công về doanh thu phòng vé và nhận được nhiều giải thưởng, bao gồm cả đề cử giải Oscar cho kịch bản gốc và biên tập phim. Bộ phim sau đó được mệnh danh là một trong những bộ phim hay nhất của thập niên những năm 2000 bởi nhiều phương tiện truyền thông. Là một trong những đạo diễn ăn khách nhất lịch sử, bản thân Nolan cũng được vinh danh là nhà làm phim có sức ảnh hưởng bậc nhất thế giới bên cạnh nhiều tên tuổi khác. Trước đó ông là gã vô danh đến khi ra mắt bộ phim đầu tay Following và thu hút sự chú ý của công chúng trên toàn thế giới.


    Link phim: https://fsharetv.com/movie/memento-episode-1-tt0209144

    Phim Memento
    Phim Memento
    Trailer phim Memento
  4. Top 4

    Psycho

    Đến từ đạo diễn nổi tiếng khác là Alfred Hitchcock, bộ phim Psycho (tạm dịch: Tâm thần) được đánh giá là kinh điển trong thể loại tâm lý tội phạm kịch tính. Bộ phim là một cuộc cách mạng cho thể loại phim này, khi lần đầu tiên đưa hội chứng rối loạn tâm thần đa nhân cách lên phim. Trong phim, Norman Bates là một người chủ nhà trọ Bates Mortel, vốn có tính cách hiền lành nhưng thực ra lại bị đa nhân cách. Trong Bates tồn tại song song 2 con người: Bates và người mẹ đã chết của hắn. Khi vụ án xảy ra, Bates đã đổ tội cho mẹ mình và tìm cách để giấu mẹ xuống hầm, tránh khỏi sự truy tìm của thám tử. Câu chuyện được dẫn dắt theo hành trình của Marion (Janet Leigh thủ vai), một cô gái tóc vàng đúng tuýp nhân vật mà Hitchcock ưa thích. Cô là nhân viên tại một văn phòng bất động sản. Khi Marion đang băn khoăn làm thế nào có đủ tiền để kết hôn với bạn trai thì cô nhận được một món quà từ trên trời rơi xuống – 40.000 USD. Đây là số tiền mà một khách hàng tới ký gửi để mua nhà cho con gái nhưng Marion lại chớp lấy cơ hội để biến nó thành của riêng và cao chạy xa bay.

    Hành trình đào tẩu trong đêm mưa của Marion đưa cô tới với nhà nghỉ Bates, một trạm dừng chân tiêu điều vắng khách bởi nằm xa trục đường chính. Chủ nhân nhà trọ là Norman Bates (Anthony Perkins), một anh chàng có vẻ ngoài thư sinh và luôn miệng nhắc đến người mẹ già ốm yếu đang được chăm sóc ở một căn nhà gần đó. Sau bữa tối với Bates, Marion quyết định quay trở lại Phoenix để trả số tiền song cô không bao giờ còn cơ hội làm việc đó. Trong lúc đang đứng dưới vòi hoa sen để tắm, cô đã bị một kẻ bí ẩn dùng dao đâm đến chết. Một lát sau, Norman Bates hốt hoảng chạy tới và phi tang dấu vết của Marion trong sợ hãi. Nhưng sự mất tích bí ẩn của Marion lôi kéo nhiều người tới nhà nghỉ Bates, từ viên thám tử Arbogast (Martin Balsam), bạn trai Sam (John Gavin) cho đến cả em gái cô là Lila (Vera Miles), để rồi sự thật kinh hoàng về tên sát nhân được hé lộ...Psycho là một bộ phim kinh dị tâm lý sản xuất năm 1960 luôn được xem là một trong những bộ phim hay nhất của Alfred Hitchcock.


    Link phim: https://fsharetv.com/movie/psycho-episode-1-tt0054215

    Phim Psycho
    Phim Psycho
    Trailer phim Psycho
  5. Rear Window (1954) là một phim ly kỳ của đạo diễn Alfred Hitchcock, biên kịch John Michael Hayes, chuyển thể từ truyện ngắn năm 1942 của Cornell Woolrich, "It Had to Be Murder". Các diễn viên chính James Stewart, Grace Kelly, Thelma Ritter, Wendell Corey và Raymond Burr. Bộ phim được những người yêu phim và giới phê bình đánh giá là một trong những bộ phim hay nhất và rùng rợn nhất của Hitchcock.

    Rear Window
    nhận được 4 đề cử Oscar. Năm 1997, phim được Thư viện quốc hội Mỹ chọn lưu trữ trong Viện lưu trữ phim quốc gia Mỹ. Bộ phim cũng được xếp thứ 48 trong danh sách 100 phim hay nhất lần đính chính kỉ niệm 10 năm của Viện phim Mỹ. Rear Window là một phim ly kỳ được chuyển thể từ truyện ngắn năm 1942 của Cornell Woolrich. Phim xoay quanh cuộc sống cuat anh chàng L.B. "Jeff" Jefferies sau khi bị một chiếc xe hơi tông phải cân buộc phải ở lỳ trong căn hộ ở tầng ba tòa nhà chung cư Greenwich Village. Cảm thấy vô cùng khó chịu vì phải chịu đựng cuộc sống bất động, chàng phóng viên độc thân giết thời gian bằng cách phóng tầm mắt xuống chiếc sân nhỏ của tòa nhà qua chiếc cửa sổ phía sau của căn hộ. Anh cũng theo dõi cuộc sống hàng ngày của tất cả những người hàng xóm, xem họ ăn, ngủ, dọn dẹp phòng và cãi cọ. Một vũ nữ mặc quần áo lót tập nhảy. Một cặp vợ chồng ngủ ngoài ban công để tránh cái nóng. Một nhạc sĩ nghèo chăm chỉ sáng tác bên cây đàn piano cũ kỹ. Một doanh nhân cũng sống ở tầng ba trong tòa nhà đối diện và thường cãi cọ với người vợ ốm yếu. Và 1 chuyện kinh hãi đó là gì? Theo dõi một thời gian dài, đặc biệt là về những cuộc chuyện trò của cô gái hàng xóm cùng chồng cô ta, ông nghi vấn chồng của cô ta đã ra tay sát hại vợ mình. Người phóng viên có sở thích rình mò quyết định lên kế hoạch để tìm ra chân tướng sự việc...


    Link phim: https://fsharetv.com/movie/rear-window-episode-1-tt0047396

    Phim Rear Window
    Phim Rear Window
    Trailer phim Rear Window
  6. Rain Man là một bộ phim tâm lý Mỹ của đạo diễn Barry Levinson. Được công chiếu vào năm 1988, Rain Man đã nhận được phản hồi rất tốt từ giới phê bình và công chúng khi phim mới ra mắt, chủ yếu về vai diễn độc đáo của Hoffman và kịch bản hấp dẫn, cuốn hút. Phim giành được bốn giải Oscar vào lễ trao giải lần thứ 61,(năm 1989) bao gồm phim hay nhất, đạo diễn xuất sắc nhất, kịch bản gốc xuất sắc nhất và nam diễn viên chính xuất sắc nhất (cho Hoffman). Ngoài ra phim còn đoạt giải Gấu Vàng tại liên hoan phim quốc tế Berlin lần thứ 39.


    Câu chuyện về người em Charlie-một thanh niên vô cùng ích kỉ, tham lam và vô cùng hẹp hòi. Chỉ khi bố của anh chết dành toàn bộ tài sản cho một người thanh niên giấu tên trong bệnh viện tâm thần, thì khi ấy anh mới phát hiện ra mình có thêm một người anh trai bị bệnh tự kỉ. Vốn ác tính nên anh ta đã lừa người anh của mình bằng cách đưa anh trai đi xuyên Mỹ chơi nhưng thật tế là về gặp luật sư của anh ta để làm thủ tục chuyển nhượng tất cả tài sản. Thế nhưng trong suốt quá trình đi chơi như thế người em dần hiểu người anh và thương anh hai của mình hơn bao giờ hết. Cuối cùng anh gặp luật sư không phải để đòi lại số tiền mà nhằm đòi lại quyền chăm sóc người anh. Charlie (Tom Cruise), một doanh nhân trẻ từ bỏ gia đình để đeo đuổi công việc kinh doanh, trở về chịu tang cha với mong muốn được hưởng khoản thừa kế 3 triệu USD. Nhưng thật bất ngờ khi người cha để lại toàn bộ số tiền 3 triệu USD cho một người mà anh chưa nghe nói đến bao giờ. Lần theo những manh mối có được, Charlie đã khám phá ra kẻ “nẫng tay trên” của anh lại là một bệnh nhân tâm thần tên là Raymond (Dustin Hoffman). Còn kì lạ hơn nữa khi Raymond chính là người anh ruột mà Charlie chưa bao giờ hay biết. Quyết tâm giành lại một nửa số tiền, Charlie nảy ra ý định bắt cóc Raymond và đưa về Los Angeles. Mọi chuyện dần dần thay đổi khi Charlie hiểu rõ hơn về anh trai mình, một bệnh nhân mắc chứng tự kỷ có trí nhớ siêu phàm, có thể ghi nhớ được các kiến thức ở rất nhiều lĩnh vực nhưng khờ khạo, hay sợ sệt đồng thời lại vô cùng trong sáng và đáng yêu với những ký ức về người thân trong gia đình. Tìm đến với mục đích chiếm đoạt số tiền lớn, nhưng người em dần dần đổi lòng trong quãng thời gian ở bên người anh.


    Link phim: https://xemphim.fun/movie/rain-man~5925

    Phim Rain Man
    Phim Rain Man
    Trailer phim Rain Man
  7. Shutter Island (tạm dịch: Đảo kinh hoàng) là bộ phim do Martin Scorsese đạo diễn, có sự tham gia diễn xuất của tài tử Leonardo DiCaprio. Đảo kinh hoàng (Shutter Island) là bộ phim tâm lý – bí ẩn – giật gân Mỹ sản xuất năm 2010 của đạo diễn Martin Scorsese, dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Dennis Lehane. Chuyện phim nói về thám tử Teddy Daniels (Leonardo DiCaprio đóng), cùng người đồng nghiệp mới Chuck Aule (Mark Ruffalo) đến đảo Shutter để điều tra một vụ án. Nhiệm vụ của họ là điều tra sự mất tích bí ẩn, không để lại dấu vết nào của một nữ bệnh nhân tại bệnh viện tâm thần Ashecliffe. Trong phim, hai viên đặc vụ FBI là Ted và Chuck đến 1 hòn đảo - nơi có một trại giam tâm thần để điều tra về vụ một nữ phạm nhân mất tích. Ted đến đây không chỉ vì vụ mất tích này mà còn muốn điều tra bí ẩn đằng sau trại giam này, cùng với tung tích kẻ đã từng giết vợ con Ted. Thế nhưng đến với nơi này, những bí ẩn song trùng đã khiến Ted và Chuck đi vào ngõ cụt, để rồi sau này khán giả mới nhận ra rằng Ted mới thực sự là kẻ đã giết vợ mình, và danh tính đặc vụ FBI, cuộc điều tra đều là do anh tưởng tượng ra. Vợ của Ted bị mắc bệnh tâm thần, đã ra tay giết các con, do quá đau khổ nên Ted đã giết vợ và phát điên. Bị đưa vào trại tâm thần nhưng không chấp nhận sự thật, anh ta đã tưởng tượng ra mọi thứ: cuộc điều tra, cơn bão, quá khứ, kẻ giết vợ con mình, âm mưu của trại giam...và ngay cả cái tên Ted cũng là cái tên giả do anh ta tưởng tượng ra.


    Khi Teddy Daniels (Leonardo DiCaprio) cùng anh chàng cộng sự đứng trên phà hướng mắt nhìn về phía hòn đảo Shutter âm u đang sừng sững hiện ra, lồng trên đó là “bức tường” âm nhạc rùng rợn đến nghẹt thở từ tiếng Cello, khán giả dường như mù mờ hiểu rằng sẽ chẳng có lối thoát, chẳng có hi vọng nào dành cho những ai đặt chân đến đây. Cách mà đạo diễn Martin Scorsese mở đầu Shutter Island làm ta nhớ tới hàng loạt bộ phim kinh điển trong quá khứ, đặc biệt là những tác phẩm của Alfred Hitchcock. Tính kỳ bí, hư ảo xen lẫn sự ghê rợn trong Đảo Kinh Hoàng cứ thấm dần, thấm dần trong tâm trí người xem, y hệt không khí mà đạo diễn Stanley Kubrick đã tạo ra trong The Shining cách đây đúng 30 năm. Đối với nhà văn Dennis Lehane, Shutter Island đã là cuốn tiểu thuyết thứ ba của ông được chuyển thể thành tác phẩm điện ảnh. Mang nặng tính hình sự, tội phạm cùng cái kết bất ngờ chính là những đặc điểm chung của cả ba bộ phim. Điều này cũng không có gì ngạc nhiên vì Dennis vốn là người Boston. Tuy nhiên, khác với Mystic River và Gone Baby Gone, cuốn sách Shutter Island còn liên quan tới tâm lý học.


    Link phim: https://fsharetv.com/movie/shutter-island-episode-1-tt1130884

    Phim Shutter Island
    Phim Shutter Island
    Phim Shutter Island
  8. Good Will Hunting (tạm dịch: Chàng Will Hunting) không phải là một bộ phim tâm lý đa nhân cách, hoang tưởng, tâm thần phân liệt...như những phim trên. Đây là một bộ phim tâm lý nhẹ nhàng hơn, dựa trên tâm lý phát triển. Trong phim, Will Hunting là một chàng trai thông minh, rất giỏi toán, đọc nhiều sách văn học, khoa học nhưng hoàn cảnh lại không cho phép anh được đi học. Will Hunting làm những công việc tay chân, sống một cuộc sống lêu lổng không có tương lai. Bước ngoặt của Will Hunting đến khi gặp một giáo sư tại đại học, và dưới sự chỉ dẫn về tâm lý của giáo sư, Will Hunting đã thay đổi, vượt qua mặc cảm bản thân để theo đuổi ước mơ và tương lai rực rỡ. Bộ phim có sự tham gia của nhiều diễn viên chất lượng như Robin Williams, Matt Damon, Ben Affleck và cũng là kịch bản đầu tay của đôi bạn Matt Damon và Ben Affleck.


    Good Will Hunting (1997) là một bộ phim thuộc hàng kinh điển có sự góp mặt của nam diễn viên huyền thoại Robin Williams. Ông đã giành giải Oscar với danh hiệu nam diễn viên phụ xuất sắc nhất khi vào vai giáo sư tâm lý Sean – người đã đồng hành cùng chàng thanh niên 20 tuổi mang tên Will Hunting (Matt Damon thủ vai) trong cuộc hành trình đối diện với góc tối của chính mình.Trong phim, Will là một thiên tài toán học, tự học và đọc rất nhiều sách trong thư viện. Cậu mồ côi từ nhỏ, sống cùng người cha dượng nghiện rượu và bị cha ngược đãi, lạm dụng. Quá khứ của cậu chìm đắm trong nỗi đau đớn và sự sợ hãi. Để rồi khi lớn lên, cậu trở nên bạo lực, ngang tàng, quậy phá và phạm pháp. Tất cả là để che giấu những phần run rẩy sợ hãi bên trong mình. Đến một ngày sau khi trả thù quá tay người bạn hồi học tiểu học, Will đã phải ngồi tù. Xem phim và nhìn lại cuộc sống của bản thân, liệu chúng ta có tự hỏi rằng mình đang sống dưới thúc ép những tổn thương trong quá khứ, những nỗi sợ hãi dư luận hay đang thật sự sống bằng sự phát triển của những đam mê, bằng con người trọn vẹn hồn nhiên nhất của chính mình?


    Link phim: https://fsharetv.com/movie/good-will-hunting-episode-1-tt0119217

    Phim Good Will Hunting
    Phim Good Will Hunting
    Phim Good Will Hunting
  9. The Machinist (tạm dịch: Thợ máy) là phim tâm lý có sự tham gia diễn xuất của Christian Bale. The Machinist kể về một người thợ máy bị mất ngủ kinh niên đến gầy rạc cả người. Không chỉ mất ngủ, người thợ này còn gặp nhiều vấn đề khác và đã gây ra một tai nạn trong nhà máy khiến đồng nghiệp bị mất cánh tay. Tai nạn xảy ra, người thợ máy cho rằng nguyên nhân là có một người khiến anh xao nhãng nhưng khi kể chuyện đó với sếp, sếp không công nhận là có tồn tại con người này. Không một ai công nhận là có con người này, vì vậy người thợ máy quyết tâm điều tra đến tận cùng thân thế của người bí ẩn kia. Cho tới cuối cùng, sự thật hóa ra lại là một bất ngờ lớn, liên quan tới quá khứ nhiều năm trước của người thợ máy...Đối với những ai ưa thích thể loại tâm lý, mạch phim chậm rãi nhưng khiến người xem phải suy ngẫm lâu dài thì The Machinist là một cái tên đáng chú ý. Bộ phim này lại là một pha độc diễn mang dấu ấn đậm nét nữa của Christian Bale.


    The Machinist là một bộ phim hấp dẫn với những tình tiết khó hiểu, cộng với cách hành xử của nhân vật chính càng khiến người xem thích thú với việc đoán già đoán non những diễn biến tiếp theo. Một lần nữa Christian Bale khiến khán giả không khỏi trầm trồ vì những gì anh có thể làm được. Việc một người bình thường giảm đến 28 kg, duy trì sự sống bằng cách uống vitamin là một điều không tưởng. Đó là cái giá không hề nhỏ để hóa thân vào vai diễn một cách hoàn hảo nhất. Sự cố gắng của anh được đền đáp khi The Machinist gây được ấn tượng mạnh với khán giả. Có lẽ điều này đã khiến anh lột vào mắt xanh của Christopher Nolan khi mà chỉ một năm sau đó, Bale nhận được lời mời hóa thân vào siêu anh hùng đình đám bậc nhất màn ảnh trong Batman Begin.


    Link phim: https://fsharetv.com/movie/the-machinist-episode-1-tt0361862

    Phim The Machinist
    Phim The Machinist
    Trailer phim The Machinist
  10. Nocturnal Animals (tạm dịch: Kẻ săn đêm) - một bộ phim tâm lý được đề cử giải kịch bản tại Quả Cầu Vàng 2017. Bộ phim kể về một người phụ nữ thành đạt tên Susan, nhận được bản thảo tiểu thuyết từ người chồng cũ. Susan và người chồng cũ đã gặp nhiều mâu thuẫn trong quá khứ nên cô rất bất ngờ khi nhận được bản thảo này. Xuyên suốt bộ phim là sự đan xen giữa hai tuyến truyện, khi Susan đọc bản thảo. Một là Susan cùng cuộc đời ngoài thực, và tuyến thứ 2 là câu chuyện trong bản thảo. Câu chuyện kể về một người đàn ông bị tấn công, tước đoạt đi những người yêu quý nhưng vẫn bất lực không làm gì được do quá yếu đuối. Câu chuyện chính là mô phỏng tâm lý của người chồng cũ trong chuyện tình cảm giữa hai người, và bản thảo này đã gửi đến cho Susan một thông điệp dưới dạng hình tượng hóa.Bạn có thể thích hoặc không thích Nocturnal Animals (Động vật ăn đêm, 2016), bộ phim thứ hai của đạo diễn xuất thân từ giới thời trang Tom Ford, nhưng bạn sẽ phải nhớ về nó. Đây không phải là kiểu phim thỏa mãn giác quan người xem, mà tìm cách lấp đầy chúng. Những khung hình ám ảnh, bầu không khí tối tăm, câu chuyện nhiều lớp lang về sự mất mát và báo thù, sẽ đeo bám tâm trí chúng ta rất lâu sau đó.

    Kịch bản Nocturnal Animals được Tom Ford chuyển thể từ tiểu thuyết Tony and Susan (Tony và Susan) của Austin Wright, xuất bản năm 1993. Ai từng đọc quyển sách sẽ hiểu lí do Ford lựa chọn để chuyển thành phim: Cấu tứ của nó. Ford thuộc kiểu đạo diễn không xem phim ảnh là sự nghiệp, mà là cuộc chơi. Một sở thích xuất phát, bổ trợ, hoặc để rèn dũa cho tư duy thời trang của ông. Nếu phim đầu tay A Single Man (Gã độc thân, 2009), Ford chơi với màu sắc và các khung hình, thì đến Animals, ông thử sức với cấu trúc. Animals có cấu trúc “truyện trong truyện” vốn không còn mới mẻ ở Hollywood. Gần đây nhất, tương đồng và rất xuất sắc, là SYNECDOCHE, NEW YORK (Cải dung, New York, 2006) của Charlie Kaufman. Cả hai phim đều dùng một câu chuyện biểu tượng, chồng chéo giữa thực tại và quá khứ, để khắc họa nỗi đau và cái chết. Nếu ở New York là cái chết hiện sinh, thì Animals là cái chết của tinh thần con người. Trong phim, Susan đang dần đi đến chỗ tàn lụi, ở cả sự nghiệp lẫn cuộc sống riêng. Câu chuyện báo thù của Tony, ẩn dụ cho nỗi đau Edward phải trải qua khi mất đi cả người vợ (Susan ngày trẻ) lẫn đứa con (chưa ra đời), là chiếc đinh cuối cùng đóng lên quan tài.


    Link phim: https://mphimmoivn.net/phim-ke-san-dem_1699.html

    Phim Nocturnal Animals
    Phim Nocturnal Animals
    Trailer phim Nocturnal Animals
  11. Bộ phim tâm lý “Breathe” (Trong từng nhịp thở) được lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật của ông bà Cavendish – cha mẹ ruột của nhà sản xuất phim Jonathan. Nội dung bộ phim xoay quanh câu chuyện tình cảm động giữa Robin và Diana Cavendish. Robin bị giam trên giường bệnh bởi căn bệnh bại liệt vào năm 28 tuổi và chỉ còn sống được vài tháng. Thế nhưng, với tình yêu chân thành và quyết tâm không bỏ cuộc của Diana và những ý tưởng đột phá của nhà phát minh Teddy Hall, Robin đã chiến đấu chống lại căn bệnh quái ác. Cả hai quyết định rời khỏi bệnh viện để tìm kiếm một cuộc sống trọn vẹn hơn, đồng thời giúp đỡ các bệnh nhân bại liệt khác. Tình yêu giống như liều thuốc duy nhất đã giúp Robin vượt lên được khuyết tật của bản thân, sống một cuộc đời hạnh phúc và trở thành nhà hoạt động vì quyền lợi của những bệnh nhân bại liệt.


    Bộ phim với sự góp mặt của ”người nhện” Andrew Garfield cùng với người đẹp Claire Foy là một bộ phim nên xem với người yêu vào dịp cuối tuần này. Bộ phim được ra mắt vào ngay năm 2017 nhưng đã có một chỗ đứng vững chắc, sánh với các bậc tiền bối phim tình cảm khác. Bộ phim tình cảm hứa sẽ làm bạn tin tưởng vào tình yêu nhiều hơn, tin vào sức mạnh của tình yêu vì nhờ đó mà có thể vượt qua mọi tất cả, kể cả những điều tồi tệ nhất. Cốt truyện của Breathe lấy cảm hứng từ chuyện tình của Robin và Diana Cavendish, một cặp vợ chồng đã không bỏ cuộc khi đối mặt với căn bệnh quái ác, trái lại họ còn cùng nhau chống đỡ để vượt qua tất cả. Robin bị giam trên giường bệnh viện bởi bệnh bại liệt vào năm 28 tuổi và chỉ còn sống được vài tháng. Với sự giúp đỡ của anh em sinh đôi của Diana và những ý tưởng đột phá của nhà phát minh Teddy Hall, Robin và Diana dám thoát khỏi bệnh viện để tìm kiếm một cuộc sống trọn vẹn đam mê với nhau và cống hiến cuộc sống của họ để giúp đỡ các bệnh nhân bại liệt khác. Bộ phim đã đoạt Giải phim điện ảnh cảm động nhất tại Liên hoan phim Heartland lần thứ 26.


    Link phim: https://vieon.vn/trong-tung-nhip-tho.html

    Breathe (Trong từng nhịp thở - 2017)
    Breathe (Trong từng nhịp thở - 2017)
    Phim Trong từng nhịp thở - 2017
  12. Bộ phim “Passengers” (Người du hành) là câu chuyện tình lãng mạn nhưng không kém phần kịch tích của hai cá thể cô đơn giữa vũ trụ bao la, với phần hiệu ứng hình ảnh và âm thanh ấn tượng. Trước tiên ta cần biết qua về nội dung của bộ phim: Passengers lấy bối cảnh trên một con tàu chở hơn 5000 con người thực hiện một chuyến hành trình dài tới hành tinh mới. Một sự cố xảy ra dẫn đến việc có hai hành khách thức tỉnh sớm hơn dự định, đánh dấu sự chớm nở của một chuyện tình giữa không gian. Bất ngờ tỉnh dậy sớm hơn dự định, Jim phát hiện ra mình chỉ mới 30 tuổi mà hành trình chuyến tàu đến hành tinh mới vẫn còn đến tận 90 năm. Jim quyết tận hưởng cuộc sống xa hoa trên phi thuyền. Anh đánh thức Aurora ngay sau đó. Trong một lần hẹn hò, Jim và Aurora phát hiện ra con tàu đang lâm vào một tình thế ngặt nghèo. Khi tính mạng của mọi người trên chuyến tàu đang bị đe dọa, Jim quyết định bước ra ngoài vùng không gian để tìm cách cứu lấy cả đoàn, cũng là cứu lấy tình yêu của đời mình.


    Nội dung của bộ phim khá là đặc sắc, mới lạ , sẽ kích thích trí não của người xem. Phim đem đến cho các bạn những cảm xúc thăng hoa và tuyệt vời với sự góp mặt của 2 diễn viên màn bạc vô cùng nổi tiếng đó là Jennifer Lawrence và anh chàng hài hước, duyên dáng Chris Pratt. Không chỉ nhờ vào tài diễn xuất mà còn lấy bối cảnh là ở ngoài không gian, nên bộ phim đã thể hiện được sự cô độc đến tột cùng của 2 con người. Hãy xem bộ phim và cảm nhận, chắc chắn một điều là có những khung cảnh làm bạn hồi hộp và bật khóc. Bộ phim tâm lý tình cảm này nhận được hai đề cử ở hạng mục Nhạc phim hay nhất và Thiết kế sản xuất xuất sắc nhất tại Giải Oscar lần thứ 89.


    Link phim: https://xemphim.fun/movie/passengers~327

    Bộ phim “Passengers” (Người du hành)
    Bộ phim “Passengers” (Người du hành)
    Bộ phim “Passengers” (Người du hành)
  13. “Me before you” là một bộ phim tình cảm đích thực kể về tình yêu lãng mạn giữa nàng Lọ Lem quê mùa Louisa Clark và chàng trai giàu có nhưng bị liệt Will Traynor. Một bên là thiếu nữ đồng quê lãng mạn, đôi khi ngớ ngẩn, thích mặc những bộ quần áo lòe loẹt. Một người lại là chàng trai tài năng nhưng nhụt chí vì bị cướp đi khát khao được sống sau một vụ tai nạn. Bộ phim như lời minh chứng cho lập luận lý tính rằng tình yêu tuyệt vời khiến bạn trở thành một người tốt hơn chứ không phải biến bạn thành con người khác. Xuyên suốt phim, tình yêu không khiến Will thay đổi quyết định của mình, không thay đổi bản chất con người anh như Louisa và tất cả khán giả hy vọng. Nhưng cách anh nhìn vào sự tồn tại của mình đã khác đi từ ngày gặp Louisa.


    Bộ phim được dựa vào một cuốn sách cùng tên của nhà văn Jojo Moyes, ngay từ khi ra mắt bộ phim, tác phẩm đã tạo nên một cơn bão càng quét tất cả các phòng vé đồng thời là chất xúc tác để một lần nữa cuốn sách ấy trở lại ngôi vương bán chạy nhất năm. Nội dung của bộ phim về câu chuyện tình yêu đầy cảm động của cặp đôi Louis Clark và Will Traynor. Cô nàng là một người giúp việc cho nhà của chàng. Còn anh ấy là một chủ nhà băng trẻ tuổi nhưng kém may mắn khi anh bị liệt nữa người suốt đời phải gắn chặt với chiếc xe lăn. Chính lúc tai nạn ập đến, anh mất hoàn toàn nghị lực vào cuộc sống thế nhưng sự xuất hiện của Louis thì đã mở ra cho anh một bước ngoặt mới cũng như người đã sưởi ấm lại trái tim anh.


    Link phim: https://motchill.net/phim/truoc-ngay-em-den-407.html

    Me before you (Trước ngày em đến)
    Me before you (Trước ngày em đến)
    Me before you (Trước ngày em đến)
  14. Chuyện phim Kiêu Hãnh Và Định Kiến dựa theo tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của nhà văn Jane Austen về 5 chị em gái nhà Bennet ở Hartfordshire cuối thế kỷ 18. Jane xinh đẹp và mạnh mẽ, Elizabeth (Keira Knightley) thông minh, Mary (Talulah Riley) ham đọc sách, Kitty (Carey Mulligan) nhí nhảnh và Lydia (Jena Malone) hoang dã. Cuộc sống của họ diễn ra êm đềm cho đến khi một chàng trai trẻ giàu có, Bingley (Simon Woods), và bạn thân của anh, Darcy (Matthew MacFadyen) trở thành hàng xóm của họ. Nhiều sự cố từ đó bắt đầu nảy sinh. Bingley phải lòng Jane vì sự dịu dàng nhưng mạnh mẽ, còn Darcy bị hấp dẫn bởi đôi mắt đẹp và sự thông minh của Elizabeth. Một lần Jane được mời sang ăn tối tại nhà Netherfield, bà mẹ không cho cô đi xe ngựa, với hy vọng rằng trời sẽ mưa và Jane sẽ phải ở lại qua đêm. Tuy nhiên Jane bị dính mưa, cô bị ốm và phải ở lại Netherfield cho đến khi bình phục trở lại. Nghe tin Jane ốm, Elizabeth lập tức đến Netherfield để chăm sóc chị gái. Các chị em gái của Bingley mời Elizabeth ở lại với Jane tại Netherfield. Trong thời gian đó, Darcy bắt đầu để mắt đến Elizabeth. Một người em gái của Bingley cũng chết mê chết mệt Darcy, vì vậy cô ghen với Elizabeth. Cô tìm mọi cách nói xấu bằng cách đề cập đến địa vị xã hội thấp kém của nhà Bennet.


    Khi Bingley đi London và dự kiến sẽ mau chóng trở về Netherfield, nhưng Jane được tin rằng Bingley sẽ không trở về nữa và sẽ cưới em gái của Darcy là Georgiana. Jane đau khổ trong tuyệt vọng. Với mong muốn kéo cô ra khỏi nỗi buồn, những người họ hàng của Jane mời cô lên London. Elizabeth mong rằng đó là cơ hội để chị mình giành lại Bingley nên thuyết phục Jane đi…Cuối cùng thì Darcy và Bingley cũng trở về Netherfield. Bingley đến ngỏ lời cầu hôn với Jane. Về phần Darcy, anh thú nhận với Elizabeth về sai lầm của mình khi đã tỏ ra quá kiêu hãnh và có cái nhìn thiên lệch về địa vị xã hội, Elizabeth thì thấy mình đã kết luận quá vội vã về Darcy…Trong đó, hai nhân vật chính là Darcy và Elizabeth đều mang trên mình những ràng buộc về kiêu hãnh và định kiến của giai cấp. Trải qua bao nhiêu mâu thuẫn, hiểu lầm cuối cùng họ cùng nhau vượt qua những rào cản về giai cấp, định kiến xã hội để đến với nhau.


    Link phim: https://xemphim.fun/movie/pride-prejudice~2569

    Kiêu Hãnh Và Định Kiến
    Kiêu Hãnh Và Định Kiến
    Phim Kiêu Hãnh Và Định Kiến
    Phim Kiêu Hãnh Và Định Kiến
  15. Thật không nói quá khi cho rằng năm 2016 chính là năm của La La Land. Dù ra mắt vào những ngày cuối cùng của năm 2016 nhân dịp Giáng Sinh, tuy nhiên Những kẻ khờ mộng mơ vẫn cứ “làm mưa làm gió” và nhanh chóng trở thành biểu tượng điện ảnh của năm để ghi tên vào danh sách phim tình cảm Mỹ hay nhất với thể loại nhạc kịch dễ đi vào lòng người. Hai nhân vật chính của câu chuyện là Seb (Ryan Gosling) và Mia (Emma Stone). Họ, hai kẻ rụt rè, ôm trong mình những giấc mơ nghệ thuật. Seb tôn thờ nhạc Jazz cổ điển, chàng biểu diễn phòng trà để kiếm sống qua ngày. Nàng Mia ôm mộng diễn viên, trên đường tìm kiếm vai diễn đầu đời. Một người ước mơ mở câu lạc bộ Jazz để bảo tồn thứ âm nhạc anh cho là đích thực và đang dần bị giết chết. Một người ước mơ trở thành ngôi sao Hollywood, được công chúng bước đến, cười chào. Họ dạo bước bên nhau, đi qua màn đêm của tuổi trẻ. Những lo toan, khổ nhọc ở rất xa phía dưới ngọn đồi, nơi ánh đèn thành phố leo lét và những thanh âm ồn ào, náo nhiệt nín bặt giữa thinh không. Đôi bàn chân của họ lướt như băng trên những giai điệu trong sáng vô ngần của Someone In The Crowd và City of Stars.


    Thật là một thiếu sót lớn khi không nhắc đến La La Land – bộ phim được đề cử đến 14 giải oscar và giành được 6 giải . Và nếu bạn là người yêu thích anh chàng Ryan Gosling và nữ diễn viên Emma Stone thì đây lại là bộ phim mà bạn càng không thể bỏ qua được. Đây là một bộ phim nhạc kịch và bạn yên tâm rằng những bản nhạc được cất lên trong phim vô cùng ấn tương: Khi thì hùng hổ, khi thì mãnh liệt, lúc lại da diết, chạm đáy người xem. Nội dung của bộ phim La La Land là câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp thời hiện đại giữa chàng nhạc công piano tài hoa chuyên diễn tại các quán bar Sebastian và cô diễn viên mới nổi xinh đẹp Mia Dolan. Thế nhưng, ở thiên đường điện ảnh Hollywood, tình yêu và sự thành công dường như không thể song hành. Khi thành công và sự nổi tiếng đến, họ sẽ phải đối mặt ra sao?


    Link phim: https://fsharetv.com/movie/la-la-land-episode-1-tt3783958

    La La Land
    La La Land
    Trailer Phim La La Land
  16. Bộ phim được dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của David Nicholls, One Day kể về hành trình kéo dài suốt 20 năm giữa Dexter (Jim Sturgess) và Emma (Anne Hathaway). Mọi chuyện của phim bắt đầu vào cái đêm định mệnh vào năm 1988, khi hai người vừa tốt nghiệp đại học Edinburgh. Trở về căn hộ của Emma, thay vì có một cuộc “tình một đêm” và trở thành hai kẻ xa lạ sáng hôm sau, họ lại nằm trên giường và trò chuyện như hai người bạn. Hôm đó là ngày 15/7/1988, ngày thánh Swithin. Tương truyền rằng, nếu ngày đó trời đổ mưa thì thời tiết của 40 ngày tiếp theo cũng như vậy. Còn câu chuyện giữa Emma và Dexter, phải tới 20 năm sau họ mới tìm thấy tình yêu của nhau. Một người mải miết tìm kiếm những điều xa hoa, phù phiếm, một người lúc nào cũng dõi theo nhưng không dám thổ lộ, cuối cùng tất cả chỉ là tiếc nuối và hối hận. “Bạn có thể sống cả đời mà không hề nhận ra rằng những gì bạn luôn kiếm tìm lại đang hiện hữu ngay trước mắt.” Hãy yêu nhau đi trước khi quá muộn.


    One Day không phải một bộ phim lãng mạn kiểu Hollywood thông thường, với môtíp kiểu chàng bạch mã hoàng tử xuất hiện đúng lúc cần nhất hay tình yêu đến một cách sét đánh. Trái lại, tình cảm giữa Dexter và Emma lại đến rất từ từ, nhẹ nhàng giống như ở ngoài đời, tạo nên vẻ đẹp cho bộ phim. Tác phẩm với mạch điệu chầm chậm, nhẹ nhàng này như một tấm gương phản ánh cuộc sống qua lăng kính tình yêu, qua câu chuyện về hai người trẻ với bao hoài bão của tuổi 20 cho tới khi bước qua tuổi trung niên. Những xúc cảm đầu đời, những giấc mơ tuổi trẻ, những khoảnh khắc lãng mạn thoáng qua rồi vụt mất được diễn tả trong phim đều có thể phần nào khiến người xem tự liên hệ và đọng lại nhiều suy nghĩ sau khi phim kết thúc. Giống như bộ phim tình cảm thuở học sinh đầy trong trẻo, You are the Apple of My Eye, trước đây, One Day đem lại cho khán giả cảm giác nuối tiếc, song đó lại là cảm xúc đến từ sự chiêm nghiệm sau một quãng thời gian dài và hoàn toàn có thể cảm thông...Hãy đón xem bộ phim để thưởng thức những thước phim đẹp như mơ và dõi theo cuộc tình của Emma và Dexter sẽ như nào nhé!


    Link phim: https://motphimle.co/phim/mot-ngay-de-yeu-i1/

    Một ngày yêu (One Day phiên bản Mỹ )
    Một ngày yêu (One Day phiên bản Mỹ )
    Phim One Day
  17. The Notebook (Nhật Ký Tình Yêu) nằm trong số hiếm hoi các bộ phim tình cảm khiến cánh đàn ông cũng phải rơm rớm nước mắt. Dựa trên cuốn tiểu thuyết của nhà văn Nicholas Sparks xuất bản năm 1996, bộ phim là câu chuyện tình giữa Noah (Ryan Gosling) và Allie (Rachel McAdams) kể từ lần đầu họ gặp nhau tại North Carolina vào thập niên 40. Như mọi mối tình ngang trái khác, tình cảm giữa Noah và Allie gặp phải rào cản, xa cách trong nhiều năm liền trước khi đoàn tụ mãi mãi về sau. Thời điểm bộ phim được ra mắt vào năm 2004, The Notebook đã phá tan nghi ngờ của khán giả để thu về 115 triệu đô trên toàn cầu. Bộ phim đã đưa tên tuổi của Rachel Adams vụt sáng, còn Ryan Gosling từ một diễn viên không tên bất ngờ trở thành soái ca của Hollywood. Nhân dịp kỷ niệm ngày ra mắt của The Notebook, cùng điểm lại những sự thật thú vị có thể bạn chưa biết về tác phẩm lãng mạn này.


    Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu lãng mạn thông qua giọng kể của một cụ ông. Ngày ngày, ông cụ vẫn ngồi đọc cho bà cụ nghe tại viện dưỡng lão câu chuyện về tình yêu của một đôi nam nữ là Allie Hamilton và Noah Calhoun. Họ gặp nhau tình cờ tại một đêm ở lễ hội và lập tức yêu nhau ngay từ ánh mắt đầu tiên. Nhưng bố mẹ của Allie đã không chấp nhận Noah vì gia cảnh nghèo túng, và do đó đưa Allie đi xa. Sau nhiều năm chờ đợi những lá thư dường như bặt vô âm tín của Noah, Allie đành phải chấp nhận sự sắp xếp của bố mẹ và đính hôn với Lon, một chàng lính điển trai. Nhưng vì tình yêu dành cho Noah vẫn còn nồng cháy, Allie quyết định ghé sang thăm Noah. Cuộc gặp mặt ấy đã chứng tỏ họ vẫn yêu nhau say đắm. Liệu Allie sẽ chọn người hôn phu hay tình yêu đầu đời của cô?


    Link phim: https://xemphim.fun/movie/the-notebook~2172

    The Notebook
    The Notebook
    Phim The Notebook
  18. Trước hết, để nói về bộ phim thì đây không phải là một câu chuyện tình, đây là một câu chuyện nói về tình yêu (This is not a love story, this is a story about love). 500 ngày yêu là một câu chuyện tình thật đặc biệt. Summer Finn, một cô gái xinh xắn với mái tóc đen tự nhiên kiểu cổ điển, sau cú sốc đau buồn của gia đình đã không còn tin vào tình yêu. Tom Hansen là một chàng trai hiền lành, dễ mến, luôn tin vào định mệnh, duyên số và luôn nghĩ rằng anh sẽ không thể hạnh phúc cho đến khi gặp người con gái của đời mình. Và họ gặp nhau. Họ đã hôn nhau, cùng đi xem phim, cùng đến công viên, cùng qua đêm với nhau và cùng chia sẻ với nhau những điều bí mật trong cuộc sống. Những kỷ niệm rất ngọt ngào. Nhưng, Summer vẫn khẳng định: Chúng ta chỉ là bạn. Summer cứ rời đi, không giải thích, không lý do. Rồi họ gặp lại nhau, trên tay Summer là chiếc nhẫn lấp lánh.


    500 ngày yêu là một bộ phim điện ảnh thuộc thể loại hài lãng mạn của Mỹ sản xuất năm 2009 do Marc Webb làm đạo diễn và được sự tham gia của rất nhiều diễn viên đình đám như là: Joseph Gordon Levitt, Zooey Deschanel..Nội dung, chủ đề và thông điệp của 500 Ngày Yêu. Vào 1 ngày tháng 1 thì Tom Hansen đã gặp thư kí mới của mình là Summer Finn. Sau một đêm karaoke, bạn của Tom và đồng nghiệp McKenzie (Geoffrey Arend) phát hiện ra rằng Tom thích Summer. Vài tháng sau Summer và Tom thân thiết hơn, mặc dù Summer đã nói với Tom rằng cô không tin vào tình yêu đích thực, và không muốn có bạn trai. 500 ngày ở bên Summer trong phim 500 Ngay Yeu là khoảng thời gian Tom thấy mình hạnh phúc nhất. Những anh đã sai lầm khi tưởng rằng mình sẽ là người sưởi ấm trái tim cô và cuối cùng, anh nhận ra đó chỉ là một giấc mơ ngọt ngào. Cô đã chia tay anh mà không có 1 lí do nào cả.


    Link phim: https://xemphim.fun/movie/500-days-of-summer~2810

    500 ngày yêu (500 days of Summer)
    500 ngày yêu (500 days of Summer)
    Phim 500 ngày yêu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy