Top 10 Sách hay về tâm lý phụ nữ thiết thực, hài hước và dễ đọc

Phương Kem 9952 0 Báo lỗi

Sách là viên ngọc tri thức của nhân loại và có ảnh hưởng rất lớn tới cuộc sống con người. Nhờ nó mà người ta có thể thay đổi cách sống, cải thiện tinh thần và ... xem thêm...

  1. Người ta thường nói rằng đàn ông và đàn bà là “hai thái cực” hoàn toàn khác nhau, vậy nên giữa nam giới và nữ giới luôn luôn có những sự khác biệt và thậm chí là đối lập rõ rệt. Chính vì thế, để cuộc sống gia đình trở nên hạnh phúc hơn, bạn nên đọc quyển sách “Đàn ông sao hỏa, đàn bà sao kim”.


    Chúng ta lầm tưởng rằng nếu những người bạn đời yêu chúng ta, nhất định họ sẽ phản ứng và cư xử theo cách mà chúng ta phản ứng và cư xử. Quan điểm này khiến ta thất vọng hết lần này tới lần khác, là nguyên do cản trở chúng ta dành thời gian thật tâm chia sẻ những khác biệt giữa hai phái.


    Và khi đọc quyển sách này, bạn sẽ được lí giải vì sao vợ hoặc chồng mình lại khác như vậy, các cách giải quyết các mâu thuẫn và căng thẳng trong đời sống vợ chồng và trở nên hòa hợp với bạn đời. Bạn sẽ dùng những kiến thức này để hiểu thêm về người bạn đời của mình, để tôn trọng người khác theo cách mà họ cho là quan trọng, cũng như để người khác hiểu được những nhu cầu của mình thì cuốn sách này có thể giúp ích cho bạn.


    Đàn ông sao hỏa, đàn bà sao kim – Cuốn sách hay nhất mọi thời đại về thấu hiểu người khác giới và tạo hạnh phúc trong hôn nhân, gia đình. Cuốn sách sẽ giúp bạn:

    • Giải quyết những bất đồng về ngôn ngữ
    • Cách để dành thiện cảm với người khác giới
    • Động viên người khác giới dễ dàng
    • Hiểu vì sao đàn ông giống như dây cao su, đàn bà lại như những con sóng
    • Gìn giữ sự kỳ diệu của tình yêu

    Đàn ông sao Hỏa đàn bà sao Kim là quyển sách dành cho tất cả mọi người, những người đã đang và sẽ bước vào cuộc sống hôn nhân.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Đàn-Ông-Sao-Hỏa-Đàn-Bà-Sao-Kim-Thấu-Hiểu-Phụ-Nữ-Đàn-Ông-Hay-Giữ-Hạnh-Phúc-Gia-Đình-Tình-Yêu-i.254672228.4245676625?

    Đàn ông sao hỏa, đàn bà sao kim
    Đàn ông sao hỏa, đàn bà sao kim
    Đàn ông sao hỏa, đàn bà sao kim
    Đàn ông sao hỏa, đàn bà sao kim

  2. Là chủ chương trình Buổi sáng của Steve Harvey nổi tiếng khắp nước Mỹ, Steve Harvey đã được tiếp xúc với vô số phụ nữ trong suốt nhiều năm, thông qua chuyên mục Lá thư Dâu tây mà ông phụ trách hoặc qua những chuyến lưu diễn hài kịch ở nhiều nơi. Những phụ nữ đó có thể đồng thời vừa làm chủ một doanh nghiệp, vừa chăm sóc một gia đình với ba đứa con, vừa tham gia các hoạt động xã hội khác. Nhưng điều đó cũng chưa bao giờ khiến những mối quan hệ với đàn ông trở nên dễ dàng đối với họ. Tại sao vậy? Theo Steve, đó là bởi vì họ đều tìm lời khuyên ở những phụ nữ khác, trong khi chỉ một người đàn ông mới có thể cho họ biết cách tìm thấy và giữ chân một người đàn ông đáng giá.


    Trong Cư xử như đàn bà, suy nghĩ như đàn ông, Steve cho phụ nữ thấy bên trong suy nghĩ của đàn ông. Với cách viết dễ chịu như trò chuyện, tăng gia vị bằng sự hài hước của một ngôi sao hài kịch, Steve Harvey trong Cư xử như đàn bà, suy nghĩ như đàn ông giống một người bạn thân hơn là một chuyên gia tâm lý.


    Bằng cách đó, cuốn sách đã được đón nhận nồng nhiệt tại Mỹ với 22 lần in lại trong vòng chưa đầy một năm."Một cẩm nang toàn diện và dí dỏm." - Publishers Weekly."Đầy những nguyên tắc, quy tắc và lời khuyên thực tiễn, minh họa bằng những câu chuyện hài hước và tình cảm từ chính cuộc đời của Harvey. Cư xử như đàn bà, suy nghĩ như đàn ông mang lại cho người đọc rất nhiều thông tin về sự khác biệt giữa hai giới và cách khắc phục để có một mối quan hệ tốt đẹp cho cả hai." - New York Beacon.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Cư-Xử-Như-Đàn-Bà-Suy-Nghĩ-Như-Đàn-Ông-(Tái-Bản)-i.90428978.7920544488?

    Cư xử như đàn bà, suy nghĩ như đàn ông
    Cư xử như đàn bà, suy nghĩ như đàn ông
    Cư xử như đàn bà, suy nghĩ như đàn ông
    Cư xử như đàn bà, suy nghĩ như đàn ông
  3. Quý cô thịnh vượng sẽ dẫn dắt bạn trên hành trình thay đổi để có một tư duy đúng đắn về tiền bạc, là chìa khóa để bạn có thể sống một cuộc đời 5 sao với hầu bao và tâm trí ngày càng mở rộng. Kim chỉ nam trong cuộc phiêu lưu này chính là bạn ý thức được mình vốn dĩ đã đủ đầy và giàu có.


    Bạn có thể bắt đầu từ việc luôn phát biểu tích cực về tài chính của bản thân, tiếp đến là nuôi dưỡng cảm giác hạnh phúc và dễ chịu với tiền bạc, và cuối cùng là cảm nhận được sự mãn nguyện với mọi điều trong cuộc sống. Khi tích cực tập trung vào những tài nguyên sẵn có trong bạn và nuôi dưỡng cảm giác trù phú ấy mỗi ngày, nó sẽ “thẩm thấu” vào từng hành động để kiến tạo cuộc sống của bạn ngày một tự do và đủ đầy hơn nữa.


    Link mua: shopee.vn/-Mã-LIFEMC17M1-10-đơn-150k-Sách-Quý-Cô-Thịnh-Vượng-–-Khi-Phụ-Nữ-Tư-Duy-ĐÚNG-Về-TIỀN-i.45194730.11116995055?

    Quý cô thịnh vượng - Khi phụ nữ tư duy đúng về tiền
    Quý cô thịnh vượng - Khi phụ nữ tư duy đúng về tiền
    Quý cô thịnh vượng - Khi phụ nữ tư duy đúng về tiền
    Quý cô thịnh vượng - Khi phụ nữ tư duy đúng về tiền
  4. Vì thế, với cơ thể, với tâm trí, những từ như nam tính hay nữ tính là có liên quan, có ý nghĩa. Nhưng có một điều vượt trên cả hai khái niệm ấy, một điều siêu việt. Đó là cốt lõi thực sự của bạn, bản thể của bạn. Bản thể đó chỉ nhận thức, chứng kiến, chú tâm. Nó là ý thức thuần túy.


    Trong cuốn Osho phụ nữ - The Book Of Women sẽ phân tích giá trị và tầm quan trọng của sức mạnh nữ tính. Ông nghiên cứu các niềm tin, định kiến bị áp đặt lên phụ nữ từ trước đến nay, khiến người phụ nữ không thể phát huy tiềm năng của mình. Từ đó, ông giải phóng họ và khẳng định lại những phẩm chất tuyệt vời của người phụ nữ, đó là tình yêu thương, niềm vui, và trái tim thấu cảm, những điều vô cùng cần thiết cho tâm hồn và con đường tâm linh.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Osho-Phụ-Nữ-The-Book-Of-Women-i.50966696.4247677197?

    Osho phụ nữ - The Book Of Women
    Osho phụ nữ - The Book Of Women
    Osho phụ nữ - The Book Of Women
    Osho phụ nữ - The Book Of Women
  5. Vừa qua, Allan & Barbara Pease đã quay trở lại với quyển sách quan trọng nhất của họ: Tại sao đàn ông thích tình dục và phụ nữ cần tình yêu. Đây là một quyển sách hài hước, dễ đọc. Trong quyển sách này, họ đã tiết lộ một sự thật về hai phái; đồng thời bằng tài năng của mình, họ đã làm cho các kiến thức khoa học trở nên thú vị, lôi cuốn, dễ hiểu, qua đó hướng dẫn chúng ta cách vận dụng những kiến thức ấy để tìm kiếm tình yêu, giải quyết các rắc rối trong chuyện tình cảm và sống hạnh phúc hơn với người bạn đời.


    Quyển sách tiết lộ:

    • Những điều mà cả hai phái thực sự mong muốn trong tình yêu lẫn tình dục
    • Cách giúp tìm kiếm người bạn đời tuyệt vời và chung sống hạnh phúc
    • Những điều cần làm khi hormone trong cơ thể tăng cao
    • Những điều làm tăng/giảm hàm lượng testosterone trong não
    • Cách cư xử với người bạn tình lừa dối
    • Làm sao để cải thiện đời sống tình yêu
    • Làm gì để lấy lại “phong độ”
    • Những ai mong muốn nhận được nhiều nhất từ mối quan hệ của mình nên đọc quyển sách này bởi nó giải đáp mọi vấn đề mà cả hai phái đều khát khao tìm kiếm.

    Allan cùng Barbara Pease là hai tác giả thành công nhất trong mảng sách chuyên đề về các mối quan hệ con người. Tổng cộng, họ đã viết được 15 đầu sách ăn khách – trong đó có 9 quyển bán chạy nhất thế giới – và tổ chức nhiều buổi hội thảo chuyên đề ở gần 30 quốc gia mỗi năm. Sách của họ có mặt trên hơn 100 nước, được dịch ra 51 thứ tiếng và bán được hơn 25 triệu bản. Ngoài ra, họ còn thường xuyên xuất hiện trên những phương tiện truyền thông khắp thế giới – công trình nghiên cứu của họ là chủ đề của 9 series truyền hình, một vở kịch sân khấu và một bộ phim ăn khách hàng đầu với tổng số khán giả ước tính hơn 100 triệu lượt người.


    Công ty Pease International Ltd. của họ chuyên cung cấp phim video, các khóa đào tạo cùng những buổi hội thảo chuyên đề cho nhiều doanh nghiệp và chính phủ trên khắp các châu lục. Chuyên mục hàng tháng của họ về những mối quan hệ tình cảm đã thu hút hơn 20 triệu độc giả ở 25 quốc gia. Cặp vợ chồng này hiện đang sống tại Úc và Vương quốc Anh cùng 6 người con và 5 đứa cháu nội ngoại.


    Link mua: tiki.vn/tai-sao-dan-ong-thich-tinh-duc-va-phu-nu-can-tinh-yeu-tai-ban-2022-p179063980.html?

    Tại sao đàn ông thích tình dục và phụ nữ cần tình yêu
    Tại sao đàn ông thích tình dục và phụ nữ cần tình yêu
    Tại sao đàn ông thích tình dục và phụ nữ cần tình yêu
    Tại sao đàn ông thích tình dục và phụ nữ cần tình yêu
  6. Phụ nữ hiện đại viết lại luật thành công trang bị cho phụ nữ hiện đại những kỹ năng hiệu quả nhất về nắm bắt cơ hội, chuyển đổi nghề nghiệp, phương pháp đàm phán, lãnh đạo nhóm, khởi nghiệp, quản lý công việc và gia đình, đồng thời giúp thay đổi cuộc sống tốt hơn vì quyền lợi của phụ nữ.


    Tác giả mong muốn truyền cảm hứng cho những người phụ nữ nhằm định nghĩa lại khái niệm thành công phù hợp với mỗi người và khuyến khích họ tạo lập một cuộc sống tôn trọng những đam mê và ưu tiên riêng theo cách chỉ họ mới có thể làm.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Ivanka-Trump-Phụ-nữ-hiện-đại-viết-lại-luật-thành-công-i.408127245.8862035019?

    Phụ nữ hiện đại viết lại luật thành công
    Phụ nữ hiện đại viết lại luật thành công
    Phụ nữ hiện đại viết lại luật thành công
    Phụ nữ hiện đại viết lại luật thành công
  7. Tâm lý đàn bà – Lý trí đàn ông là một cuốn sách về chủ đề hẹn hò sẽ tiết lộ các thói quen, tín ngưỡng, thái độ hẹn hò của những người phụ nữ hiện đại ngày nay. Họ là những người luôn luôn trung thành "gu" bạn trai của riêng mình, dù người đàn ông mà cô ấy đang hẹn hò có sự nghiệp, vóc dáng, ngoài hình ra sao. Vì thế nếu bạn sẵn sàng chinh phục người đàn ông thuộc "gu" của mình ngay từ cái hẹn đầu tiên. Tâm lý đàn bà – Lý trí đàn ông với những câu từ gần gũi, dễ gần, thực tế, mang đến những kinh nghiệm lý thú cho người đọc. Còn ngần ngai gì mà không thử đọc cuốn sách này.


    Tâm lý đàn bà – Lý trí đàn ông gồm 4 chương với nội dung bao gồm:

    • Chương 1: Hẹn hò làm sao để được yêu, được tôn trọng.
    • Chương 2: Hẹn hò chiến lược để tìm được đúng người trong mộng.
    • Chương 3: Tín điều và tiêu chuẩn của người phụ nữ “đắt giá”.
    • Chương 4: Nắm giữ trái tim để người thương dốc cạn tâm tình.

    Link mua: shopee.vn/-Mã-LIFESBC9C-giảm-10-đơn-120K-Sách-Tâm-Lý-Đàn-Bà-–-Lý-Trí-Đàn-Ông-i.188606801.18690167022?

    Tâm lý đàn bà – Lý trí đàn ông
    Tâm lý đàn bà – Lý trí đàn ông
    Tâm lý đàn bà – Lý trí đàn ông
    Tâm lý đàn bà – Lý trí đàn ông
  8. Đây hoàn toàn không phải là một cuốn sách kỹ năng thông thường, đưa ra những nhận định chung chung, những đánh giá vô thưởng vô phạt, cuốn sách này yêu cầu bạn xác định mục tiêu, tạo ra động lực, đề ra các bước tiến hành để thúc đẩy bạn hành động một cách thực sự.


    Nếu bạn thấy mệt mỏi, chán nản vì sợ hãi và đã sẵn sàng để nắm lấy tương lai của mình, hãy đọc cuốn sách này như một khởi đầu hoàn hảo cho những nỗ lực sắp tới của bạn. Bạn sẽ viết nên thành công của chính mình, thay vì ngồi chờ đợi thành công gọi tên trong sự lo lắng “bao giờ tới lượt mình?” Sẽ không bao giờ thành công đến nếu bạn không theo đuổi nó một cách quyết liệt.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Phụ-Nữ-Hiện-Đại-Không-Ngại-Đam-Mê-i.243501221.6543377308?

    Phụ nữ hiện đại không ngại đam mê
    Phụ nữ hiện đại không ngại đam mê
    Phụ nữ hiện đại không ngại đam mê
    Phụ nữ hiện đại không ngại đam mê
  9. Sống thoải mái trong giàu có chính là thông điệp quan trọng nhất trong cuốn sách. Cuốn sách chia sẻ khái niệm đơn giản rằng bất kỳ người phụ nữ nào – không phân biệt thu nhập, tuổi, chủng tộc hay tình trạng hôn nhân – đều có quyền để được tận hưởng tương lai đủ đầy, tự do đồng thời tài chính thật sự được đảm bảo.


    Trong cuốn sách, bạn sẽ được dấn thân vào hành trình gồm 8 bước bắt đầu với việc hỏi hỏi và kết thúc bằng hành động của bạn. Rồi bạn sẽ thấy, 8 bước này chiếm trọn hành trình đi đến tự do tài chính của chúng ta. Tuy nhiên, bản thân từng bước cũng dễ thực hiện. Thật ra chúng rất đơn giản, đến nỗi mà không chỉ bạn có thể áp dụng mà bạn hoàn toàn có thể dạy chúng cho những người bạn yêu quý để họ đạt được thành công như bạn.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Phụ-Nữ-Thông-Minh-Sống-Trong-Giàu-Có-Hành-Trình-Thay-Đổi-Cuộc-Đời-Bạn-Mcbooks-i.442838926.11108463096?

    Phụ nữ thông minh sống trong giàu có
    Phụ nữ thông minh sống trong giàu có
    Phụ nữ thông minh sống trong giàu có
    Phụ nữ thông minh sống trong giàu có
  10. Đàn bà nước lọc” chỉ đơn thuần kể những câu chuyện nho nhỏ của một người đàn bà tự gọi mình là “nước lọc” và của những người đàn bà vẫn thường bị chê là “nhàn nhạt vô vị” khác trong thế giới ồn ào những người to tiếng tranh khôn. Nếu bạn quan tâm đến những gì giấu sau người phụ nữ mà bạn yêu thương, hãy đọc nó, biết đâu bạn sẽ nhìn thấy điều bạn chưa từng nhìn ra ở cô ấy.


    Nếu bạn là phụ nữ khao khát yêu thương và được yêu thương, khao khát hiểu rõ mình cũng như thế giới của mình, hãy chọn cuốn sách này - nó được viết bởi một người như thế và dành cho những người như thế.


    Đằng sau những nụ cười, những cống hiến của người phụ nữ là cả một thế giới đầy trải nghiệm, đầy cảm xúc nhưng cũng vô vàn cô đơn. Đọc để biết rằng người phụ nữ của bạn đã mạnh mẽ và yếu mềm ra sao. Đọc để thấy mình đâu đó trong những tâm tư rất đàn bà và đầy sâu lắng. Và, đọc để hiểu, để trân trọng, yêu thương những gì mà cuộc sống này đã mang lại cho ta.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Bách-Việt-Đàn-Bà-Nước-Lọc-(Tái-Bản-2018)-i.2921062.23150963885?

    Đàn bà nước lọc
    Đàn bà nước lọc
    Đàn bà nước lọc
    Đàn bà nước lọc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy