Top 10 Quyển sách hay về hôn nhân đọc để cuộc sống gia đình luôn bền vững

Phương Kem 8130 1 Báo lỗi

Hôn nhân không bao giờ là vấn đề dễ dàng trong cuộc sống này khi mà 2 người ở 2 gia đình khác nhau, 2 vùng miền khác nhau, cách sinh hoạt và tập quán khác ... xem thêm...

  1. Ở thời điểm hiện tại, nếu chúng ta muốn tìm một cuốn sách nói về hạnh phúc gia đình, hoặc những cuốn sách viết về Phật giáo và tâm linh thì có lẽ không phải mất quá nhiều công sức, nhưng sẽ không hề đơn giản nếu tìm một cuốn cẩm nang về hạnh phúc gia đình qua cái nhìn từ bi, minh triết của giáo lý Phật pháp. Trên tinh thần chia sẻ quan điểm, cái nhìn của Phật giáo về đời sống hôn nhân, Hôn nhân – Chuyện thêm và bớt ra đời với mục đích đồng hành cùng quý vị trên con đường kiến tạo hạnh phúc gia đình ngay chính từ những giá trị cơ bản nhất, cốt lõi nhất và từ những câu chuyện thực tế, để tự thân mỗi người có thể tìm thấy chính mình và rút ra được giá trị thật của hạnh phúc trong hôn nhân; từ đấy biết cách dung hòa, gìn giữ và nuôi lớn tình yêu thương trong gia đình.


    Bất kỳ ai sinh ra – lớn lên – trải qua tình yêu đều khát khao chạm đến hạnh phúc, nhưng cuộc sống có quá nhiều thay đổi, những giá trị về chuẩn mực đạo đức đang bị đảo lộn khiến con người hoang mang, đôi khi ta phải loay hoay tìm cách tháo gỡ những vướng mắc từ chính gia đình nhỏ của mình. Cuốn sách này ra đời như một lời chia sẻ với quý vị phương pháp chèo lái con thuyền hôn nhân vượt qua sóng gió đời thường, cùng nhau đi hết hành trình cuộc sống để cập bến hạnh phúc. Gia đình không chỉ là điểm tựa vững chắc của mỗi con người mà còn là thước đo giá trị hạnh phúc của xã hội. Thế nên xây dựng một gia đình ấm êm chính là từng bước xây dựng nên một xã hội ổn định, phồn thịnh.

    Link mua hàng: tiki.vn/hon-nhan-chuyen-them-va-bot-p1277271.html?

    Hôn nhân - Chuyện thêm và bớt
    Hôn nhân - Chuyện thêm và bớt
    Hôn nhân - Chuyện thêm và bớt
    Hôn nhân - Chuyện thêm và bớt

  2. Đây không phải là một cuốn sách để bạn đọc ngấu nghiến từ đầu cho đến cuối rồi bỏ xó, hãy sống với nó, hãy coi nó là một người bạn, hãy vừa đọc vừa cảm nhận một cách tự nhiên, đôi khi chỉ cần đọc vài trang rồi đóng sách lại thở, tĩnh lặng và suy nghĩ. Hãy cho phép tôi thực sự được nói chuyện với bạn qua từng con chữ. Bạn yêu quý của tôi, chúng ta sẽ chỉ có thể chung sống hạnh phúc với người khác khi có năng lực tự sống hạnh phúc với chính mình.


    Đó là sự thật và sẽ luôn là sự thật đặc biệt trong tình yêu, hôn nhân. Đừng tìm đến tình yêu khi ta còn đang yếu đuối và cần được dựa dẫm vào ai đó, hãy tìm đến tình yêu khi ta đã có đầy đủ yêu thương với chính mình và sẵn sàng để trao đi yêu thương đó. Cho dù bạn là ai, đang làm gì và ở đâu, có một điều chắc chắn rằng bạn luôn rất có giá trị và bạn có thể bắt đầu bước đi trên con đường tình yêu tràn ngập ánh sáng, niềm vui, chỉ cần bạn chọn luôn tỉnh thức và nỗ lực đến cùng.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Từ-Bạn-Đời-Đến-Bạn-Đạo-Tập-2-Kiến-Tạo-Gia-Đình-Hạnh-Phúc-i.413374227.16459920202?

    Kiến tạo gia đình hạnh phúc - Từ bạn đời đến bạn đạo
    Kiến tạo gia đình hạnh phúc - Từ bạn đời đến bạn đạo
    Kiến tạo gia đình hạnh phúc - Từ bạn đời đến bạn đạo
    Kiến tạo gia đình hạnh phúc - Từ bạn đời đến bạn đạo
  3. Gia đình là tế bào của xã hội, một gia đình yên vui, hạnh phúc là nền tảng phát triển của một xã hội tiến bộ. Và có lẽ đối với hầu hết mọi người, thành công lớn nhất trong suốt cuộc đời họ không phải là tiền tài, tri thức hay địa vị xã hội mà đó chính là một gia đình hạnh phúc. Tác giả đã quan sát kỹ lưỡng và cẩn thận ghi chép những điều diễn ra trong cuộc sống gia đình mình và các gia đình khác, khái quát chúng thành các quy luật để chia sẻ những lời khuyên thiết thực với độc giả qua cuốn sách 7 thói quen tạo gia đình hạnh phúc.


    "7 Thói quen tạo gia đình hạnh phúc" mang đến cho bạn những bài học quý giá để tạo dựng và duy trì một văn hóa gia đình vững chắc trong xã hội nhiều biến động ngày nay.


    Link mua hàng: tiki.vn/sach-7-thoi-quen-tao-gia-dinh-hanh-phuc-p173357306.html?

    7 Thói quen tạo gia đình hạnh phúc
    7 Thói quen tạo gia đình hạnh phúc
    7 Thói quen tạo gia đình hạnh phúc
    7 Thói quen tạo gia đình hạnh phúc
  4. Nhưng người nhạy cảm sinh ra vốn đã có sự quan sát tỉ mỉ, nhìn nhận sâu sắc và những xúc cảm tinh tế, mãnh liệt hơn người khác: dễ vui, dễ buồn, dễ đồng cảm và cần những khoảng thời gian một mình, để chìm đắm vào thế giới nội tâm phong phú của riêng. Vậy thì nhạy cảm trong tình yêu, thăng hoa hay bi kịch?


    Cuốn sách “Nhạy cảm trong tình yêu - Thăng hoa hay bi kịch?" như một tiếng chuông ngân, đánh thức những “đặc quyền” của các tế bào nhạy cảm bên trong bạn. Sách cũng như kim chỉ nam để cải thiện những mối quan hệ của người nhạy cảm, giúp bạn thoả mãn và hoà hợp hơn khi chung sống cùng những người không nhạy cảm (chiếm khoảng 80% dân số thế giới).


    Link mua hàng: tiki.vn/nhay-cam-trong-tinh-yeu-thang-hoa-hay-bi-kich-p58621883.html?

    Nhạy cảm trong tình yêu – Thăng hoa hay bi kịch?
    Nhạy cảm trong tình yêu – Thăng hoa hay bi kịch?
    Nhạy cảm trong tình yêu – Thăng hoa hay bi kịch?
    Nhạy cảm trong tình yêu – Thăng hoa hay bi kịch?
  5. Ai cũng tưởng rằng gặp nhau, yêu nhau, đến được với nhau rồi có cho mình một gia đình là một cái kết viên mãn. Giống như trong truyện cổ tích rằng hai người sẽ sống bên nhau hạnh phúc mãi về sau. Thế nhưng cuộc sống không phải lúc nào cũng màu hồng, và chúng ta không phải là những công chúa, hoàng tử trong những câu chuyện cổ tích. Ở đời thực, hạnh phúc gia đình vốn đã khó giữ gìn bởi nhiều yếu tố như tiền nong, hoàn cảnh gia đình hay đôi khi là con cái. Nhưng hạnh phúc ấy còn bị đe dọa bởi người mà chúng ta không mong muốn xuất hiện nhất. Đó là “người thứ ba”.


    Cuốn sách là những câu chuyện thật, từ những con người thật trong cuộc sống này. Giúp cho ta có cái nhìn đa dạng về cuộc sống hôn nhân và “người thứ ba”. Đó còn là hành trình lột xác thay đổi của những người phụ nữ vì luôn quá bận bịu lo lắng cho gia đình mà quên chăm sóc cho chính mình. Qua những câu chuyện đó tác giả giúp chị em phụ nữ chúng ta nhận ra rằng: Yêu thương chăm sóc gia đình không hẳn là trách nhiệm bắt buộc của chị em phụ nữ. Phụ nữ cũng cần phải yêu thương và chăm sóc cho bản thân, để nếu như hôn nhân không hạnh phúc ta vẫn có thể hạnh phúc vì ta sống cho chính mình.


    Link mua hàng: tiki.vn/vo-chong-va-nguoi-thu-ba-ngoai-tinh-viec-quai-gi-cung-co-the-xay-ra-p71322822.html?

    Vợ, chồng và người thứ ba - Ngoại tình, việc quái gì cũng có thể xảy ra
    Vợ, chồng và người thứ ba - Ngoại tình, việc quái gì cũng có thể xảy ra
    Vợ, chồng và người thứ ba - Ngoại tình, việc quái gì cũng có thể xảy ra
    Vợ, chồng và người thứ ba - Ngoại tình, việc quái gì cũng có thể xảy ra
  6. "Hướng dẫn “sử dụng” tình yêu" là cuốn “sách lược” tình cảm dành cho bạn, những người đang trên con đường tìm kiếm tình yêu, những người chìm đắm trong tình yêu, và cả những con người đang đau khổ vì tình yêu.


    Chuyên gia phân tích tình cảm Vãn Thụy đã gài cắm vào mỗi trang trong "Hướng dẫn “sử dụng” tình yêu" những cách thức và kế hoạch để giúp bạn xây dựng “chiến lược” đến với tình yêu ngọt ngào và thoát khỏi những mối quan hệ tình cảm tồi tệ, giúp bạn hiểu rõ những khía cạnh và cả những góc khuất tình yêu, từ đó mở rộng trái tim yêu thương và bao dung hơn để tận hưởng tình yêu, hoặc cho mình một đường lui đúng cách, đúng thời điểm. Dù bạn là nam hay nữ, dù cho bạn trẻ hay già, dù bạn độc thân hay đang yêu đương, cuốn sách này sẽ chắc chắn sẽ “soi rọi” và “mở đường” cho bạn bước đi đến cái đích mang tên “hạnh phúc”.


    Link mua hàng: tiki.vn/sach-huong-dan-su-dung-tinh-yeu-van-thuy-p92912457.html?

    Hướng dẫn
    Hướng dẫn "sử dụng" tình yêu
    Hướng dẫn
    Hướng dẫn "sử dụng" tình yêu
  7. Bạn nghĩ cuộc hôn nhân của mình đã và sẽ như thế nào? Trước khi kết hôn bạn có chuẩn bị gì cho cuộc hôn nhân của mình không? Thực tế, rất nhiều cặp đôi chỉ tập trung chuẩn bị cho lễ cưới chứ không hề chuẩn bị cho hôn nhân. Lễ cưới chỉ kéo dài vài giờ, trong khi hôn nhân, chúng ta hy vọng sẽ kéo dài suốt phần đời còn lại. Tuy nhiên, bạn sẽ không thể có được một cuộc hôn nhân hạnh phúc chỉ vì bạn đã kết hôn. "Hôn nhân chân kinh" không phải là cuốn sách lên kế hoạch cho một đám cưới. Đây là cuốn sách lên kế hoạch để bạn có một cuộc hôn nhân hạnh phúc.


    Đúc rút từ chính những trải nghiệm của bản thân và của những cặp vợ chồng mà tác giả đã tư vấn, cuốn sách đề cập tới những vấn đề mà bất cứ cặp vợ chồng nào cũng gặp phải như: tình yêu sau hôn nhân, các bất đồng trong suy nghĩ, cách xin lỗi và tha thứ, vấn đề tình dục, kế hoạch tài chính, những xung đột khi sống cùng gia đình chồng/vợ, vấn đề tâm linh. Sau đó, ông đưa ra những giải pháp hữu hiệu để giải quyết những vấn đề đó. Với những cặp đôi đã kết hôn, cuốn sách này sẽ giúp bạn kiểm tra lại nền tảng và những kỹ năng cần thiết để xây dựng một cuộc hôn nhân hạnh phúc.


    Link mua hàng: tiki.vn/hon-nhan-chan-kinh-doc-ky-truoc-khi-ket-hon-p214103402.html?

    Hôn nhân chân kinh – Đọc kỹ trước khi kết hôn
    Hôn nhân chân kinh – Đọc kỹ trước khi kết hôn
    Hôn nhân chân kinh – Đọc kỹ trước khi kết hôn
    Hôn nhân chân kinh – Đọc kỹ trước khi kết hôn
  8. Nhiều cặp đôi khi mới bắt đầu tin rằng họ thích những thứ giống nhau, có chung một lối sống, nhìn mọi người theo cùng một cách và chia sẻ quan điểm chung về thế giới. Nhưng khác biệt chắc chắn sẽ nảy sinh, khiến một bên có thể vô cùng nản lòng khi thấy đối tác của mình thay đổi từ đó mâu thuẫn rất có khả năng sẽ xảy ra. Mặc dù nhiều mối quan hệ gặp khó khăn ở giai đoạn này, nhưng Tiến sĩ James L. Creighton cho rằng đây thực sự là cơ hội để củng cố mối quan hệ bền chặt hơn.


    Trong cuốn sách "Đồng cảm trong hôn nhân: Yêu trọn vẹn cả những điều khác biệt", Tiến sĩ Creighton dựa trên nghiên cứu mới nhất về khoa học nhận thức và tâm lý học phát triển để chỉ ra cách chúng ta phát minh ra thực tại bằng trí óc của mình. Từ đó, ông cung cấp các công cụ chi tiết để chúng ta thay đổi nhận thức và điều chỉnh lại hành vi. Cuốn sách sẽ giúp các cặp vợ chồng, các cặp đôi yêu nhau tiến tới sự hiểu biết sâu sắc hơn về đối phương. Đồng cảm dựa trên thực tế của từng cá nhân thay vì ảo tưởng về sự tương đồng sẽ tạo tiền đề cho hạnh phúc bền vững.

    Link mua hàng:
    tiki.vn/dong-cam-trong-hon-nhan-yeu-tron-ven-ca-nhung-dieu-khac-biet-p271312708.html?

    Đồng cảm trong hôn nhân: Yêu trọn vẹn cả những điều khác biệt
    Đồng cảm trong hôn nhân: Yêu trọn vẹn cả những điều khác biệt
    Đồng cảm trong hôn nhân: Yêu trọn vẹn cả những điều khác biệt
    Đồng cảm trong hôn nhân: Yêu trọn vẹn cả những điều khác biệt
  9. Hiểu biết về giới tính giúp chúng ta thêm khoan dung và biết tha thứ khi ai đó không đáp lại theo cách mà ta mong đợi. Bởi kết hôn không phải là kết thúc một cuộc tình, mà nó mới là mở đầu cho rất nhiều những giai đoạn khó khăn mà cặp vợ chồng nào cũng phải trải qua. Bạn phải biết cách thích ứng và đối phó với nó để không rơi vào tình cảnh hôn nhân đổ vỡ. Hiểu được người bạn đời của mình tới từ đâu sẽ giúp mối quan hệ của bạn trở nên nhẹ nhàng hơn.


    Đàn ông có động lực và tràn đầy sức mạnh khi họ cảm thấy được cần đến. Còn phụ nữ thì có động lực và sẵn sàng hành động khi họ cảm thấy được yêu thương. Làm thế nào để động viên người khác giới? Cuốn sách hay nhất mọi thời đại về thấu hiểu người khác giới và tạo hạnh phúc trong hôn nhân, gia đình "Đàn ông sao Hỏa - Đàn bà sao Kim" sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Đàn-Ông-Sao-Hỏa-Đàn-Bà-Sao-Kim-i.90428978.2075690959?

    Đàn ông sao Hỏa - Đàn bà sao Kim
    Đàn ông sao Hỏa - Đàn bà sao Kim
    Đàn ông sao Hỏa - Đàn bà sao Kim
    Đàn ông sao Hỏa - Đàn bà sao Kim
  10. "Năm ngôn ngữ tình yêu" của Gary Chapman sẽ hé mở cho bạn một điều thú vị rằng, mỗi người trong chúng ta đều có một “ngôn ngữ tình yêu” khác nhau. Khi hiểu được sự khác biệt ấy và biết cách sử dụng đúng ngôn ngữ tình yêu của mình, các bạn sẽ xây dựng được một nền tảng vững chắc cho tình yêu và một gia đình hạnh phúc, nơi cả hai đều cảm thấy mình được quan tâm, yêu thương và chia sẻ trong sự ấm áp, nồng nàn của tình yêu.


    Trong cuộc sống hôn nhân, hãy luôn nhớ rằng bạn và người bạn đời của mình “tuy hai mà một, tuy một mà hai”, từng người là một cá thể riêng biệt. Hạnh phúc trọn vẹn chỉ có được khi bạn hiểu rõ và biết cách chấp nhận những điểm khác biệt của “nửa kia” của mình. Để có một đời sống gia đình hạnh phúc bền lâu, cả hai cần dành ra những giờ phút chia sẻ, thảo luận về quan điểm và những điều mình mong muốn từ hành động, lời nói của nhau. Rất có thể, ngôn ngữ yêu thương của bạn và chồng (hoặc vợ bạn) là hoàn toàn khác nhau. Do đó, chúng ta cần sẵn lòng học lấy ngôn ngữ tình yêu của người mình yêu. Và khi các bạn có thể chia sẻ và thông hiểu nhau nhiều nhất, tình yêu của các bạn sẽ thăng hoa…


    Link mua hàng: tiki.vn/5-ngon-ngu-tinh-yeu-tai-ban-p355025.html?

    Năm ngôn ngữ tình yêu
    Năm ngôn ngữ tình yêu
    Năm ngôn ngữ tình yêu
    Năm ngôn ngữ tình yêu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy