Top 10 Sách hay về kỹ năng thuyết trình giúp bạn tự tin hơn trong mọi hoàn cảnh

Phương Kem 3659 0 Báo lỗi

Một trong những kỹ năng mềm thiết yếu với mỗi người là kỹ năng thuyết trình. Đây là một trong những kỹ năng mềm quan trọng đối với mỗi con người. Bởi ai cũng ... xem thêm...

  1. Nếu bạn mong muốn được thuyết trình và học hỏi để cải thiện kỹ năng này thì bạn đã nắm chắc trong tay tấm vé dẫn đến một tương lai đầy tươi sáng và thú vị. Thông qua Kỹ năng thuyết trình hiệu quả, tác giả Alison Lester sẽ hướng dẫn cho bạn xuyên suốt con đường này.


    Hành trình ngàn dặm luôn được bắt đầu từ bước đi đầu tiên. Và hành trình đến với kỹ năng thuyết trình thành công của bạn nên được bắt đầu từ quyển sách này. Đây sẽ là một hành trình chứa đầy sự thú vị và thư giãn, đồng thời cũng là một hành trình thiết yếu để bạn có thể vươn đến thành công trong sự nghiệp của mình.


    Ngày nay, các công ty ngày càng nỗ lực để tối đa hóa hiệu quả hoạt động với nguồn lực tối thiểu. Điều này có nghĩa là khả năng sắp xếp và thảo luận thông tin một cách lôi cuốn – sao cho có thể kích thích suy nghĩ và hành vi của người khác – sẽ gia tăng giá trị của bạn với bất cứ tổ chức nào.


    Link mua hàng: tiki.vn/ky-nang-thuyet-trinh-hieu-qua-tai-ban-p16271426.html

    Kỹ Năng Thuyết Trình Hiệu Quả
    Kỹ Năng Thuyết Trình Hiệu Quả
    Kỹ Năng Thuyết Trình Hiệu Quả
    Kỹ Năng Thuyết Trình Hiệu Quả

  2. Một trong những lo ngại và khó khăn nhất khi thuyết trình và nói trước công chúng là những khán giả đang bí mật chờ đợi để cười vào những sơ suất hoặc sai lầm của bạn. May mắn thay, đây không phải là trường hợp trong đại đa số các bài thuyết trình. Các khán giả muốn nhìn thấy bạn thành công. Cuốn sách Nâng Cao Kỹ Năng Thuyết Trình sẽ giúp ích cho bạn để bạn có một buổi thuyết trình thật ấn tượng.


    Nâng cao kỹ năng thuyết trình cung cấp cho bạn những lời khuyên thiết thực với sự hướng dẫn từng bước cụ thể, giúp bạn cải thiện sự tự tin, chuẩn bị tốt hơn và làm chủ được nghệ thuật thuyết trình.


    Không chỉ giúp bạn vượt qua nỗi lo âu khi thuyết trình với PowerPoint, sách còn đưa ra những bộ công cụ thực tế cần thiết cho sự phát triển kỹ năng thuyết trình, để bạn tự tin hơn trong mọi hoàn cảnh. Bạn sẽ tìm thấy giọng nói và phong cách của mình khi truyền đạt thông tin đầy sức thuyết phục và ấn tượng. Sách cung cấp cho bạn những lời khuyên thiết thực với sự hướng dẫn từng bước cụ thể, giúp bạn cải thiện sự tự tin, chuẩn bị tốt hơn và làm chủ được nghệ thuật thuyết trình.


    Link mua hàng: tiki.vn/nang-cao-ky-nang-thuyet-trinh-p5404405.html

    Nâng Cao Kỹ Năng Thuyết Trình
    Nâng Cao Kỹ Năng Thuyết Trình
    Nâng Cao Kỹ Năng Thuyết Trình
    Nâng Cao Kỹ Năng Thuyết Trình
  3. "Cách đây 10 năm, khi còn là Trainer tập sự, một người bạn đã mời tôi nói chuyện với nhân viên của anh ấy về tạo động lực. Nếu đến đó cùng tôi, bạn sẽ thấy một nhóm 20 người ai cũng già dặn. Trông họ khá mệt mỏi, tôi đã tạo động lực bằng một lời chào mạnh mẽ: “Xin chào tất cả mọi người!”

    Đáp lại là sự tĩnh lặng, ai cũng nhìn tôi như muốn nói, “Ở đây ai là mọi, ai là người?”

    Đọc sách này bạn biết bao nhiêu sai lầm khi thuyết trình, tôi đã mắc hết. Tôi tới đó để tạo động lực làm việc, và tôi nghĩ mình đã làm được. Lúc kết thúc, vẻ mặt ai cũng nhẹ nhõm, họ nhìn tôi như muốn nói, “Cuối cùng cũng xong, giờ mình có thể quay lại làm việc.”


    Hơn 20 năm kinh nghiệm, đường dài của Craig đã trở thành đường tắt của tôi. Và giờ đây đường dài 10 năm của tôi sẽ trở thành đường tắt của bạn. Không chỉ tổng hợp lại bí quyết trong sách này, mà tôi còn đầu tư 2500 đô để học trực tiếp từ Craig và trở thành nhà huấn luyện diễn giả, Certified Worldclass Speaking Coach đầu tiên ở Việt Nam.

    Tất cả là để đảm bảo cuốn sách này thực sự là kho báu, giúp bạn tự tin thuyết trình cuốn hút gấp đôi, khi biết trước những điều mà hầu hết những diễn giả ngoài kia sẽ ước là họ biết trước.


    Link mua hàng: tiki.vn/tnt-bi-quyet-thuyet-trinh-tu-nha-vo-dich-p98692370.html

    TNT: Bí Quyết Thuyết Trình Từ Nhà Vô Địch
    TNT: Bí Quyết Thuyết Trình Từ Nhà Vô Địch
    TNT: Bí Quyết Thuyết Trình Từ Nhà Vô Địch
    TNT: Bí Quyết Thuyết Trình Từ Nhà Vô Địch
  4. Thuyết trình là một hoạt động khá phổ biến. Ngay từ khi còn học ở cấp phổ thông, các em học sinh đã được làm quen với thuyết trình thông qua những tiết học kể chuyện. Khi lên cao đẳng, đại học thuyết trình lại trở nên gần gũi hơn bởi những bài báo cáo khoa học. Khi đi làm tại các doanh nghiệp, thuyết trình lại là phương tiện để trình bày các dự án kinh doanh, các kế hoạch tài chính... Nhưng, để biến những câu nói khoa học khô khan, các dự án với các con chữ vô hồn đang nằm gọn trên giấy thành những câu nói đầy cảm xúc, tác động đến nhận thức của người nghe, khiến họ“nuốt” trọn từng lời bạn nói lại là một câu chuyện rất dài.


    Bạn cũng cần biết rằng:

    • Bạn không thể nào xin việc thành công nếu bạn không biết cách thuyết phục người ta tin tưởng bạn.
    • Bạn không thể nào tạo được mối quan hệ tốt với nhiều người nếu bạn không biết kết nối với họ bằng những phương tiện giao tiếp như lời nói, cử chỉ.
    • Bạn không thể nào kêu gọi mọi người ủng hộ, hỗ trợ bạn trong công việc nếu bạn không cho họ biết những gì mà họ nhận được ngay sau đó

    Tất cả đều xuất phát từ việc bạn sẽ nói với họ những gì và nói như thế nào? Đó là những điều tác giả sẽ giải đáp cùng bạn ngay trong cuốn sách này. Nó dành cho bạn, những người đang loay hoay trong việc tìm kiếm giải pháp nâng cao kỹ năng thuyết trình.


    Nói Ra Đừng Sợ - Kỹ Năng Thuyết Trình Cho Người Mới Bắt Đầu hướng dẫn bạn các kỹ năng cá nhân cần thiết và thuyết trình là một trong số đó, giúp bạn tự tin hơn khi giao tiếp và thuyết phục người khác trong những tình huống khác nhau.


    Ngay sau khi đọc xong cuốn sách này, hãy vận dụng những hiểu biết mà mình đã đọc được, xem được, nghe được vào việc phát triển nghệ thuật nói trước công chúng của mình. Điều đó sẽ giúp bạn có được thành công trong bất cứ lĩnh vực nào. Đọc sách và tự tin nói ra đừng sợ.


    Link mua hàng: tiki.vn/noi-ra-dung-so-ky-nang-thuyet-trinh-cho-nguoi-moi-bat-dau-tai-ban-p8461637.html

    Nói Ra Đừng Sợ – Kỹ Năng Thuyết Trình Cho Người Mới Bắt Đầu
    Nói Ra Đừng Sợ – Kỹ Năng Thuyết Trình Cho Người Mới Bắt Đầu
    Nói Ra Đừng Sợ – Kỹ Năng Thuyết Trình Cho Người Mới Bắt Đầu
    Nói Ra Đừng Sợ – Kỹ Năng Thuyết Trình Cho Người Mới Bắt Đầu
  5. Có thể bạn chưa biết, 80% câu chuyện của bạn trong các cuộc đối thoại không được người khác lắng nghe và ghi nhớ. Chẳng phải vì đối phương không quan tâm, chỉ đơn giản bởi sự tập trung của con người luôn diễn ra trong một thời gian ngắn, hoặc cũng có thể do cách diễn đạt của bạn có vấn đề.


    Đã bao giờ bạn thử tự tách mình ra, quan sát cách trò chuyện của bản thân với mọi người? Đã bao giờ bạn thử suy nghĩ và đánh giá cách mình vận dụng ngôn ngữ?


    Nếu bạn đã từng:

    “Tôi thường nói nhiều, đang ra chỉ nên nói một câu lại nói thành hai, ba câu, cứ nói đi nói lại vì không kịp nghĩ xem nên nói gì, mà cũng bởi nỗi ám ảnh sợ người khác không hiểu mình”

    “Tôi thường xuyên nói khá to và lầm tưởng có thể dùng cách đó để chinh phục đối phương” vậy “Thuyết trình hiệu quả trong một phút” chính là cuốn sách giúp bạn bắt được “keyword” của mọi vấn đề và trình bày đúng trọng tâm, đạt hiệu quả giao tiếp cao. William Shakespeare từng khẳng định: “Sự ngắn gọn là linh hồn của trí khôn sắc sảo.” Bạn càng nói nhiều, người ta càng nhớ ít. Ngược lại, khi ngôn từ càng ít đi, lợi ích sẽ càng tăng lê


    Cuốn sách này ra đời nhằm mục đích chia sẻ cách trình bày trong một phút nhờ sử dụng lập luận logic khiến não trái người nghe hiểu được vấn đề, để kích thích não phải người nghe tượng ra các hình ảnh, lôi cuốn cảm xúac người nghe chỉ trong một phút, khiến người nghe hành động chỉ trong một phút. Làm sao để đối phương thấu hiểu điều mình muốn nói. Hãy cùng “Thuyết trình hiệu quả trong một phút” tìm ra câu trả lời chính xác nhất nhé!


    Link mua hàng: www.lazada.vn/products/sach-thuyet-trinh-hieu-qua-trong-mot-phut-ky-thuat-truyen-dat-ngan-gon-giup-doi-phuong-thau-hieu-azvietnam-i1243955544-s4637890988.html

    Thuyết Trình Hiệu Quả Trong Một Phút – Kỹ Thuật Truyền Đạt Ngắn Gọn Giúp Đối Phương Thấu Hiểu
    Thuyết Trình Hiệu Quả Trong Một Phút – Kỹ Thuật Truyền Đạt Ngắn Gọn Giúp Đối Phương Thấu Hiểu
    Thuyết Trình Hiệu Quả Trong Một Phút – Kỹ Thuật Truyền Đạt Ngắn Gọn Giúp Đối Phương Thấu Hiểu
    Thuyết Trình Hiệu Quả Trong Một Phút – Kỹ Thuật Truyền Đạt Ngắn Gọn Giúp Đối Phương Thấu Hiểu
  6. Hiện nay, dù là trong một kỷ nguyên công nghệ đang phát triển với những bước tiến thần kỳ, các bài diễn văn vẫn còn giữ được vai trò quan trọng. Bởi vì nói chuyện với đám đông là một phương tiện truyền đạt vẫn không thay đổi về cơ bản qua các thời đại.


    "Kỹ năng diễn thuyết là một trong những kỹ năng không thể thiếu của mỗi người thành công. Nhưng với nhiều người nó đã trở thành nỗi sợ vô cùng lớn. ""Hãy biến micro của bạn trở thành vật dụng yêu thích để thu hút mọi người nghe.

    "Khả năng thuyết trình giỏi trước nhiều người sẽ giúp sự nghiệp của bạn kéo dài thêm 50 hoặc 60 năm. "Một người nào đấy có thể có một ý tưởng hay nhất thế giới – rất hay và mới lạ - nhưng nếu người đấy không thuyết phục được mọi người thì sẽ không ích lợi gì.


    "Sức mạnh của lời nói tốt giờ đây đã có một sự chứng minh rõ ràng. Donald Trump bước lên chiếc ghế Tổng thống Mỹ với một cao trào hùng biện tài tình. Một lần nữa, ông đã chứng minh, điều không cần phải chứng minh - kỹ năng ăn nói lưu loát và đầy thuyết phục đã thực sự lay động lòng người cả về phương diện cảm xúc lẫn hành động.


    Sức mạnh của lời nói hay mới đây đã có thêm một sự chứng minh mạnh mẽ. Barack Obama bước lên chiếc ghế Tổng thống Hoa Kỳ qua một cao trào hùng biện tài tình. Ông ta đã chứng minh, một lần nữa, điều không cần phải chứng minh - bài nói chuyện rõ ràng, đầy thú vị vẫn còn khả năng làm lay chuyển lòng người cả về mặt tình cảm lẫn hành động. đạt những lập luận đầy tính thuyết phục. Tác giả cuốn sách Nghệ Thuật Thuyết Trình sẽ giúp bạn đọc nắm bắt những nguyên tắc căn bản như là bí quyết của nghệ thuật thuyết trình: từ cách viết một bài diễn văn đến cách trình bày trước đám đông.


    Link mua hàng: https://tiki.vn/nghe-thuat-thuyet-trinh-gioi-p6831819.html

    Nghệ Thuật Thuyết Trình
    Nghệ Thuật Thuyết Trình
    Nghệ Thuật Thuyết Trình
    Nghệ Thuật Thuyết Trình
  7. Bạn có một ý tưởng rất hay nhưng không thể trình bày với sếp của mình? Bạn rất yêu một cô gái nhưng không biết tỏ tình làm sao? Bạn muốn xin một sự giúp đỡ? Rất nhiều tình huống trong cuộc sống mà khả năng trình bày của bạn có thể cứu sống chính bạn.


    Theo nghiên cứu thì con người ta còn sợ thuyết trình trước đám đông hơn là sợ chết? Người ta thà chết con hơn phải là đứng trước đám đông. Đơn giản vì bạn có thể nghĩ mọi người đang dò xét bạn. Bạn không tốt chỗ này, không tốt chỗ kia. Một tỉ câu chuyện cổ tích mà bạn có thể tự vẽ ra. Mà bạn quên mất một điều rằng mọi thứ đều có chiến lược, phương pháp để làm nó.


    Trong cuốn sách này tác giả sẽ chỉ cho bạn các bước chi tiết để có thể tạo ra một bài thuyết trình ấn tượng, mở ra nhiều cơ hội cho bạn. Giúp bạn quy phục lòng người, chinh phục thành công.


    Dale Carnegie sẽ chỉ cho bạn cách làm thế nào để:

    • Phát huy tính tự chủ
    • Lấy lại tự tin
    • Tăng cường trí nhớ
    • Bắt đầu và kết thúc một bài nói
    • Hấp dẫn và lôi cuốn người nghe
    • Hoàn thiện phong cách diễn đạt

    Nghệ Thuật Nói Trước Công Chúng: Đưa ra nhiều cách có giá trị thực tiễn trong việc cảm hóa những người đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của bạn như: Bạn bè, khách hàng, đồng nghiệp và cấp trên của bạn... Những kiến thức trong cuốn sách này đã được hơn một triệu học sinh các khóa học Dale Carnegie nổi tiếng thế giới đào tạo "nghệ thuật nói trước công chúng" và đã sử dụng thành công.


    Đây là cuốn sách cho tất cả những ai muốn tiến lên phía trước. Như những gì tác giả đã thể hiện trong cuốn sách, các kỹ xảo giúp bạn vượt qua sự e ngại khán giả, sẽ giúp bạn trong mọi tình huống trong cuộc sống.


    Link mua hàng: https://tiki.vn/nghe-thuat-noi-truoc-cong-chung-bia-cung-tai-ban-2019-p35473618.html

    Nghệ Thuật Nói Trước Công Chúng
    Nghệ Thuật Nói Trước Công Chúng
    Nghệ Thuật Nói Trước Công Chúng
    Nghệ Thuật Nói Trước Công Chúng
  8. Nghệ Thuật Thuyết Trình Bằng Câu Chuyện giúp các bạn chứng kiến cuộc gặp gỡ lịch sử giữa khoa học thuyết trình và nghệ thuật kể chuyện. Một sự kết hợp đầy tương phản nhưng lại bổ trợ mãnh mẽ cho nhau giữa tư duy lý trí và khoa học xúc cảm. Cuốn sách đã mở ra những quan điểm mới mẻ về thuyết trình bằng câu chuyện, một phương pháp giúp ý tưởng tuyệt vời của bạn lan tỏa rộng khắp. Tác giả tin rằng mỗi người là một câu chuyện rất đặc biệt và xứng đáng lan tỏa. Và không có một phương pháp thuyết trình nào là tối ưu nhất. Bởi vì thế giới rộng lớn biết chừng nào, và phong cách của các diễn giả, cũng như nhu cầu của khán giả là rất đa dạng! Do đó, hãy làm chủ bài thuyết trình và thuyết phục thế giới theo cách của riêng bạn.


    Với những nghiên cứu, học hỏi và ứng dụng vào trong thực tiễn nội dung cuốn sách đã phân tích tập trung vào hai từ khóa chính: Phương pháp thuyết phục khi thuyết trình và nghệ thuật kể chuyện đầy cảm hứng. Các kiến thức và nội dung trong cuốn sách này không dành cho một đối tượng cụ thể hay lĩnh vực cụ thể nào, mà nó dành cho tất cả các độc giả khi muốn thuyết phục một điều gì đó với người nghe.


    Link mua hàng: https://tiki.vn/nghe-thuat-thuyet-trinh-bang-cau-chuyen-tai-ban-2020-p70016676.html

    Nghệ Thuật Thuyết Trình Bằng Câu Chuyện
    Nghệ Thuật Thuyết Trình Bằng Câu Chuyện
    Nghệ Thuật Thuyết Trình Bằng Câu Chuyện
    Nghệ Thuật Thuyết Trình Bằng Câu Chuyện
  9. Rất nhiều người cho rằng con người đang tạo ra nhiều phương thức để giao tiếp hiệu quả hơn. Mạng xã hội, những chiếc điện thoại thông minh với nhiều chức năng hay thư điện tử giúp tăng tần suất giao tiếp giữa người với người. Xu hướng toàn cầu hóa giúp chúng ta giờ đây có thể dễ dàng giao tiếp với những cư dân ở các đất nước khác khi khác biệt văn hóa không còn là một rào cản lớn nữa.


    Vì giao tiếp đóng vai trò quan trọng trong đời sống con người và môi trường đang phức tạp hóa giao tiếp, một trong những chủ đề đáng quan tâm ngày nay là làm sao cải thiện kỹ năng giao tiếp. Trong Bản đồ tư duy trong thuyết trình, chúng tôi sẽ không hướng dẫn chung chung về giao tiếp mà tập trung vào một hình thái giao tiếp quan trọng - thuyết trình. Hình thái này được sử dụng rộng rãi trong công việc và cuộc sống và do đó nó là vấn đề rất đáng để bạn quan tâm.


    Thuyết trình là quá trình truyền tải những suy nghĩ của bạn đến mọi người. Suy nghĩ càng thông suốt rõ ràng thì người nghe càng dễ nắm bắt. Vì thế, bản đồ tư duy là một công cụ hỗ trợ đắc lực hoạt động thuyết trình. Bản Đồ Tư Duy Trong Thuyết Trình sẽ hướng dẫn bạn cách thức vận dụng bản đồ tư duy để nâng cao hiệu quả của thuyết trình.


    Link mua hàng: https://tiki.vn/ban-do-tu-duy-trong-thuyet-trinh-tai-ban-2022-p197655112.html

    Bản Đồ Tư Duy Trong Thuyết Trình
    Bản Đồ Tư Duy Trong Thuyết Trình
    Bản Đồ Tư Duy Trong Thuyết Trình
    Bản Đồ Tư Duy Trong Thuyết Trình
  10. Trình bày thuyết phục là cuốn sách trong bộ HBR Guide to nhằm mang đến cho người đọc những kỹ năng cần thiết để tạo dựng bài thuyết trình hiệu quả. Cuốn sách này sẽ hướng dẫn bạn cách xác định đối tượng người nghe, thông qua đó xây dựng ý tưởng, lựa chọn câu chuyện, thiết kế các slide cho phù hợp. Bên cạnh đó, tác giả cùng trao đổi những kinh nghiệm làm sao để bạn có thể khắc phục những vấn đề tâm lý, những sự cố kỹ thuật khi trình bày từ đó làm chủ sân khấu và tương tác tốt với người nghe.


    Bạn sợ bị cứng người khi đang đứng trước đám đông? Bạn gặp rắc rối về việc diễn đạt hết các cảm xúc của bản thân?Bất kể vấn đề của bạn là gì thì Trình bày thuyết phục sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và là công cụ cần thiết để:

    • Thuyết phục đám đông khó tính
    • Sắp xếp bài phát biểu trở nên mạch lạc
    • Xây dựng những thông điệp và hình ảnh mạnh mẽ
    • Kết nối và thu hút người nghe
    • Thể hiện những ý tưởng quan trọng
    • Diễn đạt phù hợp trong mọi hoàn cảnh

    Khi một bài thuyết trình tốt nó sẽ đem lại cho bạn nhiều lợi ịch. Khán giả sẽ muốn dành thời gian cho bạn và tiếp tục theo dõi bạn.


    Link mua hàng: https://tiki.vn/hbr-guide-to-trinh-bay-thuyet-phuc-qua-tang-tickbook-p36700876.html

    Trình Bày Thuyết Phục
    Trình Bày Thuyết Phục
    Trình Bày Thuyết Phục
    Trình Bày Thuyết Phục




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy