Top 10 Cuốn sách hay về kỹ năng giao tiếp bạn nên đọc

Khuất Hương 70810 2 Báo lỗi

Kỹ năng giao tiếp trong cuộc sống hằng ngày là một điều vô cũng quan trọng. Tuy nhiên, để giao tiếp khéo léo phù hợp trong mọi tình huống thì không hề dễ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đắc Nhân Tâm

    Đắc nhân tâm là cuốn sách kỹ năng giao tiếp đưa ra cho bạn những lời khuyên về cách thức cư xử và giao tiếp tương tác với mọi người để đạt được thành công trong cuộc sống. Hơn 70 năm kể xuất bản, Đắc nhân tâm vẫn là cuốn sách đầu giường của nhiều thế hệ muốn hoàn thiện chính mình để vươn tới một bản thể tốt đẹp hơn của mình. Cuốn sách này có những ví dụ rất cụ thể và chi tiết với những chỉ dẫn, để gây thiện cảm và dẫn dắt được người khác. Những hướng dẫn ấy theo thời gian có thể không còn thích hợp trong cuộc sống hiện đại nhưng nếu người đọc cảm và hiểu được những thông điệp tác giả thực sự muốn truyền đạt thì việc áp dụng nó vào cuộc sống trở nên không khó và vô cùng hiệu quả.


    Đắc nhân tâm (How to Win Friends and Influence People) được mệnh danh là quyển sách hay nhất, nổi tiếng nhất, bán chạy nhất và nó có tầm ảnh hưởng đi xa nhất mọi thời đại, Đắc nhân tâm là cuốn sách về nghệ thuật thu phục lòng người, làm cho tất cả mọi người yêu mến mình. Sách đã được dịch sang hầu hết các thứ tiếng trên thế giới và có mặt ở hàng trăm quốc gia. Quyển sách này cũng nêu bật lên các nguyên tắc trong việc đối nhân xử thế rất khôn ngoan bắt đầu từ việc thấu hiểu, thành thật với chính bản thân mình cũng như gợi ý cho người đọc cách biết quan tâm đến những người kế bên để cùng hòa nhập, cùng nhau phát triển khả năng của chính mình và mọi người lên 1 tầm cao mới.


    Những người đã đọc sách Đắc nhân tâm có thể cũng cảm nhận được một tinh thần xuyên suốt mà tác giả muốn thể hiện trong quyển sách hay này. Đấy chính là chữ “Nhẫn”. Nếu bạn có chữ “Nhẫn” thì tất cả mọi việc sẽ được thay đổi nhìn nhận theo 1 hướng khác mà nơi đó sẽ khiến cho cuộc sống trở nên là một màu xanh hy vọng mãi mãi.


    Link mua sách: shopee.vn/Sách-Đắc-Nhân-Tâm(-khổ-lớn)-i.90428978.2181906216?

    Cuốn sách tuyệt vời để cải thiện kỹ năng giao tiếp cũng như thu phục lòng người
    Cuốn sách tuyệt vời để cải thiện kỹ năng giao tiếp cũng như thu phục lòng người
    Chân dung tác giả
    Chân dung tác giả "Đắc Nhân Tâm"

  2. Chúng ta không thể vừa ôm đồm quá nhiều việc của người khác và vừa hoàn thành tốt công việc của chính mình được, lời từ chối đôi khi rất khó để nói ra bởi sự e dè, ngại ngùng vì lo sợ mất đi cảm tình của đối phương… Để từ chối một cách lịch sự và nhận được sự thấu hiểu từ đối phương bạn cũng cần phải có sự học tập và rèn luyện đều đặn điều này. Lời từ chối hoàn hảo với ngôn từ gần gũi, phong cách truyền đạt đơn giản dễ dàng đi vào lòng người đọc, cho họ có một cái nhìn tổng quát giúp các bạn hiểu rõ việc từ chối sao cho khôn khéo, thông minh và không mất lòng người khác.


    Lời từ chối hoàn hảo giúp bạn học cách từ chối người khác để đến nhiều lợi ích cho việc phát triển bản thân vì thế nó được ví như một loại hình nghệ thuật – nghệ thuật chối từ. Trong thế giới càng ngày càng dư thừa vật chất và tràn ngập thông tin, cũng như các trò giải trí, kỹ năng từ chối trở thành một tuyệt chiêu mà chúng ta cần phải học. Tuyệt hảo là không thể bớt được nữa. Muốn thành công, một điều bắt buộc là ta phải từ chối rất nhiều việc. Vậy làm thế nào để lời từ chối của ta không chỉ có sức nặng và còn đáng được tôn trọng, để nói không trở thành một lời từ chối hoàn hảo? Dường như đó là cả một khoa học của nghệ thuật sống. Bạn phải đi qua các giai đoạn tuần tự, từ chuẩn bị, đưa ra và hoàn tất "Từ chối". Trong mỗi giai đoạn lại có ba bước khác nhau. Mục đích cuối cùng của bạn không phải là phủ nhận, chỉ trích hay loại bỏ quan điểm, ý kiến, giá trị của người khác mà là khẳng định được những điều mình quan tâm, giá trị của bản thân và đạt được sự đồng thuận của mọi người.


    Lời nói Không của chúng ta sẽ phải đối mặt với rất nhiều thách thức. Mọi người sẽ tìm cách thuyết phục, hoặc dụ dỗ, hoặc thậm chí cả đa doạ để khiến ta thay đổi ý kiến. Vì vậy, nói Không với người khác đã khó, kiên định với lời nói Không với chính mình còn khó hơn nhiều. Nói Không cũng rất cần dũng cảm và đủ bản lĩnh. Bí quyết đưa ra lời Từ chối mà không làm tổn hại các mối quan hệ nằm trong Lời từ chối hoàn hảo. Chia quy trình Từ chối thành ba bước - Chuẩn bị từ chối, đưa ra từ chối và hoàn tất từ chối - cuốn sách hướng dẫn bạn phương pháp nói Không hiệu quả, mạnh mẽ nhất. Hãy để cuốn sách kỹ năng giao tiếp Lời từ chối hoàn hảo giúp bạn học cách nói “Không” mà vẫn nhận được sự đồng thuận và tôn trọng.


    Link mua sách: shopee.vn/Sách-Lời-từ-chối-hoàn-hảo-(Tái-Bản)-i.44665496.2450246768?

    Lời từ chối hoàn hảo
    Lời từ chối hoàn hảo
    Lời từ chối hoàn hảo
    Lời từ chối hoàn hảo
  3. Nếu bạn cũng giống như hàng triệu người thường ngồi lặng yên trong các cuộc họp, bỏ lỡ nhiều cơ hội thăng tiến, căng thẳng trong các buổi gặp mặt, không biết nói gì mỗi khi đối diện với cấp trên, thường nói với người thân những điều khiến sau này phải hối hận, hoặc không bao giờ đạt được kết quả như ý trong các cuộc tranh luận… thì Sức mạnh của ngôn từ là một lựa chọn vô cùng đúng đắn dành cho bạn!


    Tác phẩm Sức mạnh của ngôn từ được tác giả chia làm ba phần chính gồm 20 chương với nội dung là những tình huống cụ thể trong cuộc sống và tác giả lồng ghép thêm khéo léo những lời khuyên, bí quyết giao tiếp hiệu quả có thể ứng dụng trong công việc, quan hệ với các đối tác kinh doanh hay trong giao tiếp thường nhật. Đồng thời sẽ tặng bạn rất nhiều từ ngữ kỳ diệu, những câu chữ tinh tế, những cách mở đầu thu hút cử tọa đến không ngờ, các ngữ cảnh giao tiếp và ví dụ minh họa cực kỳ sinh động.


    Một phần nào của cuốn sách kỹ năng giao tiếp Sức mạnh của ngôn từ sẽ giúp ích cho bạn sử dụng đúng ngôn từ vào đúng thời điểm và đúng đối tượng đúng mục đích để đạt được kết quả như ý muốn. Tuy nhiên cũng cần lưu ý 1 điều rằng đây là sách dựa trên trải nghiệm thực tế cá nhân của tác giả vì thế một số kiến thức có thể áp dụng hiệu quả, một số khác lại khá khó cho người đọc cho nên bạn hãy đọc thật chậm để suy nghĩ và chiêm nghiệm các bài học trong sách nhé.


    Link mua sách: shopee.vn/Sách-Sức-mạnh-của-ngôn-từ-i.90428978.2278546484?

    Sức mạnh của ngôn từ
    Sức mạnh của ngôn từ
    Sức mạnh của ngôn từ
    Sức mạnh của ngôn từ
  4. Việc giao tiếp đối với mỗi con người là một điều vô cùng quan trọng. Bằng những kinh nghiệm tích lũy qua nhiều năm với sự quan sát, thực hành từ chính cuộc sống, tác giả Trác Nhã đã đưa ra được một cuốn sách về kỹ năng giao tiếp vô cùng cần thiết nhất là đối với các bạn trẻ hiện nay. Trong cuốn sách Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ, tác giả đã thể hiện khá chi tiết cụ thể những điều cần làm trong một cuộc nói chuyện. Đặc biệt đối với tác giả việc bắt đầu cuộc trò chuyện như thế nào, làm sao để làm chủ cuộc nói chuyện để người khác cảm thấy thoải mái và pha được chút hài hước là điều quan trọng nhất.


    Việc giao tiếp đối với mỗi con người là vô cùng quan trọng. Bằng những kinh nghiệm tích lũy từ nhiều năm kết hợp với sự quan sát, thực hành từ cuộc sống, tác giả Trác Nhã đã đưa ra được cuốn sách kỹ năng giao tiếp vô cùng cần thiết nhất là đối với các bạn trẻ hiện nay. Qua Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ tác giả đã thể hiện khá tỉ mỉ, từng chi tiết cụ thể trong một cuộc nói chuyện. Đặc biệt với tác giả việc bắt đầu cuộc trò chuyện, làm sao để làm chủ cuộc giao tiếp để người khác cảm thấy thoải mái và pha được chút thú vị là điều quan trọng nhất. Làm thế nào để ăn nói khéo léo? Có phương pháp và quy luật nào được áp dụng khi giao tiếp không? Có nguyên tắc và bí quyết nào cho các cuộc nói chuyện không? Trong những tình huống khác nhau, với những người khác nhau thì phải nói chuyện như thế nào, và làm sao để trình bày những điều khó nói? Cuốn sách Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ này sẽ giải đáp những câu hỏi đó. Điều quan trọng khi mà bạn đã có tri thức rồi thì bạn phải học cả cách truyền tải đi những tri thức đó đến với mọi người. Khi nói chuyện đầu tiên bạn phải luôn chân thành vì chân thành chính là thứ ngôn ngữ hay nhất tốt nhất để đến được với trái tim người nghe. Cuốn sách với ngôn từ rõ ràng, gần gũi với cuộc sống sẽ mang đến những kĩ năng và phương pháp giao tiếp thực dụng, chắc chắn sẽ giúp ích cho quý độc giả.

    Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ là sách kỹ năng giao tiếp được sắp xếp khoa học với 3 phần riêng biệt gồm 20 chương tất cả. Cuốn sách chỉ ra rằng điều kiện tiên quyết trong giao tiếp đó chính là tri thức, có tri thức về lĩnh vực nào đó giúp bạn có thể dễ dàng chia sẻ và giao tiếp. Muốn có tri thức thì bắt buộc bạn phải đọc nhiều, học nhiều, hiểu nhiều để mở mang tầm hiểu biết. Cuốn sách còn ngầm khẳng định 1 điều nếu bạn biết cách khéo léo ăn nói trong giao tiếp hằng ngày thì bạn sẽ có được cả thiên hạ.

    Link mua sách: shopee.vn/Sách-Khéo-Ăn-Nói-Sẽ-Có-Được-Thiên-Hạ-(-Tái-Bản-)-i.90428978.2071788422?

    Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ
    Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ
    Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ
    Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ
  5. Một trong những cuốn sách kỹ năng giao tiếp được độc giả yêu thích hiện nay là Nghệ thuật giao tiếp để thành công. Cuốn sách này cung cấp cho người đọc những phương pháp để giao tiếp tự tin và hiệu quả. Bên cạnh đó, các bài học giao tiếp trong thực tế của những người thành công trên thế giới và của chính tác giả cũng được phân tích kỹ càng và sâu sắc. Từ đây, bạn có thể tự rút ra những bài học quý báu để áp dụng vào cuộc sống hàng ngày của mình.


    Trong Nghệ thuật giao tiếp để thành công, với 92 thủ thuật đơn giản mà hiệu quả, Leil Lowndes sẽ giúp bạn khám phá và rèn luyện các kỹ năng để: Tạo một khởi đầu ấn tượng và gặp được những người bạn muốn. Hòa nhập linh hoạt vào bất cứ nhóm nào, dù giữa bạn và họ ít tương đồng đến đâu. Sử dụng ngôn ngữ cơ thể để lôi cuốn người nghe. Trở thành nhân vật trung tâm tại mọi bữa tiệc. Luôn tự tin, đáng tin cậy và gây ảnh hưởng ở mọi nơi mà bạn đến.


    Cuốn sách này phù hợp với nhiều đối tượng độc giả như sinh viên, doanh nhân, nội trợ,... Một số chủ đề có trong sách như tạo một khởi đầu ấn tượng, hòa nhập linh hoạt vào bất cứ nhóm nào,... Nếu bạn chưa tìm cho mình được cuốn sách để rèn luyện kỹ năng giao tiếp thì có thể cân nhắc Nghệ thuật giao tiếp để thành công.
    .

    Link mua sách: shopee.vn/Sách-Nghệ-thuật-giao-tiếp-để-thành-công-169K-(Tái-Bản-2020)-i.44665496.2683898970?

    Nghệ thuật giao tiếp để thành công
    Nghệ thuật giao tiếp để thành công
    Nghệ thuật giao tiếp để thành công
    Nghệ thuật giao tiếp để thành công
  6. Phần lớn hạnh phúc hay nỗi lo đều phụ thuộc vào cách ứng xử của mình chứ chẳng phải do những tình huống xảy đến với chúng ta. Giao tiếp bất kỳ ai sẽ cho bạn những cách nâng cao kỹ năng giao tiếp cụ thể, ngắn gọn, xúc tích, dễ hiểu giúp bạn nâng cao các kỹ năng giao tiếp từ từ và sẽ còn cải thiện cho bạn về mặt ngôn ngữ hình thể, thái độ sống và hành vi ứng xử.


    Cuốn sách này sẽ giúp bạn “Biết” và tất cả những điều bạn cần làm là “Muốn”. Chỉ bạn mới có thể quyết định việc nâng cao kỹ năng giao tiếp của mình. Những ý tưởng trong cuốn sách này có được nhờ thành công của bản thân tác giả và những doanh nhân thành công khác. Nếu bạn bắt đầu áp dụng những kỹ năng được đề cập trong cuốn sách này, chúng tôi tin rằng bạn cũng sẽ đạt được những thành công nhanh chóng. Tuy nhiên, thành công chỉ đến với người kiên trì. Cuốn sách Giao tiếp bất kỳ ai là phương pháp đúng để bạn luyện tập, và sự kiên trì sẽ cho bạn thấy nó đúng như thế nào. Hãy cam kết là bạn thực sự thực hiện trong một khoảng thời gian đủ dài. Sự học hỏi lâu dài là một biểu hiện của những cá nhân thành công.


    Về phần tác giả của cuốn sách kỹ năng giao tiếp Giao tiếp bất kì ai – Jo Condrill vừa là một diễn giả giỏi, thu hút còn nắm vị trí lãnh đạo trong Lầu năm góc. Tiến sĩ Bennie Bough cùng chủ tịch của Bough Communications với 35 năm kinh nghiệm diễn thuyết và đào tạo trước khán phòng. Ông chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm của mình trong đó có việc làm như thế để có được những cuộc nói chuyện dù là mặt đối mặt hay trước cả cuộc họp có cả hàng ngàn người một cách có hiệu quả cao nhất. Đây chính là cuốn sách để bạn luyện tập các kĩ năng cộng với sự kiên trì yếu tố không bao giờ thiếu của người thành công thì chắc chắn rồi bạn đang chọn đúng đường rồi đấy.


    Link mua sách: shopee.vn/Sách-Giao-Tiếp-Bất-Kỳ-Ai-i.90428978.4401989269?

    Giao tiếp Bất Kỳ Ai
    Giao tiếp Bất Kỳ Ai
    Giao tiếp Bất Kỳ Ai
    Giao tiếp Bất Kỳ Ai
  7. Giao tiếp bằng trái tim được đúc kết lại nội dung của các buổi thuyết giảng mang tên “Pháp cổ sơn” trong chương trình truyền hình của pháp sư Thánh Nghiêm sinh sống tại Đài Loan. Bằng những câu từ gần gũi, đơn giản, dễ hiểu pháp sư mang đến cho độc giả những cách giao tiếp đặc biệt ấn tượng xuất phát từ trái tim đủ để dung hòa mọi mối quan hệ, tăng thiện cảm, sự chân thành đến với mọi người. Mọi điều xuất phát từ chính trái tim đều sẽ đem đến những hiệu quả bất ngờ trong giao tiếp hàng ngày, để tâm được nhẹ nhàng, chuyển hóa phiền não, đau khổ…


    Khi mối quan hệ giữa người với người nảy sinh mâu thuẫn, xung đột, mọi người có thói quen quy tội cho người, ít ai tự nhận lỗi lầm. thực ra tâm lý căng thẳng, tự đặt mình thành thế đối lập với đối tượng giao tiếp không những dễ làm tổn thương người khác mà còn làm cho người khác thêm phiền não. Trong tác phẩm Giao tiếp bằng trái tim này hòa thượng có đề cập “ Mọi người cho rằng sự hài hòa trong giao tiếp chính là làm thế nào để đối phương lắng nghe, chấp nhận mình mà quên bẵng việc mình cần quan sát tìm hiểu các nhu cầu thực sự của đối phương”. Ngài chỉ ra rằng điểm mù quáng nhất của con người trong giao tiếp “ Lấy bản thân làm trung tâm”: nói, làm điều gì cũng chỉ xuất phát từ góc độ cá nhân, chỉ mong người khác chấp nhận mình mà quên đặt mình vào vị trí người khác. Biết đặt mình vào vị trí người khác, không cảm nhận và và ý nguyện của người khác. Biết đặt mình vào vị trí người khác suy nghĩ hộ người khác chính là chìa khóa mở ra cánh của giao tiếp thành công.


    Với lẽ mộc mác dễ hiểu, những ví dụ sinh động thực tế, quan Giao tiếp bằng trái tim thầy Thanh Nghiêm khuyên chúng ta làm bất kỳ việc gì, tiếp xúc với bất kì đồi tượng nào cùng với lòng thành thật đi ra từ trái tim, cần có thái độ bao dung, trọng chữ tín để kết giao với mọi người, lấp đầy hố sâu ngăn cách.


    Link mua sách: shopee.vn/Sách-Giao-Tiếp-Bằng-Trái-Tim-i.50966696.7547266680?

    Giao tiếp bằng trái tim
    Giao tiếp bằng trái tim
    Giao tiếp bằng trái tim
    Giao tiếp bằng trái tim
  8. Ông vua dầu mỏ người gốc Mỹ Rockefeller đã từng nói rằng: “Nếu như khả năng giao tiếp của con người với nhau cũng giống như các sản phẩm hàng hóa như đường hoặc cà phê, thì tôi nguyện trả tất cả những thứ quý giá nhất trên thế gian này để có thể mua được nó.” Cuốn sách Năng lực giao tiếp này sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm thực tế trong cuộc sống, đi từ cách giao tiếp phổ thông với các mối quan hệ cơ quan bản nhất của một con người. Nội dung sách kỹ năng giao tiếp này bao gồm những phương pháp đạt hiệu quả cao, giá trị cốt lõi và có cả những bài học đắt giá để bạn có thể thực hành luyện tập, áp dụng ngay vào thực tế.


    Trong cuộc sống, giao tiếp là kỹ năng vô cùng quan trọng. Đối với những người vốn năng nổ và hoạt bát, đây không phải là một thử thách khó khăn. Nhưng với một số người khác có tích cách thu mình, kiệm lời, chậm thích nghi, đây vô tình làm rào cản cho họ khi muốn kết giao với người khác. Ở một khía cạnh khác, chúng ta đang lầm tưởng bản thân đã biết cách giao tiếp, nhưng trên thực tế, đấy đơn thuần chỉ là nói chuyện theo bản năng. Và nếu chỉ dựa vào bản năng để giao tiếp thì khả năng cao chúng ta sẽ làm tổn thương đối phương, hoặc làm cho mọi người cảm thấy bạn rất ích kỷ, vô học và lời nói sặc mùi công kích. Rõ ràng, học cách giao tiếp, nói chuyện chưa bao giờ là bắt buộc nhưng nó là bài học về cách sống mà bất kỳ ai cũng cần ở mọi thời đại.


    Vì vậy, cuốn sách Năng lực giao tiếp sẽ giúp bạn có được những kinh nghiệm thực tế trong cuộc sống, đi từ cách giao tiếp với các mối quan hệ cơ quan bản nhất của một con người. Những phương pháp và bài học trong sách đều có thể tổng kết và thực hành. Một số phương pháp còn được viết dưới dạng công thức, chỉ cần bạn chăm chỉ luyện tập, năng lực giao tiếp có thể được cải thiện vượt bậc.


    Link mua sách: shopee.vn/Sách-Năng-lực-giao-tiếp-i.45194730.7589807078?

    Năng lực giao tiếp
    Năng lực giao tiếp
    Năng lực giao tiếp
    Năng lực giao tiếp
  9. Như cái tên của tác phẩm là sự trân trọng cảm xúc của người khác, thể hiện sự lịch sự của bạn khi giao tiếp với mọi người. Hãy dùng sự chân thành của mình để thấu hiểu và đạt đến nghệ thuật đặc biệt trong giao tiếp qua cuốn sách Có tôi ở đây lắng nghe bạn.


    Xã hội hiện đại, từ xin việc đến thăng chức, từ tình yêu đến hôn nhân, từ giao lưu đến hợp tác… không việc gì không cần các mối quan hệ. Nếu bạn luôn gặp khó khăn với mọi người, thì cuộc đời bạn thật sự thất bại. Nhưng đừng lo, vì bạn đã cầm trên tay cuốn sách tuyệt vời này. Có tôi ở đây lắng nghe bạn giống như sở hữu loại “Dầu bôi trơn” đảm bảo các mối quan hệ của bạn “Vận hành” trơn tru. Có cuốn sách này, bạn sẽ trở thành người hiểu chuyện, biết lắng nghe và mọi người sẽ yêu quý bạn. Từ đó, công việc của bạn cũng sẽ thuận lợi hơn, cuộc sống của bạn cũng sẽ may mắn, hạnh phúc, vui vẻ hơn. Nó chỉ sẽ chỉ bạn cách cải thiện các mối quan hệ tệ hại, nhận được sự đồng tình từ đối phương chỉ trong 1 nốt nhạc với 3 bước hết sức đơn giản.


    Vì sao người này yêu quý mình nhỉ? Vì sao người này lại không thích mình nhỉ? Làm sao để đối phương thích mình ngay từ lần đầu gặp? Làm sao để cải thiện tình trạng mối quan hệ với một ai đó đây? Đọc xong Có tôi ở đây lắng nghe bạn tất cả sẽ được giải đáp, hoá ra mọi thứ không hề khó như bạn vẫn tưởng. Sống để ai cũng ghét thì rất dễ. Nhưng sống để được yêu quý thì là cả một nghệ thuật, và nghệ thuật đó chính là cuốn sách này.


    Link mua sách: shopee.vn/Sách-Có-Tôi-Ở-Đây-Lắng-Nghe-Bạn-i.392838844.4589797808?

    Có tôi ở đây lắng nghe bạn
    Có tôi ở đây lắng nghe bạn
    Có tôi ở đây lắng nghe bạn
    Có tôi ở đây lắng nghe bạn
  10. Bạn mong muốn đi tắt đón đầu? Bạn muốn vững bước đến thành công? Công thức để làm được điều này, theo lời bậc thầy về kết nối là Keith Ferrazzi, chính là phải biết làm quen với mọi người. Ferrazzi đã khám phá từ khi còn trẻ rằng điểm khác biệt của những người thành công rực rỡ chính là cách họ vận dụng quyền năng của những mối quan hệ - để mọi người cùng thắng. Trong quyển sách Đừng bao giờ đi ăn một mình, Ferrazzi chỉ ra từng bước cách thức - và lý do - mà chính ông đã áp dụng để kết nối với hàng ngàn người là đồng nghiệp, bạn bè có tên trong số danh bạ, những người ông đã giúp đỡ và ngược lại cũng sẵn sàng giúp đỡ ông.


    Bạn không thể nào tồn tại và phát triển được nếu không cần đến sự giúp sức của mọi người. Cách con người giúp đỡ nhau là một trong những hành động đơn giản nhất để lan tỏa tình yêu thương và đó cũng là cách mà thế giới này vận hành. Nếu bạn còn là một người nhút nhát, ít nổi bật và mong muốn nâng cao khả năng kết nối của mình thì chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ cuốn sách kỹ năng giao tiếp Đừng bao giờ đi ăn một mình.


    Đừng bao giờ đi ăn một mình gồm 4 chương, cuốn sách sẽ giúp bạn nâng cao khả năng giao tiếp với mọi người, tạo dựng các mối quan hệ lành mạnh để xây dựng thương hiệu cá nhân và thành công hơn trong cuộc sống. Kết thúc mỗi chương đều có một phần cực kỳ thú vị dành cho độc giả là tiểu sử của những người nổi tiếng sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp nhận và hiểu rõ hơn về tính thực tế bài học của chương vừa đọc.


    Link mua sách: shopee.vn/Sách-Đừng-Bao-Giờ-Đi-Ăn-Một-Mình-i.90428978.2893937802?

    Đừng bao giờ đi ăn một mình
    Đừng bao giờ đi ăn một mình
    Đừng bao giờ đi ăn một mình
    Đừng bao giờ đi ăn một mình




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy