Top 10 Sách giúp rèn luyện kỹ năng Content Writer hay nhất

Thu Hoai 25 0 Báo lỗi

Content Writer là những người chịu trách nhiệm lên nội dung để đăng tải lên website, fanpage hoặc các kênh social khác của doanh nghiệp. Nếu bạn muốn rèn luyện ... xem thêm...

  1. Trong cuốn Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z này, Philip Kotler, nhà hiền triết đáng kính nhất về tiếp thị, đã chọn lọc và khảo sát các khái niệm quan trọng nhất của bộ môn này trong hiện tại và cả tương lai, đưa ra một đúc kết mới mẻ và thú vị về việc tiếp thị sẽ thay đổi như thế nào, và những người làm công việc tiếp thị phải thay đổi ra sao.


    Kotler đã nêu bật 80 khái niệm căn bản của tiếp thị, chia sẻ với chúng ta những suy gẫm sâu sắc và sáng tạo thu thập được qua 40 năm kinh nghiệm từng trải của mình. Những lập luận xuất sắc của ông đã làm sáng tỏ những chủ đề như thương hiệu, lợi thế cạnh tranh, tính sáng tạo, quản lý quan hệ khách hàng, tiếp thị trên cơ sở dữ liệu, khác biệt hóa, đổi mới, định vị, và phân khúc thị trường.


    Các chủ đề từ "Advertising - Quảng cáo" đến "Zest - Sự say mê" được sắp xếp theo thứ tự chữ cái cho phép người đọc dễ dàng truy cập lời khuyên của ông, với những từ ngữ thích đáng và rõ ràng, cuốn sách này đủ toàn diện cho các nhà quản lý muốn hoàn tất giai đoạn vỡ lòng về tiếp thị, nhưng cũng là một nguồn tư liệu mới mẻ và tiên tiến nhất cho những nhà tiếp thị dày dạn kinh nghiệm muốn theo kịp với tư duy mới nhất.


    Bất luận là bạn cần một ý tưởng mới mẻ về cách xây dựng thương hiệu hay những chiến lược mới trong tiếp thị truyền miệng, Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z sẽ trao cho bạn những công cụ bạn cần để cạnh tranh giành khách hàng trên một thị trường đang đổi thay nhanh chóng. Cuốn sách này là một công cụ thiết yếu cho các nhà quản lý, tổng giám đốc, giám đốc tiếp thị, và bất cứ ai muốn hiểu rõ những vấn đề căn bản của tiếp thị.


    Trong thập niên kế tiếp - và sau này nữa - những hiện thực thị trường và người tiêu dùng thay đổi sẽ có nghĩa là sự tái phát minh bản thân việc tiếp thị. Những người làm tiếp thị sẽ không chỉ có mặt trong việc bán bất cứ thứ gì do công ty mình sản xuất ra, mà họ sẽ phải thiết kế những hoạt động tiếp thị của toàn bộ công ty, các chiến dịch quảng cáo, và cả quan hệ công chúng nữa. Cuốn sách Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z sẽ giúp bạn theo kịp thời đại vì nó nêu bật những đổi thay nhanh chóng trong lĩnh vực này, mang đến một cái nhìn mới về môn khoa học quen thuộc này, và giải thích nhanh những khái niệm căn bản.


    Cuối cùng, thành công sẽ đến với ai dẫn đầu cuộc chạy đua vào tương lai của tiếp thị - đây chính là cuốn cẩm nang giúp bạn bứt ra dẫn đầu trong cuộc đua đó.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Thấu-Hiểu-Tiếp-Thị-Từ-A-Đến-Z-80-Khái-Niệm-Nhà-Quản-Lý-Cần-Biết-i.90428978.2305624987?

    Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z
    Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z
    Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z
    Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z

  2. Chúng ta đang sống trong thời đại mà để có thể theo kịp trong không gian truyền thông số, tất cả mọi thứ cần quan tâm là Content, Content và Content. Điều này đặt rất nhiều áp lực lên bộ phận truyền thông và nhiều áp lực hơn nữa lên chính bản thân bạn nếu bạn là chủ một doanh nghiệp nhỏ.


    Nhưng ngày này, để có thể theo kịp sự cạnh tranh trong tất cả các không gian truyền thông khác nhau, tỷ lệ mà bạn cần tạo ra những content chất lượng quả là điên rồ. Thậm chí, có những người còn nói rằng họ phải sản xuất ra 50 bài content mỗi ngày chỉ để đăng tải lên các tài khoản thương hiệu cá nhân. Điều này nghe có vẻ điên rồ, nhưng hãy thử chia nhỏ con số trên ra và bạn sẽ thấy rằng nó hoàn toàn hợp lý…


    • 2 bài đăng trên Facebook
    • 2 tấm hình đăng trên Instagram
    • 3 bài đăng trên Twitter
    • Các bài blog đăng tải trên chính trang web của bạn cần có hình ảnh thu nhỏ, nội dung,…
    • 1 bài blog trên trang của người khác, hay tương tự vậy…
    • Một vài bài đăng trên Instagram Stories
    • 1 bài viết đăng trên LinkedIn.


    Đó là khoảng 20 bài content và mới chỉ là những điểm chạm trên các kênh chính. Nếu xét đến các bài quảng cáo Facebook và các chiến dịch Adword, chắc chắn rằng con số này sẽ sớm tăng lên gấp đôi. Bạn thấy đó, thật không thể tin được vào tốc độ mà chúng ta phải sáng tạo ra content và đăng tải chúng cho khán giả của mình.


    Và vấn đề duy nhất ở đây chính là chúng ta luôn luôn cần thêm nhiều nội dung hơn nữa. Nhiều hơn nữa những nội dung mới mẻ và thú vị làm bất ngờ những người đại diện, lôi cuốn khán giả tìm đến và tiêu tiền. Việc đăng một bức hình lặp đi lặp lại không còn hiệu quả. Nó giống như việc một người nổi tiếng mặc cùng một bộ đồ cho hai sự kiện Thảm đỏ, và ngay lập tức, mọi người sẽ nhận ra điều đó.Thế hệ hiện nay là thế hệ sử dụng những chiếc iPhone đời mới nhất, những chiếc TV màn hình rộng và những thiết bị hiện đại khác. Nếu bạn muốn chạm tới những khách hàng này, bạn cần đảm bảo rằng những gì mình đăng tải đều mới mẻ và thu hút.


    Với cuốn sách “Content đắt có bắt được trend”, Ryan Wakeman sẽ giúp bạn vạch ra được quy trình và tư duy tốt nhất cho việc tiếp cận, sáng tạo, cho ra đời và phân tích content truyền thông. Để giúp giảm thiểu áp lực, tiết kiệm chi phí, khiến cho việc sáng tạo content trở nên dễ kiểm soát, thú vị hơn và từ đó bạn bắt đầu nhận thấy những kết quả tích cực trong mức độ gắn kết xã hội cũng như sự gia tăng trong khối lượng và tỷ lệ chuyển đổi khách hàng.


    Link mua: shopee.vn/Sách-combo-Tiktok-Marketing-Content-Đắt-Có-Bắt-Được-Trend-i.188606801.4338543151?

    Content đắt có bắt được Trend
    Content đắt có bắt được Trend
    Content đắt có bắt được Trend
    Content đắt có bắt được Trend
  3. Nội dung quảng cáo là trái tim và linh hồn của người quảng cáo, cho dù là quảng cáo in ấn, trên truyền hình, radio hay bất kỳ phương tiện truyền thông nào khác. Trong Khiêu vũ với ngòi bút, copywriter huyền thoại, phù thủy quảng cáo của nước Mỹ, Joseph Sugarman, cung cấp cho độc giả những hướng dẫn cơ bản và những lời khuyên lão luyện để viết nên một quảng cáo hấp dẫn, khiến khách hàng đánh đổi những đồng tiền khó nhọc mới kiếm được của mình để mua sản phẩm của bạn.


    Sugarman từng bước từng bước hướng dẫn chúng ta hoàn thành toàn bộ quá trình viết quảng cáo – từ khâu chuẩn bị nghiên cứu sản phẩm và thị trường cho đến tuôn trào mọi ý tưởng xuất hiện trong đầu ra giấy rồi mài giũa cho chúng bóng bẩy, hấp dẫn. Ông cũng giải thích rõ ràng về những yếu tố sống còn làm nên một quảng cáo hấp dẫn cũng như những mẹo mực cảm xúc đủ để khiến khách hàng phải mua hàng. Cuốn sách này hàm chứa mọi công cụ, chiến thuật cần và đủ để bạn viết được những quảng cáo bán hàng hiệu quả như những quảng cáo vĩ đại đã đưa Sugarman lên đỉnh cao danh tiếng và tiền tài.


    Cho dù bạn mới bước chân vào ngành quảng cáo hay đã trở thành một chuyên gia, thì cuốn sách này cũng vẫn là người bạn đồng hành tối thượng nhằm giúp bạn đạt được mọi điều mình muốn trong công việc. Cùng với những hướng dẫn cụ thể, thực tế về viết quảng cáo cho nhiều hình thức truyền thông khác nhau, cuốn cẩm nang này sẽ cho bạn biết mọi điều để tiến lên phía trước trong một thế giới quảng cáo vốn luôn cạnh tranh khốc liệt.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Khiêu-vũ-với-ngòi-bút-Nghệ-thuật-viết-quảng-cáo-thuyết-phục-khách-hàng-i.2921062.873698710?

    Khiêu vũ với ngòi bút
    Khiêu vũ với ngòi bút
    Khiêu vũ với ngòi bút
    Khiêu vũ với ngòi bút
  4. Sách bàn về việc sử dụng tiếng Việt. Những lỗi cơ bản và mức độ sai khi viết câu: sai kiến thức, sai ngữ pháp, sai chính tả… Từ những ví dụ cụ thể trên báo, đài, các tác phẩm văn học, kho tàng ca dao tục ngữ, thành ngữ Việt Nam, tác giả hướng bạn đọc đến cách tiếp cận vấn đề, nhận ra những lỗi câu, đánh giá mức độ sai và tìm cách chỉnh sửa cho phù hợp. Bước đầu chính là sửa câu sai thành câu đúng. Cao hơn nữa là từ câu đúng chỉnh làm sao để được một câu hay.


    Những cái sai và cái hay được bàn đến rất phổ biến trong báo chí và đời sống, nhưng ít ai nhận ra vì đôi khi có những có những lỗi cố hữu trong cách sử dụng từ ngữ mà hiện nay hầu như không ai nhận ra nữa, đó là do hiện tượng “để lâu câu sai hóa… đúng”. “Người khôn ăn nói nửa chừng/ Để cho kẻ dại nửa mừng nửa lo”, dạng câu nửa chừng được nhắc đến trong câu trên gọi là câu mơ hồ, câu mơ hồ cũng được xem là một vũ khí lợi hại trong ngoại giao… Cùng rất nhiều vấn đề thú vị và bổ ích khác nữa.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Từ-Câu-Sai-Đến-Câu-Hay-Tiếng-Việt-Giàu-Đẹp-i.81869227.9899697796?

    Từ câu sai đến câu hay
    Từ câu sai đến câu hay
    Từ câu sai đến câu hay
    Từ câu sai đến câu hay
  5. Content Chất - Phất đời Sen từ Tư Duy đến Thực Hành chính là lựa chọn "chất" dành cho bạn. Sách được coi là “Sách giáo khoa”, “Sách gối đầu giường” của dân sáng tạo nội dung.


    Khác hẳn với những cuốn sách mang tính tham khảo chỉ tập trung vào một khía cạnh hoặc truyền cảm hứng viết lách thì đây là cuốn sách vừa có tính tổng quan về ngành Content Marketing (Tiếp thị nội dung) vừa hướng dẫn tỉ mỉ cách triển khai chi tiết từng dạng nội dung phổ biến mà dân sáng tạo đã, đang và sẽ phải trau dồi mỗi ngày.


    Với tính ứng dụng cao, người đọc có thể áp dụng ngay vào công việc sản xuất nội dung nhờ công thức và bài mẫu (demo) được chỉ dẫn cụ thể. Đặc biệt, từ các casestudy được phân tích khoa học, đọc giả có thể tự đúc rút ra nguyên lý, kết luận và kinh nghiệm cho chính mình.


    Nếu người làm nội dung cần một bệ phóng để dễ dàng và nhanh chóng thăng hoa trong nghề nghiệp thì “Content Chất - Phất đời Sen” sẽ thực hiện nhiệm vụ cao cả này.


    Được đúc rút từ 15 năm làm nghề của một giám đốc sáng tạo nội dung đi lên từ “thợ ráp chữ”, Content Chất, Phất đời Sen chính là sự chuyển giao công nghệ sáng tạo nội dung xuất thần của Ms. Nhung Cote tới những người muốn gắn bó với content marketing.


    Cuốn sách bắt đầu từ Tư Duy Sáng Tạo để chúng ta hiểu rõ bản chất và nuôi dưỡng năng lượng sáng tạo dồi dào (chương I). Khi bạn đã kích hoạt được năng lượng sáng tạo nhưng nếu không có định hướng, không có Chiến lược thì triển khai cũng rất dễ rơi vào tình trạng mất phương hướng, đó là lý do chúng ta sẽ phải hiểu về Chiến Lược Nội Dung Dài Hạn (chương II). Và lúc bạn đã thiết lập được tư duy và có tầm nhìn chiến lược, Nhung Cote “chuyển giao” toàn bộ Công Nghệ Sáng tạo Nội dung Xuất thần (chương III). Cuối cùng, bạn có thể làm chủ được mọi dạng nội dung khi bắt tay vào triển khai chi tiết với từng định nghĩa, công thức và bài mẫu cụ thể (chương IV).

    Sách dành cho những bạn:

    • Content newbie, content executive muốn nâng cấp chất lượng và kỹ năng sáng tạo;
    • Content leader, những phụ trách nhãn hàng, những CEO… muốn có tiêu chí đánh giá content đúng và hay;
    • Những ai muốn bán được hàng nhờ biết cách thu hút bằng nội dung trên các nền tảng thông dụng;
    • Chắc chắn dành cho những người muốn viết ra nhà, ra xe, ra người yêu, ra các mối quan hệ chất lượng
    • Muốn sáng tạo ra chính bản thân mình.

    Hãy cùng trải nghiệm cuốn sách để tự tin trở thành người sáng tạo nội dung, sáng tạo cuộc đời đầy ý nghĩa.


    Link mua: https://tiki.vn/sach-content-phat-chat-doi-sen-p217085113.html

    Content chất - Phất đời sen
    Content chất - Phất đời sen
    Content chất - Phất đời sen
    Content chất - Phất đời sen
  6. Hãy nhìn thẳng vào mắt tôi và làm theo lời tôi nói. Đừng bao giờ mềm lòng khi hiệu đính copy. Những gì thừa thãi phải được loại bỏ, đó là quy luật sống còn - Trích "Kỹ nghệ chơi chữ, ngón nghề content".


    Viết lời quảng cáo là một công việc không giống ai. Là một chuyên viên viết lời quảng cáo, bạn phải oằn mình để vắt ra những ý tưởng sáng tạo trong một thế giới đầy những kẻ thực dụng, chi li. Nếu là nhà văn, nhà thơ hay nhà biên kịch, bạn có thể thong thả viết theo cảm hứng cá nhân. Nhưng trong ngành quảng cáo, bạn phải cho ra đời những ý tưởng xuất sắc, những bài viết hay ho, và đôi khi những yêu cầu đó cần được đáp ứng ngay trong một buổi sáng.


    Một giọng văn mới mẻ, độc đáo chính là dầu nhờn bôi trơn để vận hành cỗ máy thương mại, và ngôn ngữ chính là yếu tố cốt lõi của nhiều hình thức thiết kế hiện đại. Ngôn ngữ quảng cáo không chỉ đơn thuần là… quảng cáo, mà còn là một hình thức giao tiếp độc đáo, thú vị. Chỉ cần trí tưởng tượng sống động và kỹ năng “xếp chữ”, bạn đã có đủ phẩm chất để trở thành một chuyên viên viết lời quảng cáo. Tất cả những gì bạn cần là một số bí quyết để trau chuốt giọng văn và một chút cảm hứng từ vài chuyên gia trong lĩnh vực. Hy vọng rằng, “Kỹ nghệ chơi chữ, ngón nghề content” sẽ giúp bạn đạt được điều đó.


    Link mua: shopee.vn/SÁCH-Kỹ-nghệ-chơi-chữ-ngón-nghề-Content-Đột-phá-tư-duy-thương-hiệu-Tái-tạo-tổ-chức-(Bộ)-i.38219494.2429646995?

    Kỹ nghệ chơi chữ ngón nghề Content
    Kỹ nghệ chơi chữ ngón nghề Content
    Kỹ nghệ chơi chữ ngón nghề Content
    Kỹ nghệ chơi chữ ngón nghề Content
  7. Marketing theo phong cách sao Kim là đầu sách, công trình nghiên cứu chuyên sâu nhất về khai thác tính nữ trong mỗi khách hàng tiềm năng của chúng ta. Những hiểu biết, đúc kết của tác giả giúp độc giả có được tầm nhìn của một chiếc máy bay trực thăng, để nắm được những giá trị tổng thể về khách hàng của mình trên hành tinh sao Kim. Để sự khôn khéo của các nhà tiếp thị ngày càng rộng lớn và sâu sắc hơn.


    Cuốn sách Marketing theo phong cách sao Kim chứa đựng những quan điểm của Hemawan Kartajaya được tóm lược trong 18 nguyên tắc chỉ dẫn về marketing theo phong cách "sao Kim" - một mô hình sẽ đưa thương hiệu và công ty của bạn lên đỉnh thành công. Các nguyên tắc trong mô hình này là điều cốt lõi của phần lớn các khái niệm tiếp thị tiên tiến xuất hiện trong vòng 3 năm gần đây do sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin, đặc biệt là Internet.


    Trái Đất đang dần biến thành sao Kim. Sự tiến bộ của công nghệ thông tin, thay vào việc biến những cư dân Trái đất thành những con người Rô-bốt, đang làm họ trở thành những con người có đạo đức và tình cảm hơn giống như những cư dân Sao Kim.


    Khi John Gray viết rằng "đàn ông đến từ Sao Hỏa và đàn bà đến từ Sao Kim ", ông nói về việc đàn ông đã đi từ Sao Hỏa đến Sao Kim để tìm đàn bà. Sau đó họ đã cũng nhau đi tới trái đất, nơi mà những mâu thuẫn đã làm thay đổi cuộc sống của cả hai.


    Với những thành tựu công nghệ thông tin hiện nay, đàn ông và đàn bà lại như quay về Sao Kim. Họ đang sống trong một thế giới đầy tương tác và cảm xúc. Nơi mà đàn ông sống theo các quy luật của đàn bà. Nơi mà những " chỉ số cảm xúc" được đề cao hơn rất nhiều những "chỉ số thông minh". Nơi mà bán cầu não phải thống trị bán cầu não trái. Nơi mà "cảm xúc" quan trọng hơn "lý trí" . Nơi mà lợi thế cạnh tranh của một công ty được quyết định từ những lợi ích " cảm xúc".


    Trái đất đang dần dần trở thành Sao Kim, vì vậy cách tiếp cận, những mô hình và chiến lược kinh doanh và cả những cách thức trước đây đã từng là giải pháp hiệu quả đã trở nên lỗi thời, không thích hợp. Một hệ thống những phương thức tiếp cận và chiến lược mới đã hình thành có khả năng dự đoán được sự sôi động của môi trường kinh doanh và đáp ứng được nhu cầu luôn thay đổi của khách hàng từ Sao Kim. Marketing theo phong cách sao Kim - Một cuốn sách thú vị về Marketing mà bạn không nên bỏ lỡ.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Marketing-theo-phong-cách-sao-kim-i.329874075.10131088721?

    Marketing theo phong cách sao kim
    Marketing theo phong cách sao kim
    Marketing theo phong cách sao kim
    Marketing theo phong cách sao kim
  8. Quảng cáo theo phong cách Ogilvy – cuốn sách marketing kinh điển mà bất cứ ai tham gia hay như quan tâm tới lĩnh vực quảng cáo cũng không thể bỏ qua.


    Cuốn sách được viết bởi David Ogilvy, một trong những gương mặt nổi bật nhất của ngành quảng cáo, với danh xưng “Cha đẻ của nền quảng cáo hiện đại”. Các cuốn sách về nghệ thuật quảng cáo của ông đều là những cuốn cẩm nang gối đầu giường của những người trong ngành, từ các vị giáo sư giảng dạy tại đại học đến những người thực sự lăn lộn tiếp xúc với khách hàng thường ngày. Họ gần như thuộc lòng những nguyên tắc và bí quyết của ông, đồng thời coi đó như kim chỉ nam trong nghề của mình.


    Quảng cáo theo phong cách Ogilvy là một quyển sách quảng cáo theo đúng nghĩa của nó, Ogilvy đã cung cấp cho chúng ta vô vàn những bài học về cách thức làm sao để tạo ra được một quảng cáo tốt không chỉ về mặt nội dung của nó mà còn là rất rất nhiều những thứ khác mà có thể bạn sẽ không bao giờ để ý đến như font chữ nên chọn có kích cỡ như thế nào, bố cục bài quảng cáo ra sao, có nên dùng chữ in hoa để đặt tiêu đề không (câu trả lời là không, bởi lẽ nó sẽ khiến cho người ta khó đọc hơn),... Không chỉ vậy, Ogilvy còn trình bày tầm nhìn của ông, những kinh nghiệm làm việc, cách lựa chọn nhân sự, nguyên tắc quản trị và thậm chí cả cách làm thế nào để thuyết phục khách hàng nữa. Những phân tích có tính khoa học và nhạy bén cao, thể hiện sự am hiểu sâu rộng của Ogilvy biến đây quả thực là một cẩm nang marketing quý cho tất cả mọi người, không chỉ riêng những ai đã và theo đuổi nghiệp quảng cáo.


    Quảng cáo theo phong cách Ogilvy là sách kinh doanh không dành cho những độc giả nghĩ rằng họ đã biết hết về quảng cáo mà dành cho những triển vọng trẻ – và những người đã có kinh nghiệm nhưng vẫn không ngừng tìm cách để cải thiện thành công trong nghề. Đây là cuốn sách vỡ lòng thẳng thắn, chân thực và không thể thiếu được đối với bất kỳ người làm quảng cáo nào.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Quảng-Cáo-Theo-Phong-Cách-Ogilvy-(Tái-Bản-Mới-Nhất-Alpha-Books)-i.44665496.2465437385?

    Quảng cáo theo phong cách Ogilvy
    Quảng cáo theo phong cách Ogilvy
    Quảng cáo theo phong cách Ogilvy
    Quảng cáo theo phong cách Ogilvy
  9. Nếu bạn quan tâm tới nghề Copywriter nhưng chưa biết liệu nó có dành cho mình không; nếu bạn mơ ước trở thành một Copywriter nhưng hoàn toàn chưa có một manh mối nào để bắt đầu tìm đường hay choáng ngợp trước một biển thông tin phức tạp về nghề, thì cuốn sách Nghề Copywriter - Từ thích đến dấn thân - 4 Nấc thang trên hành trình trở thành Copywriter chuyên nghiệp sẽ giúp bạn soi rọi chút ánh sáng đầu tiên.


    Bằng tất cả trải nghiệm của tác giả Ngọc Ánh, hiện đang là một Freelancer toàn thời gian với các vai trò: tác giả sách, người cố vấn nội dung cho các thương hiệu, người đào tạo về viết thương mại cho các cá nhân và tổ chức, cô đã đúc kết những kinh nghiệm xương máu để cho ra đời tác phẩm Nghề Copywriter - Từ thích đến dấn thân.


    Với 4 chương cũng là bốn nấc thang trên hành trình giúp bạn khởi động sự nghiệp của Copywriter chuyên nghiệp:

    • Chương 1: Những mang mối đầu tiên về nghề Copywriter
    • Chương 2: Chân dung một Copywriter - Trông họ như thế nào?
    • Chương 3: Bắt đầu con đường trở thành Copywriter
    • Chương 4: Dấn thân và phát triển sự nghiệp Copywriter chuyên nghiệp

    Cuốn sách mang đến cho bạn một bức trang toàn cảnh về Copywriter từ những thuật ngữ cơ bản cho đến những kỹ năng cần thiết, về con người và cả về hành trình bén duyên với nghề. Những giá trị vô hình, những cơ hội bứt phá, một cuộc sống đa sắc màu,... nhưng đi kèm với nghề cũng là những thách thức, sự mất mất, hi sinh rất đáng để bạn đánh đổi cũng được tác giả chi sẻ một cách sâu sắc và chi tiết.

    Hàng loạt hướng dẫn và lời khuyên đã được kiếm chứng thực tế để tạo ra những bài viết lôi cuốn, thúc đẩy khách hàng mua sản phẩm. Tiền của khách hàng đều là những đồng tiền không dễ dàng kiếm được nên một đoạn copy phải thực sự đủ hấp dẫn mới thuyết phục được khách hàng chịu mở ví mua.


    Theo chia sẻ của tác giả trong cuốn sách, có 5 tư duy quan trọng của một Copywriter chuyên nghệp như tư duy tổng quát, tư duy logic, tư duy sáng tạo, tư duy phản biện và tư duy quản lý. Ngoài ra, có 3 điều bạn cần nhớ để thành công với sự nghiệp Copywriter chính là:

    • 1. Thái độ làm việc sẽ tạo nên thành công của bạn
    • 2. Đừng tự giới hạn bản thân
    • 3. Hãy đặt niềm tin vào giá trị thật của nội dung

    Không chỉ đi từ những trải nghiệm từ cá nhân, tác giả Ngọc Ánh Phạm còn gửi đến bạn đọc những chia sẻ từ các bậc lão làng trong nghề, những người anh, người chị mà cô đã và đang có cơ hội được cộng tác cùng để giúp bạn có cái nhìn đa chiều hơn con đường này.


    Từng trang sách sẽ đưa bạn đọc đi sâu vào từng ngõ ngách, khám phá len lỏi vào từng góc khác nhau của một ngành công nghiệp bùng nổ hiện nay. Nghề Copywriter - Từ thích đến dấn thân sẽ cũng cung cấp những chuyện được cho là “thâm cung bí sử”, những trải nghiệm làm nghề, những câu chuyện khó lí giải chỉ người trong nghề mới hiểu được. Với một tấm lòng rộng mở và sẵn sàng học hỏi, bạn sẽ tìm thấy “chân lý” theo đuổi nghề Copywriter cho bản thân, góp phần nhỏ bé giúp bạn nhìn rõ hơn con đường phía trước và có thể bắt tay vẽ tấm bản đồ của riêng mình.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Nghề-Copywriter-Từ-Thích-Đến-Dấn-Thân-4-Nấc-Thang-Trên-Hành-Trình-Trở-Thành-Copywriter-Chuyên-Nghiệp-i.92520177.19162781226?

    Nghề Copywriter - Từ Thích Đến Dấn Thân - 4 Nấc Thang Trên Hành Trình Trở Thành Copywriter Chuyên Nghiệp
    Nghề Copywriter - Từ Thích Đến Dấn Thân - 4 Nấc Thang Trên Hành Trình Trở Thành Copywriter Chuyên Nghiệp
    Nghề Copywriter - Từ Thích Đến Dấn Thân - 4 Nấc Thang Trên Hành Trình Trở Thành Copywriter Chuyên Nghiệp
    Nghề Copywriter - Từ Thích Đến Dấn Thân - 4 Nấc Thang Trên Hành Trình Trở Thành Copywriter Chuyên Nghiệp
  10. Một nửa của 13 là 8 - Cuốn sách kỹ năng tư duy sẽ trả lời những câu hỏi cơ bản về việc ý tưởng sinh ra từ đâu, tại sao có người lại nghĩ được rất nhiều ý tưởng trong khi nhiều người khác không thể nghĩ được gì; và liệu có phải có những bí kíp bí truyền, độc nhất để có được tư duy sáng tạo không. Cuốn sách chứng minh rằng bất kỳ ai, bất kể tuổi tác hay màu da, bất kể làm công việc gì, đều có thể sáng tạo nhiều ý tưởng hơn, nhanh hơn, dễ dàng hơn.


    Chưa bao giờ trong lịch sử, ý tưởng lại có giá trị và cần thiết như bây giờ.


    Trong cuộc sống, mọi công việc đều luôn cần những ý tưởng và sự sáng tạo. Một sự nghiệp thành công không thể nào thiếu bóng dáng của những ý tưởng đột phá sáng tạo. Ý tưởng mới cũng như những bánh xe của sự vận động. Không có ý tưởng, sự trì trệ sẽ thống trị. Hơn nữa, hệ thống máy tính thông minh đã làm thay bạn đa phần những công việc thường nhật, nhờ vậy, bạn được rảnh tay, và thực tế là bạn được yêu cầu làm công việc sáng tạo mà các hệ thống đó không thể làm. Mặt khác, thời đại của chúng ta tràn ngập thông tin đến mức nhiều khi ta cảm thấy bội thực. Thế giới luôn đòi hỏi những luồng ý tưởng mới để có thể vươn lên xứng với tầm cỡ và vận mệnh của mình. Bởi thế, thật hoài phí nếu bạn không biết cách sử dụng nguồn tài sản thông tin này để sáng tạo ra những ý tưởng như vậy.


    Nhưng làm thế nào để sáng tạo? Bạn sẽ tìm được lời giải đáp trong cuốn sách Một nửa của 13 là 8. Cuốn sách tư duy của Jack Foster là một cuốn sách giúp bạn biết cách tư duy, tạo ra những ý tưởng để có được bước khởi đầu nhanh chóng và đạt được kết quả năng suất hơn trong công việc.


    Một nửa của 13 là 8 được viết một cách gần gũi, sáng tạo và đầy sức thuyết phục, chính điều này đã thổi hồn cho một chủ đề tưởng như quen thuộc và khô cứng, khiến cuốn sách trở nên thú vi qua từng trang viết. Những bài học trong sách rất bổ ích bởi được viết nên bởi chính kinh nghiệm và suy ngẫm của tác giả, nên người đọc dễ dàng tìm thấy sự đồng cảm và hào hứng khi đọc. Đây thực sự là một cuốn sách rèn luyện trí tuệ không nên bỏ qua cho những bạn trẻ luôn muốn gặt hái thành công trong cuộc sống.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Một-nửa-của-13-là-8-i.431679329.9566841665?

    Một nửa của 13 là 8
    Một nửa của 13 là 8
    Một nửa của 13 là 8
    Một nửa của 13 là 8




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy