Top 15 Cuốn sách phát triển kỹ năng bản thân tốt nhất

Hoài Anh 1776 0 Báo lỗi

Tư duy không phải khả năng bẩm sinh mà có, nó được hình qua qua sự rèn luyện lâu dài và có chủ đích của cá nhân. Tư duy có thể thay đổi để tốt hơn, dưới đây ... xem thêm...

  1. Nhà giả kim của Paulo Coelho như một câu chuyện cổ tích giản dị, nhân ái, giàu chất thơ, thấm đẫm những minh triết huyền bí của phương Đông. Trong lần xuất bản đầu tiên tại Brazil vào năm 1988, sách chỉ bán được 900 bản. Nhưng, với số phận đặc biệt của cuốn sách dành cho toàn nhân loại, vượt ra ngoài biên giới quốc gia, Nhà giả kim đã làm rung động hàng triệu tâm hồn, trở thành một trong những cuốn sách bán chạy nhất mọi thời đại, và đã được dịch ra 67 ngôn ngữ với số lượng bán ra tới 95 triệu bản đến năm 2008.


    Câu chuyện kể vể cuộc hành trình chu du khắp vùng quê Andaluisa, phía nam Tây Ban Nha của cậu bé chăn cừu Santiago. Cuộc phiêu lưu này đã đưa cậu đến với những vùng đất mới, gặp gỡ những con người mới, những câu chuyện mới. Tất cả những trải nghiệm trong chuyến phiêu du theo đuổi vận mệnh của mình đã giúp Santiago thấu hiểu được ý nghĩa sâu xa nhất của hạnh phúc, hòa hợp với vũ trụ và con người. Và đó cũng là cốt lõi của cuốn sách: "Khi bạn thực sự muốn điều gì, cả vũ trụ sẽ ban cho những sự giúp đỡ để điều ước đó thành hiện thực" là cốt lõi triết lý, mô-típ chủ đạo xuyên suốt câu chuyện.".


    Link mua: shopee.vn/Sách-Nhà-Giả-Kim-(-Paulo-Coelho-)-i.90428978.2189012981?

    Nhà giả kim - Paulo Coelho
    Nhà giả kim - Paulo Coelho
    Nhà giả kim - Paulo Coelho
    Nhà giả kim - Paulo Coelho

  2. 13 nguyên tắc Nghĩ giàu làm giàu – Napoleon Hill là cuốn sách “chỉ dẫn” duy nhất chỉ ra những nguồn lực bạn phải có để thành công. Cuốn sách sẽ giúp bạn trở nên giàu có, làm giàu thêm cho cuộc sống của bạn trên tất cả các phương diện của cuộc sống chứ không chỉ về tài chính và vật chất. Những ý tưởng trong cuốn sách Think and Grow rich – 13 nguyên tắc nghĩ giàu, làm giàu bắt nguồn từ những động lực tốt đẹp: “Thành công cá nhân” và “Quan điểm suy nghĩ tích cực”.


    Cuốn sách chứa đựng nhiều hơn những gì mà cuốn sách giải thích về sức mạnh của những nguyên tắc. Phần hấp dẫn nhất của cuốn sách chính là những điều phi thường, những thông điệp trong cuốn sách được viết ra từ rất lâu nhưng vẫn mang tính “thời đại”. Ông đã bàn về những quan niệm như quản lý nhóm, dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo, những công cụ hữu hình, trí tuệ tập thể và mục tiêu cần được viết ra trước khi hành động.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Think-Grow-Rich-Nghĩ-Giàu-Và-Làm-Giàu-i.90428978.2278510361?

    Nghĩ giàu làm giàu – Napoleon Hill
    Nghĩ giàu làm giàu – Napoleon Hill
    Nghĩ giàu làm giàu – Napoleon Hill
    Nghĩ giàu làm giàu – Napoleon Hill
  3. Cuốn sách viết về cách hoạt động của Luật hấp dẫn trong cuộc sống của bạn, từ đó bạn có thể hiểu nhiều hơn về bản thân mình - thực ra bạn là ai và tại sao bạn lại ở đây. Cuốn sách này chính là chìa khóa của bạn. Nó có thể mở cánh cửa tới tương lai như bạn mong ước và đưa bạn tới con đường có nhiều niềm vui, sung túc và giàu có hơn.


    Khi đọc cuốn sách này, bạn sẽ thấy mình được truyền cảm hứng vì bạn nhận ra rằng bạn có thể tạo ra cuộc sống mà bạn khao khát, và bạn sẽ được trao quyền khi sử dụng những công cụ, những chiến lược và những khái niệm cơ bản được chuyển tải trong những trang sách này.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Người-Nam-Châm-Bí-Mật-Của-Luật-Hấp-Dẫn-(Tái-Bản)-i.90428978.2072017307?

    Người nam châm - Bí mật của luật hấp dẫn
    Người nam châm - Bí mật của luật hấp dẫn
    Người nam châm - Bí mật của luật hấp dẫn
    Người nam châm - Bí mật của luật hấp dẫn
  4. Trên đường băng là tập hợp những bài viết được ưa thích trên Facebook của Tony Buổi Sáng. Nhưng khác với một tập tản văn thông thường, nội dung các bài được chọn lọc có chủ đích, nhằm chuẩn bị về tinh thần, kiến thức…cho các bạn trẻ vào đời. Sách gồm 3 phần: “Chuẩn bị hành trang”, “Trong phòng chờ sân bay” và “Lên máy bay”, tương ứng với những quá trình một bạn trẻ phải trải qua trước khi “cất cánh” trên đường băng cuộc đời, bay vào bầu trời cao rộng.


    Những bài viết của Tony sinh động, thiết thực, hài hước và xuất phát từ cái tâm trong sáng của một người đi trước nhiều kinh nghiệm. Anh viết về thái độ với sự học và kiến thức nói chung, cách ứng phó với những trắc trở thử thách khi đi làm, cách sống hào sảng nghĩa tình văn minh…truyền cảm hứng cho các bạn trẻ sống hết mình, trọn vẹn từng phút giây.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Tony-Buổi-Sáng-Trên-Đường-Băng-i.90428978.2191985315?

    Trên đường băng – Tony Buổi Sáng
    Trên đường băng – Tony Buổi Sáng
    Trên đường băng – Tony Buổi Sáng
    Trên đường băng – Tony Buổi Sáng
  5. Anthony Robbins là một trong những diễn giả, chuyên gia đào tạo bậc thầy của thế giới. Trong hơn 3 thập kỷ làm đào tạo của ông, ông chỉ viết hai quyển sách và quyển sách này là một trong những quyển sách có tầm ảnh hưởng rất lớn trong lĩnh vực phát triển bản thân. Sách đề cập đến gần như mọi lĩnh vực quan trọng trong cuộc sống và các cách thức làm thế nào để đạt được thành công trong lĩnh vực đó.


    Đọc “Đánh thức con người phi thường trong bạn”, bạn sẽ phát hiện ra những lý do xui khiến bạn tiếp tục hành động theo thói cũ, và tác nhân gây ra những cảm xúc mà bạn thường gặp nhất. Tiếp theo, bạn sẽ được hướng dẫn từng bước để xác định những cảm xúc nào củng cố thêm sức mạnh, cảm xúc nào triệt tiêu động lực tinh thần, và cách tận dụng cả hai loại theo hướng có lợi nhất để xúc cảm không còn là chướng ngại, mà thay vào đó sẽ trở thành một công cụ đắc lực hỗ trợ bạn phát huy tối đa tiềm năng của mình và “người khổng lồ” trong bạn nhất định sẽ được đánh thức. Sách do First News biên dịch từ “Awaken the Giant Within”


    Link mua: shopee.vn/Sách-Đánh-Thức-Con-Người-Phi-Thường-Trong-Bạn-i.90428978.2278525780?

    Đánh thức con người phi thường trong bạn – Anthony Robbins
    Đánh thức con người phi thường trong bạn – Anthony Robbins
    Đánh thức con người phi thường trong bạn – Anthony Robbins
    Đánh thức con người phi thường trong bạn – Anthony Robbins
  6. Chúng ta thường tự cho rằng con người là sinh vật có lý trí mạnh mẽ, khi quyết định hay đánh giá vấn đề luôn kĩ lưỡng và lý tính. Đó là điều hoàn toàn sai lầm đấy nhé. Sự thật là, dù bạn có cẩn trọng tới mức nào, thì bạn vẫn có những quyết định dựa trên cảm tính chủ quan của mình. Tư duy nhanh và chậm, cuốn sách nổi tiếng tổng hợp tất cả nghiên cứu được tiến hành qua nhiều thập kỷ của nhà tâm lý học từng đạt giải Nobel Kinh tế Daniel Kahneman. Cuốn sách này sẽ giúp bạn nhận thấy sự hợp lý và phi lý trong tư duy của chính bạn.


    Cuốn sách đặc biệt đã dành được vô số giải thưởng danh giá: Sách khoa học hay nhất của Học viện Khoa học Quốc gia năm 2012, được tạp chí The New York Times bình chọn là sách hay nhất năm 2011, một trong những cuốn sách kinh tế xuất sắc năm 2011, chiến thắng giải thưởng cuốn sách được quan tâm nhất năm 2011 của tạp chí Los Algeles…


    Tư duy nhanh và chậm đáp ứng hai tiêu chí của một cuốn sách hay, thứ nhất nó thách thức quan điểm của người đọc, thứ hai, nó không phải là những trang sách với những con chữ khô cứng mà nó vô cùng vui nhộn và hấp dẫn. Không nghi ngờ gì nữa, đây là cuốn sách hàn lâm dành cho tất cả mọi người!


    Link mua: shopee.vn/Sách-Tư-Duy-Nhanh-Và-Chậm-Hiểu-Về-Cách-Bộ-Não-Tư-Duy-Giải-Nobel-Kinh-Tế-Năm-2002-Top-100-Bestseller-i.431679329.11912631703?

    Cuốn sách Tư duy nhanh và chậm
    Cuốn sách Tư duy nhanh và chậm
    Cuốn sách Tư duy nhanh và chậm
    Cuốn sách Tư duy nhanh và chậm
  7. "Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới" của Og Mandino là một hành trình dài về câu chuyện của Hafid, một cậu bé lạc đà nghèo, ở Jerusalem cổ đại. Người thanh niên đã học được từ một thương nhân giàu có và thành công về những bí quyết để trở thành một người bán hàng vĩ đại.


    Cuốn sách này được gói gọn trong mười cuốn da dê giúp bạn trở thành một Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới, tuy nhiên nó không chỉ dạy bạn cách “bán hàng”, mà nó còn là một cuốn sách dạy bạn làm người, giúp bạn trở thành người “vĩ đại nhất” trong lĩnh vực mà mình đã chọn. Nội dung cuốn sách này được đúc rút từ những kinh nghiệm xương máu mà nhờ đó nó đã biến các ước mơ của cổ nhân thành hiện thực chứ không phải do một cá nhân nào đó tưởng tượng ra trong khi lại chưa được thực nghiệm kiểm chứng cả. Mỗi người đều có quyền tự do lựa chọn con đường để thực hiện giấc mơ của mình tuỳ thuận với nhận thức riêng của họ. Quyển sách này là một trong những con đường có thể giúp bạn đạt được ước mơ của mình. Cho đến nay, “Người bán hàng vĩ đại nhất Thế giới” được dịch ra 25 ngôn ngữ và đã bán ra hơn 50 triệu bản, trở thành cuốn sách bán chạy nhất Thế giới.


    "Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới" có một cốt truyện rất độc đáo và thú vị cùng văn phong tài tình và cuốn hút. Mỗi người trong chúng ta đều là một nhà kinh doanh, dù ta thuộc ngành nghề nào. Bởi vì quan trọng nhất là ta phải tiếp thị được bản thân mình cho chính mình, chỉ khi đó ta mới tìm được hạnh phúc và sự bình yên trong tâm hồn. Hãy đọc thật cẩn thận, tiếp thu và lưu từng chi tiết trong cuốn sách này, và nó sẽ giúp bất cứ người nào trở thành nhà kinh doanh tài ba nhất.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Người-Bán-Hàng-Vĩ-Đại-Nhất-Thế-Giới-(Tái-Bản-2020)-i.90428978.3852460432?

    Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới – Og Mandino
    Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới – Og Mandino
    Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới – Og Mandino
    Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới – Og Mandino
  8. "Những kẻ xuất chúng" sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời thông qua các phân tích về xã hội, văn hóa và thế hệ của những nhân vật kiệt xuất như Bill Gates, Beatles và Mozart, bên cạnh những thất bại đáng kinh ngạc của một số người khác (ví dụ: Christopher Langan, người có chỉ số IQ cao hơn Einstein nhưng rốt cuộc lại quay về làm việc trong một trại ngựa). Theo những phân tích đó, cùng với tài năng và tham vọng, những người thành công đều được thừa hưởng một cơ hội đặt biệt để rèn luyện kỹ năng và cho phép họ vượt lên những người cùng trang lứa.


    Với giọng văn lôi cuốn và cách kể chuyện hết sức có duyên, Malcom Gladwell cũng viện dẫn rất nhiều giai thoại thú vị như tại sao phần lớn các cậu bé giỏi môn khúc côn cầu lại sinh vào tháng một, tại sao con cái của những người Do Thái nhập cư lại trở thành những luật sư quyền lực nhất New York, tại sao truyền thống văn hóa của nền nông nghiệp lúa nước lại có thể giúp trẻ em châu Á giỏi toán…


    Thách thức niềm tin về “con người tự lực”, tác giả quả quyết rằng các vĩ nhân không tự dưng mà có, cũng không được thúc đẩy bởi thiên tài hay tài năng. Theo ông, “một vài người xứng đáng với điều đó, một vài người khác thì không, một số người tạo ra thành công, một số đơn giản là do may mắn”. Nhưng trên tất cả, thành công không tự nhiên mà đến.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Những-kẻ-xuất-chúng-Cuốn-Sách-Gối-Đầu-Giường-Của-Những-Người-Thành-Công-Top-100-Bestseller-i.431679329.3790503148?

    Cuốn sách Những kẻ xuất chúng
    Cuốn sách Những kẻ xuất chúng
    Cuốn sách Những kẻ xuất chúng
    Cuốn sách Những kẻ xuất chúng
  9. Bộ sách Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi của tác giả Andrew Matthews đã bán được hàng triệu bản - bằng 33 thứ tiếng và ở 60 quốc gia. Andrew Matthews còn là một diễn giả được yêu chuộng trên khắp thế giới.

    • Tập 1: Quyển sách cũng bàn về việc nhận thức được các quy luật tự nhiên để chúng ta có thể điều chỉnh bản tính chúng ta tốt hơn. Đây là quyển sách nói về làm thế nào để được hạnh phúc.
    • Tập 2: Đơn giản, thực tiễn và rất thú vị, nói về những người chúng ta yêu thương, những người giúp đỡ chúng ta và những người cần đến chúng ta, những người chúng ta muốn gặp và những người chúng ta tránh né.
    • Tập 3: Cho dù suy nghĩ nào làm bạn đau khổ đi nữa, đó vẫn chỉ là suy nghĩ. Bạn có thể thay đổi được mà. Và khi bạn thay đổi, cuộc sống của bạn sẽ trở nên hạnh phúc". Đó là thông điệp mà Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi muốn gửi đến bạn. Cuốn sách này chứa đựng những lời khuyên hữu ích cho bạn đọc.
    • Tập 4: Cho dù suy nghĩ nào làm bạn đau khổ đi nữa, đó vẫn chỉ là suy nghĩ. Bạn có thể thay đổi được mà. Và khi bạn thay đổi, cuộc sống của bạn sẽ trở nên hạnh phúc.
    • Tập 5: Quyển sách hướng dẫn bạn cách ứng phó với các các giai đoạn khó khăn, thất bại; khám phá sức mạnh bản thân; tìm được sự bình yên cho tâm hồn... Và nhất là cuốn sách mang đến cho bạn những giây phút giải trí thật tuyệt vời.

    Một vài trích dẫn đặc sắc:

    "Hãy nhìn vào tâm trí của bạn. Khi bạn đang băng qua đường, bạn có tập trung vào mỗi bước đi không? Khi bạn nhai kẹo, bạn có nghĩ đến viên kẹo không? Khi bạn ăn cơm, bạn có phải nghĩ đến việc tiêu hoá nó không? Khi bạn đi ngủ, bạn có phải tập trung vào việc tiếp tục thở không?...


    Bạn đâu có cần phải ý thức khi làm những việc này, đúng không? Bạn làm theo tiềm thức. Chúng ta có thể nói rằng trí óc chúng ta giống như tảng băng. Phần chúng ta thấy là phần ý thức, và phần lớn hơn mà chúng ta không nhìn thấy là tiềm thức. Phần tiềm thức của chúng ta chịu trách nhiệm với hầu hết những kết quả mà chúng ta đạt được trong cuộc sống.

    Khi có những chuyện lập đi lập lại trong cuộc sống của mình thì đó chính là phần trí óc ta phải chịu trách nhiệm. Rất nhiều người trong chúng ta có những khuôn mẫu cư xử - tức là những kinh nghiệm cũ hay hành vi giống nhau cứ trở đi trở lại hoài."


    “Nhiệm vụ của bạn trong cuộc đời không phải là không gặp bất cứ rắc rối nào, mà là sống sôi nổi lạc quan.”


    Link mua: shopee.vn/Sách-Combo-Đời-Thay-Đổi-Khi-Chúng-Ta-Thay-Đổi-(Trọn-Bộ-7-Tập)-i.90428978.2305803364?

    Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi -  Andrew Matthews
    Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi - Andrew Matthews
    Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi -  Andrew Matthews
    Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi - Andrew Matthews
  10. Trong quyển sách này, bạn sẽ học được cách chịu trách nhiệm về cuộc sống và thiết kế con đường đi đến thành công cho chính mình. Bạn sẽ học được cách mô phỏng những mô thức trong cách nghĩ cách làm đã giúp cho nhiều người trở nên thành công rực rỡ trên mọi phương diện, để đến lượt mình, bạn cũng có những thành công tương tự, hoặc hơn thế nữa.


    Từ một học sinh kém vươn lên thành triệu phú trẻ nhất Singapore ở tuổi 26, tác giả Adam Khoo sẽ chia sẻ với bạn những phương pháp hiệu quả và thực tiễn mà anh đã áp dụng và thành công. Đó cũng là những phương pháp đã giúp hàng chục ngàn học sinh sinh viên, chuyên gia, chủ doanh nghiệp và nhân viên đạt được những mục tiêu về tài chính, có được các mối quan hệ tốt đẹp, sức khỏe tuyệt vời và sự phát triển cá nhân tột bậc.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Làm-chủ-tư-duy-thay-đổi-vận-mệnh-i.46725128.756818909?

    Làm chủ tư duy, thay đổi vận mệnh – Adam Khoo
    Làm chủ tư duy, thay đổi vận mệnh – Adam Khoo
    Làm chủ tư duy, thay đổi vận mệnh – Adam Khoo
    Làm chủ tư duy, thay đổi vận mệnh – Adam Khoo
  11. Cuốn sách chỉ ra một vài trong số hàng loạt các sai lầm “cơ bản” và Dobelli mổ xẻ phân tích qua 99 chương sách ngắn gọn, súc tích với những ví dụ minh họa thiết thực giúp bạn có thể nhận diện và né tránh chúng. Cuốn cẩm nang nhất định phải có này có thể thay đổi mãi mãi cách bạn suy nghĩ, giúp bạn quyết định sáng suốt hơn mỗi ngày ở bất cứ đâu, trong bất cứ tình huống nào.


    Cuốn sách đứng trong top sách bán chạy nhất nước Đức trong liên tục 89 tuần và được dịch sang rất nhiều thứ tiếng khác nhau. Ngoài Đức và Thụy Sỹ, cuốn sách cũng lọt vào các bảng xếp hạng top 10 sách bán chạy ở Anh, Hàn Quốc, Ấn Độ, Ireland và Singapore. Người bạn này chắc chắn sẽ thỏa mãn sự tư duy điên cuồng của bạn đấy!


    Link mua: shopee.vn/Sách-Nghệ-thuật-tư-duy-rành-mạch-(Nhã-Nam)-i.404602141.9038595865?

    Nghệ thuật tư duy rành mạch
    Nghệ thuật tư duy rành mạch
    Nghệ thuật tư duy rành mạch
    Nghệ thuật tư duy rành mạch
  12. Trong xã hội ngày nay, không ít người quên đi ý nghĩa đích thực của học vấn, biến việc học của mình thành công cụ để kiếm tiền nhưng thực ra nó chỉ là phương tiện để đưa con người đến thành công mà thôi. Bởi vì học không phải để lấy bằng mà học còn để “biết mình” và để “đối nhân xử thế”. Cuốn sách này tuy đã được xuất bản từ rất lâu nhưng giá trị của sách vẫn còn nguyên vẹn.


    Những tư tưởng, chủ đề của sách vẫn phù hợp và có thể áp dụng trong đời sống hiện nay. Thiết nghĩ, cuốn sách này rất cần cho mọi đối tượng bạn đọc vì không có giới hạn nào cho việc truy tầm kiến thức, việc học là sự nghiệp lâu dài của mỗi con người. Đặc biệt, cuốn sách là một tài liệu quý để các bạn học sinh – sinh viên tham khảo, tổ chức lại việc học của mình một cách hợp lý và khoa học. Các bậc phụ huynh cũng cần tham khảo sách này để định hướng và tư vấn cho con em mình trong quá trình học tập.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Thu-giang-Nguyễn-Duy-Cần.-Tôi-Tự-Học-(-Tái-Bản-2022)-i.344139646.21901316263?

    Tôi tự học - Nguyễn Duy Cần
    Tôi tự học - Nguyễn Duy Cần
    Tôi tự học - Nguyễn Duy Cần
    Tôi tự học - Nguyễn Duy Cần
  13. Top 13

    Óc sáng suốt

    Óc sáng suốt là một trong những tác phẩm tiêu biểu của học giả Thu Giang – Nguyễn Duy Cần. Thông qua cuốn sách này, tác giả hướng dẫn cho người đọc những phương pháp để rèn luyện cho mình một bộ óc minh mẫn và sáng suốt, tư duy có hiệu quả để thành công trong công việc và cuộc sống.


    Cuốn sách này xuất bản lần đầu tiên cách đây hơn nửa thế kỷ (1952), dù đã trải qua một thời gian rất dài nhưng giá trị tư tưởng của sách vẫn phù hợp và có thể áp dụng trong đời sống hiện nay. Trân trọng giới thiệu cùng độc giả.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Óc-Sáng-Suốt-Thu-Giang-Nguyễn-Duy-Cần-(Tái-Bản-2021)-i.344139646.4081282378?

    Óc sáng suốt
    Óc sáng suốt
    Óc sáng suốt
    Óc sáng suốt
  14. Qua Tư duy như một kẻ lập dị, bạn sẽ được hướng dẫn:

    • Học cách nói tôi không biết.
    • Gạt phăng đạo đức của bạn sang một bên.
    • Suy nghĩ giản đơn như một đứa trẻ.
    • Thuyết phục những người không muốn được thuyết phục.
    • Buông bỏ những khó khăn ngày hôm nay.

    Cuộc sống hiện đại, xã hội thay đổi từng ngày, luôn đòi hỏi ta phải suy nghĩ một cách hiệu quả hơn, sáng tạo hơn, lý trí hơn, nhìn từ mọi góc độ, với mọi tư duy khác nhau. Trong cuốn sách, Stephen J. Dubner và Steven D. Levitt, đồng tác giả của hai cuốn sách vô cùng lý thú pha chút hài hước Kinh tế học hài hước và Siêu kinh tế học hài hước, dùng lối văn phong phá cách của mình để “mở khóa tư duy” của độc giả.


    Không chỉ mang lại cảm giác giải trí, tác giả còn muốn người đọc có được một thái độ tích cực hơn với những gì bất ngờ xảy đến, hãy luôn thoát khỏi lối mòn và trang bị cho mình những cách giải thích đơn giản nhất có thể.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Tư-Duy-Như-Một-Kẻ-Lập-Dị-(TB)-i.44665496.722280458?

    Tư duy như một kẻ lập dị
    Tư duy như một kẻ lập dị
    Tư duy như một kẻ lập dị
    Tư duy như một kẻ lập dị
  15. Trong cuốn sách này, Jamie Holmes chỉ ra sự mơ hồ và bí ẩn trong tư duy khiến chúng ta không thoải mái, do đó chúng ta có xu hướng trốn tránh nó và thường bám riết lấy phương án giải quyết an toàn, đặc biệt là trong những tình huống nguy hiểm. Tuy nhiên, chúng ta lại vô tình tước đi của chính mình cơ hội quan trọng để tìm hiểu cách giải quyết vấn đề theo hướng mới hoặc quan sát thế giới từ một góc độ khác.


    Bằng những hiểu biết về tâm lý học xã hội và khoa học nhận thức của tác giả và thông qua những câu chuyện thú vị hứa hẹn sẽ làm thay đổi cách bạn tiến hành kinh doanh, giáo dục và đưa ra quyết định. Mọi khía cạnh tích cực của “sự mơ hồ và bí ẩn” và cách tận dụng nó đều nằm trong cuốn sách này!

    Link mua: shopee.vn/Sách-Alphabooks-Nonsense-Sức-Mạnh-Của-Sự-Mơ-Hồ-Và-Bí-Ẩn-i.376850213.3191173861?

    Cuốn sách Sức mạnh của sự mơ hồ và bí ẩn
    Cuốn sách Sức mạnh của sự mơ hồ và bí ẩn
    Cuốn sách Sức mạnh của sự mơ hồ và bí ẩn
    Cuốn sách Sức mạnh của sự mơ hồ và bí ẩn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy