Top 11 Kênh Youtube dạy kỹ năng phát triển bản thân tốt nhất

Lê Hồng Nhung 1571 0 Báo lỗi

Học qua Youtube đã không còn quá xa lạ với nhiều bạn trẻ ngày nay. Toplist giới thiệu đến các bạn những cộng đồng học thuật online chính là những kênh Youtube ... xem thêm...

  1. Khan Academy, thường được đánh giá là một trong những trang web giáo dục tốt nhất trên Internet, kênh YouTube Khan Academy có tất cả! Từ Đại số và Thống kê đến Lịch sử, Khan Academy đã tuyển chọn nội dung từ những giáo viên giỏi nhất trên thế giới để giáo dục về các chủ đề quan trọng.


    • Truy cập kênh: https://www.youtube.com/user/khanacademy
    Khan Academy

  2. TED Talks là một trong những kênh được xem và ngưỡng mộ nhất trên YouTube. Với các video trên các danh mục khác nhau, từ Nghệ thuật & Thiết kế đến Kinh doanh, Sáng tạo và Khoa học & Công nghệ, TED Talks có tất cả. TED Talks Director là kênh YouTube có một số người có ảnh hưởng nhất nói về các chủ đề sẽ thay đổi cách nhìn của bạn về thế giới và tìm hiểu điều gì đó mới trong thế giới. Không thay đổi


    • Truy cập kênh: https://www.youtube.com/user/TEDtalksDirector

    Ted Talk Directors
    Ted Talks
    Ted Talks
  3. Là một trong những kênh YouTube tốt nhất với nội dung giáo dục từ Đại số đơn giản đến các chủ đề của cơ học lượng tử nâng cao. Nếu bạn đang tìm kiếm một nền giáo dục đại học hàng đầu, ngay từ những tiện nghi trong nhà của bạn, hãy tham khảo ngay kênh Youtube này. Được giảng dạy bởi một số giáo sư giỏi nhất của MIT và các giáo sư uy tín khác, MIT OpenCourseWare là một trong những kênh YouTube tốt nhất về kiến thức và phát triển cá nhân.


    • Truy cập kênh: https://www.youtube.com/user/MIT
      MIT OpenCourseWare
    • Với hơn 45 triệu lượt xem video, Kurz Gesagt là một kênh youtube học phát triển bản thân ngắn gọn, giải thích tất cả những điều phức tạp theo cách đơn giản nhất có thể. Với một hình ảnh động được tải lên mỗi tháng. Đây là một trong những kênh YouTube hay nhất từng được thực hiện để giải thích mọi thứ từ lỗ đen đến các vấn đề tị nạn gần đây tại Syria!


      • Truy cập kênh: https://www.youtube.com/user/Kurzgesagt


      Kurz Gesagt – In a nutshell
    • Top 5

      Vsauce

      Có một điều chắc chắn, kênh YouTube này chỉ đơn giản là tuyệt vời. Con số hơn 800 triệu lượt xem là minh chứng cho điều đó. Là một mọt sách khoa học, Michael Stevens giải thích tất cả lý do khoa học đằng sau các sự kiện theo phong cách hài hước của riêng mình. Channel này chắc chắn sẽ không làm các bạn thất vọng.


      • Truy cập kênh: https://www.youtube.com/user/Vsauce
      Vsauce
    • MinutePhysics là một kênh YouTube khác giải thích vật lý đằng sau lý do tại sao thế giới lại diễn ra như vậy với các hình ảnh động đơn giản. Với hơn 200 triệu lượt xem video, các video của MinutePhysics, được biết đến rộng rãi vì cách đơn giản trong đó vật lý và khoa học đằng sau các sự kiện được giải thích.


      • Truy cập kênh: https://www.youtube.com/user/minutephysics

      MinutePhysics
    • Thí nghiệm khoa học là khá nhiều niềm vui! Tạo các thử nghiệm mê hoặc với các công cụ đơn giản có sẵn cho bạn tại nhà nghe có vẻ vui. Sick Science cung cấp một số thí nghiệm khoa học tốt nhất được giảng dạy bởi Steve Spangler, một giáo viên nổi tiếng từng đoạt giải Emmy và tính cách khoa học. Tận dụng tối đa những điều rất nhỏ theo ý của bạn để làm kinh ngạc bạn bè và gia đình của bạn!


      • Truy cập kênh: https://www.youtube.com/user/SteveSpanglerScience


      Sick Science!
      Youtube Sick Science
      Youtube Sick Science
    • Top 8

      Scishow

      Chủ nghĩa hoài nghi và nhiệt tình là những gì người ta có thể cảm thấy khi đưa ra các chủ đề của lý do khoa học đằng sau lý do tại sao mọi thứ là như vậy. Nhưng bỏ đi phần cuối là những chủ đề này và Scishow nhằm mục đích đơn giản hóa những chủ đề rất khoa học này bằng video của họ. Với hơn 330 triệu lượt xem, Scishow đưa ra thảo luận về một số chủ đề hay nhất trong khoa học, lịch sử và các khái niệm khác.


      • Truy cập kênh: https://www.youtube.com/user/scishow
      Scishow
    • AsapSCIENCE là một trong những kênh youtube học phát triển bản thân phổ biến nhất, với hơn 450 triệu lượt xem trên video của họ.

      Đã bao giờ tự hỏi đằng sau khoa học đằng sau mọi thứ, nhưng không quan tâm đến việc tham gia một lớp học vật lý? AsapSCIENCE đơn giản hóa tất cả các giải thích khoa học đằng sau các vấn đề và giải thích chúng trong một bản trình bày thông tin hoạt hình và dễ tiếp thu.


      • Truy cập kênh: https://www.youtube.com/user/AsapSCIENCE
      AsapSCIENCE
    • Với hơn 200 triệu lượt xem, Veritasium là một trong những kênh YouTube khoa học và kỹ thuật tốt nhất dành cho kỹ sư đó trong bạn. Với các thí nghiệm khoa học và khái niệm kỹ thuật khác nhau được giải thích một cách đơn giản, Veritasium sẽ được các chuyên viên kỹ thuật và những người thích thích tán dương. Mang lại niềm vui cho khoa học và kỹ thuật, Veritasium không khiến người xem chán nản khi nói về thuật ngữ kỹ thuật ngẫu nhiên.


      • Truy cập kênh: https://www.youtube.com/user/1veritasium
      Veritasium
    • Kênh YouTube của Hank Green, CrashCourse là một kênh YouTube tuyệt vời, truyền đạt giáo dục trong các chủ đề như Lịch sử thế giới, Văn học, Hóa học, Sinh học, Tâm lý học, Sinh thái học và Lịch sử Hoa Kỳ. Các video lịch sử và các sự kiện thế giới được giải thích với sự đơn giản tốt hơn nhiều với kênh YouTube này.


      • Truy cập kênh: https://www.youtube.com/user/crashcourse
      CrashCourse




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy