Top 10 Cuốn sách kỹ năng mềm hay nhất bạn nên đọc

Thương Tuyết 10838 2 Báo lỗi

Chúng ta đều biết sách là nguồn kiến thức mang lại rất nhiều điều tuyệt vời trong cuộc sống, và nếu bạn muốn mình có thể phát triển kĩ năng mềm thì đừng bỏ ... xem thêm...

  1. Trên đường băng là một tuyển tập những bài viết được yêu thích trên trang Facebook của Tony buổi sáng. Không giống như một tập tản văn thông thường, nội dung được chọn lọc với mục đích cụ thể, nhằm mang lại sự chuẩn bị về tinh thần và kiến thức cho những người trẻ sẵn sàng bước chân vào cuộc sống.


    Cuốn sách được chia làm 3 phần: chuẩn bị hành trang, trong phòng chờ sân bay và lên máy bay, tương ứng với những quá trình bạn sẽ phải trải qua trước khi bước vào xã hội. Trên đường băng là quyển sách hướng đến những bạn đọc là những người trẻ tuy nhiên những người lớn hơn vẫn sẽ có thể dễ hiểu hơn, giúp người lớn có cái nhìn khác cũng như thay đổi cách nhìn nhận về cuộc sống và cách giáo dục con em của mình, thay vì bảo vệ con quá kĩ để con mình trở nên yếu ớt, không có được sự tự lập.


    Đây cũng là cuốn sách mà những bạn đi làm nên sở hữu để nhìn lại chặng đường mà mình đã đi qua để có thể suy ngẫm và thay đổi theo một chiều hướng khác. Một cuốn sách với nhiều điều cho bạn học hỏi, suy ngẫm, chuẩn bị tốt cho hành trang trên con đường tuổi trẻ của chính mình, vậy thì tại sao bạn không sở hữu lấy nó nhỉ?

    Link mua hàng: tiki.vn/tony-buoi-sang-tren-duong-bang-tai-ban-2017-p1005148.html

    Cuốn sách trên đường băng của Tony Buổi Sáng
    Cuốn sách trên đường băng của Tony Buổi Sáng
    Trên đường băng tái bản 2017
    Trên đường băng tái bản 2017

  2. Nếu bạn đang cần một quyển sách để thay đổi bản thân thì Ngày xưa có một con bò là một trong những sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Ngày xưa có một con bò là tập hợp những câu chuyện mà tác giả đã nghe, đã thấy và tác giả đã thuật lại để khiến chúng ta phải suy ngẫm rồi tìm ra con bò của chính mình. Tác giả đưa ra ý kiến, nêu ví dụ để người đọc rút ra được bài học kinh nghiệm riêng cho mình.


    Bắt đầu với một câu chuyện ngụ ngôn ngắn gọn và dễ hiểu, cuốn sách truyền đạt một bài học sâu sắc nhưng rất đơn giản cho những người đang nỗ lực tìm kiếm thành công trong cuộc sống: việc biện minh, tìm lý do và đổ lỗi sẽ không bao giờ là chìa khóa dẫn đến sự thành công; ngược lại, sự dũng cảm đối mặt với khó khăn, sẵn sàng tìm kiếm giải pháp mới, là con đường dẫn đến một cuộc sống thịnh vượng và bền vững.


    Một câu truyện ngụ ngôn đơn giản với hình tượng con bò nhưng lại hấp dẫn rất nhiều người, khiến ta nhận ra những sai lầm, những lối suy nghĩ hạn hẹp của mình. Trong chúng ta ai cũng có những con bò nhưng để tự nhận ra là điều không hề dễ dàng. Không đơn giản chỉ là nhận ra mà ta còn cần phải xoá bỏ nó - những chú bò mà ta nuôi đã lâu. Hãy cùng tham khảo cuốn sách thú vị này nhé.

    Link mua hàng: tiki.vn/ngay-xua-co-mot-con-botai-ban-p45663008.html

    Cuốn sách Ngày xưa có một con bò
    Cuốn sách Ngày xưa có một con bò
    Ngày xưa có một con bò tái bản 2019
    Ngày xưa có một con bò tái bản 2019
  3. Cuốn sách là nguồn thông tin lí tưởng để cung cấp cho bạn đọc những phương pháp học thông minh như: việc phát triển trí não bản thân để ghi nhớ các sự kiện, các con số một cách dễ dàng, sơ đồ tư duy, thành thạo trong việc quản lý thời gian, xác định được mục tiêu một cách khoa học.


    Cuốn sách Tôi tài giỏi - Bạn cũng thế sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp tốt nhất cho những vấn đề, và nhận ra những cách thức để bản thân thành công trong cuộc sống. Tuy nhiên không phải chỉ chăm chỉ ngày một, ngày hai mà bạn phải thực hiện lâu dài, thậm chí cả đời thì mới đạt được những gì mà mình muốn. Đây là quyển sách rất bổ ích và tuyệt vời, và là một quyển sách không thể thiếu trong tủ sách của bạn.


    Tác giả không chỉ giải thích cách mà những người khác đã đạt được thành công mà còn hướng dẫn cách họ có thể làm điều đó, giúp người đọc khám phá tiềm năng bản thân và khuyến khích phát triển nó. Sách cũng cung cấp các phương pháp học thông minh như sử dụng các công cụ tư duy như sơ đồ tư duy, phát triển trí nhớ xuất sắc để ghi nhớ sự kiện và con số một cách hiệu quả, cùng việc thành thạo quản lý thời gian và xác định mục tiêu. Adam Khoo không chỉ thể hiện rằng sự tài năng mang lại tự tin mà còn hướng dẫn cách trở thành người tài năng. Từ đó, độc giả có thể lập kế hoạch cho cuộc sống của mình.


    Link mua hàng: https://tiki.vn/toi-tai-gioi-ban-cung-the-p335337.html

    Cuốn sách giúp bạn trau dồi vốn kĩ năng mềm tốt hơn
    Cuốn sách giúp bạn trau dồi vốn kĩ năng mềm tốt hơn
    Tôi tài giỏi - Bạn cũng thế
    Tôi tài giỏi - Bạn cũng thế
  4. Chúng ta thường cho rằng con người là sinh vật có lý trí mạnh mẽ, khi quyết định các vấn đề đều luôn cân nhắc kĩ lưỡng. Nhưng sự thật là cho dù bạn có cẩn trọng tới mức nào đi chăng nữa thì bạn vẫn sẽ có những quyết định dựa trên cảm tính chủ quan của mình và từ đó dẫn đến sai lầm.


    Tư duy nhanh và chậm là cuốn sách nổi tiếng, tổng hợp những nghiên cứu được tiến hành qua nhiều thập kỷ của nhà tâm lý học Daniel Kahneman sẽ cho bạn thấy sự hợp lý và phi lý trong tư duy của bạn. Cuốn sách được đánh giá là một kiệt tác trong việc thay đổi hành vi con người, và đồng thời cuốn sách này đã dành được vô số giải thưởng và lọt top 11 cuốn sách kinh doanh hấp dẫn nhất năm 2011.


    Tư duy nhanh và chậm là 1 cuốn sách vô cùng bổ ích với tất cả mọi người và rất dễ hiểu bên cạnh đó còn rất hài hước và vui nhộn. Có rất nhiều cuốn sách nói về sự hợp lý và phi lý của tư duy nhưng Tư duy nhanh và chậm lại là quyển sách được tạp chí Tài chính Mỹ đánh giá là kiệt tác của những cuốn sách kĩ năng mềm.


    Link mua hàng: tiki.vn/tu-duy-nhanh-va-cham-tai-ban-p75953566.html

    Cuốn sách được đánh giá là một kiệt tác trong việc thay đổi hành vi con người
    Cuốn sách được đánh giá là một kiệt tác trong việc thay đổi hành vi con người
    Tư duy nhanh và chậm
    Tư duy nhanh và chậm
  5. Cuốn sách đưa chúng ta vào cuộc trò chuyện giữa Napoleon Hill và một thực thể được gọi là con quỷ. Sau nhiều năm nghiên cứu, Hill đã khám phá ra sự tồn tại của con quỷ, buộc nó phải thú tội và tiết lộ những sự thật kinh hoàng về nơi nó sinh sống, cách nó thao túng tâm trí con người, và cách để con người vượt qua nó.


    Khi đọc cuốn sách này, có thể bạn sẽ đặt ra câu hỏi liệu cuộc trò chuyện này có thật hay không? Con quỷ có tồn tại thực sự hay chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng của Napoleon Hill? Tuy nhiên, quyền quyết định cách hiểu vấn đề là của bạn. Bởi vì cuối cùng, qua cuộc trò chuyện với con quỷ, Napoleon Hill đã truyền đạt chìa khóa để chiến thắng con quỷ trong cuộc sống cá nhân của mỗi người.


    Khi đọc Chiến thắng con quỷ trong bạn có thể bạn sẽ tự hỏi không biết cuộc trò chuyện này có phải thật không? Con quỷ có thật hay nó chỉ là một sản phẩm trong trí tưởng tượng của Napoleon Hill. Nhưng đó không phải là vấn đề quan trọng, vấn đề quan trọng nằm ở cách hiểu của bạn. Bởi cuối cùng, thông qua cuộc trò chuyện với con quỷ, Napoleon Hill đã cung cấp cho ta chìa khóa để chiến thắng được con quỷ trong cuộc sống riêng của mỗi con người. Hãy tận hưởng cuốn sách này và chia sẻ nó với mọi người. Sức mạnh trong ngôn từ của cuốn sách sẽ thay đổi cuộc đời bạn.


    Link mua hàng: tiki.vn/chien-thang-con-quy-trong-ban-tai-ban-p7050299.html

    Cuốn sách như 1 cuộc trò chuyện giữa tác giả và con quỷ
    Cuốn sách như 1 cuộc trò chuyện giữa tác giả và con quỷ
    Chiến thắng con quỷ trong bạn tái bản 2018
    Chiến thắng con quỷ trong bạn tái bản 2018
  6. Trước tuổi trưởng thành, ai cũng sẽ đi qua một giai đoạn khó khăn liên quan đến các vấn đề như tình yêu, giới tính, thậm chí là về cả tình dục. Những nhu cầu cần được giải đáp, giải thích một cách khoa học là chính đáng và rất cần thiết. Những giải thích thiếu khoa học hay chỉ mang tính chất câu khách rẻ tiền trong xã hội tràn ngập thông tin, cộng thêm việc không hiểu tâm sinh lý đã dẫn đến những bị kịch thương tâm.


    Tiến sĩ tâm lý, bác sĩ tâm thần học Lương Cần Liêm là giảng viên của trường Đại học Y Paris, Chủ tịch Hội khoa học tâm lý tâm thần Pháp – Việt đã cho ra đời một chuyên mục được các bạn đọc đặc biệt yêu thích. Cách trả lời của bác sĩ là sự kết hợp giữa kiến thức khoa học hiện đại với văn hóa phương Đông nên rất hợp lý dưới góc độ tâm lý của con người.


    Trong suốt 5 năm qua, hàng nghìn bạn đọc đã tin tưởng, yêu mến, hiếm có chuyên mục nào mà được bạn đọc yêu thích đến vậy. Bí mật của hạnh phúc gồm 4 phần: thế nào là yêu thực sự, bỗng dưng thấy chán người yêu, muốn tự tử không chỉ vì thất tình và làm sao để sống hạnh phúc, tất cả đều gây được sự chú ý với giới trẻ.


    Link mua hàng: tiki.vn/bi-mat-cua-hanh-phuc-kho-nhotai-ban-p74174356.html

    Cuốn sách được rất nhiều bạn đọc biết đến và ủng hộ
    Cuốn sách được rất nhiều bạn đọc biết đến và ủng hộ
    Bí mật của hạnh phúc – Làm sao để sống hạnh phúc
    Bí mật của hạnh phúc – Làm sao để sống hạnh phúc
  7. Đa phần mọi việc mà chúng ta làm đều là để thay đổi cảm nhận của bản thân, nhưng chúng ta ít khi được hướng dẫn cách thực hiện điều này một cách nhanh chóng và hiệu quả. Chúng ta thường xuyên sử dụng não bộ để dồn ép mình vào những trạng thái cảm xúc tiêu cực mà quên mất những khả năng vốn có.


    Nhiều người còn phó mặc cho điều kiện ngoại cảnh chi phối cảm xúc của mình mà lẽ ra ta hoàn toàn có thể kiểm soát được. Đánh thức con người phi thường trong bạn, sẽ giúp bạn phát hiện ra những lý do khiến bạn tiếp tục hành động theo thói cũ, và nguyên nhân gây ra những cảm xúc mà bạn thường gặp phải.


    Tiếp theo, bạn sẽ được hướng dẫn để xác định những cảm xúc nào củng cố thêm sức mạnh, cảm xúc nào triệt tiêu tinh thần, và cách để kết hợp cả hai loại theo hướng có lợi nhất cho cảm xúc không còn là chướng ngại, thay vào đó sẽ trở thành một công cụ hỗ trợ bạn phát huy tối đa tiềm năng của mình.


    Link mua hàng: tiki.vn/danh-thuc-con-nguoi-phi-thuong-trong-ban-tai-ban-2020-p50475521.html

    Cuốn sách phát hiện ra những lý do mà cảm xúc của bạn hay mắc phải
    Cuốn sách phát hiện ra những lý do mà cảm xúc của bạn hay mắc phải
    Đánh thức con người phi thường trong bạn bìa cứng
    Đánh thức con người phi thường trong bạn bìa cứng
  8. 7 Thói quen của bạn trẻ thành đạt được biên dịch từ tác phẩm nổi tiếng The 7 Habits of Highly Effective Teens của tác giả Sean Covey theo hợp đồng chuyển giao bản quyền với Tập đoàn Xuất bản Franklin Covey (Hoa Kỳ). Cuốn sách nhấn mạnh những gì chúng ta có được trong cuộc sống đều bắt nguồn từ những thói quen của chính mình. Ai cũng có những thói quen tốt và những thói quen xấu, và mỗi chúng ta phải rèn luyện những thói quen tốt và biết điều chỉnh, loại bỏ những thói quen xấu.


    Tuổi thiếu niên và trưởng thành là tuổi đẹp nhất và quan trọng nhất của đời người. Đây cũng là lứa tuổi mà các bạn trẻ bắt đầu khám phá cuộc sống với những ước mơ, khát vọng. Phía trước các bạn là những con đường bằng phẳng, êm ái, nhưng cũng có con đường quanh co, khúc khuỷu. Có con đường ngập tràn ánh sáng, cũng có con đường u ám, đầy cạm bẫy, nguy cơ. Nhưng làm cách nào để chọn được con đường đến đích thành công, hạnh phúc mà không lãng phí nhiều thời gian, công sức? Tất cả đều phụ thuộc vào tính cách và thói quen của các bạn. Có những thói quen đem đến sự thành công, hạnh phúc; nhưng cũng có những thói quen cản trở, phá hỏng sự phát triển của bạn.


    Cuốn sách phân tích tác động lớn lao của 7 thói quen quan trọng nhất của những bạn trẻ cần có. Đó là: có thái độ sống tích cực; Biết định hướng tương lai, việc hôm nay không để ngày mai, tư duy cùng thắng, biết lắng nghe để thấu hiểu và để được thấu hiểu, có tinh thần hợp tác, biết rèn luyện và phát triển những kỹ năng. Đây là những thói quen để các bạn tự rèn luyện bản thân và xây dựng các mối quan hệ của mình. Các thói quen này bổ sung và hỗ trợ chặt chẽ cho nhau, tạo một mắt xích bền vững giúp các bạn chọn lựa được hướng đi đúng đắn cho cuộc đời mình.

    Link mua hàng: tiki.vn/7-thoi-quen-cua-ban-tre-thanh-dat-kho-lon-tai-ban-2020-p57791279.html

    7 Thói quen của bạn trẻ thành đạt
    7 Thói quen của bạn trẻ thành đạt
    7 Thói quen của bạn trẻ thành đạt
    7 Thói quen của bạn trẻ thành đạt
  9. Có rất nhiều cuốn sách không chỉ truyền tải cho độc giả những năng lượng tích cực mà nó còn chứa đựng các kỹ năng sống cần thiết. Nhưng vì sao nhiều người khi đọc sách xong họ vẫn không thể áp dụng dù chỉ là một phương pháp trong sách, bởi vì chúng ta thường để cảm xúc làm chủ bản thân.


    Lúc đọc sách dường như các triết lý tác giả đem lại vô cùng thuyết phục nhưng sau khi đọc sách xong chúng ta lại để đó. Từ suy nghĩ đến thực hiện là cả một quá trình vô cùng dài, nó đòi hỏi mỗi chúng ta phải kỉ luật với bản thân. Những nguyên tắc thành công chính là cuốn sách giúp mình tìm ra những phương pháp đi đến thành công trong tháng ngày đi lạc hướng của bản thân.


    Những nguyên tắc thành công sẽ dạy bạn về cách củng cố, tăng cường tự tin để vượt qua những khó khăn, thử thách và sống với tất cả những đam mê, khát vọng của bản thân. Những nguyên tắc thành công, đây không phải là cuốn sách của những ý tưởng hay mà là cuốn sách tập hợp 64 nguyên tắc sống đã được nhiều người thành đạt áp dụng. Nếu thực hiện chúng hàng ngày, nó sẽ đưa cuộc sống của bạn vươn tới đỉnh cao của thành công. Những nguyên tắc thành công đã vẽ ra một tấm bản đồ và bạn cần thực hiện chúng để đạt được những mục tiêu, mơ ước trong cuộc sống.


    Link mua hàng: tiki.vn/nhung-nguyen-tac-thanh-cong-vuon-toi-dinh-cao-tu-xuat-phat-diem-hien-tai-p335936.html

    Những nguyên tắc thành công - Vươn tới đỉnh cao từ xuất phát điểm hiện tại
    Những nguyên tắc thành công - Vươn tới đỉnh cao từ xuất phát điểm hiện tại
    Những nguyên tắc thành công - Vươn tới đỉnh cao từ xuất phát điểm hiện tại
    Những nguyên tắc thành công - Vươn tới đỉnh cao từ xuất phát điểm hiện tại
  10. Trong xã hội thông tin hiện đại, sự im lặng không còn là vàng nữa, nếu không biết cách giao tiếp thì dù là vàng cũng sẽ bị chôn vùi. Trong cuộc đời một con người, từ xin việc đến thăng tiến, từ tình yêu đến hôn nhân, từ tiếp thị cho đến đàm phán, từ xã giao đến làm việc... không thể không cần đến kĩ năng và khả năng giao tiếp.


    Khéo ăn khéo nói thì đi đâu, làm gì cũng gặp thuận lợi. Không khéo ăn nói, bốn bề đều là trở ngại, khó khăn. Trong thời đại thông tin và liên lạc phát triển nhanh chóng, tin tức được cập nhật liên tục, các công cụ thông tin và kĩ thuật truyền thông được ứng dụng rộng rãi như ngày nay thì việc khéo ăn nói đã trở thành cái tài số một thiên hạ.


    Trong khoảng thời gian ngắn nhất, nếu ai có thể nêu bật được khả năng, thực lực của mình cho đối phương biết thì đó sẽ là người chiến thắng. Chính vì vậy mà câu nói Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ rất có ý nghĩa. Vậy, như thế nào mới gọi là biết cách ăn nói? Nói năng lưu loát, không ấp úng có được gọi là biết cách nói chuyện không? Nói ngắn gọn, nói ít nhưng ý nghĩa thâm sâu có được gọi là biết cách nói chuyện không? Hay nhất định phải nói nhiều mới là biết nói chuyện?


    Link mua hàng: https://tiki.vn/kheo-an-noi-se-co-duoc-thien-ha-bia-cung-p2099189.html

    Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ
    Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ
    Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ
    Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy