Top 11 Cuốn sách phong thủy hay nhất bạn nên đọc

Nguyễn Thùy 26977 1 Báo lỗi

Nhằm giúp cho các bạn có nhu cầu học phong thủy, có sự yêu thích và niềm đam mê đối với khoa học phong thủy, Toplist xin giới thiệu Top những cuốn sách hay về ... xem thêm...

  1. La bàn phong thủy toàn thư viết về những thao tác cơ bản khi sử dụng la bàn, cách xác định tọa độ của hướng kiến trúc, giảng giải nội dung các tầng của la bàn tam hợp và tổ hợp mẫu la bàn dựng sẵn. Cuốn sách hướng dẫn cách lựa chọn vượng khí đảm bảo cho gia chủ về sức khỏe, may mắn, thành đạt, tạo được phúc đức thì môi trường để xây nhà phải trong sạch, nhà ở phải được xây nơi cao ráo, địa thể vuông tròn, đầy đặn.


    Để lựa chọn nơi ở vượng khí, đảm bảo cho gia chủ về sức khoẻ, sự may mắn, thành đạt, tạo phúc dức dài lâu thì trước hết phải chọn lựa nhà ở tại nơi có nhiều sinh khí, môi trường trong sạch. Bước tiếp theo là sử dụng các dụng cụ hỗ trợ để thiết lập về Dương trạch.

    Nhà ở phải chọn nơi cao ráo, tối kỵ nơi ấm thấp, hình thế xung quanh phải vuông tròn đầy đặn, tối kị thiếu hụt méo mó. Nếu nền đất có chút khiếm khuyết, không hoàn chỉnh thì phải lập tức san sửa cho bằng phẳng, không nên vội vàng xây dựng phòng ốc…


    Link bán: https://shope.ee/6UvdXn7ip5

    La Bàn Phong Thủy Toàn Thư - Ngô Bạch
    La Bàn Phong Thủy Toàn Thư - Ngô Bạch
    La bàn phong thủy toàn thư
    La bàn phong thủy toàn thư
    Đỗ Quang Sáng 2022-01-08 16:11:48
    Cuốn sách này giá bao nhiêu vậy

  2. Thiên thời - Địa lợi - Nhân hòa là cuốn sách giới thiệu các phương pháp làm thế nào để nhận thức quy luật phát triển xã hội, đặc điểm biến đổi của thời đại và dành được cơ may của đời người, các phương pháp nhận thức và lợi dụng hoàn cảnh xã hội, hoàn cảnh tự nhiên, cách nhận biết người và dùng người. Căn cứ kết quả nghiên cứu trong nhiều năm, tác giả đã sáng tạo ra một mô thức khoa học hành vi độc đáo: mô thức nhu cầu ngũ hành. Nội dung sách phổ thông dễ hiểu, dễ học, dễ sử dụng nhằm giúp bạn đọc trong chừng mực nhất định tìm hiểu được phần nào phương thuật Trung Quốc.


    Nội dung:

    • Phần "Thiên thời" giới thiệu các phương pháp làm thế nào để nhận thức quy luật phát triển xã hội, đặc điểm biến đổi của thời đại và giành được cơ may của đời người như: chiêm tinh thuật, sấm vĩ thuật, chiêm bốc thuật, đoán mệnh thuật, quái ảnh thuật, tướng diện thuật, viên mộng thuật, v.v...
    • Phần "Địa lợi" giới thiệu các phương pháp làm thế nào để nhận thức và lợi dụng hoàn cảnh xã hội, hoàn cảnh tự nhiên như "Kì môn thuật" để lựa chọn phương hướng tốt nhất, "Thông thiên thuật" dự đoán khí tượng, "Quan nhân thuật" thông qua tính khu vực phán đoán khí phách con người và "Phong thủy thuật" lợi dụng ưu thế địa lý.
    • Phần "Nhân hòa" giới thiệu phương pháp làm thế nào để nhận biết người và dùng người. Căn cứ kết quả nghiên cứu trong nhiều năm, tác giả đã sáng tạo ra một mô thức khoa học hành vi độc đáo: mô thức nhu cầu ngũ hành. Tác giả đã kết hợp một cách hữu cơ thuyết nhu cầu tâm lý của Maslow có ảnh hưởng nhất ở phương Tây với thuyết âm dương ngũ hành cổ đại của Trung Quốc, tổng kết thành phương pháp dùng người, hễ thực hiện là có hiệu quả rõ rệt.

    Link bán: shopee.vn/Sách-Thiên-Thời-Địa-Lợi-Nhân-Hoà-6093828170448-i.46725128.1870579520

    Thiên thời địa lợi nhân hòa - Bạch Huyết
    Thiên thời địa lợi nhân hòa - Bạch Huyết
    Thiên thời - Địa lợi - Nhân hòa
    Thiên thời - Địa lợi - Nhân hòa
  3. Top 3

    Tự xem phong thủy

    Lý Cư Minh viết nên cuốn sách phong thủy này để hướng dẫn cho mọi người biết cách sắp xếp các đồ đạc trong nhà sao cho hợp phong thủy nhất. Đồng thời, mọi người sẽ chọn được hướng nhà, hướng đất để có cuộc sống an nhàn, nghề nghiệp được thăng tiến hơn. Chọn được hướng tốt giúp cho mọi người tránh được những tai họa, nguy hiểm, tránh được ốm đau bệnh tật…


    Trong thời đại ngày nay, người ta đã rút ra được rất nhiều kinh nghiệm từ việc xem phong thủy và dần trở thành việc làm quen thuộc cho mỗi gia đình. Cuốn sách “Tự xem phong thủy” giúp cho mọi người có thể tìm hiểu về phong thủy cho gia đình, bạn bè hay chính bản thân mình khi cần thiết. Vì vậy, đây là quyển sách rất đáng để xem và trải nghiệm.

    Link bán: https://shope.ee/6UvdXqSRL0

    Tự xem phong thủy - Lý Cự Minh
    Tự xem phong thủy - Lý Cự Minh
    Tự xem phong thủy
    Tự xem phong thủy
  4. Ứng dụng quan điểm phong thủy vào trong thiết kế, xây dựng và bố trí nhà là việc làm hết sức cần thiết, điều này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho nguồn sinh khí tràn ngập không gian sống, giúp các thành viên trong gia đình vui khỏe, tinh thần trở nên phấn chấn, từ đó ảnh hưởng tích cực đến công việc và sự nghiệp.


    Đây là một trong những cuốn sách nên đọc. Cuốn sách Phong thủy thực hành trong xây dựng và kiến trúc nhà ở sẽ cung cấp cho độc giả những kiến thức cơ bản, có giá trị thiết thực giúp chủ nhân và những người tham gia thiết kế, xây dựng có cách thức phát huy những ưu điểm, hoá giải những bất lợi của tự nhiên để tạo ra một môi trường sống lý tưởng, tạo điều kiện thuận lợi giúp đón được dòng sinh khí tốt, thực sự là “tổ ấm”, là “nơi ước đến, chốn mong về” của mỗi thành viên trong gia đình.

    Link bán: https://shope.ee/3AfBZkZVei

    Phong thủy thực hành trong xây dựng và kiến trúc nhà ở
    Phong thủy thực hành trong xây dựng và kiến trúc nhà ở
    Phong thủy thực hành trong xây dựng và kiến trúc nhà ở
    Phong thủy thực hành trong xây dựng và kiến trúc nhà ở
  5. Phá băng bất động sản theo khoa học Phong thủy là cuốn sách chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn trong hơn 20 năm nghiên cứu, ứng dụng khoa học thực tiễn của tác giả trong nghiên cứu bất động sản, nếu các bạn quan tâm yêu thích lĩnh vực này có thể tham khảo để hiểu biết thêm. "Phá băng" bất động sản theo góc độ khoa học phong thủy, là dựa vào Âm dương Ngũ hành,... tìm ra thời điểm (thời gian), địa điểm (không gian) thích hợp để kích hoạt trường khí, mang lại trường khí tốt, hay sự hồi sinh cho bất động sản.

    Dùng cho những người muốn sử dụng khoa học phong thuỷ tăng trường khí cho bất động sản, từ đó thúc đẩy việc mua - bán nhà diễn ra nhanh chóng và thuận lợi hơn. Bất động sản đóng băng bởi nhiều lý do, nên phải dựa vào nhiều yếu tố để tháo gỡ, việc ứng dụng phong thủy không phải chìa khóa vạn năng, nhưng lại là yếu tố đòn bẩy giúp các công việc khác diễn ra suôn sẻ hơn.

    Xét theo nghĩa hẹp cuốn sách này có thể sẽ có ích cho những ai muốn việc bán hay cho thuê bất động sản diễn ra thuận lợi hơn. Còn xét theo nghĩa rộng, cùng với những giải pháp khác, cuốn sách sẽ góp phần "phá băng" cho thị trường bất động sản. Cuốn sách giới thiệu biểu đồ vận dụng cho các bất động sản xây dựng, nhập trạch trong vận 8 (từ năm 2004 đến 2023), nên bạn vẫn có thời gian dài để vận dụng cuốn sách này.

    Link bán: https://www.fahasa.com/pha-bang-bat-dong-san-theo-khoa-hoc-phong-thuy.html

    Phá băng bất động sản theo khoa học phong thủy - Nguyễn Mạnh Linh
    Phá băng bất động sản theo khoa học phong thủy - Nguyễn Mạnh Linh
    Phá băng bất động sản theo khoa học Phong thủy
    Phá băng bất động sản theo khoa học Phong thủy
  6. Nghệ thuật bài trí của người Nhật biến ngôi nhà của bạn thành một không gian luôn ngăn nắp và sạch sẽ với phương pháp Kon Mari kỳ diệu, giúp bạn dọn sạch các căn phòng một lần cho mãi mãi với các phương pháp truyền cảm hứng được thực hiện theo từng bước. Điểm mấu chốt để thành công trong việc dọn dẹp nhà cửa là bạn phải thực hiện theo thứ tự đúng, nên giữ lại thứ gì và bỏ đi thứ gì.


    Điểm mấu chốt để thành công trong việc dọn dẹp nhà cửa là bạn phải thực hiện theo thứ tự đúng, chỉ giữ lại những thứ bạn thật sự yêu thích và làm tất cả cùng lúc – và thật nhanh. Sau đó, trong suốt phần đời còn lại, bạn chỉ cần lựa chọn giữ lại thứ gì và bỏ đi thứ gì.

    Phương pháp KonMari sẽ không chỉ biến đổi không gian của bạn. Khi bạn giữ được trật tự cho ngôi nhà của mình, toàn bộ cuộc sống của bạn cũng sẽ thay đổi. Bạn có thể cảm thấy tự tin hơn, trở nên thành công hơn, và có thể có năng lượng và động lực để tạo ra cuộc sống mà bạn mong muốn. Sau khi đọc cuốn sách Nghệ thuật bài trí của người Nhật bạn sẽ có can đảm để bứt ra khỏi những khía cạnh tiêu cực trong cuộc sống: Bạn có thể nhận ra và chấm dứt một mối quan hệ chẳng ra gì; bạn có thể không cảm thấy lo lắng nữa, và cuối cùng bạn có thể giảm cân như ý.

    Link bán: https://vnibooks.com/product/nghe-thuat-bai-tri-cua-nguoi-nhat/

    Nghệ thuật bài trí của người Nhật - Marie Kondo
    Nghệ thuật bài trí của người Nhật - Marie Kondo
    Nghệ thuật bài trí của người Nhật
    Nghệ thuật bài trí của người Nhật
  7. Năng lượng là món quà quý giá nhất mà vũ trụ dành cho mỗi chúng ta. Ngôi nhà có năng lượng tốt sẽ có được sự hài hoà về mặt phong thuỷ, người có năng lượng tốt sẽ đạt được thành công và hạnh phúc trong cuộc sống. Cuốn sách này, xin giới thiệu với bạn đọc các cách vận dụng phong thuỷ để kích hoạt năng lượng bên trong cơ thể cũng như môi trường bên ngoài để đạt được thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.


    Đầu tiên, bạn cần tăng cường nhận thức, phát hiện những điểm làm tiêu hao ngôi nhà của mình, từ đó tìm các giải pháp phù hợp giúp cho trường năng lượng của bạn, cũng như dòng năng lượng xung quanh không bị gián đoạn. Bên cạnh đó, bạn còn được biết thêm về cách sắp xếp nhà cửa và cách sử dụng biểu tượng để tăng cường thành công, may mắn trong cuộc sống.


    Các chương kế tiếp trình bày cách kích hoạt năng lượng bên trong cơ thể để từ đó loại bỏ những yếu tố tiêu cực trong tâm trí. Ngoài ra, bạn sẽ được biết thêm một số công thức của Phong thuỷ la bàn. Bằng cách sử dụng những công thức này, bạn có thể chuyển đổi năng lượng của môi trường sống và trường năng lượng của bản thân để cải thiện tất cả các lĩnh vực trong cuộc sống của mình.

    Link bán: https://www.fahasa.com/phong-thuy-dem-lai-suc-song-cho-ban.html

    Phong Thuỷ đem lại sức sống cho bạn – Lillian Too
    Phong Thuỷ đem lại sức sống cho bạn – Lillian Too
    Phong thủy  đem lại sức sống cho bạn
    Phong thủy đem lại sức sống cho bạn
  8. Phong thủy là tập tục dân gian được kế thừa suốt mấy ngàn năm. Lưu truyền tới ngày nay, phong thủy không chỉ là thuật số chọn lành tránh dữ mà đã trở thành một hiện tượng văn hóa truyền thống, một tập tục dân gian được lưu truyền rộng rãi. Phong thủy là một di sản văn hóa có ảnh hưởng sâu xa đối với ý thức, hành vi và vận mệnh của con người.


    Trên cơ sở nghiên cứu nhiều sách cổ kinh điển, liên hệ chặt chẽ với khoa học hiện đại và đời sống thực tế, cuốn sách Phong thủy toàn thư giới thiệu và phân tích kỹ lưỡng nhiều ý tưởng của các thầy phong thủy nổi tiếng, giải đáp những vấn đề về phong thủy thường gặp trong đời sống hàng ngày, giúp độc giả có cách suy nghĩ khoa học và chính xác, áp dụng hợp lý quan niệm phong thủy trong việc chọn lựa, bố trí nơi ở và văn phòng làm việc để tạo ra môi trường sống, làm việc hợp lý; từ đó có được thiên thời, địa lợi và nhân hòa tốt nhất, có được môi trường nhân sinh hài hòa, giàu có, hạnh phúc và vui vẻ.


    Link bán: https://lifewithbook.com/sach/linh-vuc-khac/13205/phong-thuy-toan-thu

    Phong thủy toàn thư - Hồng Phượng
    Phong thủy toàn thư - Hồng Phượng
    Phong thủy toàn thư
    Phong thủy toàn thư
  9. Văn hóa cát tường trong phong thủy đã được lưu truyền từ mấy nghìn năm nay, là một hiện tượng văn hóa có ảnh hưởng sâu rộng đến đời sống thực tiễn của con người. Loại hình văn hóa cát tường rất đa dạng, trong đó bao gồm các linh vật cát tường, động - thực vật cát tường, các vị thần phật, thời tiết cát tường... về sau đời sống văn hóa xã hội phát triển xuất hiện thêm loại hình ngôn ngữ và văn tự cát tường.

    Tất cả đều hàm ý cuộc sống của con người hướng tới ý nghĩa tốt đẹp hơn, hoàn thiện hơn về cả mặt vật chất lẫn tinh thần. Cuốn sách mà tác giả giới thiệu sẽ đem đến cho bạn đọc kiến thức bổ ích về lĩnh vực này. Đồng thời giúp các bạn vận dụng phong thủy một cách tốt nhất trong việc bài trí, sắp đặt các linh vật cát tường, đem lại sự may mắn, tài vận cho cuộc sống và sự nghiệp.


    Link bán: https://newshop.vn/linh-vat-cat-tuong-phong-thuy.html?

    Linh vật phong thủy - Khánh Linh
    Linh vật phong thủy - Khánh Linh
    Linh vật cát tường phong thủy
    Linh vật cát tường phong thủy
  10. Ứng dụng năng lượng đá quý trong phong thủy và trị liệu là loại sách phong thủy hướng dẫn chúng ta cách sử dụng đá quý trong mọi trường hợp. Đồng thời, đưa ra kiến thức về phong thủy, giúp cho mọi người có cách sắp xếp đồ vật, đồ dùng tốt nhất cho chính mình và những người thân yêu trong gia đình.


    Cơ thể chúng ta có nhiều bộ phận với từng chức năng riêng biệt tạo nên hoạt động sống. Mỗi hoạt động sẽ tạo ra nguồn năng lượng khác nhau. Quyển sách phong thủy này sẽ hướng dẫn các bạn cách tương tác để hấp thu được các loại năng lượng đó. Hệ Luân Xa được phân tích khá tỉ mỉ và chi tiết, sẽ giúp người đọc có thể lựa chọn được màu đá phù hợp để mang lại điều tốt đẹp cho bản thân. Đồng thời, hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.


    Luân Xa giúp con người biết cách phân phối nguồn năng lượng tới tinh thần, thể chất, tình cảm thông qua tủy sống và tuyến nội tiết. Thông qua sự tiếp xúc trực tiếp hay gián tiếp của các cột sống khác nhau mà Luân Xa sẽ là trung gian truyền năng lượng giữa bên ngoài với bên trong của cơ thể. Muốn phân tán đồng đều khắp toàn bộ cơ thể nguồn năng lượng này, chúng ta cần nhờ đến hệ tuần hoàn và hệ thần kinh. Từ đó, tất cả các tế bào dù là nhỏ nhất cũng sẽ nhận được nguồn năng lượng cần thiết.

    Link bán: http://www.sachhuyenhoc.info/san-pham/ung-dung-nang-luong-da-quy-trong-phong-thuy-va-tri-lieu-ths-nguyen-manh-linh/

    Ứng dụng năng lượng đá quý trong phong thủy và trị liệu - Ths. Nguyễn Mạnh Linh
    Ứng dụng năng lượng đá quý trong phong thủy và trị liệu - Ths. Nguyễn Mạnh Linh
    Ứng dụng năng lượng đá quý trong phong thủy và trị liệu
    Ứng dụng năng lượng đá quý trong phong thủy và trị liệu
  11. Cuốn sách là tri thức phong phú về Huyền không phong thủy, giúp bạn đọc tham khảo và có cái nhìn toàn diện về Huyền không học, bổ sung tri thúc về Dịch lý, Hà – Lạc, Cửu cung Phi tinh, về mệnh số, đặc biệt là giúp bạn dọc biết cách tọa sơn lập hướng, hiểu nguyên tắc sắp xếp sao…


    Để bạn đọc dễ hình dung những tri thức kể trên, nội dung cuốn sách còn kèm theo những bảng biểu chi tiết, sơ đồ cụ thể, những bản đồ minh họa được số hóa trở nên rõ ràng, dễ hiểu hơn rất nhiều so với những ẩn phẩm khác cùng đề tài.

    Ngoài ra, để bạn đọc có thể vận dụng thực hành, phần cuối cuốn sách còn giới thiệu những nghiệm chứng của Huyền không phong thủy học bao gồm ví dụ về trạch mệnh kèm theo nhũng nội dung phân tích tỉ mỉ, cặn kẽ của các bậc tiền bối.


    Với cách trình bày mới mẻ, sáng tạo, ngôn từ thông dụng, dễ hiểu bạn đọc sẽ từng bước khám phá những nội dung thú vị, thâm thúy trong một học vấn uyên thâm đuợc bí mật lưu truyền từ xa xưa và biết cách chọn lọc tinh hoa, linh hoạt vận dụng tri thức này trong phong thủy nhà ở hiện đại.


    Link bán: https://www.tusachcuaban.net/product/lac-thu-cuu-tinh-phong-thuy-nha-o-ho-kinh-quoc/

    Lạc Thư Cửu Tinh – Phong Thủy Nhà Ở - Hồ Kinh Quốc
    Lạc Thư Cửu Tinh – Phong Thủy Nhà Ở - Hồ Kinh Quốc
    Lạc thư cửu tinh – Phong thủy nhà ở
    Lạc thư cửu tinh – Phong thủy nhà ở




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy