Top 10 Cuốn sách du ký hay nhất bạn không nên bỏ qua

Looper 3518 0 Báo lỗi

Sách du ký là loại sách viết về du lịch. Trong những năm gần đây, thể loại sách này thu hút được sự chú ý của giới trẻ. Cùng Toplist tìm hiểu những cuốn sách ... xem thêm...

  1. Ở độ tuổi nào cũng vậy, ta đi để biết đôi chân mình chưa già, để thấy lòng reo vang cùng những thanh âm bất tận của thiên nhiên bí ẩn nhiệm màu, để trái tim và những tế bào cảm xúc được rung động theo vũ khúc nhịp nhàng của người dân bản xứ hay hương vị hấp dẫn của những món ăn mang đậm bản sắc mỗi vùng miền, để lồng ngực rạo rực những yêu thương tự hào, những bồi hồi xốn xang, và để khi trở về, ta góp vào gia tài của ta một hành trang đáng giá - hành trang giục giã ta ngày mai lại bước tiếp lên đường.


    Góp nhặt từng mẩu chuyện, chọn lọc từng hình ảnh, tác giả Lê Rin – thông qua góc nhìn mới mẻ của một người trẻ và tài năng của một họa sĩ – đã cho ra đời bộ sách “Việt Nam dọc miền du ký”. Thông qua đó, Lê Rin chia sẻ gia tài của mình cho bất kỳ ai muốn “làm giàu” tâm hồn từ những sải chân dài rộng. Hà Giang, Cần Thơ, Ninh Thuận, Phú Yên, Hội An, Sa Pa … mỗi địa danh xuất hiện trong tập 1 của bộ sách chẳng những được giới thiệu bằng ngôn từ mà còn được vẽ bằng màu sắc, hình khối chân thực, sinh động và bắt mắt. Người ta nói, đó là cách “check – in” điệu nghệ của tác giả đối với mỗi mảnh đất mà anh đặt chân đến.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Việt-Nam-dọc-miền-du-ký-Tấp-1-(Bìa-cứng)-i.50966696.4263548045

    Việt Nam dọc miền du ký
    Việt Nam dọc miền du ký
    Việt Nam dọc miền du ký
    Việt Nam dọc miền du ký

  2. Nước Đức từ A đến Z không có tham vọng trả lời được hết mọi câu hỏi mà các bạn có, nhưng các trải nghiệm và bình chú rất cá nhân của tác giả Lê Quang sau ngót 30 năm ở Đức chắc chắn sẽ dắt tay bạn đi vài bước vững chắc đến phía xứ sở gần mà xa, tưởng như ngày nào cũng đọc trên báo mà té ra khó hiểu, nghe chừng khô khan mà rất đằm thắm tình người.


    Nếu chưa biết gì về nước Đức - một đất nước khiến cả thế giới vừa tò mò vừa ngưỡng mộ, vừa e ngại thì Nước Đức Từ A đến Z sẽ giải đáp cho bạn. Qua lăng kính của gã dịch giả "lõi đời" Lê Quang, từ chuyện chủng tộc của người Đức, đến chuyện sản xuất ô tô, cơ khisddinhr cao đến chuyện btawms truồng, chuyện gái- trai, rồi quay qua chuyện buôn lậu, chuyện bóng đá... đều được mô tả rất kỹ lưỡng với giọng điệu cực kỳ hóm hỉnh. Để rồi, rất có thể bạn sẽ xách ba lô lên và đi ngay.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Nước-Đức-từ-A-đến-Z-Deutschland-Von-A-Z-i.136613508.13020585082

    Nước Đức từ A đến Z
    Nước Đức từ A đến Z
    Nước Đức từ A đến Z
    Nước Đức từ A đến Z
  3. Vừa du lịch vừa kiếm tiền được tạo ra bởi hai nguyên nhân: một là sự khao khát được sáng tại điều mới mẻ với niềm đam mê cháy bỏng của một con người; hai là thử thách bản thân tạo ra một phương pháp mà ai cũng có thể áp dụng. Đó là kiếm đủ tiền để trang trải suốt chuyến đi và xây dựng sự tự do tài chính cho mình.


    Amit Offir – cha đẻ của quyển sách này, vốn là một diễn giả, một nhà tư vấn kinh doanh và chuyên gia quốc tế về hội họa. Quyển sách ra đời với mục đích từ những thông tin mà ông có được, mang chúng đến gần hơn với cộng đồng, giúp mọi người phát triển bản thân, sống tốt hơn và tận hưởng những khả năng đặc biệt của mình.


    Bạn sẽ học được những phương pháp và kĩ thuật giúp bạn xây dựng sự tự do tài chính cho bản thân, xây dựng văn phòng ở bất cứ nơi đâu, làm việc theo giờ giấc riêng của bạn, với phong thải hiểu biết và chuẩn mực. Nhưng bạn đừng hiểu rằng quyển sách này đang cổ vũ bạn lười biếng mà trái lại nó sẽ giúp bạn tìm ra cách hoàn thành nhiệm vụ trong thời gian nhanh nhất có thể và một kỳ nghỉ đang chờ bạn ở điểm đích cuối cùng.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Travel-The-World-And-Make-Money-Vừa-Du-Lịch-Vừa-Kiếm-Tiền-Tự-Do-Tài-Chính-Thu-Nhập-Thụ-Động-Hưởng-Thụ-Cuộc-Sống-i.78562968.1681965027

    Travel The World And Make Money - Vừa du lịch vừa kiếm tiền
    Travel The World And Make Money - Vừa du lịch vừa kiếm tiền
    Travel The World And Make Money - Vừa du lịch vừa kiếm tiền
    Travel The World And Make Money - Vừa du lịch vừa kiếm tiền
  4. "Sáu người đi khắp thế gian", như cái tên đã chuyển tải, là một cuộc hành trình của những kẻ lang bạt, hơn thế, là hành trình của những con người miệt mài trên những chặng đường vô tận để tìm cho mình một nơi dừng chân. Sáu con người, Joe, Cato, Yigal, Gretchen, Britta và Monica, là sáu mảnh đời, sáu số phận.


    Điểm chung duy nhất giữa họ chính là đều đang chạy trốn hiện tại đầy hỗn loạn. Họ dấn thân vào cuộc du hành với đầy đủ mọi góc cạnh của cuộc sống đương thời: sức mạnh, cám dỗ, cảm xúc, nhục cảm, buông thả, thương tổn... mọi trạng thái tinh thần hiện lên trong trang sách thông qua hình ảnh của những kẻ bỏ xứ để trôi dạt vô định.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-LIFEMALL995-giảm-10-đơn-99K-Sách-Sáu-Người-Đi-Khắp-Thế-Gian-(Tập-1)-Nhã-Nam-HCM-i.404602141.9849728923

      Sáu người đi khắp thế gian
      Sáu người đi khắp thế gian
      Sáu người đi khắp thế gian
      Sáu người đi khắp thế gian
    • Bước chân theo dấu mặt trời – Hành Trình Trở Về Ấn Độ được viết bởi một người phụ nữ đã từ bỏ công việc ổn định, rời xa ngôi nhà êm ấm để trở thành kẻ lữ hành cô độc đến những miền đất lạ với tấm vé máy bay một chiều. Người phụ nữ ấy luôn mang trong mình câu hỏi: Tôi sinh ra bởi điều gì? Tôi đang đi về đâu?… Để rồi vào một buổi chiều trên đỉnh núi Linh Thứu, lúc mặt trời rực rỡ xuống sau dãy núi, người phụ nữ ấy đã bắt đầu tìm được điều mình đang khao khát, ráng chiều đỏ thắm dần lấp đầy khoảng trống vô hình trong cô.


      Người phụ nữ ấy hành hương đến Ấn Độ, nơi có một vị Phật đã thành đạo, nơi đã một thời mang trong mình nền văn minh huy hoàng của loài người nay trở thành nơi nghèo nàn, và nguy hiểm nhất thế giới. Trong chuyến độc hành của mình, người phụ nữ yếu đuối đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc: vui – buồn – hạnh phúc – sợ hãi. Những người lạ nơi xứ người đã khiến người lữ khách không còn đơn độc mà mang cô cảm giác thân thuộc, ấm áp tình người.

      Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Bước-Chân-Theo-Dấu-Mặt-Trời-i.376850213.9622944840

        Bước chân theo dấu mặt trời
        Bước chân theo dấu mặt trời
        Bước chân theo dấu mặt trời
        Bước chân theo dấu mặt trời
      • Cuốn cẩm nang này sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong chuyến du lịch Nhật Bản với hàng loạt thông tin thực tiễn và gợi ý từ các chuyên gia. Phần Giới thiệu đất nước Nhật Bản sẽ vẽ ra cho bạn một hình dung về nước Nhật gắn với bối cảnh lịch sử và văn hóa.


        Tiếp theo, các phần về Tokyo và 8 vùng địa lí sẽ miêu tả cụ thể các điểm tham quan quan trọng kèm bản đồ, hình ảnh và tranh minh họa. Hướng dẫn về nhà hàng và khách sạn nằm ở phần Hành trang du khách, cùng với nhiều lời khuyên chung về các loại hình nhà nghỉ và ẩm thực Nhật Bản. Phần Những điều cần biết cung cấp nhiều thông tin thiết thực về mọi vấn đề, từ giao thông cho tới các phép tắc cư xử, xã giao.


        Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Cẩm-Nang-Du-Lịch-Nhật-Bản-i.96728516.1805329473

        Cẩm nang du lịch - Nhật Bản
        Cẩm nang du lịch - Nhật Bản
        Cẩm nang du lịch - Nhật Bản
        Cẩm nang du lịch - Nhật Bản
      • Khi nghĩ về du lịch Việt Nam, chúng ta nghĩ ngay đến những lát cắt về địa lý; lịch sử, văn hóa, tộc người, cảnh quan từ mọi miền đất nước. Bạn hãy chinh phục Cao nguyên đá Đồng Văn, Non nước Cao Bằng hùng vĩ giữa cảnh núi non trùng điệp và đến trải nghiệm văn hóa tộc người độc đáo, đặc sắc nơi đây. Bạn đến với Vịnh Hạ Long, một kỳ quan thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận đến 2 lần với những nét đẹp hút hồn của nó. Đến với Sa Pa trong mây rất được du khách nước ngoài ưa thích. Bàu Trắng, Mũi Né, Phú Quốc... là những điểm du lịch, khám phá ưa thích của nhiều khách nước ngoài. Đến với những điểm du lịch đậm chất văn hóa, nhân văn như Hội An, Đà Lạt, hay xem trình diễn nghệ thuật Bài Chòi của người dân các tỉnh Trung Bộ để hiểu thêm sinh hoạt văn hóa, giải trí của con người nơi đây.


        Khách du lịch nước ngoài có thể thấy cuộc sống của chúng ta còn nghèo về mặt vật chất nhưng không thể xem chúng ta thiếu văn hóa. Không thể để đồng tiền làm mất giá trị cao đẹp về uy tín của thương hiệu du lịch. Cần khẳng định văn hóa phải song hành với du lịch. Văn hóa là nền tảng tinh thần và động lực của phát triển du lịch. Nếu văn hóa xuống cấp thì du lịch không thể phát triển bền vững vì văn hóa là gốc rễ của sự phát triển du lịch.


        Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Những-mảng-màu-du-lịch-Việt-Nam-i.633022203.16024695692

        Sách Những mảng màu du lịch Việt Nam
        Sách Những mảng màu du lịch Việt Nam
        Sách Những mảng màu du lịch Việt Nam
        Sách Những mảng màu du lịch Việt Nam
      • Paris là thành phố sinh ra để ta đi dạo, dọc những đại lộ rợp bóng cây và qua các công viên, trên nền những tòa nhà kiểu Haussmann thanh lịch và những công trình hiện đại vút cao. Những con đường đá cuội đó chứa đầy lịch sử, nhưng Paris cũng là một thành phố thế kỉ 21 hấp dẫn, nơi những vũ công hiện đại trình diễn trong Nhà hát opera Garnier lộng lẫy, và một thế hệ mới các đầu bếp nổi danh đang thử nghiệm và xây dựng trên danh tiếng ẩm thực huy hoàng của Paris.


        Dù bạn ở đây cuối tuần hay cả tuần, Top 10 Paris sẽ tập hợp tất cả những thứ tuyệt nhất của thành phố, từ các tác phẩm vang danh thế giới ở Bảo tàng Louvre đến những thú vui ẩn giấu nơi Kênh đào St-Martin xinh đẹp, cùng đủ các mẹo hay và các hành trình dễ làm theo cho bạn tham quan được một loạt địa điểm trong thời gian ngắn. Cộng thêm hình ảnh hấp dẫn và bản đồ chi tiết, và bạn đã có cuốn cẩm nang du lịch bỏ túi thiết yếu. Hãy tận hưởng cuốn sách, và tận hưởng Paris.


        Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Cẩm-nang-du-lịch-Top-10-Paris-i.96728516.16817345239

        Cẩm nang du lịch - Top 10 Paris
        Cẩm nang du lịch - Top 10 Paris
        Cẩm nang du lịch - Top 10 Paris
        Cẩm nang du lịch - Top 10 Paris
      • Bạn hình dung như thế nào về việc du học? Bạn nghĩ thế nào là một công dân toàn cầu? Trong Từ Nhà Ra Thế Giới - Những bước chân đầu tiên của một công dân toàn cầu, 10 tác giả với hành trình du học ở 10 quốc gia khác nhau trên thế giới sẽ kể cho các bạn nghe những câu chuyện có thể hoàn toàn khác những gì bạn tưởng tượng. Họ sẽ cho bạn thấy du học không phải là một con đường trải đầy hoa hồng.


        Bên cạnh môi trường học thuật “như trong giấc mơ”, các nhân vật đã phải vật lộn với công việc làm thêm kiếm sống, vượt qua một số rào cản pháp luật, hay mắc kẹt trong căn hộ bé tẹo ở nước bạn nhiều tháng vì dịch Corona…


        Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Từ-Nhà-Ra-Thế-Giới-Những-Bước-Chân-Đầu-Tiên-Của-Một-Công-Dân-Toàn-Cầu-i.73650629.3762857668

        Từ Nhà Ra Thế Giới - Những bước chân đầu tiên của một công dân toàn cầu
        Từ Nhà Ra Thế Giới - Những bước chân đầu tiên của một công dân toàn cầu
        Từ Nhà Ra Thế Giới - Những bước chân đầu tiên của một công dân toàn cầu
        Từ Nhà Ra Thế Giới - Những bước chân đầu tiên của một công dân toàn cầu
      • Cuốn sách ghi lại hành trình đi chụp ảnh rác thải nhựa gây ô nhiểm khắp Việt Nam của nhiếp ảnh gia Lekima Hùng. tác giả Hùng Lekima đã đi gần 7000km trong đó có 3.269km bờ biển từ Bắc chí Nam bằng xe máy với văn phong giản dị, chân thực. Đi qua 28 tỉnh, thành ven biển Việt Nam, Hùng “rác” có nhiều câu chuyện để kể. Anh cho biết chính ước mơ về một thế giới không rác thải nhựa đã thôi thúc anh đi xuyên Việt. Bằng việc viết sách, làm triển lãm ảnh, anh muốn thay đổi thực trạng Việt Nam - hiện đứng thứ tư trên thế giới về rác nhựa thải ra đại dương.


        Cuốn sách có những câu chuyện thật và những câu hỏi mà tới giờ còn chưa có lời giải. Đó là câu chuyện về bãi rác tìm cát khó hơn tìm rác, là những nghĩa trang lốp xe, những phố cổ ni lông hay sự nuối tiếc những con sông quê hương. Tác giả cũng đặt câu hỏi: Chúng ta có gì gửi em ở cuối sông Hồng ngoài rác, đảo có còn là nhà, biển có là quê hương? Cuốn sách kết thúc bằng nhiều hình ảnh trực quan do chính tác giả chụp.


        Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Du-Ký-Xanh-Hành-Trình-Cứu-Biển-i.376850213.15339825423

        Du Ký Xanh - Hành trình cứu biển
        Du Ký Xanh - Hành trình cứu biển
        Du Ký Xanh - Hành trình cứu biển
        Du Ký Xanh - Hành trình cứu biển




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy