Top 36 Bài nhạc EDM Hàn Quốc hay nhất, bạn không nên bỏ qua

Hoài Anh 2850 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang cảm thấy thật nhàm chán, hãy bật nhạc lên và tận hưởng âm nhạc, tận hưởng những giai điệu sôi động một cách nhẹ nhàng, tận hưởng sự vui vẻ trong ... xem thêm...

  1. Dù được biết đến là một DJ nổi tiếng ở trong giới EDM Hàn Quốc nhưng các bài hát EDM của Shaun đã chinh phục được người nghe, trong đó có bài hát Way Back Home đang là bản nhạc EMD đứng đầu, vượt qua cả hai "quái vật: nhạc số TWICE và BLACKPINK. Với lời bài hát Way Back Home rất ý nghĩa khiến người nghe cảm thấy cảm động nói về tình cảm của chàng trai luôn nhớ về người yêu và mong người yêu trở về bên. Do đó, với mang hơi hướng EDM cùng giai điệu gây nghiện, ca từ ý nghĩa và giọng hát ngọt ngào của Shaune, bài hát Way Back Home đã chinh phục được khán giả.


    "I go looking for you in time that's stopped
    No matter the obstacles, I always wind up at your side
    My long, long journey ends and now I go back
    I find my way back home to you again
    It's like a drawer that keeps opening
    no matter how hard I try to close it
    You're flying high in the sky
    but you always come back to me
    I have a hard time dealing with us parting
    but everything is as it always wasOn the countless paths away,I discovered you
    and the heart that I had tried to empty
    you filled back up like this
    I always run into you at the end of my steps
    Stop... stop..."

    Way Back Home - Shaun

  2. Đây tiếp tục là một trong những một bản hit của Shaun ghi dấu sau khi Way back home phủ sóng khắp các trang nghe nhạc trực tuyến.


    "just the sun hits on my hair
    like shiny hope
    but don't know where to go


    and I don't know what to do
    damn ridiculous city
    sling off at me
    it makes me deep and mad and sad
    you wake me up, when meet you in the club
    cause your soft and warm and cosy voice
    that time, I think you're getting into me
    just like a falling star, like a falling star
    take you up to the sky you don't need to be afraid
    hold my hand, close your eyes you can see the galaxy
    take you up to the sky you don't need to be afraid stars will hug you hard and makes us into fair galaxy"


    Lunisolar - Shaun
  3. Thời gian gần đây, Shaun – Từ một cái tên chẳng mấy ai biết đến bỗng dưng nổi như cồn trong cộng đồng Kpop fan. Anh cùng ca khúc "Way Back Home" của mình leo thang với tốc độ chóng mặt trên các BXH âm nhạc trong nước, khá giống với trường hợp của Nilo trước đây với "Pass By". Tuy nhiên, khác với "thánh nhạc số", "Way Back Home" của Shaun lại được khen ngợi rất nhiều từ giai điệu cho đến ca từ. Trở lại cùng Nocturnal, Shaun nhận được nhiều sự ủng hộ hơn với bản EDM bắt tai, sôi động và cực kì cuốn hút người nghe.

    Nocturnal - Shaun
  4. Shaun là ca sĩ được rất nhiều người yêu thích và ủng hộ các bài hát của ca sĩ này, và cũng là ca sĩ trình bày bài hát Thinking Of You. Vẫn là chất nhạc quen thuộc, giai điệu bắt tai và những đoạn EDM cực chất, Shaun đã thực sự chính phục khán giả nghe nhạc bằng chính tài năng của mình.

    Think about you - (SHAUN), (feat. 오반 (OVAN) & SUMIN)
  5. Dream là một ca khúc EDM sẽ cực hợp với những tâm hồn mơ mộng, tuy nhẹ nhàng nhưng đầy nổi bật, phá cách và nét nổi loạn. Chắc chắn những giai điệu bắt tai của Dream sẽ khiến bạn bớt buồn chán, tin vào giấc mơ, dám yêu và dám mơ những điều mình tin tưởng. Đây sẽ là ca khúc tiếp động lực hoàn hảo cho bạn đấy.

    Dream - Shaun
  6. Những bài EDM của Shaun đều mang chất nhạc rất riêng, Airang đã đánh đổ nhiều kỉ lục trên các bảng xếp hạng âm nhạc lớn, trở thành quái vật nhạc số hot nhất thời gian gần đây. Với lời bài hát sâu sắc, gia điệu bắt tai nhẹ nhàng đã giúp Shaun được công nhận về cả tài năng lẫn tính giải trí và ý nghĩa của các sản phẩm.

    Arirang - Shaun
  7. gày 6/10, ca khúc "DDU-DU DDU-DU" nằm trong mini-album đầu tay "SQUARE UP" phát hành hôm 15/6 vừa qua của Black Pink đã chính thức vượt ngưỡng 400 triệu lượt xem trên YouTube. Đây là MV thứ 2 của girlgroup nhà YG làm được điều này sau "AS IF IT’S YOUR LAST". MV "DDU-DU DDU-DU" đã mất hơn 112 ngày để đạt được con số 400 triệu lượt xem. Thành tích trên đã giúp Black Pink vượt qua BTS trở thành idolgroup chạm mốc này nhanh nhất Kpop. Kỉ lục trước đó thuộc về "DNA" với thành tích 264 ngày. Việc đạt All-Kill (đứng đầu tất cả các BXH âm nhạc trực tuyến) là thành tích không nhiều nhóm nữ giành được, đặc biệt là trong thời gian ngắn sau khi ra mắt ca khúc. Black Pink một lần nữa chứng minh sức mạnh và sức hút của DDU-DU DDU-DU.

    DDu-Du DDu-Du - Blackpink
  8. Okey Dokey là ca khúc được sáng tác trong Show me the money mùa 4 đã giúp Mino giành Á Quân của chương trình. Với giai điệu bắt tai, đây cũng là sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho những bạn yêu nhạc hip hop, EDM sôi động, hấp dẫn và cực cuốn hút. Đặc biệt với những fan của Winner và Mino chắc chắn đây là một bản nhạc không thể bỏ qua rồi.

    Okey Dokey - Mino (feat Zico)
  9. Đĩa đơn "Boombayah" và "Whistle", nằm trong đĩa đơn đầu tay mang tên Square One. Đĩa đơn "Boombayah" là đĩa đơn xếp hạng quán quân đầu tiên của nhóm nhạc trên bảng xếp hạng World Digital Songs của tạp chí Billboard, thiết lập kỷ lục video đầu tay có số lượt xem cao nhất bởi một hay một nhóm nghệ sĩ Hàn Quốc. Với thành công về phương diện thương mại của nhóm nhạc trong năm tháng đầu tiên kể từ khi ra mắt, họ đã được hoan nghênh ở hạng mục Nghệ sĩ mới của năm tại Giải Golden Disc Awards lần thứ 31 và Giải Seoul Music Awards lần thứ 26. Black Pink là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc có vị trí xếp hạng cao nhất trên bảng xếp hạng Social 50 của Billboard, từng đạt tới vị trí thứ 5, trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100, ra mắt ở vị trí thứ 55. Họ là nhóm nhạc nữ K-pop đầu tiên và duy nhất, là một nhóm nghệ sĩ Hàn Quốc nói chung, bên cạnh NCT, lọt vào bảng xếp hạng Emerging Artists của Billboard và dẫn đầu bảng xếp hạng. Họ cũng là nhóm nhạc nữ K-pop đầu tiên sở hữu bốn đĩa đơn quán quân trên bảng xếp hạng Billboard World Digital Song Sales.

    Boombayah - Blackpink
  10. "Forever Young" – ca khúc phụ thuộc album mới "Square Up" của Black Pink được phát hành cách đây không lâu. Và giọng hát của cô gái chính là của Rosé. Như vậy, bản hit này hóa ra đã được Teddy sáng tác riêng cho Black Pink ngay từ trước khi các cô gái debut, và Black Pink cũng đã bắt đầu luyện tập bài này từ cách đây gần 3 năm. Forever Young đã được lựa chọn làm ca khúc chủ đề thứ 2 trong mini album Square Up mới được phát hành của nhóm BlackPink. Sự tươi trẻ trong giai điệu và phần điệp khúc vô cùng hào hứng, sôi động đã tạo điểm nhấn cho bản nhạc dance Forever Young. Ca khúc này còn truyền đến người nghe một thông điệp vô cùng ý nghĩa là hãy luôn sống vui vẻ, hết mình để tuổi trẻ của mỗi người đều không phải hối tiếc.

    Forever Young - Blackpink
  11. Ca khúc Where R U From được chính thức ra mắt vào ngày 20/7, đánh dấu sự trở lại sau 1 thời gian dài vắng bóng của Seungri. Đặc biệt hơn, Where R U From còn có sự góp mặt của thành viên Mino (WINNER), đem lại sự ấn tượng, màu sắc mới mẻ cho sản phẩm âm nhạc này. Hy vọng đây sẽ là món quà âm nhạc tuyệt vời mà Seungri dành tặng cho người hâm mộ trước khi anh lên đường nhập ngũ vào đầu năm 2019. MV Where R U From được Seungri khẳng định sẽ là một MV lập dị, kỳ quặc nhất từ trước đến nay của anh. Điều này càng khiến cho các fan Kpop tò mò và mong đợi sản phẩm âm nhạc này hơn bao giờ hết. Những hình ảnh trong MV nhạc ngoại khi 2 anh chàng ca sĩ mặc quân phục Hàn quốc và quân phục Bắc triều tiên đã cho thấy màu sắc chính trị xuyên suốt MV này.

    Where are you from - Seungri (feat Mino)
  12. Seungri đã chính thức phát hành solo album đầu tiên của mình The Great Seungri và MV ca khúc chủ đề của 1,2,3!. Với lần trở lại này, Seungri đã lột xác hoàn toàn và trưởng thành hơn rất nhiều trong âm nhạc. Với đoạn điệp khúc cực bắt tai cùng điệu nhảy vô cùng hài hước, maknae của Bigbang đã khiến cho khán giả cảm thấy vô cùng mãn nhãn sau thời gian chờ đợi. Với chất nhạc bắt tai, bài hát đang nhận được nhiều lời khen ngợi và đã lập nên nhiều thành tích. Bài hát 1,2,3! được sáng tác bởi nhạc sĩ từng tạo ra rất nhiều bản hit cho nhà YG - Teddy và được viết lời bởi chính Seungri dưới sự trợ giúp của Teddy. Ngoài bài hát chủ đề, solo album còn có 8 ca khúc lần lượt là Where R U From (feat MINO), Love Is You (Feat Blue.D), Mollado (Feat B.I), Sweet Lie (Feat Dannic), Be Friend, Hotline, Alone, Good Luck To You.

    1,2,3 - Seungri (Big Bang)
  13. Apink cũng đã có cuộc “lột xác” ngoạn mục, rũ bỏ hình tượng dễ thương để trở thành những cô nàng quyến rũ trong I'm So Sick. Vào ngày 2 tháng 7, Apink cho phát hành mini album thứ 7 mang tên "ONE & SIX" và MV cho ca khúc chủ đề "I'm so sick". Bài hát chủ đề lần này hợp tác cùng người đã hợp tác trong "Only One" - Black Eyed Pilseung, thuộc thể loại Tropical House. Lời bài hát I'm so sick được chắp bút bởi hai cỗ máy tạo hit đình đám là Black Eyed Pilsung và Jeon Gun. Nội dung ca khúc I'm so sick của Apink là sự đau khổ, dằn vặt, nhớ nhung của các cô gái sau khi chia tay người yêu. Bài hát nhạc trẻ được viết trên nền nhạc đầy sâu lắng và đậm chất bí ẩn, quyến rũ.

    I'm so sick - Apink
  14. B.I của iKon, người sáng tác chính trong ban nhạc, cho biết anh lấy cảm hứng để viết Killing Me từ quan sát cuộc sống đời thường quanh anh. Đây là ca khúc chủ đề cho album mới New Kids: Continue của nhóm. Killing Me đánh dấu sự chuyển hướng và trưởng thành đầy kịch tính của iKon. Khác với giai điệu êm dịu của ca khúc đình đám trước trước Love Scenario, ca khúc mới mang hình ảnh mạnh mẽ và tăm tối hơn. “Nó đang giết anh, một lần nữa. Những vết dấu của em cào cấu anh. Anh quay lưng đi như thể chúng ta là người xa lạ, nhưng nó đang giết chết anh. Vì sao anh cô đơn vậy”, iKon hát trong ca khúc về cuộc tình tan vỡ. B.I đã mang chút ngôn ngữ đời thường vào bài hát mang chủ đề tình yêu, khuyên các bạn nên tập trung vào tên ca khúc khi nghe. Mọi người sẽ dễ liên tưởng hơn”.

    Killing me - IKON
  15. Đúng 18h00 ngày 4/4 (giờ Hàn Quốc), Winner đánh dấu sự trở lại sàn đấu Kpop bằng một album mới toanh mang tên “EVERYD4Y”. MV ca khúc chủ đề “Everyday” cũng được lên sóng ở tất cả các kênh nghe nhạc trực tuyến vào cùng giờ.

    Vẫn như những “cơn bão” mang tên “Really Really” hay “Island”, “Everyday” tiếp tục sở hữu chất nhạc cực “sang” và gây nghiện. “Everyday” có phong cách đơn giản theo dòng nhạc Trap, tươi vui và sành điệu, nắm bắt được thị hiếu công chúng nhưng cũng đầy cá tính âm nhạc. Giai điệu bắt tai, dễ nghe dễ ngấm được thể hiện trọn vẹn qua giọng ca tuyệt vời của các giọng ca WINNER. Được biết, những nốt nhạc của “Everyday” được tạo nên bởi chính Yoon, Mino và Hoony. Trong khi đó, phần lời được chắp bút bởi Yoon, AiRPLAY và Mino. 12 ca khúc còn lại trong album cũng đều có “bàn tay” của 4 thành viên WINNER trong khâu sáng tác và sản xuất.
    Everyday - Winner
  16. Bài Gashina (가시나) – Sunmi (선미) là Single của Sunmi. Được phát hành ngày 2017.08.22Lee Sunmi (sinh ngày 2 tháng 5 năm 1992) là nữ ca sĩ người Hàn Quốc, cựu thành viên của nhóm nhạc Wonder Girls trực thuộc JYP Entertainment ra mắt vào năm 2007. Gashina cũng là ca khúc trở lại đầu tiên của cô kể từ ngày Wonder Girls tan rã và rời khỏi JYP. Bây giờ Sunmi đã gia nhập Make Us Entertainment. Cựu thành viên Wonder Girls cũng đề cập rằng cô đã đưa ra ý tưởng thể hiện hình ảnh bất an của mình vào MV bài hát “Gashina”. Sunmi chia sẻ rằng: “Sự bất an của tôi đã được đưa vào MV trong bài hát ‘Gashina’ và tôi nghĩ rằng nó cũng được thể hiện cho khán giả thông qua các buổi biểu diễn của tôi”. Trong MV “Gashina”, ban đầu Sunmi xuất hiện với cảm xúc lo âu, sau đó cô đã thực sự được giải thoát ra khỏi những bất an đó và cảm thấy vô cùng tự do, thoải mái.


    "Your cold eyes

    They kill me

    The fire in your heart that used to grow

    Why are there only ashes remaining?Maybe time is medicine

    But I’m getting weaker

    The sad pain is getting numb too
    Fine, I’ll forget you

    I’m gonna live like a flower, I’ll be myself

    Can’t nobody stop me now

    no try me
    Everyone wants my scent

    But only you don’t know, like a fool

    Are you sure you’re not crazy?"

    Gashina - Summi
  17. Sunmi trung thành với hình tượng quyến rũ qua MV mới mang tên "Siren". Ca khúc được cô lấy cảm hứng từ sinh vật cùng tên trong thần thoại Hy Lạp. Chiều 4/9, “nữ hoàng quyến rũ” Sunmi giới thiệu MV mới mang tên Siren. Sunmi vẫn theo đuổi phong cách sexy, gợi cảm, hoang dã từng giúp cô gặt hái thành công ở Gashina hay Heroine. Tuy nhiên, âm nhạc của Siren có sự khác biệt so với 2 bản hit trước đó. Siren được lấy cảm hứng từ sinh vật cùng tên trong thần thoại Hy Lạp. Đây là những sinh vật nguy hiểm, dụ dỗ các thủy thủ bằng âm nhạc mê hoặc, sau đó khiến tàu thuyền của họ chìm xuống đáy đại dương. Ngoài tiêu đề và lời bài hát, cựu thành viên nhóm Wonder Girls cũng dành nhiều tâm huyết cho phần vũ đạo với mong muốn thể hiện được những khía cạnh độc đáo.

    Siren - Summi
  18. Ngày 18/1, Sunmi đã tung MV cho ca khúc Heroine và bài hát nhanh chóng “gây bão” bởi “thương hiệu” của cô nàng. Âm nhạc bắt tai cùng hình ảnh ma mị, sexy đã khiến cho dân tình phải điên đảo. Chưa đầy 2 ngày ra mắt, MV đã cán mốc hơn 4,4 triệu view trên Youtube - con số không phải ai cũng làm được ở Kpop. Sunmi tiếp tục cộng tác với nhà sản xuất của “Gashina” – Teddy và 24. Và không làm người hâm mộ phải thất vọng, “Heroine” tiếp tục lột tả được chất quyến rũ điên dại mà chỉ có ở nữ ca sĩ. Đặc biệt, chính Sunmi cũng tham gia viết lời cho ca khúc. Ngay sau khi phát hành được ít lâu, MV “Heroine” đã nhận được phản hồi tích cực từ người hâm mộ. Giai điệu bắt tai và cực gây nghiện cùng vũ đạo mới hứa hẹn sẽ gây sốt không kém ca khúc “Gashina” trước đó. Bằng chứng là chỉ mất vài tiếng, “Heroine” đã càn quét tất cả các bảng xếp hạng lớn nhỏ và giành chứng nhận “all-kill”.

    Heroin - Summi
  19. Là nhóm nhạc nổi tiếng bước ra từ sau chương trình thực tế đình đám “Produce 101” mùa 2, hiện Wanna One vẫn giữ được sức hút của mình khi liên tục giành được nhiều thành tích nổi bật. MV mới nhất của các anh chàng là “Boomerang” vừa ra mắt vào ngày 19/3 vừa qua đã khiến tên tuổi của Wanna One ngày càng vươn cao trong nền thị trường âm nhạc Hàn Quốc. Cho đến hiện tại, bài hit mới nhất của Wanna One – “Boomerang” vẫn đang chiếm vị trí cao trên nhiều bảng xếp hạng xứ sở Kim Chi. Cùng với ca khúc này, Wanna One không chỉ “càn quét” nền âm nhạc nội địa mà còn gây bão ở nhiều quốc gia ngoài Hàn Quốc, trong đó có Việt Nam. “Boomerang” là ca khúc chủ đề của album “I Promise You”, thuộc thể loại Electro Trap. Đây là ca khúc với tiết tấu nhanh, vũ đạo mạnh mẽ, hình ảnh pha chút huyễn hoặc khiến các fan nhanh chóng bị nghiện và buộc phải nghe lại nhiều lần.

    Boomerang - Wanna One
  20. MOMOLAND đã tung MV nhá hàng BAAM vào 0h ngày 20/6 (theo giờ địa phương) ngay lập tức đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều khán giả và người hâm mộ MOMOLAND trên toàn thế giới. Trong MV BAAM, các cô nàng xinh đẹp trong nhóm MOMOLAND đã diện trang phục truyền thống của các quốc gia khác nhau như Hanbok của Hàn Quốc, trang phục áo dài nón lá của Việt Nam và trang phục của Pháp và Ai Cập. Có thể thấy MV BAAM đã được MOMOLAND đầu tư rất kỹ lưỡng về mặt âm thanh và hình ảnh. Trên nền giai điệu sôi động, các cô gái mặc đồ truyền thống nhảy múa, vui đùa tưng bừng như truyền cảm hứng cho người xem. MV nhạc ngoại BAAM là ca khúc chủ đạo trong album thứ 4 của nhóm mang tên Fun To The Word được phát hành chính thức vào ngày 26/6.

    Baam - MOMOLAND
  21. Bài hát BBoom BBoom được trình diễn bởi nhóm nhạc Momoland ngay khi ra mắt đã đốn tim rất nhiều khán giả nghe nhạc trên toàn thế giới, trong đó có rất nhiều fan Kpop Việt Nam. Lời bài hát BBoom BBoom được đánh giá là rất hay và ý nghĩa. Các fan Việt Nam có thể theo dõi bản lời Việt để hiểu rõ hơn về ca từ của ca khúc này. Bài hát BBoom BBoom đánh dấu sự trưởng thành và thành công của nhóm nhạc Momoland của các cô gái rất xinh đẹp. Dù mới ra mắt tháng 1 vừa qua nhưng BBoom BBoom đã thu hút gần 65 triệu lượt xem trên kênh Youtube và được các bạn trẻ trên khắp thế giới cover lại rất nhiều. Nhạc BBoom BBoom còn được sử dụng làm nhạc nền cho các màn vũ đạo ấn tượng vì giai điệu sôi động và vui tươi.


    "Give it to you

    my eyes, eyes, eyes

    A series of my touch

    touch touch touch

    One and only my

    love love My Luver

    From my head bboom bboom

    to my toes bboom bboom uh

    Just feel it bboom bboom

    In front of you I, bboom bboom

    I'll give you bboom bboom uh

    What you see now

    will not be a dream

    Wake Up Wake Up

    You'll skip work and meet me

    Take off Take off"

    Boom Boom - MOMOLAND
  22. Sau ca khúc Way Back Home đang ‘làm mưa làm gió’ trên khắp các BXH âm nhạc tại Hàn Quốc, Bad Habits - Shaun là một trong những một bản hit của Shaun ghi dấu sau khi Way back home phủ sóng khắp các trang nghe nhạc trực tuyến.


    I keep getting used to it
    The way you speak so casually
    I don’t find any meaning in your words
    With only words
    We encounter today

    Even though I laugh
    It is all fake
    And if I say I’m fine
    Oh, it’s not me, I am lying
    From the day I lost you, the time froze
    I don’t feel like doing anything now, I’m frozen in place

    Wish I could let you go
    I hate this
    There is no change
    Even after a long time

    Bad Habits - Shaun
  23. Shaun là một DJ có tiếng trong giới EDM của Hàn Quốc, ra mắt vào năm 2010 và chơi trong ban nhạc The Koxx. Tuy nhiên, với tần số xuất hiện ít khiến nên anh không được nhiều người biết đến, điều này đã trở thành trở ngại lớn cho anh khi phát hành album Take. Thế nhưng Traveler - Shaun đã là một trong những tác phẩm rất thành công của anh.


    Deep in the midnight

    I’m all alone on the road

    The gray city

    Gets further away

    This road

    Extends endlessly

    Making me leave

    Without a destination

    With no direction

    Not even with a map

    I become the compassOne step at a time

    Finally at the end

    The swaying lightfollowing the road

    Is shown when my feet stop

    Traveler - Shaun
  24. Sau ca khúc Way Back Home đang ‘làm mưa làm gió’ trên khắp các BXH âm nhạc tại Hàn Quốc, Twenty - Ovan, Shaun là một trong những một bản hit của Shaun ghi dấu sau khi Way back home phủ sóng khắp các trang nghe nhạc trực tuyến.


    She is a hipsterI can't turn around

    Even if I might lose all my money with her glass of drink

    Because I like being hugged when we’re alone

    I can't let go of her waist behind the door

    I'm gonna lose everything

    Oh I can be your manI kissed her

    So whatShe’s ready to put on makeup

    I hate such things at clubShe's a little different

    Thank you so much for not being my girl

    But waitWait will you change for me?

    If you're mineYou can take two rounds

    Even though I was so drunk not to be able to remember that day

    One thing I know is that you're so sexy like killing me

    Even if you're not interested in me like it's rude

    Twenty - Ovan, Shaun
  25. Anh xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2010 với tư cách là người chơi đàn piano và ca sĩ solo trong ban nhạc rock The Koxx. Bản Hit EDM của anh ra mắt vào tháng 7 năm 2018 - "Way Back Home", đã gây sốt trong cộng đồng K-pop nói riêng và làng âm nhạc châu Á nói chung, từng nhiều lần lọt vào top dẫn đầu trên các bảng xếp hạng âm nhạc lớn, uy tín tại Hàn Quốc đồng thời đưa tên tuổi của Shaun lên một tầm cao mới. Shaun là một DJ có tiếng trong giới EDM của Hàn Quốc, ra mắt vào năm 2010 và chơi trong ban nhạc The Koxx. Tuy nhiên, với tần số xuất hiện ít khiến nên anh không được nhiều người biết đến, điều này đã trở thành trở ngại lớn cho anh khi phát hành album Take. Thế nhưng Traveler - Shaun đã là một trong những tác phẩm rất thành công của anh.

    Runaways - Adara, ReVibe, Shaun
  26. NCT 127 debut với album NCT #127 vào ngày 10/7/2016 với ca khúc chủ đề là Fire Truck bao gồm 4 thành viên NCT U (Taeil, Taeyong, Jaehyun, Mark) đã ra mắt vào tháng 4/2016 và 3 thành viên mới (Yuta, WinWin, Haechan). Ngoài Fire Truck là ca khúc chủ để chính biểu diễn trên sân khấu còn có thêm ca khúc Once Again


    So let's just wake up this world (wo ooh, wo ooh)

    Let's just wake up this world (wo ooh, wo ooh)

    Let's just wake up this world
    No, uh uh uh uh uh uh, uh uh uh uh uh uh

    Uh uh uh uh uh uh (come on), uh uh uh uh uh uh
    So let's just wake up right now (wo ooh, wo ooh)

    Let's just wake up right now (wo ooh, wo ooh)

    Let's just wake up right now
    So let's just wake up this world (wo ooh, wo ooh)

    Let's just wake up this world (wo ooh, wo ooh)

    Let's just wake up this world

    NCT 127 - Wake Up
  27. NCT 127 là nhóm nhỏ thứ 2 của nhóm lớn NCT và là nhóm nam Hàn Quốc và lấy hoạt động chính tại Seoul làm nền tảng. Nhóm được thành lập và quản lý bởi SM Entertainment.


    Here right now
    These streets filled
    with all different sounds (You know)
    The more you wave your hands, the clearer it gets
    No sleep (no sleep)
    It’s all useless
    No I don’t wanna think think
    Everything is the same No more
    Something a little different No one
    Even when I try to hold tightly you disappear
    Even when I extend my hand, I can’t reach you


    The darkness that is rising
    Shake it off and once more
    My heart can’t seem to stop shaking
    Right one time, a new sense opens its eyes

    NCT 127 - Another World
  28. EXO là một nhóm nhạc nam Hàn-Trung được thành lập ở Seoul, bao gồm 9 thành viên: Xiumin, Suho, Lay, Baekhyun, Chen, Chanyeol, D.O., Kai và Sehun do công ty S.M. Entertainment thành lập vào năm 2011 và ra mắt công chúng vào năm 2012. Âm nhạc của nhóm có sự kết hợp giữa các thể loại như pop, hip-hop và R&B cùng các dòng nhạc dance điện tử như house, trap và synth-pop. EXO cho phát hành các sản phẩm âm nhạc và trình diễn bằng cả tiếng Hàn, tiếng Quan Thoại và tiếng Nhật.


    You’re a lone flower.
    A cold, iced-over gaze,
    starlight hidden in the depths.
    If only I could wake you
    from your long slumber
    in the jet black darkness…


    Follow the bright light stretching far ahead,
    feel the overflowing brightness.


    When I reach your world I awaken,
    I make you bloom, eh eh eh.


    I wandered here to your outreached hand,
    found you to protect you, be your savior.
    In the pitch black darkness I’ll take your hand.
    A life saver, Lightsaber (x4)
    Lightsaber (Drop)

    Lightsaber - EXO
  29. f(x) là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc, được thành lập bởi S.M. Entertainment năm 2009. Là một nhóm nhạc nữ gồm 5 thành viên đa quốc tịch, trong đó Luna, Sulli là thành viên người Hàn Quốc; Amber là thành viên người Mỹ gốc Đài Loan; Krystal là thành viên người Mỹ gốc Hàn Quốc và trưởng nhóm Victoria người Trung Quốc.[3] Ngày 7 tháng 8 năm 2015, S.M. Entertainment ra thông báo chính thức về việc Sulli rời nhóm để tập trung vào sự nghiệp diễn xuất, f(x) sẽ tiếp tục hoạt động với 4 thành viên.


    The flower that is emotion blooms in a short moment
    With not one speck of dust it perfectly overcomes its beginning
    An unfamiliar blue light shines, the thing that makes me dizzy Mysteric


    That moment that surprises me, until a deep secluded place, the blue that spreads that is you
    You silently approach me, a mirage that is spread before only me


    Love is 4 Walls,
    The Mirror Mirror that’s filled up by you
    Love is 4 Walls,
    The mysterious maze, maze


    4 Walls - F(x)
  30. SHINee là một nhóm nhạc nam R&B của Hàn Quốc được thành lập bởi SM Entertainment vào ngày 25 tháng 5 năm 2008[1]. Cái tên "SHINee" là từ kết hợp giữa tính từ "Shine" và đuôi danh từ "ee", có ý nghĩa là "Những người được ánh sáng chiếu rọi" với mong muốn nhận được sự yêu thích của các fan âm nhạc với nhiều quốc tịch và lứa tuổi khác nhau trên toàn thế giới. Nhóm gồm 5 thành viên gồm: Onew, Jonghyun, Key, Minho và Taemin. Trong đó trưởng nhóm là Onew và em út Taemin.


    veryone is lost for words like you
    Beyond fourth dimensional, a miraculous view
    Sweetly dip it in and eat the fondue of light
    You can start seeing the color of the music


    I feel that you’ve become sensitive
    A clear color and the sixth sense
    Tonight is the night
    It’s alright if it’s a bit rough
    Act more sensitive
    Don’t hide it anymore


    Such a beautiful view
    Such a beautiful view
    Show me more, the next view
    Such a beautiful view
    Such a beautiful view (to that place)
    Such a beautiful view (take me)
    Show me more, the next view (show me more)
    Such a beautiful view


    SHINee - View
  31. Kim Tae-yeon là một nữ ca sĩ người Hàn Quốc và cũng là giọng ca chính, trưởng nhóm của nhóm nhạc nữ quốc dân Girls' Generation. Kim Tae-yeon còn là thành viên nhóm nhỏ Girls' Generation-TTS, cũng như nhóm nhạc đặc biệt SM the Ballad của S.M. Entertainment. Cô được đánh giá là một trong những giọng ca hay nhất Kpop.


    If I leave now, good, good, good, yeah
    Everything I’ll meet, great, great, yeah
    My lightened heart, work, work, baby
    It already glimmers in front of my eyes
    But I hesitate, why


    The needle that would turn on a compass
    Blooming abundantly at the place where it stops,
    nameless flower petals
    Pulled in for you, in the landscape filled with light
    Hurry and jump in more freely than me


    Why, why, why, the day I delayed for no reason
    Lots of worries have all disappeared,
    tonight yeah

    Why - Taeyeon
  32. Taeyeon bắt đầu hoạt động với tư cách là một ca sĩ solo vào tháng 10 năm 2015 với mini-album đầu tay I. Album đã bán được trên 100.000 bản còn bài hát chủ đề "I" đã đạt trên 2.500.000 lượt tải về. Mini-album thứ hai của cô Why được phát hành vào tháng 6 năm 2016 đạt vị trí thứ nhất trên bảng xếp hạng Gaon Album Chart. Album đầu tay của cô, My Voice (2017), và hai đĩa đơn "Fine" và "Make Me Love You" cũng đạt được những thành công tương tự.


    I’ve said it repeatedly, love is one moment
    That surprising start when you meet by chance
    Will you embrace me? So we’ll be perfect
    What I want is what I need to have
    Piece by piece, my feelings
    are glued together, you’re a new pattern
    Send toward one another,
    a secretive, thrilling motion

    Ooh ooh ooh
    Ooh ooh ooh
    Ooh ooh, you are my own fashion
    Ooh ooh ooh
    Ooh ooh ooh
    Ooh ooh, only one fashion

    You can’t miss a wrinkle in a small spot
    You need to deal with me, get nervous, whatever happens
    Try to match me, become a bit more delicate
    Don’t stop and come closer, I like it, oh
    Taeyeon - Fashion
  33. Kim Jong-hyun là nam ca sĩ kiêm sáng tác nhạc người Hàn Quốc, thành viên nhóm nhạc SHINee. Ngoài ra Jonghyun còn là thành viên nhóm nhạc nhỏ SM the ballad. Tài năng và giọng hát của anh được đánh giá cao. Jonghyun được tôn vinh ở ví trị 27 trong Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2017 do TC Candler tung ra.


    Yeah
    How are you gonna dress up tonight?
    Ah tell me
    Show me baby, come on, yeah


    Don’t misunderstand
    I’m just in a good mood today
    Don’t go overboard
    because you’re pretty whatever you wear
    But unlike other days, I
    Feel so nice
    It’s weird


    How you gonna dress up today?
    (Ah-ah) I don’t like that (Something else, ah-ah)
    How you gonna dress up today?
    (One more time, yeah) I don’t like that (Ah-ah)
    How you gonna dress up today? (OK)

    Jonghyun - Dress
  34. BoA là nghệ sĩ hàng đầu tại Hàn Quốc và Nhật Bản; sự nổi tiếng của cô về sau là nhờ khả năng ngoại ngữ của chính bản thân (cô thu âm các ca khúc ở ca 3 thứ tiếng Anh, Nhật, Hàn) và sự yêu thích của người Nhật đối với làn sóng Hàn kể từ đầu những năm 2000 khi hai nước bắt đầu có sự trao đổi quảng bá văn hóa lẫn nhau. Lim Sung-bin, được biết đến với nghệ danh Beenzino, là một rapper Hàn Quốc hiện đang ký hợp đồng với Illionaire Records.


    No matter what we do
    Wherever we are
    Even if we have to go around the earth
    I believe in the strength of our light
    No matter what we do
    No matter what we do

    If you ask me what’s my wish
    There’s only one
    If I could, I want to be greedy forever

    The sunlight warmly shines on my head
    The wind refreshingly blows past my cheeks
    I can’t explain this complicated feeling with words
    But the answer is you
    No matter what

    BoA & Beenzino – No Matter What
  35. Amber Josephine Liu thường được biết đến với nghệ danh Amber, là một ca sĩ và rapper người Mỹ gốc Đài Loan hiện đang hoạt động tại Hàn Quốc. Amber là cựu thành viên của nhóm nhạc f(x). Amber debut với tư cách là một ca sĩ solo vào tháng 2 năm 2015 thông qua việc phát hành mini-album Beautiful.


    I lost my wings,
    I turn around but it’s not there
    Spinning in circles, lost on this path,
    slowly getting tired

    So remind me (remind me)
    remind me (remind me)
    My past that was trapped in a complex maze
    That was just to prepare for the future, yeah

    Don’t stop, turn back the stopped clock
    Stepped out of the box, finding my lost self,
    yeah yeah yeah

    Here I go, I can’t stop, here I go
    I’m starting where there is no beginning or end
    So here I go, don’t hesitate, have faith
    So here I go, fulfill the dreams you want,
    climb higher up there

    Amber - Heights
  36. Luna (ca sĩ) Park Sun-young là ca sĩ, người mẫu, MC người Hàn Quốc, thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc f(x). Vào tháng 10 năm 2011, cô đã được chấp nhận tại Viện Nghệ thuật của Đại học Chung-Ang, chuyên ngành sân khấu thông qua một quá trình sàng lọc tuyển sinh đặc biệt.


    We are dyed with different colors
    And are full of different scents
    The tips of the five senses are soaked in fantasy
    Where all of these senses happen

    I know I know I know I know
    Deep inside your heart
    It’s there it’s there it’s there it’s there
    An unbelievable Dream
    I know I know I know I know
    Stake it all
    Now let’s go crazy about you for once

    LUNA – FREE SOMEBODY




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy