Ứng dụng năng lượng đá quý trong phong thủy và trị liệu

Ứng dụng năng lượng đá quý trong phong thủy và trị liệu là loại sách phong thủy hướng dẫn chúng ta cách sử dụng đá quý trong mọi trường hợp. Đồng thời, đưa ra kiến thức về phong thủy, giúp cho mọi người có cách sắp xếp đồ vật, đồ dùng tốt nhất cho chính mình và những người thân yêu trong gia đình.


Cơ thể chúng ta có nhiều bộ phận với từng chức năng riêng biệt tạo nên hoạt động sống. Mỗi hoạt động sẽ tạo ra nguồn năng lượng khác nhau. Quyển sách phong thủy này sẽ hướng dẫn các bạn cách tương tác để hấp thu được các loại năng lượng đó. Hệ Luân Xa được phân tích khá tỉ mỉ và chi tiết, sẽ giúp người đọc có thể lựa chọn được màu đá phù hợp để mang lại điều tốt đẹp cho bản thân. Đồng thời, hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.


Luân Xa giúp con người biết cách phân phối nguồn năng lượng tới tinh thần, thể chất, tình cảm thông qua tủy sống và tuyến nội tiết. Thông qua sự tiếp xúc trực tiếp hay gián tiếp của các cột sống khác nhau mà Luân Xa sẽ là trung gian truyền năng lượng giữa bên ngoài với bên trong của cơ thể. Muốn phân tán đồng đều khắp toàn bộ cơ thể nguồn năng lượng này, chúng ta cần nhờ đến hệ tuần hoàn và hệ thần kinh. Từ đó, tất cả các tế bào dù là nhỏ nhất cũng sẽ nhận được nguồn năng lượng cần thiết.

Link bán: http://www.sachhuyenhoc.info/san-pham/ung-dung-nang-luong-da-quy-trong-phong-thuy-va-tri-lieu-ths-nguyen-manh-linh/

Ứng dụng năng lượng đá quý trong phong thủy và trị liệu - Ths. Nguyễn Mạnh Linh
Ứng dụng năng lượng đá quý trong phong thủy và trị liệu - Ths. Nguyễn Mạnh Linh
Ứng dụng năng lượng đá quý trong phong thủy và trị liệu
Ứng dụng năng lượng đá quý trong phong thủy và trị liệu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy