Top 10 Truyện teen của tác giả Việt Nam hay nhất bạn nên đọc

Huế Nguyễn 46448 1 Báo lỗi

Ngoài những tiểu thuyết ngôn tình đang làm mưa làm gió, những câu chuyện của các tác giả tuổi teen Việt Nam cũng được các độc giả trẻ vô cùng hoan nghênh. Cốt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xu Xu đừng khóc!

    Tác phẩm của một cô gái trẻ mang đầy tình cảm mộng mơ - Hồng Sakura. Câu chuyện kể về cuộc sống xung quanh cô bé mang cái tên rất đặc biệt Trường Xuân, và cái nick name dễ thương không kém Xu Xu. Tình bạn, tình cảm đầu đời của cô bé rất thông minh nhưng cũng rất ngây ngô ấy xoanh quanh ba anh chàng đẹp trai và tài giỏi: Đu Đu tên thật là Đường - người bạn thanh mai trúc mã, vệ sĩ vô hình từ nhỏ của Xu Xu; Lo Lo, tên thật là Long, công tử nóng tính nhưng lại tốt bụng, lúc nào cũng bảo vệ cô; La La - Lãm, đúng như tên, một cậu bé lớn lên trong nhà thờ, lịch lãm và tình cảm.


    Truyện diễn tả tâm trạng, những diễn biến tâm lí của cô bé Xu Xu trước tình cảm mà ba cậu bạn thân thiết dành cho mình. Câu chuyện kết thúc mở khi cô bé không thể lựa chọn giữa cả ba người mang đến sự tiếc nuối rất nhiều cho độc giả, hi vọng tác giả sẽ tiếp tục viết phần 2 trong thời gian tới.

    Link đọc:
    https://truyenfull.vn/xu-xu-dung-khoc/

    Xu Xu đừng khóc!
    Xu Xu đừng khóc!
    Xu Xu đừng khóc!
    Xu Xu đừng khóc!

  2. Top 2

    Biệt thự hoàng tử

    Truyện mang hơi hướng giải trí, vui nhộn nhưng cũng giàu cảm xúc, là một trong những tác phẩm đứng đầu văn học mạng. Tác giả đặt nữ chính Thoại My vào tình huống oái ăm ở trong một ngôi biệt thự của những chàng "hoàng tử" trong ngôi trường theo học. Ba chàng hot boy Thiên Vũ, Nhất Bảo và Minh Hoàng với ba kiểu tính cách khác nhau nhưng họ cùng suy nghĩ là không hề muốn sống chung một mái nhà với Thoại My. Vì thế, mỗi ngày biệt thự lại tràn ngập màn đấu đá tinh quái của cả 4 người.


    Tình yêu, tình bạn khiến họ dần thay đổi và có lẽ họ chắc cũng chẳng nhận ra... Vẫn là một cái kết đầy tiếc nuối, nhưng độc giả chắc hẳn đều thiên về cái kết đầy "phấn hồng" cho cặp đôi chính Thoại My và Thiên Vũ.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/biet-thu-hoang-tu/

    Biệt thự hoàng tử
    Biệt thự hoàng tử
    Biệt thự hoàng tử
    Biệt thự hoàng tử
  3. Top 3

    Osin nổi loạn

    Đây là tác phẩm chưa được xuất bản thành sách nhưng được các bạn trẻ rất chào đón trên mạng. Vẫn là cuộc sống học đường quen thuộc, truyện kể về cuộc gặp gỡ giữa những người bạn trong một ngôi trường quý tộc.


    Nữ chính Kim Anh tinh quái và cá tính, một cô gái gia cảnh bình thường lạc vào ngôi trường cho các tiểu thư, công tử. Tất nhiên không thể thiếu các nhân vật nam đẹp trai, tài giỏi: Thế Du, Lập Hàn, Thanh Tuấn. Gia cảnh khác nhau nên Kim anh luôn phải chịu những trò chọc phá của ba cậu bạn và các bạn cùng trường. Nhưng dưới sự trợ giúp của cô bạn thân đáng yêu, Kim Anh "trả đũa" lại cũng không kém. Truyện kể về những sự kiện hằng ngày đơn giản, bình dị nhưng cũng khiến độc giả cùng khóc, cùng cười với nhân vật.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/osin-noi-loan/

    Osin nổi loạn
    Osin nổi loạn
    Osin nổi loạn
    Osin nổi loạn
  4. Top 4

    Shock tình

    Vẫn là câu chuyện về học đường quen thuộc, không có gì mới mẻ nhưng truyện mang nhiều nét đột phá hơn. Không chỉ là tình cảm giữa những con người trẻ tuổi, nó mang thêm một chút trinh thám độc đáo khiến độc giả cuốn theo cách dẫn truyện của tác giả.


    Truyện thể hiện tình cảm của nhân vật rất nhẹ nhàng, đời thường, nhưng rồi cảm xúc ấy như lắng đọng đi sâu vào lòng độc giả. Lãng mạn là thế nhưng cũng hồi hộp không kém trong cuộc chiến đi tìm thiên thần và ác quỷ. Một câu chuyện hay cho những ai muốn thay đổi cách nhìn của mình về các câu chuyện tuổi teen.

    Link đọc: https://truyenfull.vn/shock-tinh/

    Shock tình
    Shock tình
    Shock tình
    Shock tình
  5. Top 5

    Tôi không phải là công chúa

    Một tác phẩm khác của tác giả Kawi. Tôi không phải là công chúa kể về câu chuyện của nhân vật nữ chính tên là Lam, một cô bé có cá tính mạnh mẽ nhưng vẫn mang theo nét hồn nhiên, trong sáng của tuổi học trò.


    Tác giả đã đưa nhân vật này vào tình huống mở đầu đầy lí thú: cuộc tỏ tình nhầm lúc nửa đêm. Vẫn có sự xuất hiện của ba chàng "hoàng tử" với sự quan tâm đặc biệt dành cho cô bé, nhưng câu chuyện không lặp lại mô típ hoàng tử công chúa. Tác giả xây dựng câu chuyện theo một cách nhìn rất mới mẻ trên cái nền mô tuýp ấy.

    Link đọc: https://truyenfull.vn/toi-khong-phai-la-cong-chua/

    Tôi không phải là công chúa
    Tôi không phải là công chúa
    Tôi không phải là công chúa
    Tôi không phải là công chúa
  6. Top 6

    Thưa thầy, em yêu anh

    Bạn có từng dám nghĩ đến việc theo đuổi thầy giáo đẹp trai của mình? Có lẽ đó là mộng tưởng quá xa vời nhưng cô bé nữ chính trong truyện lại sẵn sàng thực hiện điều đó. Với tính cách hồn nhiên nhưng lại vô cùng chân thành kiên định với tình cảm, cô bé luôn hành động để bày tỏ với người thầy giáo của mình dưới sự giúp đỡ của cô bạn thân.


    Những tình huống dở khóc dở cười diễn ra, người thầy cuối cùng cũng chú ý đến cô, nhưng hình như đằng sau đó còn là cả một câu chuyện... Hài hước xen lẫn với những tình cảm éo le, nỗi buồn và sự trưởng thành theo từng ngày của nữ chính tạo nên sự cuốn hút cho câu chuyện.

    Link đọc: https://dtruyen.com/thua-thay-em-yeu-anh/

    Thưa thầy, em yêu anh
    Thưa thầy, em yêu anh
    Thưa thầy, em yêu anh
    Thưa thầy, em yêu anh
  7. Top 7

    Siêu quậy trường K.W

    Lại một mô tuýp học đường quen thuộc: ngôi trường cho những con nhà giàu theo học vì chỉ có họ mới đủ sức đóng học phí khổng lồ cho mỗi ngày học. Cũng có học sinh bình thường vào được trường này mà không phải con nhà giàu đấy là học sinh đó đủ khả năng giật được học bổng toàn phần của trường.


    Sức hút của câu chuyện có lẽ là những trò nghịch ngợm, quậy phá chẳng giống ai của nữ chính "siêu quậy".


    Link đọc: https://truyenfull.vn/sieu-quay-truong-kw/

    Siêu quậy trường K.W
    Siêu quậy trường K.W
    Siêu quậy trường K.W
    Siêu quậy trường K.W
  8. Top 8

    Nhóc to gan đấy

    Là một tác phẩm văn học trên mạng khá thú vị. Tuy giọng văn không được trau chuốt như các tác phẩm khác nhưng nét cuốn hút ở câu chuyện là những tình tiết phong phú không thể đoán trước được.


    Một hợp đồng hôn nhân giữa cô gái 15 tuổi có người cha suốt ngày rượu chè, mang gánh nặng nợ nần nhưng xinh đẹp, cá tính, với một cậu nhóc thua cô hẳn 10 tuổi nhưng IQ hơn người. Tình cảm nảy sinh ấy là tình cảm chị em,tình bạn hay tình yêu?

    Link đọc: https://thichtruyen.vn/truyen-teen/nhoc-to-gan-day

    Nhóc to gan đấy
    Nhóc to gan đấy
    Nhóc to gan đấy
    Nhóc to gan đấy
  9. Top 9

    Không phải là cổ tích

    Cuộc đời vốn dĩ không phải là cổ tích. Câu chuyện dạy ta một điều: hãy học cách hi sinh khi yêu một ai đó, khi tình yêu là vĩnh cửu thì dù có hi sinh cũng không khiến chúng ta chia lìa. Cuộc sống là những điều diệu kì được làm nên từ nghị lực và niềm tin của con người...

    Link đọc: https://truyenfullz.com/khong-phai-la-co-tich/

    Không phải là cổ tích
    Không phải là cổ tích
    Không phải là cổ tích
    Không phải là cổ tích
  10. Top 10

    Hoàng tử online

    Tác phẩm kể về cuộc sống của cô bé Trần Thanh Thanh - một teen girl thời đại mới. Cũng giống như bao bạn trẻ khác, cô bé sống trong thời đại công nghệ và cũng quá quen thuộc với các trang mạng xã hội, tín đồ của thế giới ảo. Nhờ Yahoo cô bé đã quen được với rất nhiều "hoàng tử online". Vậy đâu mới thực sự là chàng hoàng tử trong lòng của Thanh Thanh?

    Link đọc: https://truyenfull.vn/hoang-tu-online/

    Hoàng tử online
    Hoàng tử online
    Hoàng tử online
    Hoàng tử online



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy