Bí mật của hạnh phúc – Làm sao để sống hạnh phúc

Trước tuổi trưởng thành, ai cũng sẽ đi qua một giai đoạn khó khăn liên quan đến các vấn đề như tình yêu, giới tính, thậm chí là về cả tình dục. Những nhu cầu cần được giải đáp, giải thích một cách khoa học là chính đáng và rất cần thiết. Những giải thích thiếu khoa học hay chỉ mang tính chất câu khách rẻ tiền trong xã hội tràn ngập thông tin, cộng thêm việc không hiểu tâm sinh lý đã dẫn đến những bị kịch thương tâm.


Tiến sĩ tâm lý, bác sĩ tâm thần học Lương Cần Liêm là giảng viên của trường Đại học Y Paris, Chủ tịch Hội khoa học tâm lý tâm thần Pháp – Việt đã cho ra đời một chuyên mục được các bạn đọc đặc biệt yêu thích. Cách trả lời của bác sĩ là sự kết hợp giữa kiến thức khoa học hiện đại với văn hóa phương Đông nên rất hợp lý dưới góc độ tâm lý của con người.


Trong suốt 5 năm qua, hàng nghìn bạn đọc đã tin tưởng, yêu mến, hiếm có chuyên mục nào mà được bạn đọc yêu thích đến vậy. Bí mật của hạnh phúc gồm 4 phần: thế nào là yêu thực sự, bỗng dưng thấy chán người yêu, muốn tự tử không chỉ vì thất tình và làm sao để sống hạnh phúc, tất cả đều gây được sự chú ý với giới trẻ.


Link mua hàng: tiki.vn/bi-mat-cua-hanh-phuc-kho-nhotai-ban-p74174356.html

Cuốn sách được rất nhiều bạn đọc biết đến và ủng hộ
Cuốn sách được rất nhiều bạn đọc biết đến và ủng hộ
Bí mật của hạnh phúc – Làm sao để sống hạnh phúc
Bí mật của hạnh phúc – Làm sao để sống hạnh phúc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy