Top 11 Cuốn sách dạy làm giàu hay nhất hiện nay

Huyên Huyênn 21839 0 Báo lỗi

Nói về sự giàu có, bạn có biết sự khác biệt giữa một trọc phú và một doanh nhân là gì không? Để biết được điều đó, hãy tìm ngay cho mình những cuốn sách hay về ... xem thêm...

  1. Người giàu có nhất thành Babylon là một cuốn sách hấp dẫn, giới thiệu về cách tiết kiệm, buôn bán và làm giàu của người dân cổ xưa thành Babylon. Những phương cách làm giàu này vẫn còn giá trị hữu ích đối với giới kinh doanh, buôn bán ngày nay. Bằng cách lồng ghép vào trong những câu chuyện lý thú, tác giả đã đề cập đến các nội dung cơ bản, sâu sắc và bổ ích về vấn đề tài tài chính. Cách tiếp cận dễ hiểu cùng những ngôn từ nhẹ nhàng mang đặc trưng của một nhà văn nổi tiếng, tác giả cuốn sách đã mang đến những giá trị bổ ích cho độc giả một cách tự nhiên nhất.


    Có thể nói, đây là một món quà đầy ý nghĩa cho những ai đã và đang bước vào thế giới kinh doanh, hoặc cho nhiều người đang còn hoang mang, do dự trong cách sử dụng tiền bạc. Ngoài ra, cuốn sách này cũng sẽ là những bài học thú vị, mới lạ cho bất kỳ ai, ngay cả đối với một nhà đầu tư tài chính giàu kinh nghiệm nhất trên thế giới.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Người-Giàu-Có-Nhất-Thành-Babylon-(-Tái-Bản-)-i.90428978.2278477268

    Người giàu có nhất thành Babylon
    Người giàu có nhất thành Babylon
    Người giàu có nhất thành Babylon
    Người giàu có nhất thành Babylon

  2. Bí mật tư duy triệu phú sẽ cho bạn cái nhìn chân thực về những thói quen trong chi tiêu tài chính của mình hiện tại từ đó hình thành nhận thức về khái niệm tự do tài chính và dần dần giúp bạn nhận diện và đi đến thành công. Không dừng lại ở đó, cuốn sách còn phát huy sức mạnh như là một lực hấp dẫn thôi thúc bạn hành động thay vì bỏ dở những suy nghĩ đó trên giấy tờ hay chỉ dừng lại là những ý tưởng. Sau khi đọc xong cuốn sách bạn sẽ có nhìn trực diện đối với chính bản thân của mình và hình thành những suy nghĩ, nhận thức để khắc phục những hạn chế hiện có và dần bước đến thành công.


    Ngoài ra, cuốn sách còn giúp bạn học được những bí quyết tư duy từ những người giàu, biết cách tư duy và làm giàu bằng chính năng lực của bản thân. Nội dung quyển sách hướng dẫn bạn cách tư duy đồng thời thách thức những mặt còn hạn chế của bản thân cùng những suy nghĩ, thói quen, hành động không tích cực liên quan đến tiền bạc. Ngoài ra sách còn giúp bạn nâng cao nhận thức. Nhận thức sẽ định hướng suy nghĩ, hành động và bạn hoạt động dựa trên sự lựa chọn đúng đắn của mình trong thời điểm hiện tại, chứ không phải trên những suy nghĩ đã định trong quá khứ.

    Link mua: shopee.vn/Sách-Bí-Mật-Tư-Duy-Triệu-Phú-i.90428978.5716217806

    T. Harv Eker
    T. Harv Eker
    Bí mật tư duy triệu phú
    Bí mật tư duy triệu phú
  3. 13 Nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu là cuốn sách “chỉ dẫn” duy nhất chỉ ra những nguồn lực bạn phải có để thành công. Cuốn sách sẽ giúp bạn trở nên giàu có, làm giàu thêm cho cuộc sống của bạn trên tất cả các phương diện của cuộc sống chứ không chỉ về tài chính và vật chất. Những ý tưởng trong cuốn sách Think and Grow rich – 13 nguyên tắc nghĩ giàu, làm giàu bắt nguồn từ những động lực tốt đẹp: “Thành công cá nhân” và “Quan điểm suy nghĩ tích cực”.

    Cuốn sách chứa đựng nhiều hơn những gì mà cuốn sách giải thích về sức mạnh của những nguyên tắc. Phần hấp dẫn nhất của cuốn sách chính là những điều phi thường, những thông điệp trong cuốn sách được viết ra từ rất lâu nhưng vẫn mang tính “thời đại”. Ông đã bàn về những quan niệm như quản lý nhóm, dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo, những công cụ hữu hình, trí tuệ tập thể và mục tiêu cần được viết ra trước khi hành động.


    Link mua: shopee.vn/Sách-13-Nguyên-Tắc-Nghĩ-Giàu-Làm-Giàu-Think-And-Grow-Rich-(Tái-Bản)-i.90428978.2072072400

    13 Nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu
    13 Nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu
    13 Nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu
    13 Nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu
  4. Top 4

    Dám nghĩ lớn

    Dám nghĩ lớn – tác phẩm nổi tiếng thế giới về những ý tưởng và phương pháp tư duy độc đáo và hiệu quả đã làm thay đổi một cách kỳ diệu cuộc đời của hàng triệu người qua nhiều thế hệ. Qua quyển sách này, Tiến sĩ David Schwartz trình bày một cách sinh động và dễ hiểu cách tư duy giúp bạn đạt được mục tiêu cao nhất trong công việc, cuộc sống và trong cộng đồng của bạn. Bạn không cần phải thông minh tuyệt đỉnh hay tài năng xuất chúng mới đạt được thành công lớn lao, bạn chỉ cần rèn luyện và áp dụng thường xuyên tư duy Dám Nghĩ Lớn.


    Và đây là những điều diệu kỳ mà cuốn sách sẽ mang đến cho bạn:

    • Đưa bạn đến thành công bằng sức mạnh của niềm tin của chính mình
    • Giúp bạn vượt lên khỏi sự ám ảnh thất bại và nỗi sợ hãi
    • Giúp bạn suy nghĩ và thực hiện ước mơ một cách sáng tạo nhất
    • Khám phá tại sao năng lực tư duy lại quan trọng hơn trí thông minh
    • Xác định rõ mục tiêu chiến lược từng giai đoạn cuộc đời
    • Cách suy nghĩ như một nhà lãnh đạo hàng đầu
    • Suy nghĩ đột phá, tin vào sự đột phá, thúc đẩy sự đột phá.

    Link mua: shopee.vn/Sách-Dám-Nghĩ-Lớn!-(Khổ-nhỏ)-i.90428978.4963314654

    Dám Nghĩ Lớn - David J. Schwartz
    Dám Nghĩ Lớn - David J. Schwartz
    Dám Nghĩ Lớn - David J. Schwartz
    Dám Nghĩ Lớn - David J. Schwartz
  5. Tác giả Adam Khoo với những cuốn sách nổi tiếng bán chạy nhất trên thế giới. Độc giả Việt Nam biết đến tác giả Adam Khoo qua những cuốn sách nổi tiếng như “Tôi tài giỏi, bạn cũng thế”, “Bí quyết tay trắng thành triệu phú” và nổi bật là cuốn “Bí quyết gây dựng cơ nghiệp bạc tỷ”.Những cuốn sách nổi tiếng của ông đã tạo động lực và giúp thay đổi cuộc đời của biết bao người ở mọi độ tuổi. Adam Khoo là tấm gương của ý chí cũng như khả năng vô hạn của con người.


    Trong quyển sách Bí quyết gây dựng cơ nghiệp bạc tỷ này, Adam Khoo sẽ tiết lộ những bí quyết đã giúp anh xây dựng một cơ nghiệp hàng triệu đô từ tay trắng. Điều tuyệt vời nhất là bạn không cần phải sở hữu thật nhiều tiền để đầu tư, cũng không cần có bằng cấp cao siêu hoặc nhiều năm kinh nghiệm. Dù bạn mới bắt đầu khởi nghiệp hay đã là một doanh nhân từng trải quyển sách này cũng sẽ mang đến cho bạn những ý tưởng và chiến lược ưu việt, mạnh mẽ để nâng cao doanh thu và lợi nhuận của bạn theo cấp số nhân.

    Link mua: shopee.vn/Sách-Bí-quyết-gây-dựng-cơ-nghiệp-bạc-tỷ-(-tái-bản-2019-)-i.46725128.794415865

    Bí Quyết Gây Dựng Cơ Nghiệp Bạc Tỷ -  Adam Khoo
    Bí Quyết Gây Dựng Cơ Nghiệp Bạc Tỷ - Adam Khoo
    Bí Quyết Gây Dựng Cơ Nghiệp Bạc Tỷ -  Adam Khoo
    Bí Quyết Gây Dựng Cơ Nghiệp Bạc Tỷ - Adam Khoo
  6. Không chỉ có Sam Walton của đế chế bán lẻ Walmart, thế kỷ 21 đang chứng kiến sự bùng nổ của dân số, công nghệ và mua sắm trực tuyến, theo đó hàng loạt tỷ phú bán lẻ mới đã ra đời. Ở Mỹ có Jeff Bezos của Amazon. Ở châu Âu có Ortega với chuỗi bán lẻ thời trang Zara. Ở Trung Quốc có Lý Gia Thành của chuỗi cửa hàng mỹ phẩm – dược phẩm Watsons, Jack Ma của Taobao. Ở Việt Nam cũng có Nguyễn Đức Tài với chuỗi bán lẻ Thế Giới Di Động. Họ khác nhau về tuổi tác, màu da, trình độ học vấn, nhưng họ giống nhau ở hai điểm: họ kinh doanh bán lẻ và rất thành công.


    Khởi nghiệp bán lẻ là quyển sách không thể thiếu cho những ai muốn thành công và giàu có bằng những cửa hàng đông khách. Sách được viết bởi một doanh nhân kinh nghiệm gần 10 năm trong ngày bán lẻ, từng mở hơn 65 cửa hàng thời trang trên toàn quốc.

    Link mua: shopee.vn/Sách-Khởi-Nghiệp-Bán-Lẻ-Bí-Quyết-Thành-Công-Và-Giàu-Có-Bằng-Những-Cửa-Hàng-Đông-Khách-i.588393920.17961956963

    Khởi nghiệp bán lẻ
    Khởi nghiệp bán lẻ
    Khởi nghiệp bán lẻ
    Khởi nghiệp bán lẻ
  7. Top 7

    Dám làm giàu

    Tiếp cận với quyển sách Dám làm giàu của doanh nhân giáo dục Phạm Tuấn Sơn – Chủ tịch HĐQT, Người sáng lập của Công ty Cổ phần Babylons nổi tiếng trên thế giới sẽ giúp bạn thay đổi suy nghĩ làm giàu và dẫn tới con đường thành công nhanh nhất. Với tâm huyết và sứ mệnh chia sẻ để giúp người Việt Nam giàu có hơn nữa, ông đã đưa ra những kinh nghiệm thực tế và kiến thức quý báu vào trong cuốn sách này. Cuốn sách dành cho những ai đang là sinh viên, hay bất cứ cá nhân nào đang tìm kiếm tự do tài chính và giàu có với người khởi nghiệp, bác sĩ, kiến trúc sư… Hãy đọc cuốn sách để đến gần hơn với sự giàu có bền vững cho bạn và gia đình.


    Cuốn sách được trình bày trình tự từng bước, với 6 bí quyết, 9 nguyên tắc, 7 công thức làm giàu và hàng chục bài tập hành động.., mong rằng bạn đọc sẽ tìm thấy mọi câu trả lời đưa bạn đi đến tự do tài chính và sự giàu có. Hãy đọc thật kỹ, để hiểu thông điệp từ cuốn sách, vì những gì chia sẻ trong cuốn sách này sẽ giúp bạn giàu có. Những giải pháp đưa ra sẽ phù hợp với tất cả mọi người, từ những người bình thường nhất, những người không thông minh, không xuất xuất sắc đến tất cả đều có thể áp dụng được.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Dám-Làm-Giàu-(Tái-Bản)-i.90428978.2848865280

    Dám Làm Giàu -  Phạm Tuấn Sơn
    Dám Làm Giàu - Phạm Tuấn Sơn
    Dám Làm Giàu -  Phạm Tuấn Sơn
    Dám Làm Giàu - Phạm Tuấn Sơn
  8. Ngay bây giờ hoặc không bao giờ là cuốn sách sẽ giúp bạn khám phá ra hàng loạt ý tưởng giúp bản thân vượt qua sự trì hoãn hằng ngày. Trong khi nhiều cuốn sách khác chỉ cung cấp những mẹo mực đơn giản, thì với cuốn sách này, bạn sẽ biết được tại sao một chiến lược lại trở nên hiệu quả, nó loại bỏ những hạn chế và niềm tin nào và bằng cách nào chiến lược ấy có thể được ứng dụng tức thì vào cuộc sống của bạn…


    Thành công chỉ thực sự đến khi bạn giữ một lòng kiên trì sắt đá với những mục tiêu đã được đặt ra. Trong cuốn sách này, S.J.Scott đã cung cấp chi tiết những kế hoạch hành động trên mọi lĩnh vực của cuộc sống hằng ngày: từ chăm sóc sức khỏe, thể dục, công việc cho tới các mối quan hệ cá nhân. Không giống như các cuốn sách rèn luyện kỹ năng tầm thường khác, nội dung cuốn sách tập trung tối đa vào hai chữ “hành động”. Vì vậy, thay vì phải đọc những lời khuyên chung chung, bạn sẽ nhận được những phương pháp có thể được thực hiện ngay lập tức nhằm tạo lập những thói quen có thể đánh bại sự trì hoãn.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Ngay-bây-giờ-hoặc-không-bao-giờ-(Tái-Bản-)-i.329874075.6095661665

    Ngay bây giờ hoặc không bao giờ
    Ngay bây giờ hoặc không bao giờ
    Ngay bây giờ hoặc không bao giờ
    Ngay bây giờ hoặc không bao giờ
  9. Làm tới đi mặc kệ đời là một cuốn sách bổ trợ cho cuốn bestseller Unfu*k Yourself (tựa Việt: Nghĩ làm chi hãy sống đi) của Gary John Bishop. Nếu Unfu*k Yourself là cuốn sách truyền cảm hứng để bạn phá bỏ giới hạn của bản thân thì “Làm tới đi mặc kệ đời” đưa bạn đi từ cảm hứng tới hành động, buộc bạn phải bắt tay làm điều gì đó ngay bây giờ để tạo ra cuộc sống mà bạn vẫn hằng mong muốn.


    Nội dung cuốn sách hướng dẫn xoay quanh ba phần chính: Bản thân, Mọi người, Mục đích. Bằng cách đưa ra những kiến thức mới mẻ, những gợi ý chi tiết cùng câu hỏi cụ thể, cuốn sách “Làm tới đi mặc kệ đời” vừa để bạn có thời gian chiêm nghiệm, nhìn sâu và thấu hiểu bản thân, vừa mạnh mẽ thúc giục bạn viết câu trả lời xuống những trang giấy có sẵn trong sách. Qua quá trình tự vấn, bạn có thể xác định điểm yếu của bản thân và từ đó khắc phục kịp thời bằng cách nỗ lực hành động.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Làm-Tới-Đi-Mặc-Kệ-Đời-i.243501221.3154929432

    Làm tới đi mặc kệ đời
    Làm tới đi mặc kệ đời
    Làm tới đi mặc kệ đời
    Làm tới đi mặc kệ đời
  10. Tôi đã kiếm 1 triệu đô đầu tiên trên Internet như thế nào - Ewen Chia trình bày chi tiết cách thức marketing và kiếm tiền online − tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing), là hình thức giới thiệu, quảng bá các sản phẩm và dịch vụ cho công ty khác để hưởng hoa hồng (một dạng môi giới). Điểm khác biệt cơ bản là, phương pháp này không đòi hỏi đầu tư vốn hay sản xuất sản phẩm, không phải tính toán hay điều hành hoạt động kinh doanh. Hoạt động chủ yếu của nó là quảng bá, giới thiệu sản phẩm đó đến người có nhu cầu. Mục đích là làm cho nhiều người mua sản phẩm và bạn sẽ nhận được nhiều tiền hoa hồng.


    Việc lựa chọn sản phẩm nào để giới thiệu, quảng bá thế nào, quảng bá cho ai, ở đâu, thị trường nào… để khách hàng biết và mua sản phẩm chính là “bí quyết” giúp bạn có kiếm được nhiều tiền hay không. Phương pháp này chưa thực sự phổ biến trong môi trường trực tuyến của Việt nam hiện tại, nhưng chắc chắn sẽ lan truyền mạnh mẽ trong thời gian tới. Bởi lợi ích mà phương pháp này mang lại là vô cùng to lớn. Nó giúp kết nối thông tin giữa người mua và người bán, giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng một cách nhanh chóng, giảm chi phí qua trung gian. Cuốn sách rất hữu ích cho những ai muốn tìm hiểu về cách bán hàng và tiếp thị sản phẩm trên Internet, từ đó trở thành trung gian bán hàng cho nhà sản xuất đến người tiêu dùng.


    Link mua: shopee.vn/-MÃ-giảm-40K-Sách-Tôi-Đã-Kiếm-1-Triệu-Đô-Đầu-Tiên-Trên-Internet-Như-Thế-Nào-Và-Bạn-Cũng-Có-Thể-Làm-Như-Thế-(Tái-Bản)-i.408127245.6692797684

    Tôi đã kiếm 1 triệu đô đầu tiên trên Internet như thế nào - Ewen Chia
    Tôi đã kiếm 1 triệu đô đầu tiên trên Internet như thế nào - Ewen Chia
    Tôi đã kiếm 1 triệu đô đầu tiên trên Internet như thế nào - Ewen Chia
    Tôi đã kiếm 1 triệu đô đầu tiên trên Internet như thế nào - Ewen Chia
  11. Top 11

    Tỷ phú bán giày

    Tỷ phú bán giày không phải là một cuốn sách dạy cách làm giàu tuần tự theo các bước 1 – 2 – 3,… cũng không hẳn là một cuốn sách chỉ dẫn bí quyết kinh doanh hay nghệ thuật quản lý. Đây là quyển sách kể về hành trình tìm ra chân lý của Hạnh phúc, Đam mê và Lợi nhuận, Tỷ Phú Bán Giày kể câu chuyện về thành công và thất bại của tác giả từ những thương vụ kinh doanh được khởi nghiệp từ khi 9 tuổi. Những trang trại giun đất, làm cúc áo thủ công, bán pizza ở Harvard,… đã trở thành nền móng cho một Link exchange và sau này là Zappos lừng danh.


    Với Tỷ Phú Bán Giày, bạn sẽ nhận được nguồn cảm hứng mảnh liệt và cả một chút điên rồ cho những ý tưởng kinh doanh mà nghe qua tưởng như rất liều mạng. Nhưng với Zappos, Tony Hsieh đã tạo dựng được một thương hiệu về “văn hóa công ty” – chìa khóa thành công để theo đuổi một môi trường làm việc năng động và những dịch vụ xuất sắc.

    Link mua: shopee.vn/Sách-Tỷ-Phú-Bán-Giày-Câu-Chuyện-Về-Công-Ty-Zappos-Được-Amazon-Mua-Lại-Với-Giá-1-Tỉ-Đô-(Delivering-Happiness)-i.44665496.945566133

    Tỷ phú bán giày
    Tỷ phú bán giày
    Tỷ phú bán giày
    Tỷ phú bán giày




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy