Top 8 sách dạy nấu các món ăn hàng ngày hay nhất

Trọng Vương 347 0 Báo lỗi

Làm sao để có một bữa cơm hấp dẫn dành cho tất cả các thành viên trong gia đinh luôn là vấn đề “đau đầu” với người nội trợ. Bạn sẽ hoàn toàn gác lại những khó ... xem thêm...

  1. Đối với người nội trợ, việc lựa chọn món ăn và lên thực đơn hàng ngày không khó nhưng đôi lúc cũng không đơn giản. Thế mà, đôi khi những "thực khách chồng con" lại mèo nheo chê món này, chán món nọ. Làm thế nào nhỉ? Mình đã trổ hết tài khéo léo trong pha chế và nấu nướng rồi.


    Xin được giúp các bạn thực hiện những bữa cơm gia đình nhanh, gọn và đủ dưỡng chất. Cũng xin nói nhỏ: không nhất thiết là các bạn phải làm đủ ba món trong một bữa mới gọi là hợp lý đâu nhé. Chúng ta có thể có thể có hai món, thậm chí trong những ngày cuối tuần thực đơn ấy chỉ còn có một món duy nhất nhưng vẫn rất ngon. Cuốn sách giới thiệu 30 thực đơn chế biến các món ăn để bữa cơm gia đình thêm phong phú.


    Link sách: https://tiki.vn/30-thuc-don-bua-an-hang-ngay-p71988674.html?

    30 Thực Đơn Bữa Ăn Hàng Ngày
    30 Thực Đơn Bữa Ăn Hàng Ngày
    30 Thực Đơn Bữa Ăn Hàng Ngày
    30 Thực Đơn Bữa Ăn Hàng Ngày

  2. Finger Food at Nineteen 11 - Miếng nhỏ đậm đà là những “miếng cắn cỡ nhỏ đầy hương vị” trong cuộc du hành đầy màu sắc mà bếp trưởng Dương Hải Anh muốn gửi tới các bạn độc giả. Thấu hiểu tâm lý của những bà nội trợ, Chef Hải Anh biết rằng thế giới ẩm thực nhà hàng vô cùng hấp dẫn, thú vị, nhưng quy mô của nó lại lớn hơn nhiều so với quy mô giới hạn của những căn bếp gia đình.


    Thật không dễ cho chúng ta trong việc thực hiện những “món ăn kiểu nhà hàng” tại nhà mình bởi các yêu cầu khắt khe về không gian, nguyên liệu, dụng cụ, hay quy trình chế biến của nó. Giản lược đi các công đoạn chế biến, đơn giản hóa các nguyên liệu phức tạp, chú trọng vào việc gìn giữ trọn vẹn hương vị và màu sắc món ăn, Chef Hải Anh đã tạo ra những “miếng ngon trên đầu đũa” thỏa mãn chúng ta cả về thị giác lẫn vị giác qua ấn phẩm cookbook Miếng nhỏ đậm đà. Đặc biệt, với thời gian thực hiện các món ăn chỉ từ 10 -15 phút, bạn có thể tự tin biến căn bếp của mình trở thành địa điểm tụ họp bạn bè ấm cúng, hay một không gian cho bữa tối 2 người, thậm chí hoàn toàn có thế tự tin bài trí thành những bữa tiệc gặp gỡ sang trọng.


    Miếng nhỏ đậm đà ra đời như một cuốn cẩm nang ẩm thực hữu hiệu giúp hiện thực hóa ước mơ của những bà nội trợ. Nhỏ xinh từ tên gọi cho đến hình dáng nhưng cuốn sách của Chef Hải Anh lại mang trong mình sứ mệnh lớn lao: Đưa ẩm thực nhà hàng đến gần hơn với mỗi gia đình nhỏ. Bạn sẽ không nhất thiết phải chi những tờ hóa đơn đắt đỏ mà vẫn có thể thưởng thức những món ăn ngon lành, độc đáo; đặc biệt hơn, những đĩa thức ăn tuyệt đẹp trên mặt bàn kia được đưa ra từ chính Bếp-của-bạn.


    Bằng tinh thần cầu thị và không ngừng khám phá, Miếng nhỏ đậm đà còn được coi như cuốn “cẩm nang nghề bếp” của chef Hải Anh, ghi lại quá trình đi nhiều nơi, tiếp cận nhiều nền văn hóa cũng như ẩm thực khác nhau, đồng thời là hành trình khẳng định vai trò của chị trong tư thế một nữ bếp trưởng đầy tài năng và mạnh mẽ.



    Link sách: https://tiki.vn/mieng-nho-dam-da-p440046.html

    Miếng Nhỏ Đậm Đà – Dương Hải Anh
    Miếng Nhỏ Đậm Đà – Dương Hải Anh
    Miếng Nhỏ Đậm Đà – Dương Hải Anh
    Miếng Nhỏ Đậm Đà – Dương Hải Anh
  3. Ẩm thực Thuận tự nhiên là sự hợp tác giữa đầu bếp dinh dưỡng Long Châu và AIA, trong khuôn khổ AIA Vitality - một chương trình sống khỏe độc đáo của AIA. Với cuốn sách nấu ăn “Thuận tự nhiên – The Natural life” cũng như trong thời gian tới là chuyên mục “Eat Well” trên trang Lív, AIA Việt Nam mong muốn trang bị thêm cho mọi người những công thức cân bằng về dinh dưỡng, tươi ngon với những nguyên liệu theo mùa và hương vị đặc trưng, để mỗi ngày bạn đều có thể ăn uống lành mạnh, cân bằng.


    Bằng sự đam mê cùng kiến thức về dinh dưỡng và sức khỏe, Châu Văn Long (Long Châu) được biết đến như một trong những đầu bếp tiên phong tại Việt Nam cho phong cách nấu ăn thuận tự nhiên. Anh từng là khách mời trên những chương trình ẩm thực địa phương và quốc tế, như Secret Eats của Adam Richman. Từ vị trí bếp trưởng của Ru - một nhà hàng tiên phong về ẩm thực sạch tại TP. Hồ Chí Minh - Long Châu đã có một quyết định táo bạo: Trở về quê nhà ở Đắk Lắk để tìm tòi và khuyến khích lối sống thuận theo tự nhiên và khỏe mạnh hơn cho mọi người.


    Với mong muốn đưa khái niệm “bảo hiểm sức khỏe” ra khỏi khuôn khổ “đóng phí và nhận chi trả” để trở thành sản phẩm “mang đến cuộc sống khoẻ hơn, lâu hơn và tốt đẹp hơn”, ngoài các thông tin chính về sản phẩm bảo hiểm nhân thọ trên Lív, AIA Việt Nam còn dự kiến phát triển Lív tập trung vào 3 nhóm thói quen thường nhật để khuyến khích người Việt sống khỏe hơn đó là: Eat well (chế độ ăn cân bằng đầy đủ dinh dưỡng), Do well (hoạt động thể chất thường xuyên) và Think Well (tinh thần minh mẫn). Duy trì một tinh thần minh mẫn, cân bằng và hạnh phúc là điều thiết yếu để sống khỏe hơn. Lív được thiết kế với mong muốn cung cấp nhiều thông tin hữu ích giúp bạn chăm sóc sức khỏe tinh thần, sống an yên.


    Link sách: https://tiki.vn/thuan-tu-nhien-p1537221.html

    Thuận Tự Nhiên – AIA Việt Nam
    Thuận Tự Nhiên – AIA Việt Nam
    Thuận Tự Nhiên – AIA Việt Nam
    Thuận Tự Nhiên – AIA Việt Nam
  4. Ăn chay không chỉ còn nằm ở khuôn khổ tâm linh mà ngày nay còn đang dần trở thành xu hướng được nhiều người chọn lựa kể cả những bạn trẻ.


    Bởi vậy, càng ngày đồ ăn chay càng được chế biến đa dạng, cầu kì và nhiều dinh dưỡng hơn. Món ăn chay hiện nay không đơn thuần là những món ăn đơn giản với những nguyên liệu chủ yếu từ rau củ, đậu nành, đậu hũ lặp đi lặp lại như trước nữa. Với những nguyên liệu mới, phong phú và cách chế biến đa dạng, món chay đã trở thành món ăn cao cấp, sang trọng với hương vị mới mẻ và được trình bày đẹp mắt.

    Với 45 công thức thuần chay đơn giản, dễ nấu trong “Về ăn cơm”- cái tên thân thương gợi lên bữa cơm gia đình đầm ấm sẽ thổi một làn gió mới vào căn bếp nhỏ trong mỗi gia đình để các bạn được tiếp thêm cảm hứng với lối ăn uống lành mạnh này cũng như sẽ đập tan được mọi định kiến của bạn về “ăn chay giả thịt”, hay ăn chay là nhạt nhẽo đã tồn tại trong tâm thức của người Việt suốt một thời gian dài.



    Link sách: https://tiki.vn/ve-nha-an-com-45-cong-thuc-thuan-chay-cho-mam-com-nha-ban-tai-ban-2019-p36710307.html?

    Về Nhà Ăn Cơm - 45 Công Thức Thuần Chay Cho Mâm Cơm Nhà Bạn
    Về Nhà Ăn Cơm - 45 Công Thức Thuần Chay Cho Mâm Cơm Nhà Bạn
    Về Nhà Ăn Cơm - 45 Công Thức Thuần Chay Cho Mâm Cơm Nhà Bạn
    Về Nhà Ăn Cơm - 45 Công Thức Thuần Chay Cho Mâm Cơm Nhà Bạn
  5. Xì Xà Xì Xụp là cuốn sách dạy nấu ăn của Lê Hạ Huyền (Helen Lê) - cái tên quen thuộc trên YouTube với những video chia sẻ cách làm món Việt bằng tiếng Anh có phụ đề tiếng Việt. YouTube của Helen Lệ Hạ Huyền thu hút hơn 1 triệu lượt người xem mỗi tháng qua kênh Helen's Recipes (Vietnamese Food) với 357.000 người theo dõi.


    Hầu hết các món ăn trong cuốn sách Xì Xà Xì Xụp đều được cô hướng dẫn chi tiết, gần gũi, dễ hiểu, dễ tìm nguyên liệu ở các hệ thống siêu thị. Đặc biệt, cuốn sách có hình minh họa cụ thể cho từng bước làm giúp bạn dễ dàng hình dung khi thực hành.


    Với niềm đam mê bất tận dành cho ẩm thực Việt, Helen Lê Hạ Huyền giới thiệu đến những người thích vào bếp 39 công thức nấu các món xì xà xì xụp của cả ba miền đất nước. Mong rằng mỗi món ăn sẽ làm lan tỏa vị ngọt ngào, ấm nóng, đậm đà trong mỗi gia đình yêu thương.


    Link sách: https://tiki.vn/xi-xa-xi-xup-p860780.html

    Xì Xà Xì Xụp – Helen Lê Hạ Huyền
    Xì Xà Xì Xụp – Helen Lê Hạ Huyền
    Xì Xà Xì Xụp – Helen Lê Hạ Huyền
    Xì Xà Xì Xụp – Helen Lê Hạ Huyền
  6. Ăn Uống Thời Hiện Đại là cuốn sách được nhà xuất bản Phụ Nữ xuất bản vào tháng 11 năm 2018 với nội dung của 190 trang sách là tâm huyết của 2 tác giả Thanh Nguyên và Phạm Sương về những công thức nấu ăn ngon, nấu ăn chuẩn “sạch”, “khỏe”.


    Ăn Uống Thời Hiện Đại thời kỳ ăn uống cầu kỳ, những thức ăn được chế biến tinh tế nhất đã dần qua, nhường chỗ cho những bữa ăn "sạch". Những thực phẩm được sản xuất bằng phương pháp hữu cơ, tuy xấu xí nhưng "tuyệt đối an toàn" trở thành sự lựa chọn tối ưu dành cho bữa cơm gia đình. "Ăn uống thời hiện đại", cách lựa chọn thực phẩm sạch và hướng dẫn chế biến những món ăn đơn giản nhưng đầy dưỡng chất dành cho những người thương yêu.


    Trong cuốn sách Ăn Uống Thời Hiện Đại có rất nhiều công thức món ăn được làm ra từ phương pháp hữu cơ, tức là thuận tự nhiên nhất, dân giã nhất, phù hợp xuất hiện trong mâm cơm của mỗi gia đình Việt. Cuốn sách này đem đến cho người đọc một cái nhìn mới mẻ về việc nấu ăn thời hiện đại, bỏ qua những bộn bề lo toan hay sự phát triển không ngừng của cuộc sống con người ta luôn muốn hướng tới những thứ trong lành và an toàn, đảm bảo sức khỏe.



    Link sách: shopee.vn/Sách--Ăn-Uống-Thời-Hiện-Đại-i.104288726.2464520678

    Ăn Uống Thời Hiện Đại – Thanh Nguyên & Phạm Sương
    Ăn Uống Thời Hiện Đại – Thanh Nguyên & Phạm Sương
    Ăn Uống Thời Hiện Đại – Thanh Nguyên & Phạm Sương
    Ăn Uống Thời Hiện Đại – Thanh Nguyên & Phạm Sương
  7. 155 món ăn ngon dễ làm là cuốn sách cung cấp cho bạn đọc những mẹo nấu ăn khá hữu dụng cùng các phương pháp chế biến món ngon đơn giản, dễ thực hiện. Với cuốn sách này, việc nội trợ sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.


    Cuốn sách dạy nấu ăn ngon này nhận được sự đón nhận của độc giả đặc biệt là các bà nội trợ bởi hội tụ ba yếu tố đó là món ăn đa dạng, ngon miệng và dễ làm. Sách sẽ cung cấp cho bạn những mẹo nấu ăn khá hữu ích bên cạnh các phương pháp chế biến món ăn ngon vừa đơn giản vừa dễ thực hiện. Chắc chắn đây là cuốn sách mà bất kỳ một người nội trợ nào cũng nên trang bị cho mình.



    Link sản phẩm: https://tiki.vn/155-mon-an-ngon-de-lam-tai-ban-2016-p479751.html

    155 Món Ăn Ngon Dễ Làm – Vân Anh
    155 Món Ăn Ngon Dễ Làm – Vân Anh
    155 Món Ăn Ngon Dễ Làm – Vân Anh
    155 Món Ăn Ngon Dễ Làm – Vân Anh
  8. Các chị em nội trợ thường cảm thấy “đau đầu” vì không biết phải nấu món gì cho một ngày mới bên cạnh đó còn rất bận rộn với công việc tại cơ quan. Cuốn sách Thực Đơn Cho Ngày Bận Rộn sẽ hướng dẫn các món ăn thân thuộc hàng ngày để bạn lên thực đơn một cách dễ dàng, vừa giúp cả gia đình có những bữa cơm ngon vừa tiết kiệm thời gian và chi phí.


    Cách nấu món ngon Miền Nam - Miền Bắc với các công thức đậm chất Nam Bộ, Bắc Bộ hay những thực đơn dành cho những người bận rộn làm cho bữa ăn thêm đậm đà, tròn vị hơn trong mỗi bữa ăn của gia đình. Đối với người Việt, bữa cơm là lúc cả gia đình quây quần tụ họp, cùng thưởng thức những món ăn ngon, cùng chia sẻ với nhau về những sự kiện hay sự việc xảy ra trong cuộc sống hàng ngày.


    Ở các vùng miền khác nhau, người Việt có các món ăn và cách nấu đặc trưng riêng, ví dụ như miền Bắc ưa vị đậm đà, còn người miền Nam lại thích vị ngọt từ nước dừa, từ đường.


    Link sách: https://tiki.vn/thuc-don-cho-ngay-ban-ron-p1313695.html?s

    Thực Đơn Cho Ngày Bận Rộn – Mai Oanh
    Thực Đơn Cho Ngày Bận Rộn – Mai Oanh
    Thực Đơn Cho Ngày Bận Rộn – Mai Oanh
    Thực Đơn Cho Ngày Bận Rộn – Mai Oanh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy