Top 8 Cuốn sách hay nhất của Naponeon Hill

Anh Vũ 3474 0 Báo lỗi

Ngày nay cả thế giới không ai là không biết đến Napoleon Hill, người được mệnh danh là “bậc thầy về nghệ thuật thành công”. Ông đã từng là cố vấn cho ba vị ... xem thêm...

  1. Tác phẩm kinh điển nhất trong các tác phẩm kinh điển” – Harvey Mackay đã nói như vậy. Tính tới thời điểm hiện nay, cuốn sách Think And Grow Rich - 13 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu, Làm Giàu đã xuất bản được hơn 60 triệu bản trên toàn thế giới với gần 100 ngôn ngữ, và những con số này vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Napoleon Hill đã bỏ ra 30 năm để nghiên cứu 500 tập đoàn lớn nhất thế giới để viết ra một công thức thành công tuyệt vời dành cho tất cả mọi người.


    Tác phẩm này đã giúp tác giả của nó, Napoleon Hill, được tôn vinh bằng danh hiệu “người tạo ra những nhà triệu phú”. Đây cũng là cuốn sách hiếm hoi được đứng trong top của rất nhiều bình chọn theo nhiều tiêu chí khác nhau - bình chọn của độc giả, của giới chuyên môn, của báo chí.


    Cuốn sách này hoàn toàn thực tế và không mang tính hư cấu, nhưng không phải ai cũng có khả năng áp dụng chúng. Mỗi chương trong cuốn sách này đều là những bí quyết kiếm tiền, và theo quy luật tự nhiên, bí quyết này buộc bạn phải trả giá. Nhưng cái giá phải trả thấp hơn nhiều so với giá trị thực sự của nó. Nó không thể được định giá bởi những người không muốn kiếm tìm nó.


    Cuốn sách chứa đựng nhiều hơn những gì mà cuốn sách giải thích về sức mạnh của những nguyên tắc. Phần hấp dẫn nhất của cuốn sách chính là những điều phi thường, những thông điệp trong cuốn sách được viết ra từ rất lâu nhưng vẫn mang tính “thời đại”. Ông đã bàn về những quan niệm như quản lý nhóm, dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo, những công cụ hữu hình, trí tuệ tập thể và mục tiêu cần được viết ra trước khi hành động.


    Link mua sách: https://tiki.vn/think-and-grow-rich-13-nguyen-tac-nghi-giau-lam-giau-tai-ban-p73633330.html

      Think And Grow Rich - 13 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu, Làm Giàu
      Think And Grow Rich - 13 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu, Làm Giàu
      Think And Grow Rich - 13 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu, Làm Giàu
      Think And Grow Rich - 13 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu, Làm Giàu

    • Cuốn sách Chiến Thắng Con Quỷ Trong Bạn - Bí Quyết Tự Do Và Thành Công là cuộc trò chuyện của Napoleon Hill và Con Quỷ. Sau bao nhiêu năm miệt mài nghiên cứu cuối cùng ông cũng phát hiện ra Con Quỷ, bắt nó phải thú tội và tiết lộ những sự thật kinh hoàng về nơi nó sống, cách nó kiểm soát tâm trí con người và cách để con người chiến thắng được nó. Khi đọc cuốn sách này, có thể bạn sẽ tự hỏi, cuộc trò chuyện này có thật không? Con Quỷ là có thật hay là một sản phẩm của trí tưởng tượng của Napoleon Hill. Nhưng quyền lựa chọn cách hiểu vấn đề là của bạn. Bởi lẽ cuối cùng, thông qua cuộc trò chuyện với Con Quỷ, Napoleon Hill đã cung cấp cho chúng ta chìa khóa để chiến thắng Con Quỷ trong cuộc sống riêng của mỗi người.


      Hãy tận hưởng cuốn sách kỳ diệu này và chia sẻ nó với gia đình, bạn bè. Sức mạnh trong ngôn từ của Napoleon Hill có thể và sẽ thay đổi cuộc đời bạn.


      Link mua sách: https://tiki.vn/chien-thang-con-quy-trong-ban-bi-quyet-tu-do-va-thanh-cong-tai-ban-p143186001.html

        Chiến Thắng Con Quỷ Trong Bạn - Bí Quyết Tự Do Và Thành Công
        Chiến Thắng Con Quỷ Trong Bạn - Bí Quyết Tự Do Và Thành Công
        Chiến Thắng Con Quỷ Trong Bạn - Bí Quyết Tự Do Và Thành Công
        Chiến Thắng Con Quỷ Trong Bạn - Bí Quyết Tự Do Và Thành Công
      • Đã sống, là phải trải qua phiền toái và thất vọng, phải đau lòng, phải rối loạn. Nhưng người ta vẫn lựa chọn sống, bất chấp tất cả những phiền não và vận rủi. Bởi trong bất cứ hoàn cảnh nào, ta luôn luôn tìm thấy những khoảnh khắc của hạnh phúc, của niềm vui sướng, của hy vọng không bao giờ tàn lụi.


        Cuốn sách Tư Duy Tích Cực Để Thành Công được tạo thành từ trí tuệ và ý thức hệ của Napoleon Hill - người đầu tiên đặt nền móng cho khoa học của sự thành công. Những người bạn, những học trò của ông, như W. Clement Stone, Jim Stovall, J. B. Hill, Dan Yovich... cũng góp phần hoàn thiện tác phẩm, với cùng mục tiêu truyền cảm hứng tới những người đang lạc lối và mong muốn tìm kiếm ánh sáng của cuộc đời.


        Tư Duy Tích Cực Để Thành Công khuyến khích độc giả nhận ra giá trị và cơ hội của thời gian, lợi ích của kỷ luật tự giác, sáng kiến cá nhân, cùng nguyên tắc và sức mạnh của trí tưởng tượng. Không ép buộc bạn phải thay đổi đột ngột, mà với văn phong nhẹ nhàng, sâu sắc, Napoleon Hill cùng các cộng sự kỳ vọng bạn sẽ có được tầm nhìn tươi mới về thành công, và quan trọng hơn cả, luôn giữ một thái độ tích cực và đầy nhiệt thành với cuộc sống tươi đẹp.


        Hãy đọc Tư Duy Tích Cực Để Thành Công, mỗi ngày một chút, để tích lũy một óc tưởng tượng phong phú, để được truyền lửa nhiệt huyết, nảy sinh sáng kiến vĩ đại, để tăng sự tự tin, hình thành quan điểm mới, biết nhìn xa trông rộng, trở nên cuốn hút, giàu hy vọng cũng như tham vọng, và giảm thiểu mọi vấn đề tiêu cực. Hãy nhớ rằng, không có gì ngăn cản bạn ngoại trừ chính mình. Đừng đi theo lối mòn, hãy tiến lên phía trước. Bạn có thể làm điều đó, chỉ cần bạn tin rằng mình có thể.


        Link mua sách: https://tiki.vn/tu-duy-tich-cuc-de-thanh-cong-p24005272.html?spid=24005273

        Tư duy tích cực để thành công
        Tư duy tích cực để thành công
        Tư duy tích cực để thành công
        Tư duy tích cực để thành công
      • Cuốn sách được viết bởi tiến sỹ Napoleon Hill đã truyền cảm hứng cho hàng triệu người trên khắp thế giới, và những nguyên tắc mà Tiến sỹ Hill khám phá ra vẫn có giá trị ở thời điểm hiện tại giống như thời điểm diễn ra cuộc phỏng vấn đầu tiên của ông với ngài Andrew Carnegie vào năm 1908.


        Cuốn sách này sẽ mang cho bạn những lợi ích tuyệt vời từ những cuộc phỏng vấn của tiến sỹ Hill với nhà tư bản vĩ đại Andrew Carnegie, người đã sống ở Scotland trước khi đến Mỹ và bắt đầu công việc với mức lương 1,2 đô la mỗi tuần vào năm mười ba tuổi. Công thức thành công được viết trong cuốn sách Quyền Năng Làm Giàu sẽ chứng minh rằng “Bạn sẽ đạt được bất cứ điều gì mà tâm trí bạn khao khát và tin tưởng.”


        Napoleon Hill mang tới cho bạn trong cuốn – Quyền Năng Làm Giàu – mười bảy nguyên tắc thành công trong một ấn phẩm duy nhất, những nguyên tắc mà ông đã được truyền đạt trực tiếp từ Andrew Carnegie và những người thành công khác, những người đã tự nguyện truyền đạt lại kinh nghiệm của mình.

        Link mua sách: https://tiki.vn/quyen-nang-lam-giau-p854934.html?spid=20488207

          Quyền Năng Làm Giàu
          Quyền Năng Làm Giàu
          Quyền Năng Làm Giàu
          Quyền Năng Làm Giàu
        • Napoleon Hill là một tác giả được nhiều người yêu mếm và có số lượng lớn các quyển sách nổi tiếng viết về đề tài phát triển tiềm năng con người, giúp hàng triệu người đạt được thành công. Những nguyên tắc vàng của Napoleon Hill tập hợp những bài viết của ông trong khoảng thời gian từ năm 1919 đến năm 1923. Những Nguyên Tắc Vàng Của Napoleon Hill này chính là chiếc chìa khóa hữu dụng trong mọi thời đại, đưa độc giả đến với thành công bằng phương pháp mang tính thực tiễn cao.


          Về nội dung, Lapoleong Hill đi sâu vào những nguyên tắc thường hay được vận dụng nhất để đưa cho chúng ta những nhận biết, và những khái niệm mà vô tình chúng ta áp dụng hàng ngày, đó là nguyên tắc tự ám thị và định luật hấp dẫn. Những gì chúng ta hay nghĩ đến nhất là những điều chúng ta mong muốn có nó nhất. Nếu chúng ta vẫn cứ mãi làm những việc cũ có trong quá khứ thì chúng ta cũng chỉ có được những kết quả cũ mà thôi. Thành công không tránh bất cứ ai, chỉ là ai muốn nhận lấy nó, thay đổi suy nghĩ, tập trung vào những điều mình muốn chứ không phải những điều mình không mong muốn sẽ thúc đẩy con người chúng ta bước lên những nấc thang mới.

          Link mua sách: https://tiki.vn/nhung-nguyen-tac-vang-cua-napoleon-hill-tai-ban-p20073202.html?spid=24165481

            Những Nguyên Tắc Vàng Của Napoleon Hill
            Những Nguyên Tắc Vàng Của Napoleon Hill
            Những Nguyên Tắc Vàng Của Napoleon Hill
            Những Nguyên Tắc Vàng Của Napoleon Hill
          • Top 6

            Tốt Như Vàng

            Trong Webster’s New World Dictionary (Từ điển Thế giới mới của Webster), “Vàng” được định nghĩa vừa là một kim loại quý vừa là tiền. “Tiêu chuẩn” được định nghĩa là cái được sử dụng như một nền tảng hay quy luật so sánh để đo lường và chứng tỏ độ tin cậy. Dựa vào phản hồi về các công trình của Tiến sĩ Napoleon Hill, không khó để hiểu tại sao Judith Williamson lại chọn cái tên Napoleon Hill – Tốt Như Vàng làm tựa đề cho cuốn sách về sự giàu có của cuộc sống.


            Napoleon Hill bắt đầu sự nghiệp viết lách từ khi còn là một cậu bé 13 tuổi sống ở vùng núi phía Tây Nam Virginia; và ông đã mài dũa khả năng viết lách của mình suốt bảy thập niên sau đó. Ông đi tìm “vàng” từ cuộc đời của những con người mà ông đã nghiên cứu và ghi chép lại trong các tác phẩm chính của mình, bao gồm The Law of Success và Think and Grow Rich. Qua cuộc đời ông, độc giả của ông được thừa hưởng di sản “vàng” mà ông để lại bằng các tác phẩm.


            Tuyển chọn từ những bài luận, sách và các khóa giảng dạy của Napoleon Hill, cuốn sách này được sắp xếp để bạn đọc có thể áp dụng triết lý “làm giàu” của Napoleon Hill để làm nên thành công cho chính mình trong thế giới đầy biến động ngày nay. Một số điều trong cuốn sách này có thể đáp ứng nhu cầu cụ thể của bạn, tùy thuộc vào việc bạn đang ở đâu trên hành trình dẫn tới thành công. Nếu bạn nghiên cứu nội dung và nhận ra một đặc điểm còn thiếu trong tính cách của bạn, bạn nên đọc bài đó lại lần nữa và có những thay đổi cần thiết trong hành vi để bạn cũng có thể đào được “vàng” từ những thông tin này.


            Link mua sách: https://tiki.vn/tot-nhu-vang-p1511493.html

              Tốt Như Vàng
              Tốt Như Vàng
              Tốt Như Vàng
              Tốt Như Vàng
            • Ban đầu tác giả dự định viết sách "Gieo suy nghĩ, gặt thành công" chỉ để giúp mọi người điều chỉnh tâm trí trước các cuộc khám chữa hoặc phẫu thuật nha khoa, nhưng khi bắt đầu xây dựng phần khung cho cuốn sách, ông hình dung ra một mục đích còn lớn lao hơn so với ban đầu, giúp cho độc giả đạt được lợi ích tối đa từ hơn 40 năm nghiên cứu của bản thân tác giả về nguyên nhân thành công cũng như thất bại, hạnh phúc và khổ đau.


              Hãy đọc cuốn sách với một tâm hồn mở và bạn sẽ nhận ra các trang sách đang tiết lộ cho bạn PHÉP MÀU VĨ ĐẠI nhất – một phép màu mà chỉ có bạn mới có thể hiểu nó và chỉ bạn mới có thể kiểm soát nó. Bạn sẽ nắm được những bí quyết điều chỉnh thái độ tinh thần, loại bỏ cảm xúc tiêu cực, duy trì sự bình yên trong tâm trí. Bạn có thể áp dụng vào cuộc sống của mình và sẽ hiểu được rằng cuốn sách này mang đến cho bạn điều gì đó còn lớn lao hơn cả cách thoát khỏi sự sợ hãi về nỗi đau thể xác khi phải khám chữa hay phẫu thuật nha khoa.


              Link mua sách: https://tiki.vn/gieo-suy-nghi-gat-thanh-cong-napoleon-hill_-sach-hay-moi-ngay-p162159426.html?spid=174020868

                Gieo suy nghĩ, gặt thành công
                Gieo suy nghĩ, gặt thành công
                Gieo suy nghĩ, gặt thành công
                Gieo suy nghĩ, gặt thành công
              • Cuốn sách bao gồm 365 câu trích dẫn của Napoleon Hill, mỗi câu dành cho một ngày trong năm. Mỗi câu trích dẫn lại có một thông điệp truyền cảm hứng đi kèm để truyền tải và phân tích những lời lẽ của Tiến sĩ Hill và mách cho bạn biết cách áp dụng những quan niệm đầy quyền năng ẩn chứa trong những câu trích dẫn đó vào cuộc sống hàng ngày.


                Những nguyên tắc thành công bất hủ Napoleon Hill đưa ra trong cuốn sách Nghĩ Giàu Làm Giàu 365 Ngày của mình đã vượt qua thử thách của thời gian vì chúng “có thể dùng được”. Ông không chỉ mách bảo chúng ta phải làm gì mà còn chỉ cho chúng ta biết cách làm như thế nào. Bằng cách áp dụng triết lý thành công của Napoleon Hill, nhiều người trên khắp thế giới đã có được sựgiàu sang tột đỉnh và một cuộc sống thực sự giàu có.


                Link mua sách: shopee.vn/Sách-Nghĩ-giàu-làm-giàu-365-ngày-i.50966696.3128300355

                Nghĩ Giàu Làm Giàu 365 Ngày
                Nghĩ Giàu Làm Giàu 365 Ngày
                Nghĩ Giàu Làm Giàu 365 Ngày
                Nghĩ Giàu Làm Giàu 365 Ngày



              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy