Top 8 Quyển sách dạy xem chỉ tay đơn giản, dễ hiểu nhất

Phương Kem 7694 0 Báo lỗi

Từ xưa tới nay, xem tướng tay được ứng dụng rộng rãi trong mọi mặt đời sống xã hội. Đặc biệt, người xưa còn biết thông qua thuật tướng tay để tìm kiếm ra những ... xem thêm...

  1. Cuốn sách "Bàn tay mã số cuộc đời" giới thiệu một cách bài bản, có hệ thống, đầy đủ và sáng rõ những quan niệm của người Trung Quốc cổ đại về quan hệ giữa những đường nét, hoa văn và các khu vực của bàn tay với tố chất của con người trong hiện tại, tương lai theo nhiều góc độ: Công danh, sự nghiệp,sức khoẻ, trí tuệ, khí chất, đời sống, tư duy, năng lực...


    Từ cổ xưa người Trung Quốc đã quan tâm nghiên cứu tìm hiểu vấn đề này và hình thành bộ môn thuật xem xem tướng tay. Có thể coi đây là một trong những môn khoa học nghiên cứu về con người cổ xưa nhất. Trải qua quá trình phát triển và biến đổi của lịch sử, nó luôn được nghiên cứu bổ khuyết và có những giá trị thực tiễn không thể phủ nhận, đặc biệt là trong lĩnh vực y học.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Bàn-Tay-Mã-Số-Cuộc-Đời-(Tái-Bản-2021)-i.14390734.11723385711?

    Bàn tay - Mã số cuộc đời
    Bàn tay - Mã số cuộc đời
    Bàn tay - Mã số cuộc đời
    Bàn tay - Mã số cuộc đời

  2. Đời người trên bàn tay là một tác phẩm tâm huyết của Lý Cư Minh. Qua nhiều năm nghiên cứu, ông đã đưa ra những lý giải tường tận đối với vấn đề tướng số thể hiện trên bàn tay, ngón tay và đường chỉ tay, giúp đoán định được vận số của đời người.


    Điểm đặc sắc của cuốn sách này là những hình ảnh minh hoạ. Hơn 500 bức ảnh và hình vẽ, cộng thêm những kiến giải và phân tích đối chiếu với hình, có thể giúp làm sáng tỏ nhiều bí ẩn trên bàn tay con người.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Vanlangbooks-Đời-Người-Trên-Bàn-Tay-Lý-Cư-Minh-TB-2022-i.77723853.20746317557?

    Đời người trên bàn tay
    Đời người trên bàn tay
    Đời người trên bàn tay
    Đời người trên bàn tay
  3. Thuật tướng tay là hòn ngọc quý hiếm trong văn hóa truyền thống Trung Hoa. Lý luận hoàn chỉnh và phán đoán tinh tế trong thuyết tướng tay luôn nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo mọi người. Từ xưa tới nay, xem tướng tay được ứng dụng rộng rãi trong mọi mặt đời sống xã hội. Đặc biệt, người xưa còn biết thông qua thuật tướng tay để tìm kiếm ra những nhân tài ưu tú.


    "Xem tay đoán người" hội tụ những tinh hoa của thuật xem tướng tay, dung hòa những nét tinh tuý của phương đông và phương tây, bao hàm các kỹ năng phân tích tướng tay thịnh hành thời hiện đại, chỉ ra những bí mật ẩn giấu bên trong tướng tay, giúp bạn đọc tự mình khám phá được tính cách, vận thế mọi mặt về sức khỏe, hôn nhân, sự nghiệp thông qua việc quan sát kết cấu, hình dạng, màu sắc và đường vân của bàn tay.


    Với lối hành văn đơn giản, dễ hiểu, cùng nhiều hình ảnh minh họa rõ ràng, chi tiết, bạn đọc có thể dễ dàng nắm bắt được cách quan sát và kỹ năng phân tích tướng tay được trình bày trong sách.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Xem-Tay-Đoán-Người-(bìa-mềm)-i.304993812.8609566572?

    Xem  tay đoán người
    Xem tay đoán người
    Xem  tay đoán người
    Xem tay đoán người
  4. Nghệ thuật giải mã bí ẩn bàn tay không chỉ bắt nguồn từ phương Đông thần bí như Ấn Độ, và phổ biến rộng rãi ở Trung Hoa, Triều Tiên, Nhật Bản,... mà còn được biết đên cách đây 5.000 năm ở Trung Đông.


    Nhu cầu giải mã bí ẩn bàn tay - từ một nghệ thuật, ngày nay, dựa trên thành tựu của nhiều công trình nghiên cứu đáng tin cậy - đã trở thành một khoa học giúp chúng ta có cơ sở để đoán định phần nào tính cách, tư chất và vận mệnh của một đời người. Xa hơn, khi đi sâu vào nghiên cứu lĩnh vực này, chúng ta ghi nhận được nhiều thông tin thiết thực cho mỗi cá nhân về tình trạng sức khoẻ, mối quan hệ xã hội và những dự báo về tương lai.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Vanlangbooks-Giải-Mã-Bí-Ẩn-Bàn-Tay-i.77723853.1452228074?

    Giải mã bí ẩn bàn tay
    Giải mã bí ẩn bàn tay
    Giải mã bí ẩn bàn tay
    Giải mã bí ẩn bàn tay
  5. Đối với mỗi người, bàn tay là bộ phận không thể thiếu trên cơ thể, bàn tay cũng là công cụ để mưu toan cuộc sống trên cõi đời này. Người xưa đã nói "Giàu hai con mắt, khó hai bàn tay" cũng vì lẽ đó. Mỗi giây mỗi phút chúng ta đều sử dụng bàn tay để tạo dựng nên cuộc sống muôn màu muôn sắc.


    Nhưng bạn biết không? những đường vân ở ngón tay và trong lòng bàn tay, thậm chí ngay cả những móng tay nho nhỏ cũng sẽ bộc lộ những bí ẩn về tình yêu, sự nghiệp, sức khỏe... của mỗi người, mỗi đường vân nhỏ trên bàn tay cũng đều ẩn chứa những thông tin vô cùng sâu sắc về cuộc đời.


    Cuốn sách này dựa trên cơ sở phương pháp xem tướng truyền thống, kết hợp với sự tinh hoa của khoa học hiện đại, để phân tích mối quan hệ giữa bàn tay với vận mệnh, cá tính, tình yêu, sự nghiệp, cho đến vấn đề hôn nhân của con người, giúp con người có thể giải mã được những bí mật ẩn chứa trên đôi bàn tay.


    Thông qua cuốn sách này, người ta có thể đoán bản thân mình là người thuộc loại cá tính nào, có phải là người bạn đời tốt hay không? Có thể đoán xem mình là người phù hợp với những công việc như thế nào, làm thế nào để đạt được thành công? Mặt khác còn có thể đoán được tình trạng sức khỏe và đường sinh mệnh.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Tìm-Hiểu-Tính-Cách-Con-Người-Qua-Bàn-Tay-(minh-lâm)-i.46725128.14305344532?

    Tìm hiểu tính cách con người qua bàn tay
    Tìm hiểu tính cách con người qua bàn tay
    Tìm hiểu tính cách con người qua bàn tay
    Tìm hiểu tính cách con người qua bàn tay
  6. Những nghiên cứu khoa học mới nhất cho thấy: Giữa não bộ và bàn tay con người có mối liên hệ kỳ diệu: Hoạt động của hai bàn tay làm cho não bộ phát triển và mọi thông tin từ não bộ luôn thể hiện trên bàn tay của con người. Có thể nói bàn tay là bộ não thứ hai của con người, những thông tin về con người được mã hóa bởi chính những đường nét, đường vân trên bàn tay của họ.


    Từ cổ xưa người Trung Quốc đã quan tâm nghiên cứu tìm hiểu vấn đề này và hình thành bộ môn thuật xem tướng tay. Có thể coi đây là một trong những môn khoa học nghiên cứu về con người cổ xưa nhất. Trải qua quá trình phát triển và biến đổi của lịch sử, nó luôn được nghiên cứu bổ khuyết và có những giá trị thực tiễn không thể phủ nhận, đặc biệt là trong lĩnh vực y học.


    “Bí ẩn bàn tay” là cuốn sách giới thiệu một cách hệ thống, đầy đủ và sáng rõ những quan niệm của người Trung Quốc cổ đại về quan hệ giữa những đường nét, hoa văn và các khu vực của bàn tay với tố chất của con người trong hiện tại tương lai theo nhiều góc độ: Sức khỏe, trí tuệ, khí chất, đời sống, tư duy, năng lực.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Bí-Ẩn-Bàn-Tay-(Tái-Bản-2021)-i.142856269.17973621788?

    Bí ẩn bàn tay (Sách tham khảo)
    Bí ẩn bàn tay (Sách tham khảo)
    Bí ẩn bàn tay (Sách tham khảo)
    Bí ẩn bàn tay (Sách tham khảo)
  7. Cuốn sách ứng dụng thiết thực vào cuộc sống, đưa trí tuệ của người xưa áp dụng vào quản lý nguồn nhân lực trong xã hội hiện đại, làm sống lại cổ phân tích tác dụng thần kỳ của thuật nhân tài, đồng thời phân tích thấu đáo về tình cảm, hôn nhân, sự nghiệp, sức khỏe, vận thế của một người.


    Với hình ảnh sinh động, rõ ràng, vén lên bức màn bí mật giữa tướng tay và tích cách, vận mệnh của con người, giúp bạn mở sách là có thể kiểm chứng được, hiểu được toàn bộ, dễ dàng nắm được kỹ xảo vận dụng trong xem tướng tay, dùng đôi mắt trí tuệ, thấu hiểu lòng người, nhận biết được anh tài khắp thiên hạ!


    Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Đồ-Giải-Xem-Tay-Biết-Người-(-Quản-Lý-Nguồn-Nhân-Lực-Của-Trung-Quốc-Cổ-Xưa-)-i.90428978.22014947615?

    Đồ giải xem tay biết người - Quản lý nguồn nhân lực của Trung Quốc cổ xưa
    Đồ giải xem tay biết người - Quản lý nguồn nhân lực của Trung Quốc cổ xưa
    Đồ giải xem tay biết người - Quản lý nguồn nhân lực của Trung Quốc cổ xưa
    Đồ giải xem tay biết người - Quản lý nguồn nhân lực của Trung Quốc cổ xưa
  8. Qua tướng tay có thể nhận ra nội tâm và tính cách con người bí mật trong quản lý nguồn nhân lực của Trung Quốc cổ đại. Biết cách đánh giá nhân tài được gọi là "tri nhân". Có một phương pháp đặc thù không thể không coi trọng chính là thuật xem tướng, ví dụ như "xem mặt biết người", "xem tay biết người", "xem họ tên biết người". Những phương pháp này đôi khi bị coi là mê tín nhưng lịch sử đã chứng minh sự đúng đắn của nó.


    Đặc thù của thuật xem tướng là sự tổng kết kinh nghiệm trong cuộc sống mấy nghìn năm, phù hợp với lĩnh vực thống kê học, mỹ học, trù liệu học và y học hiện đại, là tiền thân của khoa học hiện đại. Cũng chính vì nguyên nhân này, phương pháp xem tướng biết người mới được sự vun đắp của thánh hiền, nhận được sự suy tôn mạnh mẽ của các vị minh quân, hiền thần mà phát triển cho đến ngày nay.


    Phương pháp xem tướng tay là một bộ môn có hệ thống lý luận chặt chẽ và nguyên tắc ứng dụng thực tế. Để giúp độc giả nắm rõ hơn những tri thức này, cuốn sách "Cẩm nang nhân tướng học - Xem tay biết người" sẽ tập trung làm rõ các vấn đề:

    • Thứ nhất: Là mối quan hệ đặc biệt giữa quản lý nguồn tài nguyên nhân lực và phương pháp xem tướng tay, biến những lý luận sâu sắc, phức tạp trở nên rõ ràng; đồng thời dùng lý luận của phương pháp xem tướng tay để ứng dụng và phân loại các bộ vị thuộc bàn tay, vân tay, vị tró các gò, các ngón tay.
    • Thứ hai: Là đồ giải rõ ràng, chính xác các đường vân tay, đặc điểm bàn tay và cả sự thay đổi của vân tay theo thời gian.
    • Cuối cùng: Thông qua lý luận đồ giải, cuốn sách giải thích một cách tường tận từng trường hợp trong phương pháp xem tướng tay, mong muốn phân tích rõ ràng, có hệ thống toàn bộ những lý luận phức tạp về các bộ vị trên thân thể con người trong tướng học cổ đại Trung Quốc, tăng cường khả năng ứng dụng phương pháp xem tướng tay. Tầng lớp trí thức sau khi nghiên cứu vấn đề này có thể trở thành người xuất sắc trong lĩnh vực ngoại giao, trong kinh doanh và trong quan hệ cuộc sống.

    Mục lục:

    • Chương 1: Nhân tướng học - vũ khí quản lý nguồn nhân lực của Trung Quốc cổ đại.
    • Chương 2: Kiến thức nhập môn về xem tướng tay.
    • Chương 3: Từ đường chỉ chính trên bàn tay có thể thấy vận mệnh nhân sinh.
    • Chương 4: Tình yêu hôn nhân: từ bàn tay có thể phân biệt được cách biểu hiện tình cảm.
    • Chương 5: Bàn tay nẵm giữ con đường thành công của sự nghiệp.
    • Chương 6: Giải mật mã sức khỏe trên bàn tay: Xem tay biết bách bệnh.

    Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Cẩm-nang-nhân-tướng-học-xem-tay-biết-người-Tác-giả-Thiệu-Vĩ-Hoa-(Minh-Lâm)-i.229780573.21686276706?

    Cẩm nang nhân tướng học - Xem tay biết người
    Cẩm nang nhân tướng học - Xem tay biết người
    Cẩm nang nhân tướng học - Xem tay biết người
    Cẩm nang nhân tướng học - Xem tay biết người




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy