Top 6 Sách hay về pha chế hướng dẫn một cách chi tiết và dễ hiểu nhất

Phương Kem 2611 0 Báo lỗi

Đối với những người có niềm đam mê nghệ thuật pha chế và có ý định thử sức với lĩnh vực này, những cuốn sách dạy pha chế đồ uống là công cụ hỗ trợ không thể ... xem thêm...

  1. Cơ thể chúng ta mỗi ngày cần rất nhiều nguồn năng lượng khác nhau, phần lớn những nguồn năng lượng ấy được cung cấp từ trái cây và rau quả. Chúng ta biết rằng trái cây và rau củ là những loại thực phẩm giàu vitamin và các loại khoáng chất. Các vitamin A, C, E.. và các chất khoáng như Kali, Phốt Pho, Ma giê,… hay các axit, protein trong trái cây và rau củ vô cùng cần thiết cho cơ thể, giúp chúng ta bổ sung năng lượng hàng ngày, tăng cường sức đề kháng, phục hồi nhanh chóng sự mệt mỏi, tái tạo lượng máu trong cơ thể,…


    Ngoài những cách sử dụng và chế biến trái cây, rau quả thông thường, quyển sách: “Bí quyết pha chế sinh tố và nước ép trái cây” giới thiệu các kiểu pha chế thức uống khác nhau để tăng thêm sự đa dạng và phong phú cho những bữa tiệc trái cây và rau củ ngon miệng. Quyển sách được chia làm 2 phần, phần đầu tiên giới thiệu cách thức pha chế từ các loại trái cây, phần tiếp theo là từ các loại rau củ. Do đặc điểm ngôn ngữ của từng miền có cách gọi tên khác nhau nên mỗi loại đều được minh họa bằng hình ảnh rõ nét để tất cả chúng ta dễ dàng nhận dạng và phân biệt chúng.


    Ngoài ra, quyển sách còn giới thiệu về nguồn gốc, đặc điểm, tính năng, tên khoa học cũng như bí quyết chọn mua và sơ chế của từng loại trái cây, rau củ. Quyển sách cũng phân tích kỹ lưỡng những giá trị dinh dưỡng mà từng loại trái cây cung cấp để chúng ta có thể chọn lựa loại nào phù hợp nhất với nhu cầu cơ thể hay nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày. Các đơn vị đo lường dùng trong quyển sách đã được quốc tế chuẩn hóa. Nhưng để thuận tiện cho bạn đọc, quyển sách có giới thiệu thêm một bảng các đơn vị tương đương, quen thuộc với chúng ta so với đơn vị đo lường quốc tế.


    Hy vọng quyển sách sẽ giúp chúng ta có được những phút giây thư giãn khi cùng chế biến, trang trí và thưởng thức hương vị của từng loại thức uống bên cạnh gia đình, bạn bè hay những người thân yêu.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Bí-Quyết-Pha-Chế-Sinh-Tố-Và-Nước-Ép-Trái-Cây-First-News-i.28367802.9631296497?

    Bí quyết pha chế sinh tố và nước ép trái cây
    Bí quyết pha chế sinh tố và nước ép trái cây
    Bí quyết pha chế sinh tố và nước ép trái cây
    Bí quyết pha chế sinh tố và nước ép trái cây

  2. BREW - Tuyệt đỉnh cà phê tại nhà là cuốn sách có thể giúp bạn tìm thấy con đường ngắn nhất có thể học cách pha cho mình một tách cà phê ngon nhất. Tác giả Brian Jones là chuyên gia về cà phê, ông sẽ làm sáng tỏ sự phức tạp của cà phê, chỉ dẫn cho bạn cách mua hạt cà phê tốt nhất cũng như trang thiết bị dùng để pha chế.


    Từ những năm 2000, trải nghiệm về cà phê của Brian W.Jones bao gồm làm việc như một thợ pha chế, người mộ đạo cà phê, phục vụ cà phê cho những hội thảo của TED và lễ hội phim Sundance, thi đấu và tổ chức nhiều cuộc thi về cà phê và đồng sáng lập của công ty rang cà phê tại Oakland, California. Brian đã viết về cà phê và sự giao thoa của nó với văn hóa và thiết kế từ năm 2009 trên trang web của anh ấy tên là Dear Coffee, I Love You và anh ấy đã thuyết trình về cà phê ở nhiều nơi trên thế giới, từ Seattle, Stockholm cho tới Thượng Hải. Với cương vị là một nhà thiết kế và tác giả, Brian sử dụng cả hai phương tiện này để giúp những người khác tận hưởng ly cà phê hàng ngày của họ.


    Đồng thời, cuốn sách đưa cho bạn những bài học vỡ lòng để bạn có thể làm chủ các kĩ năng lọc cà phê đa dạng, cung cấp cho bạn những công thức đồ uống và cocktail “tiếp thêm năng lượng” được làm từ cà phê. Brew không chỉ là một cuốn sách cho những chuyên gia về cà phê, mà hơn hết là một cuốn cẩm nang không thể thiếu và dễ tiếp cận dành cho bất kì người yêu cà phê nào mong muốn pha chế tốt hơn tại nhà.


    Đây sẽ là cuốn sách mang lại cho bạn những kiến thức và vốn hiểu biết mở rộng để bạn có thể tự tay pha chế những tách cà phê chuẩn vị nhất tại nhà. Những yếu tố để tạo nên một ly cà phê ngon sẽ được giới thiệu và hướng dẫn cụ thể trong từng công thức ở cuốn sách này. Bạn sẽ khám phá được nhiều điều thú vị về cà phê và pha chế món đồ uống gây nghiện này.


    Link mua hàng: lazada.vn/products/fahasa-brew-tuyet-dinh-ca-phe-tai-nha-i473248921-s899336114.html?

    BREW - Tuyệt đỉnh cà phê tại nhà
    BREW - Tuyệt đỉnh cà phê tại nhà
    BREW - Tuyệt đỉnh cà phê tại nhà
    BREW - Tuyệt đỉnh cà phê tại nhà
  3. Cuốn sách Câu chuyện Cocktail - Bartender’S Guide nhất định sẽ là một cuốn sách giúp thay đổi những định kiến trước nay về nghề bartender. Lòng nhiệt thành và tình yêu với nghề đã giúp bartender Conor Nguyen tỉ mẩn, chỉn chu trong từng trang sách để cho ra đời Câu chuyện Cocktail - Bartender’S Guide.


    Cuốn sách gồm những tư tưởng, lý thuyết, kĩ thuật cơ bản và một số công thức pha chế được tham khảo từ nhiều tài liệu chuyên ngành đáng tin cậy và từ chính trải nghiệm công việc thực tế của tác giả sẽ là chỉ dẫn nghề nghiệp hữu ích đối với các bartender trẻ, là những chia sẻ thú vị dành cho người yêu thích pha chế và thưởng thức những thức uống ngon.


    Tác giả Conor Nguyen mong muốn gửi tới tất cả bạn trẻ đã, đang và sẽ theo đuổi nghề bartender thông qua cuốn sách này thông điệp: “Hãy suy nghĩ kĩ trước khi làm điều gì đó. Một ly cocktail ngon không chỉ cần rượu ngon mà còn là tất cả những gì ở phía sau nó. Chính khâu chuẩn bị mới là thành phần quan trọng nhất trong việc tạo ra đồ uống".


    Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Câu-Chuyện-Cocktail-(Bartender's-Guide)-i.73650629.4162757712?

    Câu chuyện Cocktail - Bartender’S Guide
    Câu chuyện Cocktail - Bartender’S Guide
    Câu chuyện Cocktail - Bartender’S Guide
    Câu chuyện Cocktail - Bartender’S Guide
  4. Cuốn sách này sẽ cung cấp cho bạn biết thêm những hiểu biết về các loại trái cây ảnh hưởng đến sức khỏe và sắc đẹp con người. Bạn đã từng để ý đến nhãn hiệu ghi trên bao bì của các loại nước trái cây chưa? Bạn sẽ thấy chúng có thêm các chất phụ gia. Trên thực tế, chúng có ít chất dinh dưỡng hơn các loại nước trái cây do chính chúng ta làm. Đừng coi thường những loại rau và hoa quả, bởi vì chúng rất tốt cho sự tiêu hoá và có thể cải thiện thể chất của chúng ta. Hơn nữa, chúng rất tốt cho da nếu bạn biết cách phối hợp các loại rau quả này với nhau. Các nhà dinh dưỡng cho rằng: “Thực phẩm tự nhiên có lợi cho sức khoẻ”.


    Các loại sinh tố do chúng ta chế biến là một trong những đồ uống thường dùng trong các cuộc gặp gỡ, liên hoan... Chúng rất giàu chất xơ, khoáng chất và Vitamin giúp cho sức khoẻ của chúng ta. Tất cả các thực phẩm này có những đặc tính khác nhau, bởi vậy chúng ta nên uống các loại sinh tố để cung cấp các chất dinh dưỡng cho cơ thể.


    Chính vì vậy cuốn sách Sinh tố với sức khỏe và sắc đẹp như một cuốn cẩm nang bao gồm các công thức pha chế sinh tố, như những nguồn năng lượng mới cho cơ thể chúng ta mỗi ngày. Cuốn sách như một món quà dành cho các bạn biết tự chăm sóc, giữ gìn sức khỏe và sắc đẹp của mình. Mỗi công thức pha chế sinh tố đều có các công dụng hữu ích mà nó mang lại cho chúng ta. Chúng tôi hy vọng các bạn sẽ rất vui và hạnh phúc khi có cuốn sách này trong tủ sách của mình. Sách được thiết kế đẹp mắt, khoa học và được in nhiều màu trên chất liệu giấy bóng đẹp.


    Link mua hàng: tiki.vn/sinh-to-voi-suc-khoe-va-sac-dep-p341412.html?

    Sinh tố với sức khỏe và sắc đẹp
    Sinh tố với sức khỏe và sắc đẹp
    Sinh tố với sức khỏe và sắc đẹp
    Sinh tố với sức khỏe và sắc đẹp
  5. Kombucha không chỉ là một thức uống phổ biến ở Việt Nam mà còn được ưa chuộng bởi nhiều ngôi sao Hollywood và những người nổi tiếng như Lady Gaga, Madonna. Được biết đến như một loại trà lên men, kombucha được tạo ra thông qua quá trình ủ nấm men Scoby trong nước trà, kết hợp với đường.

    Trà kombucha thường được mệnh danh là “Trà bất tử” ở Trung Quốc hay “Trà trường sinh” ở Nhật, nhờ chứa đựng nhiều lợi khuẩn probiotics giúp hỗ trợ quá trình tiêu hóa, chất chống oxi hóa giúp đào thải độc tố từ gan, thanh lọc cơ thể. Đặc biệt, kombucha còn giúp chị em phụ nữ duy trì vóc dáng thon gọn và làn da khỏe mạnh. Không chỉ là một thức uống ngon miệng, kombucha còn được biết đến với nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe con người. Vì thế, trà kombucha không chỉ phổ biến mà còn nổi danh với sức hút đặc biệt.

    I Love Cookbook hân hạnh giới thiệu cuốn sách Kombucha - Tuyệt đỉnh thức uống lên men đến độc giả. Cuốn sách này là nguồn thông tin đầy đủ về kombucha, phù hợp cho cả người mới bắt đầu và những người đã say mê thức uống này từ lâu. Từ quy tắc nuôi nấm men Scoby, chọn lựa loại trà và đường, đến danh sách dụng cụ và nhiệt độ phù hợp, cuốn sách mang đến mọi thông tin bạn cần. Bạn sẽ khám phá cách đơn giản hóa quá trình ủ trà kombucha và thậm chí có cơ hội sáng tạo hương vị độc đáo cho chính mình.


    Link mua hàng: tiki.vn/kombucha-tuyet-dinh-thuc-uong-len-men-p189641377.html?

    Kombucha - Tuyệt đỉnh thức uống lên men
    Kombucha - Tuyệt đỉnh thức uống lên men
    Kombucha - Tuyệt đỉnh thức uống lên men
    Kombucha - Tuyệt đỉnh thức uống lên men

  6. Trái cây không chỉ là nguồn thực phẩm giàu vitamin và khoáng chất mà còn là một nguồn năng lượng tự nhiên quan trọng, giúp cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Để khám phá sự đa dạng và ngon miệng của trái cây, cuốn sách 80 Công thức làm nước ép và sinh tố là một nguồn tài nguyên hữu ích.

    Với 80 công thức pha chế độc đáo từ đơn giản đến phức tạp, cuốn sách không chỉ hướng dẫn cách kết hợp trái cây một cách sáng tạo mà còn tạo ra những đồ uống đẹp mắt và bổ dưỡng. Mỗi công thức đều được thiết kế để kết hợp các loại trái cây khác nhau, tận dụng những hương vị đặc trưng của chúng để tạo ra trải nghiệm thưởng thức độc đáo.

    Cuốn sách không chỉ giới thiệu về việc làm nước ép và sinh tố mà còn chia sẻ thông tin về lợi ích dinh dưỡng của từng loại trái cây. Bạn sẽ không chỉ thưởng thức những đồ uống ngon miệng mà còn hiểu rõ hơn về cách chúng có thể cung cấp năng lượng, vitamin, và khoáng chất cho sức khỏe của bạn. Hy vọng rằng, thông qua những công thức độc đáo trong cuốn sách, bạn sẽ trải nghiệm niềm vui của việc chăm sóc sức khỏe từ bên trong và cảm nhận sự thay đổi tích cực về sức khỏe và ngoại hình của bản thân.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sách-80-Công-Thức-Làm-Nước-Ép-Và-Sinh-Tố-i.746238049.19278978883?

    80 Công thức làm nước ép và sinh tố
    80 Công thức làm nước ép và sinh tố
    80 Công thức làm nước ép và sinh tố
    80 Công thức làm nước ép và sinh tố




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy