Top 10 Sách hay về giao tiếp tiếng Anh đơn giản mà vô cùng hiệu quả mà bạn nên đọc

Phương Kem 643 0 Báo lỗi

Giữa một thị trường đa dạng như sách học tiếng Anh, việc lựa chọn được một cuốn giáo trình phù hợp là vấn đề khá khó khăn. Bạn đang muốn tìm một cuốn sách ... xem thêm...

  1. Luyện siêu trí nhớ từ vựng tiếng Anh của tác giả Nguyễn Anh Đức áp dụng phương pháp học từ vựng theo cụm từ và đặt vào ngữ cảnh – phương pháp học từ vựng mới của người Do Thái, giúp bạn nhớ nhanh hơn, lâu hơn.


    Cuốn luyện siêu trí nhớ từ vựng bản PDF được thiết kế với những hình ảnh bắt mắt, tạo cảm giác hứng thú hơn khi đọc, sách sắp xếp khoa học các chương rõ ràng để bạn dễ dàng theo dõi các bài học. Là cuốn sách học từ vựng tiếng Anh phù hợp dành cho nhiều đối tượng, những người đang tìm hiểu về một phương pháp ghi nhớ từ vựng tiếng Anh nhanh và sâu, áp dụng được cho thực tế trong các kì thi cũng như trong giao tiếp tiếng Anh hằng ngày, sách cũng là tài liệu phù hợp dành cho các giáo viên nghiên cứu về cách thức học từ vựng Tiếng Anh, đặc biệt phù hợp dành cho các bạn đang luyện thi TOEIC.


    Cuốn sách được trình bày dưới dạng 13 chuyên đề tương ứng với 13 bí mật học ngoại ngữ của người Do Thái. Ngoài ra để kết hợp học hiệu quả cuốn sách đã được kết nối với 2 phương tiện hiện đại nhất trong cuộc sống của chúng ta đó là: online learning (học trực tuyến) và mobile learning (học trên điện thoại di động), người học nay đã dễ dàng hơn rất nhiều bởi có sự hỗ trợ của âm thanh, minh họa cùng với bối cảnh của từ vựng. Với các bạn ôn thi TOEIC, việc nắm được một lượng lớn từ vựng sẽ giúp bạn nắm được keyword của bài nghe TOEIC và tăng khả năng skimming – scanning bài đọc hiểu, giúp tăng được tốc độ thời gian làm bài thi, nâng cao điểm số bài thi TOEIC.


    Link mua hàng: tiki.vn/luyen-sieu-tri-nho-tu-vung-tieng-anh-phuong-phap-hoc-tieng-anh-cua-nguoi-do-thai-tai-ban-tang-kem-bookmark-p21420999.html?

    Luyện siêu trí nhớ từ vựng tiếng anh
    Luyện siêu trí nhớ từ vựng tiếng anh
    Luyện siêu trí nhớ từ vựng tiếng anh
    Luyện siêu trí nhớ từ vựng tiếng anh

  2. Effortless English là phương pháp học tiếng Anh hiệu quả do tiến sĩ AJ Hoge nghiên cứu và phát hành thành đĩa tại 25 quốc gia trên thế giới. Tài liệu này đã giúp hàng triệu bạn trẻ gặp khó khăn trong việc giao tiếp tiếng Anh có thể nói ngôn ngữ này một cách trôi chảy và tự tin.


    Từ thành công đó, AJ Hoge quyết định ra mắt phiên bản sách tham khảo Effortless English chuyên sâu với tên gọi Learn to speak English like a native (Luyện nói tiếng Anh như người bản ngữ). Cuốn sách đã chỉ ra nguyên nhân khiến nhiều bạn trẻ luôn cảm thấy lo lắng và sợ hãi khi phải giao tiếp tiếng Anh là do cách học không hiệu quả. Tác giả cũng cho rằng 80% thành công của việc tiếp thu kiến thức là dựa vào tâm lý, chỉ 20% còn lại mới là phương pháp học.


    Theo nghiên cứu của AJ Hoge, nhiều học sinh cho rằng luôn luôn chỉ có 1 câu trả lời đúng duy nhất. Điều này khiến họ cảm thấy áp lực và luôn học một cách cưỡng chế nhằm vượt qua các kì thi để lấy điểm số cao. Càng lo lắng, học sẽ càng không vào, tiếng Anh dần bị chán ghét cũng là vì thế. Cuốn sách gồm 23 chương trong đó có tới 8 chương cung cấp cho người học những quy tắc và bí quyết giúp các bạn có thể nói tiếng Anh thành thạo. Những quy tắc được trình bày dễ hiểu, dễ ghi nhớ và phù hợp với người Việt chúng ta.


    Link mua hàng: tiki.vn/luyen-noi-tieng-anh-nhu-nguoi-ban-ngu-p273069952.html?

    Luyện nói tiếng Anh như người bản ngữ
    Luyện nói tiếng Anh như người bản ngữ
    Luyện nói tiếng Anh như người bản ngữ
    Luyện nói tiếng Anh như người bản ngữ
  3. The Langmaster - 2000 Câu hội thoại tiếng Anh thường dùng là tài liệu tập hợp những câu giao tiếp tiếng Anh thông dụng, giúp các bạn phản xạ nhanh khi thực hành nói chuyện bằng tiếng Anh. Đây là tài liệu tiếng Anh dành cho người mới bắt đầu hoặc những bạn có nhu cầu nâng cao khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh, các bạn nên luyện tập thường xuyên và liên tục để hình thành phản xạ nói Tiếng Anh tốt nhất.


    Nội dung cuốn sách The Langmaster - 2000 Câu hội thoại tiếng Anh thường dùng bao gồm:

    • Kiến thức đàm thoại giao tiếp phổ biến.
    • Luyện nghe, nói qua CD với giáo viên bản ngữ.
    • Từ vựng, mẫu câu đơn giản, dễ hiểu, ứng dụng cao.
    • Hỗ trợ phiên âm quốc tế và phiên âm Việt ngữ.


    Việc nắm vững kiến thức đàm thoại giao tiếp là quan trọng để có thể tham gia một cách linh hoạt trong các cuộc trò chuyện hàng ngày, đặc biệt là khi sử dụng tiếng Anh. Việc đọc sách và học qua giáo viên bản ngữ là một phương pháp hiệu quả để phát triển kỹ năng ngôn ngữ và giao tiếp trong tiếng Anh.


    Link mua hàng: tiki.vn/the-langmaster-2000-cau-hoi-thoai-tieng-anh-thuong-dung-p1217921.html

    The Langmaster - 2000 Câu hội thoại tiếng Anh thường dùng
    The Langmaster - 2000 Câu hội thoại tiếng Anh thường dùng
    The Langmaster - 2000 Câu hội thoại tiếng Anh thường dùng
    The Langmaster - 2000 Câu hội thoại tiếng Anh thường dùng
  4. Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh chính là cuốn sách dành riêng cho bạn để có thể giao tiếp thành thạo. Đây chính là giải pháp dành riêng cho bạn. Giao tiếp thành thạo sau 4 tháng mà không cần ngồi học với phương pháp học âm thanh. Tiếng Anh cho người đi làm, cho công việc chứ không phải tiếng Anh học thuật. Learn real English – học qua các tình huống thực tế với 150 bài luyện nghe và các chủ đề giao tiếp hay nhất.


    Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh bao gồm 6 chương:

    • Chương I: Cách phát âm 44 âm trong tiếng Anh.
    • Chương II: Ngữ pháp tiếng Anh căn bản.
    • Chương III: Giao tiếp tiếng Anh hàng ngày.
    • Chương IV: 900 câu giao tiếp tiếng Anh theo chủ đề.
    • Chương V: Cụm động từ.
    • Chương VI: 100 thành ngữ tiếng Anh thông dụng.


    Sách cực đẹp, trình bày rất thông minh, hình ảnh minh họa cho bạn thêm cảm hứng học tập. Cuốn sách Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh được thiết kế như một sản phẩm học bằng âm thanh, sao cho ai cũng có thể học được, sách cũng hiệu quả cho cả người muốn học để giao tiếp thực tế trong đời sống và trong công việc.


    Link mua hàng: tiki.vn/vua-luoi-vua-ban-van-gioi-tieng-anh-p86756291.html?

    Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh
    Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh
    Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh
    Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh
  5. Cuốn sách này được chế tạo đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của những người đang gặp khó khăn trong quá trình luyện nghe tiếng Anh, bao gồm những người mới bắt đầu học tiếng Anh và không biết phải bắt đầu từ đâu, những người đã học tiếng Anh từ lâu nhưng vẫn đối mặt với khó khăn trong việc nghe và hiểu tiếng Anh thực tế.


    Hacking Your English Speaking – Luyện nói tiếng Anh đột phá sẽ trang bị cho các bạn nền tảng cần thiết để nói tiếng Anh trôi chảy, tự tin bằng phương pháp mới đơn giản mà vô cùng hiệu quả:

    • Nghe và bắt chước: nghe nhiều sẽ giúp bạn có phản xạ nói tố hơn bởi những từ và câu tiếng Anh ở sẵn trong đầu và có thể bật ra bất cứ lúc nào mà không cần suy nghĩ nhiều.
    • 500 từ vựng dùng được ngay lập tức: bạn cần học từ vựng đúng cách để có thể nói được thay vì học rất nhiều từ vựng chết và không sử dụng bao giờ. Nhờ đó bạn có thể trò chuyện 1 cách dễ dàng với người nước ngoài.
    • Cấu trúc tiếng anh luyện nói hay gặp nhất: sách đơn giản mà hiệu quả giúp bạn không cần học các quy tắc ngữ pháp mà vẫn trò chuyện dễ dàng nhất với người nước ngoài.
    • Thực hành nói: nguyên nhân khiến bạn chưa nói được tiếng Anh trôi chảy là do bạn không chịu thực hành nói. Vậy nên đừng chờ ai đó đến bắt chuyện với bạn mà hãy ý thức tự luyện nói tiếng Anh bất cứ lúc nào!


    Cuốn sách này hứa hẹn sẽ hỗ trợ độc giả tìm ra phương pháp luyện nghe tiếng Anh hiệu quả, nâng cao khả năng hiểu, và khơi lại tinh thần học tập một cách tích cực.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Hacking-Your-English-Speaking-(Luyện-nói-tiếng-Anh-đột-phá)-(MCBooks)-i.32445383.23413253501?

    Hacking Your English Speaking – Luyện nói tiếng Anh đột phá
    Hacking Your English Speaking – Luyện nói tiếng Anh đột phá
    Hacking Your English Speaking – Luyện nói tiếng Anh đột phá
    Hacking Your English Speaking – Luyện nói tiếng Anh đột phá
  6. Được đúc kết từ thành quả nghiên cứu tần số sóng não trong học tập của các nhà khoa học trong trường Đại học MIT, nền tảng học ngoại ngữ bằng âm thanh của tiến sĩ Paul Pimsleur, quyển sách Brain Booster - Nghe phản xạ tiếng Anh nhờ công nghệ sóng não - Dành cho người mất gốc được coi là quyển sách quyền năng giúp bạn có thể làm chủ được tiếng An. Cuốn sách được viết bởi phù thủy tiếng Anh- Nguyễn Anh Đức.


    Nội dung quyển sách Brain Booster được chia thành 3 phần:

    • Phần 1: hướng dẫn sử dụng sách.
    • Phần 2: những câu chuyện truyền cảm hứng.
    • Phần 3: bài học nghe, gồm 20 bài nghe liên quan tới các chủ đề trong cuộc sống. Những đoạn giao tiếp thường gặp nhất trong môi trường tiếng Anh.


    Brain Booster – Nghe phản xạ tiếng Anh bằng công nghệ sóng não thật sự là một quyển sách hiệu quả cho tất cả những ai muốn luyện nghe – nói bằng thứ ngôn ngữ toàn cầu này! Hãy làm chủ một sách Booster và thử xem bản thân có thể đột phá được giới hạn đơn giản như thế nào nhé!


    Link mua hàng: tiki.vn/brain-booster-nghe-phan-xa-tieng-anh-bang-cong-nghe-song-nao-de-noi-tieng-anh-thanh-cong-sau-30-ngay-danh-cho-nguoi-mat-goc-p11809455.html?

    Brain Booster
    Brain Booster
    Brain Booster
    Brain Booster
  7. Bản chất học một ngôn ngữ là giao tiếp: giao tiếp trong công việc, giao tiếp trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, giao tiếp tạo lập các mối quan hệ,… Nhận thấy tầm quan trọng của giao tiếp tiếng Anh trong tình hình xã hội hiện tại, toplist xin giới thiệu cuốn sách Giao tiếp tiếng Anh thật dễ dàng, giúp độc giả nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh từ mới bắt đầu đến nâng cao.


    Cuốn sách này giúp bạn:

    • Luyện kỹ năng phát âm chuẩn như người bản ngữ.
    • Đột phá tư duy trong giao tiếp tiếng Anh bằng phương pháp học theo sơ đồ tư duy (mindmap).
    • Rèn luyện khả năng phản xạ trong quá trình giao tiếp tiếng Anh.
    • Cải thiện khả năng ghi nhớ từ vựng qua những tình huống và ngữ cảnh cụ thể, gần gũi trong cuộc sống hàng ngày.


    Ngoài ra, cuốn sách Giao tiếp tiếng Anh thật dễ dàng còn cung cấp cho bạn đọc những thành ngữ thông dụng sử dụng trong giao tiếp hàng ngày và những bí quyết giao tiếp với người nước ngoài một cách khôn khéo và thông minh.


    Link mua hàng: tiki.vn/giao-tiep-tieng-anh-that-de-dang-easy-english-conversation-tai-ban-2020-p58802094.html

    Giao tiếp tiếng Anh thật dễ dàng
    Giao tiếp tiếng Anh thật dễ dàng
    Giao tiếp tiếng Anh thật dễ dàng
    Giao tiếp tiếng Anh thật dễ dàng
  8. Sống sót nơi công sở - English Conversation là cuốn sách nằm trong bộ Cakewalk, tổng hợp 100 từ và cấu trúc hội thoại cơ bản dành cho những người mới bắt đầu. Thông qua các ví dụ cụ thể bám sát thực tiễn kèm file nghe và hình ảnh minh họa sinh động, người học có thể nhớ nghĩa của từ, cấu trúc lâu hơn và dễ dàng áp dụng chúng để diễn đạt được ý mình muốn nói, từ đó trở nên tự tin hơn khi giao tiếp tiếng Anh.


    Không dừng lại ở việc giới thiệu lý thuyết, cuốn sách dẫn dắt người học tiếp cận kiến thức theo trình tự hiểu nghĩa từ/cấu trúc cho đến làm quen với các ví dụ bằng cách thực hành thông qua tình huống hội thoại thực tế. Từ đó, người học không chỉ có thể nhớ nghĩa của từ và cấu trúc lâu hơn, mà còn dễ dàng áp dụng chúng trong giao tiếp.

    Cuốn sách sử dụng hình ảnh minh họa tình huống cụ thể và sinh động, các ví dụ bám sát thực tế kèm theo file nghe giọng người bản xứ. Đây chính là những công cụ hữu ích giúp việc học tiếng Anh trở nên thú vị hơn rất nhiều. Ngoài ra, người học có thể quét mã QR trong sách để sử dụng file MP3, đồng thời sử dụng chức năng ghi âm trên điện thoại để ghi lại câu trả lời của mình và so sánh với phát âm của người bản ngữ để biết những điểm cần cải thiện.


    Link mua hàng: tiki.vn/song-sot-noi-cong-so-english-conversation-tu-tin-giao-tiep-voi-25-dong-tu-va-75-cau-truc-co-ban-p92492877.html

    Sống sót nơi công sở - English Conversation
    Sống sót nơi công sở - English Conversation
    Sống sót nơi công sở - English Conversation
    Sống sót nơi công sở - English Conversation
  9. English For Everyone – English Vocabulary Builder là sự kết hợp giữa sách học từ vựng có hình minh họa và sách thực hành. Với tài liệu này, bạn sẽ học từ vựng tiếng Anh qua hàng nghìn đồ họa sinh động kèm nghĩa tiếng Việt tương đương, thực hành hàng trăm bài tập củng cố kiến thức và nghe nguồn âm thanh trực tuyến miễn phí, từ đó bạn có thể làm chủ vốn từ cũng như nâng cao các kỹ năng ngôn ngữ, đặc biệt là kĩ năng giao tiếp khi vận dụng phương pháp nghe audio và nói theo.


    Thông qua bộ sách English For Everyone – English Vocabulary Builder này, các bạn sẽ được học các từ vựng để miêu tả mọi vật xung quanh trong giao tiếp cuộc sống hàng ngày một cách đầy đủ, thậm chí là một số từ mà trước đây bạn không biết phải nói như thế nào.


    Người đọc có thể viết bản dịch của riêng mình và làm việc thông qua hàng trăm bài tập thực hành để sửa các từ tiếng Anh trong tâm trí của họ và cải thiện các kỹ năng tiếng Anh của họ. Trình tạo từ vựng tiếng Anh giúp từ vựng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết để học và ghi nhớ. Tiếng Anh cho mọi người là một khóa học tự học thú vị và toàn diện cho người lớn ở mọi lứa tuổi và trình độ học tiếng Anh như một ngoại ngữ.


    Link mua hàng: tiki.vn/tieng-anh-cho-moi-nguoi-english-for-everyone-course-book-level-1-beginner-kem-01-cd-p562546.html?

    English For Everyone – English Vocabulary Builder
    English For Everyone – English Vocabulary Builder
    English For Everyone – English Vocabulary Builder
    English For Everyone – English Vocabulary Builder
  10. Cuốn sách Tiếng Anh giao tiếp chỉ trong 30 ngày là nguồn tài liệu hữu ích cho những ai muốn nâng cao khả năng nói tiếng Anh một cách linh hoạt và hiệu quả. Với sự tích hợp của 30 chủ đề thực tế cuộc sống, từ mua sắm đến công việc và du lịch, cuốn sách giúp người đọc áp dụng ngay những kiến thức mới vào các tình huống giao tiếp hàng ngày.

    Mỗi bài học bắt đầu với một giới thiệu ngắn gọn, giúp người đọc nắm bắt tình hình tổng quan của bài. Bảng theo dõi tiến độ giúp họ tự theo dõi và đánh giá sự tiến triển của mình. Cuốn sách tập trung vào việc cung cấp từ vựng cần thiết thông qua danh sách từ kèm theo phiên âm và minh họa. Điều này giúp người đọc phát âm đúng và hiểu rõ nghĩa của từ.

    Phần quan trọng của mỗi bài học là câu thoại thông dụng, với hơn 80 câu thoại và chú giải ngữ pháp. Điều này giúp người đọc nói tiếng Anh một cách tự tin và tự nhiên. Ngoài ra, sách còn cung cấp kiến thức bổ sung về văn hóa và sinh hoạt hàng ngày của người bản xứ, giúp người học hiểu rõ hơn về ngôn ngữ và cách sống của cộng đồng nói tiếng Anh. Cuốn sách hứa hẹn là người bạn đồng hành đắc lực, giúp người đọc phát triển kỹ năng giao tiếp tiếng Anh một cách linh hoạt và tự tin trong thời gian ngắn.


    Link mua hàng: tiki.vn/hoc-tieng-anh-giao-tiep-chi-trong-30-ngay-p1686729.html?

    Tiếng Anh giao tiếp chỉ trong 30 ngày
    Tiếng Anh giao tiếp chỉ trong 30 ngày
    Tiếng Anh giao tiếp chỉ trong 30 ngày
    Tiếng Anh giao tiếp chỉ trong 30 ngày




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy