Top 11 Trung tâm tiếng Anh giao tiếp có chất lượng tốt nhất Hà Nội

Dương Thị Khánh Ly 3337 0 Báo lỗi

Sự bùng nổ và tầm quan trọng của tiếng Anh trong những thập kỷ gần đây đã và đang khiến cho các trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp ở Hà Nội mọc lên “như nấm” ... xem thêm...

  1. Ocean Edu là hệ thống Anh ngữ Quốc tế có quy mô lớn và uy tín hàng đầu Việt Nam. Màu xanh thương hiệu Ocean Edu đã trở nên thân quen với người dân Hà Nội khi có khoảng 20 trung tâm tại hầu hết các quận huyện của thủ đô.


    Tại Ocean Edu, bạn có cơ hội trải nghiệm môi trường học tập quốc tế năng động với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài và các chương trình học kết hợp trải nghiệm thực tế hấp dẫn. Việc giao tiếp bằng tiếng Anh của bạn sẽ không còn là nỗi sợ.


    Hiện tại, trung tâm cung cấp chương trình học đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng học viên:

    • Discovery English (4-6 tuổi)
    • Challenge English (6-11 tuổi)
    • Focus English (11-16 tuổi)
    • Luyện thi IELTS
    • Luyện thi TOEIC
    • Luyện thi Cambridge
    • Tiếng Anh giao tiếp Quốc tế.

    Điểm ưu việt trong chất lượng giảng dạy tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi. Bên cạnh đó, trung tâm sở hữu hệ thống giáo trình của các nhà xuất bản hàng đầu thế giới như: Macmillan, Oxford... phương pháp giảng dạy, cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn Quốc tế.


    Bạn Nhâm Khương chia sẻ: “Mình rất thích phương pháp dạy của giáo viên tại Ocean Edu, thầy mang lại cho mình cảm giác rất tự tin để học và giao tiếp. Không còn cảm giác e ngại về phát âm và giao tiếp với người nước ngoài như lúc đầu đi học. Nhờ được giáo viên chỉ dạy và trợ giảng hỗ trợ nhiệt tình, sau khi hoàn thành khóa học tại trung tâm, khả năng phản xạ của mình đã nhanh hơn, phát âm rõ ràng, chính xác hơn và thực sự tự tin để nói bất kể lúc nào và ở đâu”.


    Với sự quan tâm và luôn chú trọng về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, Ocean Edu cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những chương trình học, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Trụ sở chính: 204 Nguyễn Lương Bằng, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội - 024 3569 0000
    • Chi nhánh: Tầng 2, Tòa nhà VP2, Bán đảo Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội - 024 3205 0000 & 024 3206 0000
    • ...
    • https://ocean.edu.vn/

    Điện thoại: 1900 6494 & 024 7300 0333
    Email: info@ocean.edu.vn
    Website: ocean.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/OceanEduVietNam
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

  2. Top 2

    Trung tâm tiếng Anh Talk Class

    Gọi điện

    Talk Class là trung tâm chuyên về đào tạo tiếng Anh Giao Tiếp được thành lập từ 2014, với hơn 9 năm hoạt động Talk Class đã giúp hơn 9000 học viên từ mất gốc đến thành thạo tiếng Anh, từ đó tự tin trở thành một trong những đơn vị đào tạo tiếng Anh tốt nhất hiện nay. Chính vì thế, Talk Class chắc chắn cũng sẽ là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách của Toplist ngày hôm nay.

    Trung tâm được biết đến là hệ thống lớp học riêng của giáo viên nước ngoài đang giảng dạy tại các trung tâm tiếng Anh lớn tại Hà Nội. Với chương trình đào tạo tập chung vào 2 kỹ năng Nghe - Nói, Các thầy cô đem đến cho học viên phương pháp học và sử dụng tiếng Anh thực, tạo môi trường tối đa cho học viên thực hành nghe nói và được sửa lỗi ngay khi gặp phải.

    Tại Talk Class các bạn được tạo động lực học tiếng Anh, giúp bạn yêu tiếng Anh và muốn sử dụng tiếng Anh trong mọi nơi, mọi lúc. Bởi bạn sẽ được giao lưu trò chuyện với 100% giáo viên nước ngoài tại lớp học, hay các bạn ngoại quốc tham gia trong các hoạt động ngoại khóa cuối tuần như Coffee Tây, Beer Tây hoặc các cuộc picnic ngắn ngày với người nước ngoài.... Điều đó chắc chắn sẽ là một động lức rất lớn và các bạn yên tâm nó sẽ trở thành sở thích được sử dụng tiếng Anh của các bạn.

    Đó cũng là quá trình "lột xác" hoàn hảo nhất, bởi bất cứ học viên nào đến với Talk Class cũng trở nên tự tin hơn rất nhiều. Kỹ năng nói tiếng Anh cũng như phản xạ trong giao tiếp được cải thiện đáng kể. Sau mỗi khóa học, các học viên có thể tự tin sử dụng tiếng Anh giao tiếp, làm chủ ngôn ngữ của mình và biến nó thành công cụ phục vụ học tập và công việc thật tốt.

    Thông tin tham khảo:

    • Học phí khóa học mất gốc: 3.300.000đ - 3 buổi / tuần - 2.5 tháng
    • Học phí khóa giao tiếp 100% GVNN: 2.800.000đ - 2 buổi/ tuần - 2.5 tháng

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Số 18, Ngõ 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ Sở 2: Số 19, Ngõ 17 Phố Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội

    Hotline: 0984 022 247
    Website:
    http://talkclass.edu.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/talkclass/

    Gọi điện
    Trung tâm tiếng Anh Talk Class
    Trung tâm tiếng Anh Talk Class
    Trung tâm tiếng Anh Talk Class
    Trung tâm tiếng Anh Talk Class
  3. Top 3

    Tiếng Anh giao tiếp Langmaster

    Gọi điện

    Xu thế hội nhập và toàn cầu hóa, tiếng Anh đã trở thành ngôn ngữ chung của mọi quốc gia. Từ việc giao tiếp đến những cơ hội học tập và làm việc. Trong bối cảnh đó, ngày 11/11/2011, Tổ chức giáo dục quốc tế Langmaster được thành lập nhằm giúp thế hệ trẻ Việt Nam bắt nhịp với xu hướng hội nhập quốc tế và nhu cầu sử dụng tiếng Anh sâu rộng. Chúng tôi luôn nỗ lực trở thành tổ chức giáo dục và đào tạo tiếng Anh hiệu quả nhất bằng cách cung cấp các chương trình đào tạo tiếng Anh kết hợp với huấn luyện về tư duy, truyền cảm hứng và tạo động lực giúp người học phát triển bản thân.


    Đến với Langmaster, các bạn sẽ được trải nghiệm với hệ thống học tiếng Anh giao tiếp LSS được thiết kế dựa trên nghiên cứu của các chuyên gia ngôn ngữ và tư duy hàng đầu trên thế giới: TPR, NLP & Pronunciation Guide. Bằng phương pháp học vô cùng khác biệt, độc đáo này sẽ giúp cho những người mất gốc tiếng Anh có thể thay đổi tư duy cũng như thói quen học ngoại ngữ theo hướng tích cực để có thể giao tiếp tiếng Anh một cách trôi chảy chỉ từ 3 - 6 tháng trong môi trường học tiếng Anh tương tác hiệu quả class - home - club.


    Lý do bạn nên lựa chọn học tiếng anh giao tiếp tại Tiếng Anh giao tiếp Langmaster vì:

    • Được định hướng lộ trình học rõ ràng
    • Luôn có người thúc giục bạn phải học
    • Luôn có mặt khi bạn cần sửa lỗi sai
    • Đáp ứng nhu cầu giao tiếp với bạn thường xuyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    :

    Địa chỉ:

    • Văn phòng tổng: 30 Ngõ 76/2 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội - 0962 154 139
    • 169 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội - 0962 195 439
    • 179 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội - 0962 152 228

    Email: cskh@langmaster.edu.vn

    Website: langmaster.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Tienganhgiaotieplangmaster/

    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:00

      Gọi điện
      Langmaster
      Langmaster
      Langmaster
    • Top 4

      Bristish Council Vietnam

      Gọi điện

      British Council là một tổ chức quốc tế và hợp tác văn hóa và giáo dục của Vương quốc Anh - là địa điểm thi IELTS đáng tin phục vụ nhu cầu đi làm cho các học viên. Tại đây có nhiều chương trình đào tạo khác nhau về tiếng Anh thông dụng cũng như giúp luyện thi các chứng chỉ tiếng Anh khác. Hội đồng Anh xây dựng các kết nối, sự hiểu biết và tin tưởng giữa người dân Vương quốc Anh và các quốc gia khác thông qua nghệ thuật và văn hóa, giáo dục và ngôn ngữ tiếng Anh.


      Các học viên sẽ được tham gia các câu lạc bộ cũng như sử dụng thư viện để phục vụ cho việc học tập tiếng Anh của mình ngày một tốt hơn cùng với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và nhiệt tình. Tuy nhiên, với môi trường đào tạo quốc tế tại Bristish Council thì học phí ở đây khá cao, nhưng nó cũng tương xứng với chất lượng học tập và giảng dạy, vì vậy các bạn có thể hoàn toàn yên tâm.


      Các phòng học của Bristish Council được trang bị những thiết bị công nghệ, giúp giáo viên có thể sử dụng nhiều phương pháp khác nhau để các bài học sinh động, ý nghĩa, và hữu ích. Các vị phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm bởi các trung tâm học tiếng Anh của Bristish Council đều thỏa mãn những tiêu chuẩn về an toàn và tiện dụng cho trẻ em.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • Trụ sở chính: 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội - 024 3843 4962
      • Chi nhánh: 63 – 65 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • ...
      • https://www.britishcouncil.vn/

      Điện thoại: 1800 1299
      Email: bchanoi@britishcouncil.org.vn
      Website: www.britishcouncil.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/BritishCouncilVietnam
      Giờ mở cửa: 08:30 – 19:00

      Gọi điện
      Bristish Coucil
      Bristish Coucil
      Bristish Coucil
    • Top 5

      Trung tâm Anh ngữ Oxford

      Gọi điện

      Trung tâm Anh ngữ Oxford English UK Vietnam đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy và đào tạo tiếng Anh giao tiếp, luyện thi IELTS cũng như luyện thi SAT, SSAT - nơi học tiếng anh uy tín và chất lượng hàng đầu tại Hà Nội với 100% đội ngũ giáo viên tới từ Anh, Mỹ, Úc, Canada sẽ đem đến cho các học viên sự trải nghiệm tiếng Anh một cách hiệu quả và tuyệt vời.


      Chỉ với 160 giờ học tập của khóa học tiếng Anh giao tiếp tại đây, Oxford cung cấp cho người học một môi trường học tiếng anh vô cùng hiệu quả với các tình huống giao tiếp cực kỳ đa dạng, giúp người học có thể tăng khả năng phản xạ tiếng Anh một cách trôi chảy và tự nhiên hơn, từ đó đem lại sự tự tin khi sử dụng tiếng Anh trong mọi hoàn cảnh sống.


      Tham gia khóa học tiếng Anh giao tiếp của Trung tâm Anh ngữ Oxford English UK Vietnam bạn sẽ nhận được:

      • Tự tin giao tiếp Tiếng Anh trôi chảy với người nước ngoài
      • Nâng cao trình độ Anh ngữ phục vụ học tập và nộp hồ sơ học bổng du học
      • Cải thiện kỹ năng sử dụng Tiếng Anh trong môi trường làm việc để tăng chức hay nâng mức lương
      • Oxford sẽ cung cấp cho bạn giải pháp học tiếng Anh toàn diện, đặc biệt cho những bạn mất gốc tiếng Anh
      • Không chỉ đem đến những kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu, đội ngũ giáo viên bản ngữ của Oxford sẽ giúp bạn khôi phục sự tự tin trong giao tiếp tiếng Anh, giúp bạn nhanh chóng thành công!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 3 - 5 11A Nguyễn Hoàng Tôn, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3856 3886 & 024 2211 2691

      Email:

      • tuvan.oxford@gmail.com
      • customerservice@oxford.edu.vn

      Website: oxford.edu.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/TrungtamOxfordEnglish/

      Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

      Gọi điện
      Trung tâm Anh ngữ Oxford
      Trung tâm Anh ngữ Oxford
      Trung tâm Anh ngữ Oxford
    • Top 6

      Jaxtina English Center

      Gọi điện

      Jaxtina English Center là một trong những trung tâm Tiếng Anh dạy giao tiếp hàng đầu tại Hà Nội với sự yên tâm của học viên được đảm bảo bởi:

      • Cam kết đầu ra bằng hợp đồng văn bản, được cấp chứng chỉ sau khi kết thúc khóa học
      • Kiểm tra đánh giá kết quả thường xuyên trong suốt thời gian học

      Trung Tâm Anh ngữ Jaxtina có phương pháp học phù hợp nhất với từng đối tượng học viên như:

      • Level 1 - Khóa Pre-S: Lấy lại gốc rễ, xóa mù tiếng Anh
      • Level 1 - Khóa S - Nắm vững nền tảng tiếng Anh cơ bản, học tiếng Anh theo lộ trình chuẩn: Nghe - Nói - Đọc - Viết chứ không phải Đọc - Viết - Nghe - Nói; chuẩn hóa phát âm; làm quen với môi trường tiếng Anh qua các tình huống giao tiếp cơ bản
      • Level 1 - Khóa TC - Lưu loát ngôn ngữ, dùng từ đúng lúc, đúng chỗ. Khóa học không chỉ giúp bạn củng cố nền tảng tiếng Anh, nâng cao sự tự tin khi giao tiếp mà còn hỗ trợ bạn phát triển được các kỹ năng làm việc cần thiết trong môi trường làm việc thực tế: giới thiệu sản phẩm, công việc...

      Điểm đặc biệt của mỗi khóa học tại Jaxtina English Center thu hút học viên đó là:

      • Lớp học với sĩ số vàng chỉ 17 học viên
      • Lộ trình thiết kế ưu việt bởi những giảng viên hàng đầu
      • Giáo trình quốc tế, áp dụng phương pháp đào tạo giúp học viên tăng phản xạ nghe - nói nhanh nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • Trụ sở chính: Tòa nhà Westa, 104 Trần Phú, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
      • Chi nhánh: 112 Chiến Thắng, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
      • ...
      • https://jaxtina.com/

      Điện thoại: 0983 155 544 & 0929 760 666 & 1900 636 564
      Email: support@jaxtina.com
      Website: jaxtina.com/
      Fanpage:

      • www.facebook.com/jaxtinaenglish
      • www.facebook.com/jaxtinacenter

      Giờ mở cửa: 08:30 – 20:30

        Gọi điện
        Jaxtina English Center
        Jaxtina English Center
        Jaxtina English Center
      • Được thành lập năm 1996, Language Link Việt Nam trong hơn 23 năm qua, đơn vị này đã không ngừng lớn mạnh và trở thành hệ thống giáo dục hàng đầu tại Việt Nam. Language Link Academic luôn tự hào là thành viên của Tập đoàn giáo dục Language Link quốc tế, trụ sở tại London, đang trực thuộc English UK - Hiệp hội các tổ chức đào tạo tiếng Anh uy tín toàn cầu. Hiện nay, hệ thống Language Link Việt Nam bao gồm 4 thành viên: Language Link Academic, Schools Link, Corporate Link, Language Link Du học.


        Điểm nổi bật tại trung tâm Language Link Academic chính là sử dụng phương pháp học tiếng Anh được thiết kế dành riêng cho các học viên Việt Nam với nội dung học phù hợp, chú trọng kỹ năng giao tiếp và đề cao sự tương tác trực tiếp giữa các học viên và người bản ngữ. Chương trình học tiếng Anh giao tiếp tại đây sẽ trang bị cho học viên nền tảng vững chắc cho việc luyện thi cũng như đi làm với chi phí vô cùng hợp lý cho 54 giờ học trong môi trường quốc tế chỉ với 5.620.000 đồng cùng 100% giáo viên nước ngoài có chứng chỉ sư phạm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 24 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3974 4999
        • 34T Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6256 6888
        • ...
        • https://llv.edu.vn/vi/lien-he/

        Điện thoại: 1900 633 683

        Email: ask@languagelink.vn

        Website: llv.edu.vn/vi/

        Fanpage: www.facebook.com/LanguageLink/

        Giờ mở cửa: 08:30 – 20:30

          Gọi điện
          Language Link
          Language Link
          Language link
        • Top 8

          ACET

          Gọi điện

          ACET là hệ thống trung tâm Anh ngữ đạt chuẩn quốc tế với môi trường 100% tiếng Anh, không gian thiết kế sang trọng, cơ sở vật chất hiện đại cùng vị trí thuận lợi, ACET sẽ giúp bạn học tiếng Anh theo cách tự nhiên nhất. Với 2 trung tâm tại TP. Hồ Chí Minh và 2 trung tâm tại Hà Nội, ACET tự hào là trường dạy tiếng Anh giao tiếp hàng đầu cho tất cả mọi người, đặc biệt đã đào tạo thành công cho hơn 14.000 người lớn bận rộn.


          ACET - nơi giảng dạy các khóa học tiếng Anh được biên soạn và cập nhật mới nhất bởi Học viện Insearch thuộc Đại học Công nghệ Sydney cùng với định hướng phát triển cho người học những kỹ năng ngôn ngữ quan trọng, giúp cho các học viên có thể sử dụng tiếng Anh giao tiếp một cách tự tin cũng như thành thạo trong môi trường học tập và công tác. Tuy nhiên, học phí ở đây cũng khá cao - là sự lựa chọn hoàn cho các bạn có điều kiện tốt.


          Chương trình đào tạo tiếng Anh tại ACET cũng rất đa dạng:

          • Anh ngữ học thuật
          • Luyện thi IELTS
          • Anh ngữ học thuật THCS
          • Anh ngữ học thuật kỹ năng
          • Khóa học tiếng anh hè ACET
          • Đào tạo doanh nghiệp.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 1 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội - 024 3976 5266
          • 15-17 Ngọc Khánh, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội - 024 3732 5304

          Điện thoại: 024 7301 1666

          Email: info-hn@acet.edu.vn
          Website: acet.edu.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/acetvn

          Giờ mở cửa: 08:30 – 17:30

            Gọi điện
            ACET
            ACET
            ACET
          • Thành lập từ năm 2003, sau hơn 15 năm phát triển, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES tự hào là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo vào giảng dạy, trở thành tổ chức đào tạo Tiếng Anh chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Cho đến nay, Anh ngữ AMES đã xây dựng thành công hệ thống 25 trung tâm trên toàn quốc, với hơn 100.000 học viên, cung cấp các khóa đào tạo: Tiếng Anh Trẻ Em - Luyện thi IELTS cam kết đầu ra - Tiếng Anh Doanh Nghiệp và Du học.


            Tại Anh ngữ AMES, thấu hiểu việc phải sử dụng tiếng Anh hằng ngày để nâng cao khả năng tiếng Anh, AMES đã tạo ra được môi trường cho các em được sử dụng, luyện tập hàng ngày một cách hứng thú ngay cả khi ở nhà. Phụ huynh dù có biết tiếng Anh hay không cũng có thể giúp con luyện tập và sử dụng tiếng Anh thông qua các hoạt động nghe – nói – đọc – viết của chương trình Raz-Kids và thư viện A-Z Reading – thư viện sách phổ biến nhất của các em thiếu nhi tại Mỹ.


            Tại Hệ thống Anh Ngữ Quốc tế AMES các giáo viên tự coi mình là những người bạn có nhiệm vụ hướng dẫn học viên tự tìm hiểu, tự khám phá các tiềm năng của bản thân. Thay vì ngồi cách xa các em trên bục giảng, các giáo viên của Anh ngữ AMES sẽ ngồi cùng với học sinh, thảo luận với học viên và giúp đỡ học viên khi gặp khó khăn. Với phương pháp Active English này, các học viên luôn có cơ hội và có thể tự tin giao tiếp.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:

            • 96 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3972 2122
            • 96 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6267 7666
            • ...
            • https://ames.edu.vn/lien-he

            Điện thoại: 1800 2098
            Email: gopy@ames.edu.vn
            Website: ames.edu.vn/
            Fanpage: www.facebook.com/AnhNguAMES/

            Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

            Gọi điện
            Anh ngữ AMES
            Anh ngữ AMES
            Anh ngữ AMES
            Anh ngữ AMES
          • Top 10

            Aten English Vietnam

            Gọi điện

            Aten English Vietnam – Chuyên gia đào tạo tiếng Anh giao tiếp hàng đầu Việt Nam ra đời vào năm 2012. Sứ mệnh của Aten là “mang đến môi trường học tiếng Anh ưu việt – xứng đáng với sự đầu tư của khách hàng hơn bất kỳ ai khác: một lần đầu tư – cho những giá trị vĩnh cửu!

            Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, Aten đã tạo ra những giá trị độc nhất dựa trên sự thấu hiểu khách hàng. Ứng dụng mô hình “3 Kèm 1”: để mỗi học viên luôn được quan tâm tận tình và kèm cặp sát sao nhất! Áp dụng thành công phương pháp học: phản xạ 2s, kết hợp phương pháp: hình ảnh – âm thanh – vận động. Từ đó, tinh gọn con đường học giao tiếp tiếng Anh của người Việt chỉ còn 3-6 tháng.


            Aten English Vietnam không chỉ là nhà mà là ngôi nhà tốt nhất, nơi bạn có thể nương tựa vào để cảm thấy được yêu thương sau mỗi lần đi học về, đi làm về. Chẳng còn những mệt mỏi, không còn những lo âu, chỉ có một hành trình tự tin giao tiếp tiếng Anh trong vui vẻ với sự quan tâm chu đáo như ở nhà, với nhiều hơn gia vị tình yêu.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            • 11 Ngõ 2, Quần Ngựa, Liễu Giai, Ba Đình - 0356 583 160
            • 20 Tố Hữu, Nhân Chính, Thanh Xuân (bên trên hầm Lê Văn Lương) - 0961 288 896
            • 75 Trần Đại Nghĩa kéo dài, Hai Bà Trưng (gần đường Nguyễn An Ninh) - 0988 456 538 & 0335 508 838

            Điện thoại: 0866 602 637
            Email: info@aten.edu.vn
            Website: aten.edu.vn/
            Fanpage: www.facebook.com/atenenglishvietnam
            Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

            Gọi điện
            Aten English
            Aten English
            Aten English
            Aten English
          • Top 11

            Ms Hoa Giao tiếp

            Gọi điện

            Ms Hoa Giao tiếp - nơi tạo nguồn ảm hứng để các bạn có thể yêu thích tiếng Anh hơn. Ms. Hoa Giao tiếp đã và đang xây dựng mô hình phục vụ cho việc thực hành tiếng Anh Giao tiếp số 1 Việt Nam với phương pháp Phản xạ kết hợp với Truyền cảm hứng, giúp người học có cơ hội khám phá vẻ đẹp của Tiếng Anh, từ đó theo đuổi, nuôi dưỡng tình yêu và niềm đam mê với tiếng Anh ngày một lớn hơn.


            Toàn bộ giáo trình học tại đây đều do chính Ms. Hoa biên soạn và thiết kế dựa trên nhu cầu sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh trong giao tiếp hằng ngày và đi làm của người học. Giáo trình tiếng Anh đều được biên soạn riêng biệt và phù hợp với năng lực của từng học viên. Vậy nên đây là trung tâm chuyên đào tạo tiếng Anh giao tiếp công việc cho sinh viên năm cuối, người đi làm Đầu tiên Việt Nam với mô hình thực hành tiếng Anh giao tiếp Quốc tế chuyên nghiệp, hiệu quả và sáng tạo.


            Phương pháp đào tạo của Ms. Hoa:

            • Phương pháp RIPL độc quyền của Ms Hoa Giao Tiếp
            • Phương pháp phản xạ truyền cảm hứng.

            Đến với Ms Hoa Giao tiếp, bạn sẽ có một lộ trình học tập cụ thể:

            • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản (Beginner)
            • Tiếng Anh giao tiếp nâng cao (Intermediate)
            • Tiếng Anh giao tiếp chuyên nghiệp (Advanced).


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 461 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6651 2935
            • 141 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 6293 5446
            • ...
            • https://mshoagiaotiep.com/contact

            Điện thoại: 0934 489 666

            Email:

            • giaotiepdinhcao@mshoagiaotiep.com
            • chamsoc@mshoagiaotiep.com

            Website: mshoagiaotiep.com/

            Fanpage: www.facebook.com/tienganhgiaotiep.dinhcao/

            Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

            Gọi điện
            Ms. Hoa
            Ms. Hoa
            Ms. Hoa




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy