Top 6 Trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp tốt nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  1. Top 1 ILA
  2. Top 2 Trung tâm Anh ngữ RES Việt Nam
  3. Top 3 GLN
  4. Top 4 Amslink English Center
  5. Top 5 Cleverlearn
  6. Top 6 Apax English

Top 6 Trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp tốt nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Chu Bích Ngọc 145 0 Báo lỗi

Để chọn một trung tâm tiếng Anh chất lượng là điều cần thiết nếu bạn muốn tự tin giao tiếp hơn với ngôn ngữ này. Hãy cùng Toplist điểm qua top các trung tâm ... xem thêm...

  1. Top 1

    ILA

    Gọi điện

    Với mục tiêu "Chất lượng giảng dạy là hàng đầu" trung tâm tiếng Anh ILA được thành lập đã thu hút đông đảo lượng học viên trên địa bàn quận nói riêng và toàn thành phố Hà Nội. Đây là một trung tâm nổi tiếng với chương trình giao tiếp tiếng Anh quốc tế. Hiện tổ chức giáo dục Anh ngữ ILA có hơn 60 cơ sở đặt tại 15 tỉnh thành trên toàn quốc. Hàng loạt cơ sở mới được đưa vào hoạt động, minh chứng rõ ràng cho chất lượng giảng dạy hàng đầu, đáp ứng kỳ vọng của nhiều phụ huynh và học sinh.


    ILA áp dụng phương pháp học tập chủ động đang là xu hướng của thế hệ công dân toàn cầu thế kỷ 21. Học sinh được tiếp cận với kiến thức của nhiều lĩnh vực khoa học, công nghệ, toán... thông qua các phương pháp Học qua chơi, Học qua dự án... sinh động, thực tế và trực quan. Bên cạnh đó, đội ngũ quản lý học vụ của ILA là những người có bằng cấp cao trong việc giảng dạy Anh ngữ, đào tạo giáo viên và quản lý giáo dục.


    Trung tâm tiếng Anh ILA không đơn giản chỉ là trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp thông thường mà nơi đây còn chú trọng đến 3 kỹ năng cơ bản như:

    • Kỹ năng thực tế đời sống.
    • Kỹ năng giao tiếp trong công việc.
    • Kỹ năng thực tế học tập.

    Đây là trung tâm có chất lượng hàng đầu khu vực với đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm, giàu nhiệt huyết. ILA không chỉ đào tạo học viên giỏi mà còn đạt được nhiều giải thưởng khác như Rồng Vàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 6 – 8B Phố Huế, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 7303 6119

    Email: info@ilavietnam.edu.vn

    Website: ila.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/ilavn

    Gọi điện
    ILA English Center
    ILA English Center
    ILA English Center
    ILA English Center

  2. Trung tâm Anh ngữ RES Việt Nam nằm trong hệ thống trường Anh ngữ Quốc tế hàng đầu Việt Nam. Res là hệ thống trường Anh Ngữ Quốc Tế được thành lập vào năm 2007 chuyên về Khóa Học IELTS, Tiếng Anh Trẻ em và Thiếu Niên. Là hệ thống trung tâm Anh Ngữ tiêu chuẩn Quốc Tế Cambridge và được Hội Đồng Úc IDP công nhận là đối tác xuất sắc trong suốt 8 năm liên tiếp.


    Với định hướng RES sẽ giúp cho thế hệ trẻ Việt Nam có đủ năng lực Tiếng Anh để tiếp thu tri thức và tinh hoa của thế giới. Mục đích chính là để các em có cơ hội thành công trong tương lai góp phần đưa cho Đất Nước và con người Việt Nam lên một tầm cao mới.


    Khóa học tiếng anh giao tiếp là khóa học trực tiếp hỗ trợ cho các bạn các lớp tiếng Anh giao tiếp bổ sung từ vựng và ngữ pháp, giúp cho các bạn hệ thống hóa các hiện tượng ngữ pháp cơ bản trong tiếng An. Bên cạnh đó, các bạn cũng sẽ được học từ vựng theo các chủ đề phục vụ trực tiếp công việc, học tập hay giao tiếp hàng ngày,...


    Lý do học tiếng anh giao tiếp tại RES:

    • Quy mô lớn, đội ngũ giảng dạy chuyên môn cao.
    • Cam kết thành công.
    • Cơ sở vật chất hiện đại.
    • Giáo trình chuẩn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 91B Lý Nam Đế, Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại:
    0979 043 610 & 19002 32325

    Email: res.edu.co@gmail.com
    Website:
    res.edu.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/LuyenThiIeltsSo1VietNam

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ RES Việt Nam
    Trung tâm Anh ngữ RES Việt Nam
    Trung tâm Anh ngữ RES Việt Nam
    Trung tâm Anh ngữ RES Việt Nam
  3. Top 3

    GLN

    Gọi điện

    GLN hiện đang là một trong những thương hiệu uy tín được lựa chọn hàng đầu trong giảng dạy Tiếng Anh và luyện thi IELTS trên địa bàn thủ đô. Với đội ngũ giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, trung tâm Anh ngữ GLN mang đến cho học viên cơ hội trải nghiệm môi trường tiếng Anh toàn diện và đồng hành cùng học viên từ những bước đầu tiên để chinh phục khả năng Anh ngữ của mình.


    Các khóa học tiếng Anh giao tiếp tại GLN được xây dựng giúp học viên hoàn thiện kỹ năng nghe - nói và nâng cao vốn từ vựng về các vấn đề trong cuộc sống như kinh tế chính trị, văn hóa. Ngôn ngữ được sử dụng linh hoạt trong mỗi giờ học, điều này giúp học viên vận dụng giao tiếp tiếng Anh hiệu quả trong cuộc sống hàng ngày. Giúp cho các học viên có khả năng giao tiếp cơ bản trong tiếng Anh.


    Tại GLN, học viên đã đạt 6.5 IELTS từ con số “0”, hay chinh phục 8.0 IELTS chỉ trong vòng 2 tháng… là những thành tích vô cùng nổi bật. Hãy thử đến và tìm hiểu bí quyết của họ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1 & 8 tòa nhà Coalimex, số 33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0346 781 113 & 0989 310 113 & 0948 666 358 & 024 3936 4322

    Email: glnenglish@gln.edu.vn

    Website: gln.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/glnieltscenter

    Gọi điện
    GLN English Center
    GLN English Center
    GLN English Center
    GLN English Center
  4. Top 4

    Amslink English Center

    Gọi điện

    Amslink English Center là trung tâm đào tạo tiếng Anh được thành lập và điều hành bởi một nhóm cựu học sinh khối chuyên Anh trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam. Những thành viên sáng lập Amslink đã có thời gian học tập, tu nghiệp và tốt nghiệp bằng thạc sĩ tại các nước châu Âu.


    Amslink English Center mong muốn phát triển ý tưởng tạo lập một môi trường giảng dạy tiếng Anh thân thiện và chất lượng cao cho trẻ em và thanh thiếu niên Việt Nam. Amslink cam kết đồng hành cùng các bậc phụ huynh xây dựng tương lai tốt đẹp cho các con thông qua phương pháp học tập bài bản và phát triển kỹ năng tiếng Anh toàn diện ngoài ra, Amslink phấn đấu để trở thành tổ chức đào tạo nhiều học sinh giỏi, học sinh tiến bộ và đạt kết quả cao trong học tập nhất với mức chi phí hợp lý tại Việt Nam. Hiện nay trung tâm đang giảng dạy các khóa học tiếng Anh cơ bản và chuyên sâu với mục tiêu nâng cao trình độ tiếng Anh của học sinh Việt Nam theo những cách thức hiệu quả nhất. Với mong muốn được trang bị cho em học sinh của mình những kỹ năng tốt nhất, phục vụ cho việc chuẩn bị cho những dự định du học và theo đuổi nghề nghiệp trong môi trường quốc tế trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 86 Cửa Bắc, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 7305 0384 & 024 7307 6288
    Email: contact.hoankiem@amslink.edu.vn
    Website: amslink.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/amslin

    Gọi điện
    Amslink English Center
    Amslink English Center
    Amslink English Center
    Amslink English Center
  5. Top 5

    Cleverlearn

    Gọi điện

    Năm 1999, tập đoàn Cleverlearn được thành lập tại Hoa Kỳ, cho đến nay Cleverlearn đã mở rộng hoạt động của mình trên nhiều nước như: Đức, Bỉ, Philíppin, Hong Kong, Trung Quốc, Thái Lan, Hàn Quốc và Việt Nam.

    Với phương pháp giáo dục hiện đại kết hợp với công nghệ tân tiến từ đó đã làm cho việc hiểu và học tiếng Anh trở nên dễ dàng, vui nhộn và hiệu quả hơn. Một trong những điểm thu hút học viên của Anh ngữ Cleverclean là phương pháp giảng dạy theo hướng giao tiếp. Phương pháp này mang đến sự tối ưu hóa thời gian học, giúp học viên biết cách sử dụng ngôn ngữ giao tiếp với các hoạt động ý nghĩa trong và ngoài lớp học.

    Cleverlearn
    đang ngày càng mở rộng và phát triển không ngừng với nhiều trung tâm được mở ra. Đặc biệt khi đến với trung tâm Cleverlearn các bạn sẽ có một khóa học tiếng Anh giao tiếp Practical English Course được thiết kế dành cho sinh viên đại học và những người đi làm. Khóa học không chỉ cung cấp cho học viên vốn tiếng Anh tổng quát mà còn nâng cao cho người học vốn từ vựng về kinh tế, chính trị, xã hội giúp học viên sau khi tốt nghiệp có thể tự tin sử dụng ngoại ngữ trong công việc và giao tiếp hàng ngày.


    Tại Cleverlearn, giáo trình được sử dụng như là một công cụ hay một điểm xuất phát. Bên cạnh giáo trình, giảng viên dựa trên trình độ và chuyên môn của mình để giúp học viên khai thác và mở rộng về ngôn ngữ, thành ngữ, cụm từ, từ…

    Bên cạnh đó, trung tâm sử dụng các công cụ đa phương tiện, thẻ học minh hoạ qua hình ảnh, đóng kịch… đều là những tác nhân quan trọng tạo ra ngôn ngữ giao tiếp thực dụng, giúp tạo động lực và thu hút sự chú ý của học.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 6 Lê Văn Linh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 2266 2929

    Email: info@cleverlearnhoankiem.edu.vn

    Website: cleverlearnvietnam.com

    Fanpage: www.facebook.com/CleverlearnHK/

    Gọi điện
    Cleverlearn
    Cleverlearn
    Cleverlearn
    Cleverlearn
  6. Top 6

    Apax English

    Gọi điện

    Đồng hành cùng các em trên con đường chinh phục ngôn ngữ này và luôn nỗ lực để trở thành một lựa chọn đáng tin cậy đối với các bậc phụ huynh trên khắp cả nước. Đối với Apax English, việc áp dụng và đổi mới chương trình đào tạo và phương pháp giáo dục theo xu thế công nghệ 4.0 hứa hẹn một định hướng phát triển mới đầy tiềm năng giúp thế hệ trẻ Việt Nam chinh phục ngôn ngữ đầy lý thú này.


    Apax English xây dựng hệ sinh thái giáo dục giúp trẻ tiếp thu kiến thức và phát triển toàn diện nhất. Một xã hội thu nhỏ được mô phỏng chuyên nghiệp ngay tại khuôn viên của Apax Leaders như: thư viện, căn tin, khu mua sắm, ẩm thực giúp trẻ có những trải nghiệm thực tiễn đáng nhớ, gia tăng hiểu biết trên nhiều lĩnh vực và phát triển khả năng giao tiếp của trẻ.


    Không chỉ đem đến một môi trường học tập chuẩn quốc tế với việc sử dụng tiếng Anh chuẩn; mà còn đào tạo, rèn luyện kỹ năng tư duy để trẻ có thể trở thành một thủ lĩnh tài năng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 11 Hồng Hà Center, số 25 Lý Thường Kiệt, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 19006 33979 & 024 7306 8666

    Email: cskh.mb@apaxleaders.edu.vn
    Website: apaxleaders.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/ApaxEnglish/

    Gọi điện
    Apax English
    Apax English
    Apax English
    Apax English




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy