Top 10 trang web dịch tiếng anh kiếm tiền

Anh Phương 77666 2 Báo lỗi

Có rất nhiều bạn, chủ yếu là sinh viên, có kỹ năng tiếng Anh rất khá, giỏi. Nếu bạn nằm trong số này thì hãy tham khảo bài viết này. Bạn có thể tận dụng khả ... xem thêm...

  1. Upwork là 1 network freelancer chuyên nghiệp nhất thế giới tại thời điểm hiện tại. Sau khi đăng kí thành công bạn có thể bắt đầu làm việc. Để bắt đầu kiếm tiền bạn phải tự tìm kiếm công việc bằng cách ấn vào mục Find Job. Hàng giờ có rất nhiều khách hàng đăng tải nhu cầu của họ nên nếu bạn chọn được công việc và hoàn thành tốt bạn sẽ có rất nhiều khách hàng. Để đem lại chất lượng tốt nhất tính bảo mật của Upwork là rất cao. Về thanh toán, Upwork rất đa dạng các hình thức thanh toán cho bạn như Paypal, Payoneer, hoặc Wire Transfer ... Ở việt Nam thì Payoneer có vẻ là sự lựa chọn thích hợp nhất. Upwork là một sự lựa chọn khá hoàn hảo.

    Link website: upwork.com
    Upwork là web uy tín nhất hiện nay
    Upwork là web uy tín nhất hiện nay
    Nguyễn Hà 2021-11-02 08:08:08
    Cho mình hỏi cách đăng kí tìm công việc

  2. Sự khác biệt so với Upwork là khi Upwork là 1 network freelancer rất lớn với tất cả các lĩnh vực khác nhau thì iwriter lại là 1 network freelancer chỉ dành cho dân viết lách. Khách hàng chỉ vào đây để đặt bài viết. Sau khi đăng ký thành công, bạn vào mục Write Content để tìm project và viết bài ngay. Bạn sẽ thấy số từ mà bạn sẽ phải viết, số tiền bạn nhận được, thời gian để hoàn thành cũng như các yêu cầu khác từ người đăng tải. Bạn sẽ nhấn vào Write Article để bắt đầu viết bài. Đối với người mới, sau khi nhấn vào đây, bạn sẽ phải làm 1 bài trắc nghiệm kiểm tra ngữ pháp trước khi bắt đầu viết bài. Nếu được chấp nhận bài viết bạn sẽ nhận được tiền trong tài khoản, người viết sẽ đánh giá bạn theo số sao. Thanh toán sẽ được trả thông qua Paypal. Người mới bắt đầu nên lựa chọn Iwriter.

    Link web: iwriter.com
    Dành cho dân viết lách.
    Dành cho dân viết lách.
  3. Đây đã là 1 network freelancer rất nổi tiếng từ rất lâu. Ưu điểm của Fiverr là tính chuyên nghiệp và dễ sử dụng của website, fiverr luôn tạo điều kiện thuận lợi cho cả khách hàng và freelancer để làm việc đơn giản mà lại hiệu quả nhất. Fiverr cũng là 1 network lớn, uy tín lâu đời nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề thanh toán.

    Link web: fiverr.com
    Thanh toán dễ dàng.
    Thanh toán dễ dàng.
  4. Freelancer.com là trang web freelancer nổi tiếng và rất lớn. Bạn có thể tìm việc với nhiều lĩnh vực tại đây, bao gồm việc dịch thuật. Đầu tiên bạn cần lựa chọn công việc phù hợp với trình độ bản thân. Sau khi hoàn thành tốt công việc bạn sẽ được nhận tiền. Phương thức thanh toán tương tự các web trên. Tuy nhiên trước khi bắt đầu làm viêc, bạn cần tạo tài khoản. Một profile ấn tượng sẽ thu hút các nhà tuyển dụng nên bạn cần chú ý vào nó.

    Link web: Freelancer.com
    Cách thức hoạt động đơn giản.
    Cách thức hoạt động đơn giản.
  5. Guru.com cũng là một trang web tìm việc online lớn. Nơi đây với số lượng nhu cầu lớn bạn sẽ dễ dàng tìm được công việc. Điều quan trọng là hoàn thành tốt công việc. Khách hàng hài lòng với bạn thì sẽ quay lại và bạn lại có thêm công việc, uy tín của bạn sẽ nâng lên. Và cùng với đó là khoản thu nhập sẽ tăng. Guru.com cũng khá uy tín trong việc thanh toán.

    Link web: Guru.com
    Làm việc tại nhà.
    Làm việc tại nhà.
    Lê Nguyên 2023-11-16 14:19:53
    Xin cho hỏi cách đăng ký vào làm việc như nào ?
  6. Đây là web chuyên về viết lách cho các bạn thể hiện năng khiếu của mình. Nếu bạn tự tin với kỹ năng, khả năng của mình, thì Freelance Writting Gigs là trang web bạn không thể bỏ qua. Ngoài ra đây còn là cơ hội học tập, trau dồi kỹ năng viết lách tiếng Anh. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo bài viết anh chị đi trước, làm nhiều công việc bạn sẽ tăng thêm kinh nghiệm cho bản thân mình.

    Link web: freelancewritinggigs.com

    Tận dụng thời gian rảnh.
    Tận dụng thời gian rảnh.
  7. Top 7

    Vlance

    Việt Nam cũng có trang web tìm việc, đó chính là Vlance. Tại đây hội tụ hơn 45.000 freelancer tài năng trên khắp Việt Nam. Để tìm kiếm công việc về dịch thuật bạn hãy đến với Vlance. Vlance đã kết nối nhiều doanh nghiệp với các freelancer khắp Việt Nam trên nhiều lĩnh vực nói chung hay với lĩnh vực dịch thuật tiếng Anh nói riêng.

    Link web: vlance.vn
    Tìm việc dễ dàng.
    Tìm việc dễ dàng.
  8. Top 8

    50k.vn

    50k.vn là một lựa chọn tốt khi bạn muốn tìm kiếm công việc dịch thuật tiếng anh. Với nền tảng trang web thiết kế dễ hiểu và thị trường việc làm sôi động, 50k.vn phù hợp với nhu cầu tìm việc dịch tiếng Anh ở Việt Nam.

    Link web: 50k.vn
    Thời gian làm việc linh động.
    Thời gian làm việc linh động.
  9. Ưu điểm của PeoplePerHour.com là khách hàng thuê bạn và trả công cho bạn theo giờ, chứ không phải chỉ trả công theo từng dự án hay công việc. Khi bạn tạo tài khoản thành công, sẽ có hơn 300.000 chuyên gia xem xét và theo trang này, họ có thể đề xuất công việc cho bạn chỉ trong vài giờ nếu bạn phù hợp với yêu cầu công việc. Sau khi bạn hoàn thành công việc và đã được duyệt, họ sẽ thanh toán cho bạn trong vòng 48h. Hình thức thanh toán là qua Paypal.

    Link web: PeoplePerHour.com
    Thanh toán nhanh gọn.
    Thanh toán nhanh gọn.
  10. TranslatorsTown.com hoạt động với cách thức tương tự các trang web trên. Sau khi đăng kí thành công, bạn bắt đầu tìm công việc trên web. Nếu hoàn thành tốt và được chấp nhận bạn sẽ được trả công và thanh toán qua PayPal.

    Link web: TranslatorsTown.com
    Giao diện đơn giản, dễ hiểu.
    Giao diện đơn giản, dễ hiểu.



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy