Top 6 Trang web học tiếng Hàn online miễn phí bạn nên tham khảo

  1. Top 1 KBS World Radio
  2. Top 2 Memrise.com
  3. Top 3 Talktomeinkorean.com
  4. Top 4 Keytokorean.com
  5. Top 5 Korean Class 101
  6. Top 6 Howtostudykorean.com

Top 6 Trang web học tiếng Hàn online miễn phí bạn nên tham khảo

Phương Phương 2818 0 Báo lỗi

Hàn Quốc là một trong năm quốc gia ảnh hưởng vào Việt Nam lớn nhất hiện nay. Bởi vậy mà tiếng Hàn được coi là một thứ ngôn ngữ vô cùng quan trọng. Bên cạnh ... xem thêm...

  1. Nếu đã từng tìm hiểu về các phương pháp học ngoại ngữ thực tế, chắc hẳn các bạn không thể nào không biết đến phương pháp học qua phim ảnh hoặc âm nhạc. KBS World Radio chính là trang web điển hình cho phương pháp học khơi dậy hứng thú về ngôn ngữ mà còn cả về văn hóa Hàn Quốc.


    KBS World Radio là một trang web học tiếng Hàn của ông trùm truyền thông Hàn Quốc KBS. Đây được biết đến là một trong những kênh truyền hình lớn tại Hàn Quốc, nổi tiếng với nhiều bộ phim đình đám. Tận dụng lợi thế này, KBS World Radio đem đến các đoạn video trích từ các bộ phim Hàn Quốc, thường sẽ là những đoạn hội thoại đơn giản dễ hiểu, những tình huống thường gặp và dễ ứng dụng vào thực tế hay thậm chí là cả những bản tin về Hàn Quốc.


    KBS World Radio xây dựng hình thức học như một radio, bạn có thể lựa chọn nghe đài của radio như sóng ngắn radio, chương trình phát thanh hay tải các podcasts về máy để nghe bất cứ lúc nào, một cách học không chỉ cải thiện khả năng tiếng Hàn của bạn, mà còn giúp bạn cập nhật được những tin tức nóng hổi của Hàn Quốc, thưởng thức những bộ phim hay.

    KBS World Radio
    tạo thuận lợi cho người học khi hỗ trợ lên đến 11 thứ tiếng. Những bạn Việt Nam có thể dễ dàng chọn học tiếng Hàn trên trang web bằng tiếng Việt hoặc bất cứ tiếng gì nào khác mà trang cho phép như: tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nhật,…

    Vì vậy, trang web chính là địa chỉ uy tín cho việc học tiếng Hàn miễn phí online, đặc biệt là tự học tiếng Hàn online cho người mới bắt đầu nhằm tạo phản ứng, luyện kỹ năng nghe và nói như người bản xứ.


    Ưu điểm:

    • Các chương trình của KBS World Radio được phát đi quốc tế bằng 11 ngôn ngữ
    • Đài phát thanh quốc tế chính thức của Hàn Quốc
    • Đa dạng chương trình phát sóng
    • Chương trình học dễ hiểu


    Website: http://world.kbs.co.kr/

    KBS World Radio tạo thuận lợi cho người học khi hỗ trợ lên đến 11 thứ tiếng.
    KBS World Radio tạo thuận lợi cho người học khi hỗ trợ lên đến 11 thứ tiếng.
    Hình thức học sinh động
    Hình thức học sinh động

  2. Top 2

    Memrise.com

    Memrise.com là một nền tảng học ngôn ngữ sử dụng Kỹ thuật lặp lại ngắt quãng để tăng khả năng ghi nhớ. Memrise được thành lập bởi Ed Cooke, Ben Whately và Greg Detre, ba người bạn gặp nhau khi học khóa học thần kinh và tâm lý học tại Oxford.


    Memrise.com là website tự học tiếng Hàn vô cùng hiệu quả, không những thế website còn bao gồm 16 ngôn ngữ khác. Memrise kết hợp với "Đối tác ngôn ngữ AI" do GPT3 cung cấp, cho phép người học thực hành các cuộc hội thoại gần giống con người. Đây là nền tảng học từ vựng hiệu quả, cung cấp kho từ vựng và tài liệu khổng lồ.


    Memrise tận dụng các kỹ thuật ghi nhớ, sự hiểu biết sâu sắc về khoa học thần kinh và các phương pháp tiếp cận mới đối với việc tiếp thu ngôn ngữ thứ hai để giúp việc học một ngôn ngữ trở nên dễ dàng và nhanh hơn đáng kể. Do đó, nếu bạn đang học một ngôn ngữ mới thì không nên bỏ qua website này.


    Ưu điểm:

    • Được sáng tạo bởi phương pháp đặc biệt, hỗ trợ học hiệu quả
    • Đào tạo cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết
    • Chương trình học được cập nhật liên tục
    • Giao diện dễ sử dụng
    • Nhiều bài giảng đa dạng


    Website: https://www.memrise.com/

    Memrise.com
    Memrise.com
    Memrise.com
    Memrise.com
  3. Top 3

    Talktomeinkorean.com

    Talktomeinkorean.com là một nhóm những người đam mê ngôn ngữ bắt đầu như một câu lạc bộ trao đổi ngôn ngữ đơn giản. Website bắt đầu được tạo nội dung từ 2009 hỗ trợ cho việc học tiếng Hàn.


    Talktomeinkorean.com với chương trình giảng dạy tiếng Hàn trực tuyến đơn giản nhưng hiệu quả. Bên cạnh đó, không gian học tập thoải mái, giúp bạn luôn gắn bó và có động lực trong việc học một ngôn ngữ mới. Talk to me in Korean hỗ trợ người dùng từng bước trên con đường tìm hiểu và học tiếng Hàn của mình.


    Tại Talk to me in Korean bạn hoàn toàn có thể tự học tiếng Hàn với kho tài liệu khổng lồ và hoàn toàn miễn phí. Trang web này nhận được đánh giá cao từ rất nhiều người dùng tại nhiều quốc gia. Talk to me in Korean được biết đến với những đoạn video ngắn, nội dung học tập thú vị và những đoạn hội thoại phát âm rất chuẩn, cùng với bộ từ vựng phong phí.


    Các bài học tại website được chia rõ ràng theo từng cấp bậc để học viên có thể lựa chọn dễ dàng phù hợp với khả năng của bản thân. Bao gồm các bài học về tiếng Hàn online sơ cấp, trung cấp. cao cấp và sẽ có bài kiểm tra đánh giá năng lực, sự tiến bộ của mình cuối mỗi cấp.


    Ưu điểm:

    • Cung cấp video ngắn thú vị
    • Có những đoạn hội thoại thường ngày để luyện nghe và củng cố từ vựng
    • Chương trình học được chia thành những cấp bực để phù hợp với từng đối tượng
    • Có bài kiểm tra định kỳ mỗi cấp


    Website: https://talktomeinkorean.com/

    Talktomeinkorean.com
    Talktomeinkorean.com
    Talktomeinkorean.com
    Talktomeinkorean.com
  4. Top 4

    Keytokorean.com

    Keytokorean.com là một website học tiếng Hàn bổ ích cho tất cả mọi đối tượng. Đây là một nguồn tài liệu học tiếng Hàn Quốc trực tuyến được thiết kế để giúp người học tiếng Hàn phát triển và cải thiện kỹ năng ngôn ngữ của họ. Trang web này cung cấp nhiều tài liệu, bài viết và tài liệu học về việc học tiếng Hàn.


    Chương trình học tại Keytokorean.com có tổng cộng 5 trình độ: Benginer, Low Intermediate, Intermediate, High Intermediate, Advanced với ngôn ngữ giảng dạy là tiếng Anh. Các bài học tại Key to Korean được chia làm hai phần chính là Ngữ pháp và từ vựng với nội dung đa dạng và hữu ích.


    Ưu điểm:

    • Tài liệu học đa dạng: cung cấp nhiều tài liệu học từ cơ bản đến nâng cao, bao gồm từ vựng, ngữ pháp, luyện đọc, luyện nghe và luyện viết.
    • Bài viết giảng dạy: cung cấp nhiều bài viết giảng dạy về các khía cạnh khác nhau của tiếng Hàn, giúp người học hiểu rõ hơn về ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc.
    • Hướng dẫn tự học: cung cấp những hướng dẫn và gợi ý cho việc tự học tiếng Hàn một cách hiệu quả.
    • Thảo luận và cộng đồng: có diễn đàn, một cộng đồng trực tuyến giúp người học kết nối, trao đổi và học hỏi từ nhau.
    • Tài liệu tham khảo: cung cấp các tài liệu tham khảo như sách giáo trình, đề thi mẫu và nguồn tài liệu học tiếng Hàn khác.


    Website: https://keytokorean.com/

    Keytokorean.com
    Keytokorean.com
    Keytokorean.com
    Keytokorean.com
  5. Top 5

    Korean Class 101

    Korean Class 101 là trang web chuyên về việc học tiếng Hàn Quốc. Trang web này cung cấp một loạt các khóa học tiếng Hàn từ cơ bản đến nâng cao, phân chia theo cấp độ, từ người mới học đến người đã có kinh nghiệm nhằm giúp người học phát triển kỹ năng ngôn ngữ của thông qua các bài học, tài liệu và tài nguyên đa dạng.


    Korean Class 101 chú trọng việc đào tạo kỹ năng nghe, nói thông qua những video và đoạn hội thoại. Trang web cho phép người học thiết lập kế hoạch học tập cá nhân, tuỳ chỉnh theo mục tiêu và khả năng của mình. Với kho tài liệu về từ vựng, ngữ pháp khổng lồ thì đây chính là lựa chọn tuyệt vời cho việc học tiếng Hàn của bạn.


    Ưu điểm:

    • Khóa học đa dạng: bao gồm từ vựng, ngữ pháp, luyện nghe, luyện nói và luyện đọc.
    • Bài học đa phương tiện: Mỗi bài học thường đi kèm với âm thanh, video và tài liệu viết, giúp người học tiếng Hàn phát triển cả kỹ năng nghe, nói, đọc và viết.
    • Hướng dẫn từ giảng viên: Các giảng viên chuyên nghiệp hướng dẫn qua các bài giảng và video, giúp người học hiểu rõ về ngữ pháp, cách sử dụng từ vựng và phát âm.
    • Cộng đồng học tập: cung cấp cộng đồng học tập, cho phép người học trao đổi, thảo luận và học hỏi từ nhau.
    • Kế hoạch học tập cá nhân: Giúp người học thiết lập kế hoạch học tập cá nhân, tuỳ chỉnh theo mục tiêu và khả năng của mình.
    • Tài liệu học tập: Ngoài khóa học, trang web còn cung cấp các tài liệu học tập bổ sung như bài viết, bản dịch, và bài kiểm tra.
    • Đa dạng về chủ đề: cung cấp các bài học liên quan đến nhiều chủ đề khác nhau, từ du lịch đến văn hóa Hàn Quốc.


    Website: https://www.koreanclass101.com/

    Korean Class 101
    Korean Class 101
    Korean Class 101
    Korean Class 101
  6. Top 6

    Howtostudykorean.com

    Howtostudykorean.com là website học tiếng Hàn online miễn phí cho tất cả những ai có ý định và đang học tiếng Hàn. Trang web này được tạo ra bởi tác giả Aaron Myers nhằm cung cấp một cách tiếp cận chi tiết, có cấu trúc và dễ hiểu để học tiếng Hàn từ mức độ cơ bản đến nâng cao.


    Howtostudykorean.com cung cấp các bài giảng về ngữ pháp, từ vựng, luyện đọc và luyện nghe bằng cách chia nhỏ thành các bài học dễ tiếp cận. Mỗi bài giảng đi sâu vào từng chủ đề và giải thích một cách chi tiết, kèm theo ví dụ minh họa và bài tập. Lộ trình học được thiết kế một cách có cấu trúc, từ các khía cạnh đơn giản cho đến các khía cạnh phức tạp trong tiếng Hàn.


    Ưu điểm:

    • Bài giảng chi tiết: cũng cấp bài giảng về ngữ pháp, từ vựng, luyện đọc, luyện nghe,...
    • Kiến thức có cấu trúc
    • Cách tiếp cận sâu rộng: từ đơn giản đến phức tạp
    • Giúp người học phát triển tư duy ngôn ngữ
    • Xây dựng cộng đồng để trao đổi và học tập
    • Tài liệu đa dạng và miễn phí


    Website: https://www.howtostudykorean.com/

    Howtostudykorean.com
    Howtostudykorean.com
    Howtostudykorean.com
    Howtostudykorean.com



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy