Top 10 Kênh học tiếng anh online miễn phí cho trẻ em hay nhất

Anh Vũ 5615 1 Báo lỗi

Các kênh học tiếng Anh trực tuyến cho trẻ em ngày càng phố biến, quý phụ huynh có thể thoải mái lựa chọn chương trình phù hợp với trình độ và lứa tuổi cho bé. ... xem thêm...

  1. Đây là kênh học tiếng Anh qua mạng kết hợp với học vẽ tranh, giúp kích thích sự sáng tạo, khả năng phát triển ý tưởng của bé. Việc học của bé sẽ bớt nặng nề hơn nếu như con được học thông qua những hình ảnh sinh động.


    Đến với Art for Kids Hub, bạn có thể vừa dạy con vẽ tranh vừa có thể dạy con các đồ vật màu sắc cả về từ vựng tiếng Anh lẫn tiếng Việt. Bên cạnh việc học về từ vựng, bé còn được làm quen với các kĩ năng nghe, nói từ người nước ngoài. Việc này rất có lợi cho bé trong quá trình học và giao tiếp tiếng Anh sau này.


    Link truy cập: https://www.youtube.com/c/ArtforKidsHub

    Chương trình học Art for Kids Hub
    Chương trình học Art for Kids Hub
    Chương trình học Art for Kids Hub

  2. Top 2

    Lego

    Liệu có bố mẹ nào không biết về hãng đồ chơi xếp hình Lego huyền thoại dành cho trẻ em? Đây chính là kênh hoạt hình đồ chơi Lego học tiếng Anh qua mạng dành cho trẻ em, đặc biệt là những bé thích tìm tòi khám phá. Trang mạng có nguồn tài liệu lý tưởng để bé tăng khả năng sáng tạo và cung cấp vốn từ vựng phong phú.


    Nếu con yêu là người thích mày mò xếp hình thì kênh youtube này chính là lựa chọn lý tưởng để khơi gợi niềm yêu thích học tiếng anh cho bé một cách tự nhiên nhất. Thật tuyệt vời khi những miếng đồ chơi tri vô giác có thể chuyển động nói chuyện trong những thước phim sinh động. Nhờ đó Anh ngữ sẽ trở nên quen thuộc và đơn giản như những miếng ghép lego mà bé vẫn chơi hàng ngày.


    Link truy cập: https://www.youtube.com/c/LEGO

    Lego in english
    Lego in English
  3. Đây là kênh học tiếng Anh miễn phí trên Youtube dành cho trẻ em. Shemarookids cung cấp cho các em và các bậc cha mẹ những video giáo dục, phim hoạt hình và bài hát dành cho lứa tuổi thiếu nhi.


    Ngoài kiến thức về tiếng Anh những, nội dung này còn được thiết kế đặc biệt để phát triển kĩ năng tâm lí, kĩ năng nhận thức, trí thông minh và cảm xúc của các bé.


    Link truy cập: https://www.youtube.com/c/shemarookids

    Shemaroo Kids
    Shemaroo Kids
  4. Dream English Kids lại là một lựa chọn khác dành cho các em qua việc học tiếng Anh qua các bài hát hấp dẫn. Các bé sẽ được học tiếng Anh với sự dẫn dắt của anh Matt vui tính. Qua các bài giảng thú vị, các em sẽ học tiếng Anh một các vô thức trong khi xem video và chơi trò chơi với anh Matt.


    Các bài học trên kênh đều được thiết kế thông qua các bài hát, với giai điệu vui tươi, rộn ràng kết hợp với những thước phim ngộ nghĩnh đáng yêu, tiếng Anh sẽ trở nên thật hấp dẫn đối với các bé. Quả là tuyệt vời phải không nào!


    Link truy cập: https://www.youtube.com/c/DreamEnglishKids

    Dream English Kids
    Dream English Kids
    Dream English Kids
  5. Đây là kênh học tiếng Anh trên mạng qua những truyện cổ tích thú vị. Nếu trẻ yêu thích các câu truyện cổ tích như nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn, Nàng công chúa ngủ trong rừng, Hoàng tử ếch… bookboxinc sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho các bé.


    bookboxinc cung cấp các video dạy tiếng Anh với những cuốn truyện, sách được đồng hóa âm thanh và hình ảnh tạo ra các bài kể truyện, lồng ghép vào đó là những bài học và cách thức giải trí cho trẻ em. Các bé có thể vừa học vừa chơi với BookBox.


    Link truy cập: https://www.youtube.com/c/bookboxinc

    Animated Stories BookBox Inc
    Animated Stories BookBox Inc
    Animated Stories BookBox Inc
    Ha Tran 2020-02-23 16:23:03
    great!
  6. Appu Series là kênh tiếng Anh dành cho trẻ em, những người yêu thích thể loại phim hoạt hình hay các thể loại phim khác. Bên cạnh đó, các em còn có nhiều lựa chọn khác ngoài phim như những câu chuyện cổ tích, những mẩu chuyện vui, thơ hay thậm chí là các bài toán. Với Appu Series các em sẽ có được trải nghiệm thú vị trong khi học tiếng Anh.


    Appu Series là một nền tảng học tập hoạt hình dành cho trẻ nhỏ, đã đạt được khả năng hiển thị đáng kinh ngạc thông qua Kênh YouTube. Với cơ sở người đăng ký hơn 1 triệu và hơn 1 tỷ lượt xem và nội dung bằng 10 ngôn ngữ, kênh Youtube của Appu Series có lượng người theo dõi mạnh mẽ.


    Link truy cập: https://www.youtube.com/c/APPUSERIES

    Appu series
    Appu series
    Appu series
  7. Magic English & Cartoon là trang web học tiếng Anh từ phim hoạt hình, video thân thuộc từ Walt Disney. Các em không chỉ học mà còn được thỏa sức vui chơi, giải trí thông qua các thước phim vui nhộn, hài hước như Pinocchio, Snow White and the Seven Dwarfs, Fantasia, The Three Caballeros, Winnie the Pooh, Tangled, Frozen... Với các video này các em sẽ phát triển được các kỹ năng của mình, bắt đầu từ nghe, nói, phát âm đến đọc, viết.


    Link truy cập: https://www.youtube.com/channel/UCzqxe0eESEcS_1PCZzuNOYg

    Magic English & Cartoon
    Magic English & Cartoon
    Magic English & Cartoon
  8. Kênh hát Karaoke học tiếng Anh trực tuyến dành cho bé thích âm nhạc. Con yêu của bạn có phải là một nhóc say mê âm nhạc? Tận dụng ngay thôi, chỉ cần bật kênh lên và sắm cho bé một cây micro là Little Treehouse Nursery Rhymes and Kids Songs có thể giúp bé thuộc mặt chữ qua bài hát tiếng Anh một cách nhanh nhất.


    Với hơn 8 triệu người đăng ký và những video nhạc thiếu nhi karaoke hấp dẫn và đơn giản, bố mẹ có thể yên tâm để con yêu của mình học tiếng anh qua Little Treehouse Nursery Rhymes and Kids Songs một cách an toàn.


    Link truy cập: https://www.youtube.com/c/LittleTreebies

    Little Treehouse Nursery Rhymes and Kids Songs
    Little Treehouse Nursery Rhymes and Kids Songs
    Little Treehouse Nursery Rhymes and Kids Songs
    Little Treehouse Nursery Rhymes and Kids Songs
  9. Busy Beavers - Kids Learn ABCs 123s & More được biết đến là kênh học tiếng Anh online có nhiều video sáng tạo. Bắt đầu hoạt động từ năm 2007, Busy Beavers đã làm ra rất nhiều video dành cho trẻ em. Busy Beavers là một nguồn tài liệu tuyệt vời cho cha mẹ, thầy cô, và các em để giảng dạy, học tập Anh ngữ. Ở Busy Beavers, bé không chỉ được học tiếng Anh mà còn được phát triển nhiều hơn về khả năng tư duy, sáng tạo.


    Busy Beavers Kids English là một phương pháp học tiếng Anh độc đáo và thú vị bằng cách sử dụng các phương tiện tương tác. Trẻ mới biết đi, trẻ mẫu giáo và học sinh từ khắp nơi trên thế giới yêu thích những bài hát hấp dẫn, video đầy màu sắc và tài liệu học tập độc đáo.


    Link truy cập: youtube.com/c/busybeavers

    Busy Beavers Kids English
    Busy Beavers Kids English
    Busy Beavers Kids English
  10. Kids Channel là một nền tảng giáo dục trực tuyến, chuyên về các video đồ họa, bài đồng dao và bài hát cho trẻ em. Với sự trợ giúp của màu sắc và chuyển động duyên dáng, trẻ phát triển năng lực nhận thức, trí tưởng tượng, óc sáng tạo và suy luận logic. KIDS CHANNEL luôn tâm huyết trong việc nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ thành những trí thức trẻ.


    Kids Channel được thành lập bởi Uday Singh vào năm 2013, USP Studios là một trong ba nhà sản xuất nội dung video dành cho trẻ em hàng đầu trên thế giới. Các kênh USP Studios đã nhận được tổng cộng hơn 100.000.000.000 lượt xem cho thư viện chứa hơn 30000 video khổng lồ. USP Studios đảm bảo rằng họ có thể kết nối với khách hàng của mình tốt hơn bằng cách sản xuất nội dung bằng hơn 32 ngôn ngữ. Một đội ngũ cực kỳ có trình độ và kinh nghiệm cao chịu trách nhiệm sản xuất toàn bộ nội dung trực tuyến dưới biểu ngữ USP. Ngày nay, tổ chức được liệt kê là một trong số ít các đối tác ưu tiên của Google.


    Link truy cập: youtube.com/c/KidsChannel

    Kids Channel
    Kids Channel
    Kids Channel



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy