Top 10 Show truyền hình dành cho trẻ em hay nhất

Hoàng Ngọc Trang 51255 1 Báo lỗi

Hiện nay có rất nhiều chương trình dành cho trẻ em đã và đang được mở ra với sự đa dạng về thể thức, giúp giải trí và phù hợp với những lứa tuổi khác nhau. ... xem thêm...

  1. Giọng hát Việt nhí là chương trình dành cho các bạn thiếu niên từ 9 đến 15 tuổi, với nguồn gốc phiên bản Thái Lan Giọng hát Việt nhí đến Việt Nam đã trở thành một cuộc thi hết sức hấp dẫn. Được bắt đầu từ năm 2013 chương trình đã phát hiện được rất nhiều tài năng âm nhạc xuất sắc. Mỗi năm Giọng hát Việt nhí được tổ chức gồm 5 kì giấu mặt, 3 kì đối đầu và 7 kì liveshow được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.


    Trong Giọng hát Việt nhí không chỉ là những cuộc thi mà còn là sự gặp gỡ kết bạn giữa các thí sinh từ mọi miền đất nước, sự gặp gỡ và được hướng dẫn bởi các huấn luyện viên là ca sĩ có trình độ của Việt Nam. Sau mỗi vòng loại là những sự tiếc nuối và những giọt nước mắt khi phải rời khỏi cuộc thi của các thí sinh.


    Giọng hát Việt nhí là một trong những show thực tế thu hút người xem nhiều nhất bởi có những huấn luyện viên hết sức vui tính và nổi tiếng như Noo Phước Thịnh, Đông Nhi và Ông Cao Thắng, Ca sĩ nhạc sĩ Vũ Cát Tường cùng với những thí sinh có tài năng nổi bật. Giọng hát Việt nhí là nơi để các giọng ca nhí thể hiện mình và mở ra con đường ca hát sau này. Có nhiều thí sinh trưởng thành từ Giọng hát Việt nhí như Phương Mỹ Chi, Quang Anh giờ đây đã trở thành ca sĩ có lượng khán giả đông đảo.

    Giọng hát Việt nhí
    Giọng hát Việt nhí
    Giọng hát Việt nhí
    Giọng hát Việt nhí

  2. Nhanh như chớp nhí là chương trình do Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh và công ty D.I.D TV sản xuất, là phiên bản nhí của chương trình Nhanh như chớp hiện đang phát sóng trên kênh HTV7 của Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình này cũng có bản quyền từ Thái Lan và các thí sinh sẽ là các bé từ 4 - 8 tuổi. Các bé sẽ trải qua những câu hỏi "mẹo" vui nhộn để giành chiến thắng.


    Những câu trả lời ngộ nghĩnh từ các bé sẽ mang lại tiếng cười dành cho khán giả. Chương trình sẽ được phát sóng trên kênh HTV2 và Giải trí TV lúc 20 giờ chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 5 tháng 8 năm 2018. Chương trình được dẫn dắt bởi MC Trấn Thành. Mùa 1 gồm 15 tập, phát sóng từ ngày 5 tháng 8 đến ngày 18 tháng 11 năm 2018. Mỗi tập gồm 2 đội chơi, mỗi đội gồm 4 thành viên, gồm 3 bé và một đội trưởng là các nghệ sĩ, khách mời nổi tiếng.

    Nhanh như chớp nhí
  3. Biệt tài tí hon là một trong những cuộc thi tìm kiếm tài năng đầu tiên tại Việt Nam dành riêng cho những đối tượng rất đặc biệt ở độ tuổi rất nhỏ từ 3 – 10 tuổi trên khắp mọi miền đất nước ở đa dạng các lĩnh vực ca hát, nhảy múa, toán học, ảo thuật, nhạc kịch, hài kịch, MC, bình luận viên, xiếc, hoạt náo, thậm chí có cả những tài năng “đặc biệt” như huấn luyện chim, nuôi trăn, võ cổ truyền, make up, bóng bàn....


    Có thể nói, đây là một sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các bé rèn luyện sự tự tin cũng như khả năng đứng trước đám đông. Ngoài tài năng, khán giả còn thích thú khi được nhìn thấy nét ngây ngô, đáng yêu của các tài năng nhí khi tham gia chương trình. Cùng với sự góp mặt của nghệ sĩ Trấn Thành, Sam, Ngô Kiến Huy và các khách mời khác, chương trình nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của khán giả khắp mọi miền tổ quốc.


    Chương trình Biệt tài tí hon hoàn toàn không có ban giám khảo mà thay vào đó là 100 khán giả tại trường quay sẽ quyết định thí sinh nào được nhiều phiếu bầu nhất để bước vào 2 đêm Gala. Cách thức này làm giảm bớt áp lực thi cử cho các thí sinh nhí khi phải đối diện với Ban giám khảo như những cuộc thi tài năng khác. Kết thúc chương trình, thí sinh nào nhận được sự bình chọn cao nhất sẽ sở hữu tấm vé bước vào đêm Gala cùng với giải thưởng 20 triệu, đồng thời đội bình luận đó sẽ giành được chiến thắng với giải thưởng 30 triệu đồng.

    Biệt tài tí hon
    Biệt tài tí hon
  4. Ai thông minh hơn học sinh lớp 5 là một cuộc thi với sự đấu trí giữa một người lớn và nhiều trẻ em học lớp 5. Điều thú vị là khi không thắng được đội trẻ em người chơi phải nói câu " tôi tên là...hôm nay tôi không thông minh hơn học sinh lớp 5 ".


    Chương trình yêu cầu người chơi sẽ phải vượt qua các câu hỏi trên tất cả các lĩnh vực tiếng việt, toán, đạo đức, tự nhiên xã hội... những câu hỏi trong sách giáo khoa từ lớp 3 đến lớp 5 tưởng chừng như rất dễ nhưng nếu không cẩn thận bạn sẽ trả lời sai hoặc nhầm đó.


    Chương trình là thử thách trí nhớ người chơi bằng những kiến thức đã học từ hồi tiểu học. Đương nhiên là rất khó để vượt qua các em học sinh đang học rồi đúng không ạ. Cùng xem để kiểm tra chúng ta có nhớ những kiến thức, những bài học đã nằm lòng từ ngày xưa không nhé.

    Ai thông minh hơn học sinh lớp 5
  5. Model Kid Vietnam - chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm và đào tạo người mẫu nhí có tố chất và tiềm năng để trở thành những người mẫu trong tương lai. Trong không gian náo nhiệt của buổi họp báo, sự xuất hiện của các bạn nhỏ, trong trang phục đầy sắc màu của CANIFA, đã làm cho không khí thêm phần sôi động hơn bao giờ hết.


    Những gương mặt dễ thương, những nụ cười lí lắc, những bước catwalk tự tin và cách pose dáng đầy hồn nhiên của các bé đã chinh phục khán giả với những tràng vỗ tay không ngớt. Đây cũng chính là tinh thần mà Model Kid Vietnam mong muốn truyền tải đến người xem, hãy để các bé sống đúng với sự hồn nhiên, ngây thơ, đúng với lứa tuổi của mình.


    Model Kid Vietnam 2019 đã chính thức khởi động với rất nhiều những câu chuyện hấp dẫn và thú vị xoay quanh. Một mùa hè vui vẻ và ý nghĩa sẽ đến với không chỉ 20 thí sinh vào vòng bán kết mà còn dành cho tất cả các em nhỏ trên cả nước với những tập phát sóng lúc 12 giờ, chủ nhật hàng tuần, trên kênh truyền hình VTV9, bắt đầu từ 14/07/2019.

    Model Kid Vietnam
    Model Kid Vietnam
    Model Kid Vietnam
  6. Gameshow truyền hình dành riêng cho thiếu nhi được phát sóng vào lúc 10h00 Chủ Nhật hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ ngày 20/08/2017. Các tài năng nhí đã từng tỏa sáng trong các chương trình âm nhạc lớn sẽ cùng kết hợp cùng nhau, cống hiến những màn trình diễn ấn tượng cho quý khán giả.


    “Sân chơi” này vừa đem lại cho các khán giả nhí những phút giây giải trí, vừa giúp các em thí sinh khám phá được khả năng của bản thân. Đã có nhiều em bước ra từ các cuộc thi trên truyền hình trở thành ngôi sao nhí được khán giả yêu thích và có điều kiện phát triển năng khiếu nghệ thuật. Về phía khán giả nhí, khi xem gameshow cũng sẽ nhận được những thông điệp về nghệ thuật, về tài năng của tuổi nhỏ.


    Đặc biệt, những gameshow này đã góp phần vào việc giáo dục kỹ năng sống cho cả khán giả nhí. Khi xem các gameshow này, trẻ em sẽ học được nhiều điều hữu ích về việc nâng cao tinh thần trách nhiệm, tự lập và vững vàng, rèn luyện thể chất, làm phong phú vốn sống, thu nạp kiến thức, nuôi dưỡng ước mơ, kết nối tình cảm gia đình…đúng nghĩa “vừa chơi vừa học”.

    Bản lĩnh nhóc tỳ
    Bản lĩnh nhóc tỳ
    Bản lĩnh nhóc tỳ
  7. Bên cạnh nhiều chương trình dành cho trẻ em thì " Cố lên con yêu " cũng là chương trình được các ông bố bà mẹ quan tâm. Những em nhỏ đến đây sẽ được thực hiện các công việc có thể các em chưa phải làm bao giờ hoặc các em chưa thể làm như xách xô nước nhỏ, dọn bát đũa trên mâm, ăn bánh để không bị rơi vãi, tự gấp quần áo, thu dọn đồ chơi sau khi chơi xong....


    Những hoạt động nhỏ này nhưng vô cùng có ích, chúng sẽ rèn luyện cho trẻ em tính kiên nhẫn, tự lập trong mọi việc của khả năng, học được cách giúp đỡ chính mình và cách giúp đỡ người khác, học được cách thông cảm và dần dần hiểu được sự vất vả của bố mẹ. Chương trình sẽ giúp các em mạnh dạn hơn, các em sẽ được trưởng thành từ trong suy nghĩ đến hành động sẽ không còn mè nheo, đòi hỏi nhiều nữa mà hiểu được những gì bố mẹ có thể mua, những gì mình thật sự thích và thấy thật cần thiết. Để cho con trẻ có cơ hội được thử sức mình thật là thú vị và bổ ích phải không.

    Cố lên con yêu
    Cố lên con yêu
  8. Chương trình truyền hình thực tế Bố ơi mình đi đâu thế đã qua hai mùa phát sóng nhưng đã dành được tình cảm của nhiều người xem. Năm 2015 Bố ơi mình đi đâu thế đã được trao giải VTV award chương trình truyền hình được yêu thích nhất. Với sự tham gia của những nhân vật trong giới nghệ sĩ và những đứa con nhỏ tuổi tham gia để trải nghiệm những thử thách chương trình đưa ra.


    Chương trình là những thước quay rất chân thực về tình cảm của những cặp bố con, cách mà họ cùng vượt qua khó khăn. Chắc hẳn sau mỗi trải nghiệm sẽ là kỉ niệm khó quên giúp gắn kết tình cảm bố con, giúp những đứa trẻ có khả năng vượt qua khó khăn, thích ứng với cuộc sống mới khi không ở gần mẹ. Những giọt nước mắt, những lời tâm sự chân thật đã làm khán giả cảm động. Khi xem chương trình chúng ta cảm giác như cùng những cặp bố con trải nghiệm vậy, xem chương trình chúng ta cũng có thể rút ra cho mình những bài học về ứng xử cũng như cách dạy con trẻ rất bổ ích.

    Bố ơi mình đi đâu thế
    Bố ơi mình đi đâu thế
    Bố ơi mình đi đâu thế
    Bố ơi mình đi đâu thế
  9. Những đứa trẻ hay chuyện đã tạo ra một không gian mở để các bạn nhỏ có cơ hội bày tỏ quan điểm về những vấn đề xã hội là một trong những yếu tố tạo nên sức hấp dẫn cho chương trình trong suốt buổi trò chuyện. Đây là series chương trình truyền hình đầu tiên cho phép các em nhỏ có cơ hội nói lên chính kiến của mình về các vấn đề chung của xã hội như cải cách giáo dục, tình yêu học đường, cải thiện tình hình giao thông ở đô thị....


    Chương trình được xây dựng trên cơ cở những phân tích tâm lý của những người trẻ, tạo ra một sân chơi cho các em có thể thoải mái lên tiếng về những vấn đề xã hội, thời sự trong cuộc sống theo quan điểm của cá nhân, kể cả những điều bức xúc mà lâu nay các em không dám nói ra.


    Không những vậy, các em còn có cơ hội đưa ra giải pháp về vấn đề đó, đôi khi khá thiết thực mà người lớn có thể chưa nghĩ tới. Buổi talkshow với sự tham gia của 3 bạn nhỏ đến từ các trường khác nhau và đồng hành cùng các khách mời nhí chính là MC Bạch Dương - gương mặt dẫn chương trình được yêu thích của VTV. Với lối dẫn dí dỏm, hài hước MC Bạch Dương đã thực sự mang đến cho khán giả truyền hình một làn gió mới trong chương trình truyền hình dành cho trẻ em. Tuy chương trình đã dừng phát sóng thế nhưng nếu bạn muốn lắng nghe những góc nhìn thú vị của Những đứa trẻ hay chuyện thì hãy tìm hiểu thêm nhé!

    Những đứa trẻ hay chuyện
    Những đứa trẻ hay chuyện
  10. Chinh phục - Vietnam's Brainiest Kid hay còn gọi là Chinh phục là một trò chơi truyền hình dành cho học sinh cấp trung học cơ sở (độ tuổi 11 - 14), là phiên bản Việt hóa của chương trình Britain’s Brainiest Kid được sáng tạo bởi Sony Pictures Television.


    Đài Truyền hình Việt Nam đã mua bản quyền chương trình Britain's Brainiest Kid và phát sóng tập đầu vào ngày 4 tháng 12 năm 2013 trên kênh VTV6. Trong 2 mùa giải đầu tiên, Chinh phục đã tổ chức tuyển sinh tại 5 thành phố lớn trên cả nước và thu hút 21,783 thí sinh đăng ký đến từ 33 tỉnh thành và 560 trường trung học cơ sở. 480 học sinh xuất sắc nhất của hai lứa tuổi 11-12 và 13-14 đã được chọn vào vòng ghi hình tại trường quay S14 tại Hà Nội. Mùa giải 3 của chương trình sau khi hoàn tất tuyển sinh đã phải tạm hoãn với lí do hoàn tất các thủ tục cần thiết và đến nay đã bị hủy.

    Chinh phục
    Chinh phục



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy